Vân mộng hiênHoặcĐợi phân loạiHoặcVân mộng tán gẫu đẩu số (9 ) phá vỡ tinh không tia chớp

Chia sẻ

{ Bắt đầu]Vân mộng tán gẫu đẩu số (9 ) phá vỡ tinh không tia chớp

2 0 2 0 - 0 8-2 1Vân mộng hiên

Đẩu số trong đó có nam bắc hai phái , nam phái Trọng Tinh tình , bắc phái trọng tứ hóa .
Tứ hóa có rất thêm hình thức giúp chúng ta tập trung sự vật tốt hay xấu , nhưng tứ hóa phi tinh vận chuyển phương diện , có rất thêm định dạng của hình thức xuất hiện , ta hôm nay cho mọi người giới thiệu một cái trong đó một cái , tục mệnh gọi là dây dưa Kỵ , nhưng vân mộng định nghĩa là tia chớp .
Khả năng bao gồm học viên tại nội đều rất si mê phi tinh , đặc biệt là đệ đệ đoán lương của sách thích không được giải thích tay , nhưng phi tinh không được khảo thi suy nghĩ tinh tình , thật rất dễ dàng bức tranh hổ không thành ngược lại loại cẩu , nguyên do tại đây mọi người vẫn cần phải kiên trì từ tinh tình bắt đầu phương là chánh đạo .
Hóa tinh một loại có cung phát xạ , tiếp thu cung , cùng hóa tinh xung cung , ba loại kết cấu cấu thành , nhưng nếu như xung cung hóa tinh đối xung của thời gian , tất nhiên tạo thành hình tình hình khác nhau kiểu chữ tiếng anh "Z ", mà chúng ta dụng nó xinh đẹp nhất một loại hình trạng thái định danh là tia chớp .

Như trên đồ , cung thiên di can ất khiến cho hóa Kỵ thái âm nhập cung phúc đức , cung phúc đức cùng cung tài bạch đối xung , thì nhằm vào thái âm Kỵ tinh mà nói , thiên di là cung phát xạ , phúc đức là tiếp thu cung , cung tài bạch là Kỵ xung cung .
Mà cung huynh đệ can canh khiến cho tài bạch thiên đồng hóa kỵ xung cung phúc đức , thì nhằm vào thiên đồng Kỵ tinh mà nói , cung huynh đệ là cung phát xạ , cung tài bạch là tiếp thu cung , cung phúc đức là Kỵ xung cung .
Mà đẩu số 12 cung có sáu tổ cung , lại thành là lục điều tuyến , phân khác là .
Tuyến Mệnh Thiên . Cái người vận mệnh cùng cơ hội xã giao của hỗ động cưu kết giờ .
Huynh hữu tuyến . Huynh đệ bằng hữu hỗ động của cưu kết giờ .
Phu quan tuyến . Cảm tình phu thê cùng sự nghiệp cưu kết giờ .
Tuyến Tài Phúc . Tinh thần hưởng thụ phúc khí đạo đức cùng vật chất hưởng thụ tài vận được mất của cưu kết giờ .
Tuyến Tử Điền . Tử nữ vãn bối thuộc hạ và gia đình gia tộc bất động sản phong thủy cưu kết giờ .
Phụ tật tuyến . Thân thể trưởng bối cấp trên lãnh đạo phụ mẫu cùng danh dự danh tiếng học thuật kỹ thuật của cưu kết giờ .

Mà tia chớp giả là cưu kết nổ tung phát tiền căn hậu quả .
So với như thế mệnh , Kỵ tinh hỗ động tương xung của một tuyến là tài bạch cùng phúc đức , giản hiệu tuyến Tài Phúc , tuyến Tài Phúc được hóa Kỵ hỗ xung , thì tài vận cùng tâm tình cũng sẽ nhận được không tốt của quấy nhiễu , bởi vì tại sao đưa tới đây, chúng ta đoán hai cực của cung phát xạ , theo thứ tự là thiên di cùng huynh đệ , như vậy chúng ta liền có thể nói người này bởi vì xuất ngoại phát triển hoặc giả huynh đệ ngang hàng ở giữa có vết tỳ mà dẫn đến tinh thần không thoải mái cùng phá tài tiêu tiền sự tình .

Cái khác mười hai cung xuất hiện tia chớp , cũng có thể dùng loại này dự đoán kết luận phương thức đến biểu thị .
Bên ngoài bởi vì là lá số gốc xuất hiện loại này tia chớp , như vậy chúng ta có thể nói lúc bản mệnh đi vào cung tài bạch cùng cung phúc đức của đại vận lưu niên lưu nguyệt , cũng có loại chuyện như vậy xuất hiện .
So với như cung Tài bạch bản Mệnh là dậu , cung phúc đức là mão , dậu là gà , mão là thỏ năm , liền có thể nói người này tại gà năm hoặc giả thỏ năm dễ dàng xuất hiện bởi vì xuất ngoại hoặc giả tay chân đồng sự đưa tới tài vận không tốt cùng tinh thần uất ức . Như vậy chúng ta tại sao nói tinh thần uất ức đây, bởi vì là bản mệnh của cung phúc đức là thái âm nhìn thấy thiên không thiên hư gây nên , cuối cùng của bạo phá điểm, vẫn ứng tại tinh tình của bên trên.

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p