Kim nhật chínHoặcChọn ngày lành tháng tốtHoặcVương đình chi luận Hàm trì , đại hao , cô thần , quả túc , thiên nguyệt , . . .

Chia sẻ

Vương đình chi luận Hàm trì , đại hao , cô thần , quả túc , thiên nguyệt , hoa cái

2 0 2 1- 0 5- 18Kim nhật chín

Hàm trì

Hàm trì là tính chất bất lương đào hoa , vĩnh viễn ở vào tí, ngọ, mão, dậu bốn cung , cái này bốn cung viên , ngoài ra đào hoa nơi . Nếu cùng Thiên Diêu hoặc mộc dục đồng độ , thì hoa đào tính chất phi thường trọng . Cổ đại gọi là là không mai mối tằng tịu với nhau .
Tại tý ngọ hai cung , Hàm trì cùng đại hao thường dịch đồng độ , lúc này , đại hao thường thường có thể gia nhập mạnh Hàm trì của đào hoa tính chất , đồng thời chủ phát sinh hao tổn .
Hàm trì không thích gặp văn xương văn khúc , bởi vì xương khúc dịch chuyển hóa làm đào hoa , tăng cường Hàm trì của năng lực . Nếu văn xương hóa Kỵ , văn khúc hóa kỵ , thì càng chủ dây dưa không rõ cảm tình phân nhiễu . Nếu như lại gặp tài bạch phá hao của dấu hiệu , có khi có thể coi như là tình cảm bẩy rập .
Tham lang cùng liêm trinh cùng Hàm trì đồng độ , thì hoa đào tính chất hai bên tăng cường . Trong lúc hai diệu hóa Kỵ là lúc , cũng chủ khốn nhiễu về tình cảm . Riêng chỉ Hàm trì Thiên Hỉ đồng độ , liêm trinh hóa Kỵ tại cung phu thê , hoặc nữ mệnh của cung mệnh , thì chỉ chủ sinh dục hoặc mang thai .

Image

Đại hao

Đại hao có hai , một theo năm sinh niên chi mà khởi , một theo lưu niên lên, hai cái tính chất hơi không giống .
Năm sinh đại hao mang có đào hoa tính chất , mà lưu niên đại hao thì một bàn chỉ chủ tiêu tan . Bản tiết luận bàn năm sinh đại hao .
Đại hao cùng Hàm trì đồng độ hoặc đối củng , thì nhìn thấy là đào hoa , mà còn tính chất không tốt . Nguyên nhân không thích cùng liêm trinh , tham lang , văn xương , văn khúc đồng độ . Càng không thích này tứ chính diệu hóa Kỵ . Thì chủ bởi vì tửu sắc mà phá tài tổn thất , có lẽ là đào hoa kiếp .
Đại hao cùng trời nhẹ liền nhau , nếu cung mệnh mỗi ngày nhẹ , cung phụ mẫu thấy lớn hao tổn , thì chủ tuy có phụ nghiệp cũng không năng lượng hưởng thụ . Nếu cung tử nữ thấy lớn hao tổn , cung tài bạch mỗi ngày nhẹ , thì chủ tử nữ phá hao .
Một bàn dưới tình hình , lúc sát Kỵ hình diệu đồng thời tụ tập là lúc , lại gặp đại hao , thì chủ do không cát lợi tình huống gây ra thực chất tổn thất . Nếu mỗi ngày nhẹ thì chưa chắc có thực chất tổn thất , dù có , tình hình cũng xa là hòa hoãn .

Cô thần

Cô thần cùng quả ở tại đẩu số trong tuy thuộc đối tinh , nhưng bởi vì cô thần chỉ triền dần thân tị hợi bốn cung , quả túc chỉ triền thìn tuất sửu mùi bốn viên , hai cái chỉ có thể ở tam phương gặp gỡ , nguyên do hai bên gia tăng lực lượng mạnh không hiện . Chỉ có khi chúng nó ở riêng dần giờ tuất , cung Ngọ được ảnh hưởng khá lớn; ở riêng tị giờ sửu , cung dậu được ảnh hưởng khá lớn; ở riêng thân giờ thìn , tử cung được ảnh hưởng khá lớn; ở riêng hợi giờ mùi , cung Mão được ảnh hưởng khá lớn . Sở thụ ảnh hưởng là tứ đào hoa địa, nếu là phu thê cung , thì chủ ảnh hưởng hôn nhân; nếu vì tử nữ , thì năng lượng ảnh hưởng sinh dục . ( song phi hồ điệp thức ảnh hưởng khá lớn )
Cô thần cũng không thích ở cung phụ mẫu hoặc cung tử nữ , nếu phối hợp cái khác ác diệu , thì thường chủ đối phụ mẫu hoặc tử nữ hình khắc , chia lìa sự tình . Riêng chỉ cô thần ở cung phúc đức , lại thường chủ có độc lập tinh thần . Ở cung điền trạch , cổ đại chủ phân xuy , bởi vì mỗi lần cũng chủ có độc lập chỗ ở , bởi vậy có thể diễn hóa là trí nghiệp của dấu hiệu .

Quả túc

Quả túc ảnh hưởng của cung viên , chính yếu là phu thê cung . Nếu như phu thê cung đóng chỗ là tinh diệu không tốt , hoặc tính chất lưu động , như thiên cơ , cự môn đẳng diệu , thì thường dẫn đến phu thê sẽ thiếu Ly nhiều.
Quả túc triền cung phụ mẫu , nếu cung thân gặp thái âm hóa Kỵ , mà lại cung phụ mẫu lại gặp sát , thì bất lợi phụ thân , thường chủ theo nương tái giá .
Quả túc cùng cô thần của phối hợp , đã thấy trước nói . Xứng nhận ảnh hưởng cung vị là cung phúc đức lúc, thường chủ có độc lập năng lực suy tính; là cung mệnh lúc, thì cũng gia tăng nó độc lập tính; nguyên nhân thích tả phụ hữu bật phối hợp , bởi có thể cải thiện nó không đủ trợ thủ tình hình .
Quả túc không thích nhất cùng vũ khúc đồng triền cung phu thê , thì chủ phối ngẫu quá phận lấy chính mình làm trung tâm , chuyên quyền độc đoán . Nếu gặp sát Kỵ hình diệu , liền chủ hình khắc chia lìa . Tại hiện đại , cung mệnh vũ khúc đồng triền quả túc nữ mệnh , cũng thường thường khuyết thiểu hôn nhân , chỉ yêu dụng lộc điều hòa .
Riêng chỉ lộc tồn không bao giờ nhập quả túc triền độ nơi , nguyên nhân chỉ vẹn vẹn có hóa lộc là điều hòa nó quả của ý tứ .

Kiếp sát

Kiếp sát tại đẩu số trong thuộc về tạp diệu . Chỉ có lúc cùng âm sát phối hợp lúc, lực lượng của nó mới phát triển khá mạnh . Chủ yếu ảnh hưởng tật bệnh , dễ sinh chứng bệnh hiểm nghèo , nguy chứng , hoặc không được thường gặp bệnh . Sao này của năng lực riêng chỉ thiên lương , thiên thọ mới có thể hóa giải .
Khi cùng đại hao đồng độ hoặc đối lập lúc, kiếp sát có thể gia tăng hao tổn năng lực . Mà còn hao tổn thường thường mang theo đột nhiên xuất hiện tính chất , khiến cho người trở tay không kịp .
Kiếp sát cùng thiên hình đồng độ , hoặc giao hội ( như một tại tị , một tại dậu , giao hội tại sửu cung ) , tất có kiện cáo kiện tụng tính chất . Nếu càng thấy văn khúc hóa kỵ , thì thường chủ phát sinh lừa gạt sự tình . Loại tình hình này , không phải phụ tá cát diệu có khả năng hóa giải . Ngược lại thích không diệu đồng độ , hoặc kiến Thiên Nguyệt hai đức , sau đó mới có thể đem sự kiện tình hình giảm bớt . Hoa cái , giải thần cũng có thể phát sinh hóa giải tác dụng .
Nếu kình dương cùng kiếp sát đồng triền tại cung tài bạch hoặc cung mệnh , cung điền trạch , cung thiên di lúc, chính diệu tinh hệ lại không tốt , thì chủ bị cướp .

Thiên trù

Trung châu phái suy đoán nhân ẩm thực phẩm vị , chính diệu dụng phá quân , tạp diệu làm thiên trù . Phàm phá quân cùng hỏa linh đồng độ tại cung phúc đức giả tất nhiên coi trọng ẩm thực . Nhưng mà thiên trù chỗ biểu trưng ý nghĩa , lại càng rộng khắp .
Thiên trù cùng Hỏa Tinh đồng độ tại cung mệnh , cung sự nghiệp hoặc cung tài bạch lúc, thường thường chủ nhân dễ dàng tiếp cận trù nghệ , nếu được hoàn cảnh xã hội ảnh hưởng , rất dễ dàng sẽ gặp nhập đầu bếp ngành nghề . Ví dụ như hải ngoại người hoa thêm kinh doanh ẩm thực , nguyên nhân tham gia trù ắt của người liền nhiều.
Thiên trù tại cung mệnh , cung phúc đức mà không Hỏa Tinh đồng độ là lúc , thì chỉ chủ người có ẩm thực lý thú , có thể tham gia ngành ăn uống , nhưng lại sẽ không nhập trù .
Khi thiên trù , Hỏa Tinh cùng thiên tài đồng độ , hoặc cùng phượng các đồng độ là lúc , thì chủ người trù nghệ quá mức tinh . Nếu đóng chỗ của chính diệu là phá quân lúc, càng nhiều nấu nướng sáng tạo . Riêng chỉ chính diệu nếu vì tham lang , thì thường thích mưu lợi , hoặc lòe người mà không cầu thực tế .

Thiên đức

Thiên đức , nguyệt đức , long đức tại đẩu số trong gọi là ba đức diệu , vừa cùng kiếp sát , tai sát , thiên sát danh xưng là là phi thiên tam sát có trái lại ý nghĩa .
Thiên đức một diệu , đặc biệt lợi cho phụ thân , hoặc phái nam trưởng bối , cho nên làm cùng nhập miếu của thái dương hoặc thiên lương đồng triền tại cung phụ mẫu lúc, thì cả đời được trưởng bối dìu dắt , hoặc được phụ ấm .
Do dạng này tính chất có thể biết rõ , thiên đức cùng trời vu cùng tài tinh đồng độ lúc, liền chủ di sản của thừa kế .
Ngoài ra , thiên đức cũng thích cùng trời khôi hoặc thiên việt đồng độ hoặc đối củng , có thể gia tăng dìu dắt của năng lực , hoặc chủ dễ được cơ hội .
Nhưng có một tính chất lại cũng không không chú ý , thiên đức cũng không hiểu tật bệnh hung hiểm , cũng không hiểu hình pháp phiền nhiễu . Nguyên do không thể đem coi là gặp dữ hóa lành . Chính như đối với giải thần của biểu trưng , không thể hết thảy coi là tiêu tai giải nạn . Còn lưu niên của thiên đức , thì có thể chống đỡ tiêu thiên sát mang tới chỗ hại .

Nguyệt đức

Nguyệt đức cũng chủ che chở , nhưng theo thiên đức chỗ bất đồng ở chỗ biểu trưng là nữ tính , nguyên do tại một bàn dưới tình hình , thêm là mẫu thân , nhạc mẫu hoặc bà nội .
Bởi vì như vậy , nguyên do tiền nhân liền đem thiên khôi đến phối hợp thiên đức , đem thiên việt đến phối hợp nguyệt đức , cho rằng dạng này tinh diệu tổ hợp , có thể hai bên tăng cường .
Nếu văn xương văn khúc triền cung phu thê , nguyệt đức đồng độ , tại cổ đại , coi là bởi vì mẹ vợ niềm vui mà lấy công danh phú quý . Riêng chỉ cái này tính chất chỉ sợ đã không hợp xã hội hiện đại . Nhưng xương khúc , nguyệt đức đồng triền tại cung mệnh người, dễ được được phái nữ niềm vui , cái này đi xa nghiệm , trước mắt ứng còn có tương đương chính xác có thể ứng . Riêng chỉ cần chú ý , cái gọi là niềm vui , tuyệt đối không mang theo hoa đào ý vị .
Song khi đào hoa chư diệu cùng khoa văn chư diệu Hàm tụ tập là lúc , thì nguyệt đức cũng có thể chuyển hóa làm tăng cường đào hoa tính chất tinh chư . Tại lưu nguyệt , nguyệt đức hội đào hoa thì chủ nguyệt sự .

Long đức

Đẩu số của ba đức diệu , tại tinh bàn ở bên trong, lấy long đức của năng lực là nhất nhỏ. Nhưng khi suy đoán tiểu hạn lúc, theo như bình chú thái tuế đến an tinh long đức thì năng lực quá nhiều .
Tinh trong mâm long đức , hệ theo như năm sinh thái tuế mà khởi giả , thích nhất cùng tử vi đồng độ . Nếu tại cung mệnh lúc, thì chủ không người nào trọng đại tai nạn , hoặc tại tai nạn sát biên giới tức năng lượng đào thoát , nguyên nhân là tương đối tốt kết cấu .
Tại lưu niên , theo như lưu niên thái tuế mà lên long đức thích cùng tử vi đồng độ tại tiểu hạn cung viên , chủ có tin mừng khánh , vưu lợi lên chức , hoặc mở rộng kinh doanh . Năm sinh long đức triền tử vi giả , cung Mệnh lưu niên trải qua này , cũng chủ vui mừng .
Lưu niên long đức cùng thái dương đồng độ , là danh dự của biểu trưng . Lúc năm sinh long đức ở vào cung Phúc đức lưu niên , như chính diệu cát , chủ là năm tinh thần hưởng thụ rốt tốt .
Long đức cùng thái dương , thiên lương đồng độ , là tù oan của giải tội , cũng chủ phân giải oán . Cùng tử vi đồng độ , thì chủ được vinh dự , cùng thiên phủ đồng độ là dự trữ gia tăng . Chỗ vui đồng triền giả đều là chủ tinh .

Thiên nguyệt

Tại tử vi đấu sổ ở bên trong, thiên nguyệt là bệnh tinh , nó chỗ biểu trưng ý nghĩa chỉ vẹn vẹn có tật bệnh một tính chất .
Nhưng chúng ta tại suy đoán lúc, lại không thể chỉ liền thiên nguyệt đến xem tật bệnh , thiết yếu đem toàn bộ tinh diệu tổ hợp quan sát . Nói cách khác , cho dù ở cung tật ách kiến Thiên Nguyệt , cũng không nhất định chủ bệnh , chỉ lúc tinh diệu tổ hợp lộ ra tật bệnh biểu trưng lúc, thiên nguyệt mới có thể tăng cường cái này trọng ý nghĩa . Tỷ như , thiên tướng cùng liêm trinh đối lập lúc, gặp sát , thường thường chủ thận kết sỏi; nếu thiên nguyệt cùng trời tương đồng triền , thì chủ kết sỏi không chỉ một hạt , thường có thể coi là ba hạt .
Thiên nguyệt vừa là triền miên tính tật bệnh biểu trưng , nguyên do thường chủ bệnh mãn tính . Cùng ngày lương cùng thiên nguyệt đồng độ lúc, nếu tinh diệu tổ hợp tính chất hung hiểm , thì chủ do trí mạng nguy chứng chuyển hóa làm mãn tính tật bệnh . Tỷ như do sung huyết chuyển thành không tốt tại được.
Thiên nguyệt cùng ác diệu đồng triền tại cung thiên di , thường thường chủ nhiễm bệnh tha hương , lúc cùng âm sát đối xung lúc, bệnh trạng càng chủ triền miên .

Phỉ liêm

Phỉ liêm lại hiệu phi liêm , hai cái là cùng một sao diệu . Chỉ vì trên phố sách báo , vui mừng đem theo năm sinh an tinh giả gọi là phỉ liêm , bình chú lưu niên an tinh giả gọi là phi liêm , hành vi phân biệt , kỳ thực cũng không này không thể khác .
Phỉ liêm cơ bản tính chất , có thể dùng thêm mắm dặm muối đến biểu trưng , đó là chủ phát sinh ở sau lưng ác tính phỉ báng hoặc thị phi , nó tính chất khá chỉ thuộc lòng một sao càng nghiêm trọng .
Chỉ thuộc lòng mang tới chỉ là phía sau lời ra tiếng vào , cũng không phát sinh hiệu quả , nhưng phỉ liêm lại thường mang đến chính đương sự có thể cảm giác được của áp lực . Cái gọi là nhân ngôn đáng sợ , chính là loại này .
Nguyên nhân phỉ liêm lại chủ âm hiểm , lúc ở vào tật bệnh cung lúc, thường vì mang âm hiểm , tiêu hao tính chất tật bệnh .
Tại cung điền trạch , phỉ liêm chủ trạch có con mối; cái này cũng là từ âm tổn tính chất chuyển hóa mà tới.
Tại cung mệnh lúc, thì chủ người vui mừng mua sắm vật vô dụng .

Hoa cái

Hoa cái tại năm sinh tinh hệ cùng lưu niên tinh hệ ở bên trong, không có đồng ý nghĩa .
Tại năm sinh tinh hệ , hoa cái là tông giáo tín ngưỡng , triết lý của biểu trưng , nhất là cùng không diệu đồng triền , thì chủ nhân tính gần triết học . Đồng thời , cũng vốn có đem đào hoa chư diệu chuyển hóa làm minh mẫn năng lực .
Tại lưu niên tinh hệ , hoa cái là tiêu mất kiện cáo hình pháp tinh diệu , cổ nhân thường dùng đến suy đoán ra ngục kỳ hạn , hoặc coi là kiện cáo giải tán kỳ hạn . Nó ứng nghiệm mức độ tương đối cao .
Khi lưu niên hoa cái cùng năm sinh hoa cái trùng điệp là lúc , rõ rệt nhất , thích ở vào cung Mệnh lưu niên , cung phúc đức hoặc cung thiên di , thì mặc dù gặp quan chủ quản hình pháp tinh diệu , cũng thường có thể dựa vào cái này đặc thù năng lực đem hóa giải thành vô hình . Nếu không trùng điệp , thì năng lực khá nhỏ , nhưng mà vô luận như thế nào cũng có tác dụng .
Hoa cái thích cùng Khôi Việt đồng độ , cung mệnh thấy thế, chủ cả đời không quan không phải kiện tụng .

Phá toái

Phá toái tinh diệu này , tác dụng chủ yếu nhất ở chỗ ảnh hưởng chính đương sự cảm xúc . Đặc biệt là tới đồng độ của chính diệu , mang có cảm xúc hóa khuynh hướng lúc, phá toái phát huy lực phá hoại liền tương đối lớn . Tỷ như thiên đồng hóa Kỵ , cự môn hóa Kỵ , phá toái thường ảnh hưởng chính diệu biểu hiện ra nó âm u mặt đột nhiên xuất hiện tính chất .
Nếu như cung phúc đức là trời đồng hóa Kỵ , phá toái đồng độ , thì chủ người này có thể đột nhiên cùng người mình yêu mến quyết liệt , tuy nhiên quyết liệt sau đó đồng thời không vui , nhưng đương sự người lại tình nguyện thống khổ , cũng không tìm bù đắp . Nhưng mà nhất định phải gặp sát diệu cùng Kỵ tinh điệp xung , bắt đầu gặp có thể ứng . Lúc Linh Tinh đồng độ thời càng hơn .
Phá toái cùng giải thần đồng độ , triền cung phu thê , là ly dị có thể ứng , nhưng nhất định phải nguyên cục cung phu thê chính diệu không tốt giả bắt đầu "Dạ."
Phá toái ngoại trừ không thích triền cung mệnh , cung phúc đức ngoại , triền cung sự nghiệp cùng cung tài bạch lúc, cũng thường cành chính tiết mọc lan tràn , khiến cho tương đối trình độ khó khăn trắc trở cùng chướng ngại .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý internet tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý phân biệt trong nội dung của phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm các loại tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng nhiều
    Vui mừng cái văn người vậy vui mừng Càng nhiều

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p