Vân mộng hiênHoặcĐợi phân loạiHoặcVân mộng tán gẫu đẩu số (4 ) đẩu số bên trong của câu chuyện định số hay là biến . . .

Chia sẻ

{ Bắt đầu]Vân mộng tán gẫu đẩu số (4 ) đẩu số bên trong của câu chuyện định số hay là biến số?

2 0 2 0 - 0 8-2 1Vân mộng hiên

Gần nhất đang học thất chính tứ dư , say mê tại tử vi đấu sổ rất lâu , tại năm ngoái mùa đông đạt đến một cái giới hạn điểm, từ đây sau đó tiến bộ riêng chỉ gian .
Đẩu số trong đó mang theo rất mạnh định số sắc thái , chỉ là không dễ dàng được nắm giữ khống chế thôi .
Nhưng mỗi lần lúc vừa có của định số đụng phải tự hóa thời gian thì liền biến khó mà dự đoán cùng suy nghĩ , thành tựu suy đoán không nhất định quy tắc .
Mọi người học tập xem mệnh cũng tốt , vậy phân giải xem mệnh cũng tốt , gần là đối với xem mệnh hiếu kỳ cũng tốt , nhưng cuối cùng coi bói chung cực ý nghĩa không phải làm cho số mệnh , mọi người cũng muốn xu cát tị hung cái này mới là coi bói chân chính ý nghĩa .
Kỳ thực vận mệnh phân hai bộ phân , một giả định số , một giả biến số , định số tức không thể sửa đổi một bộ phân , biến số liền có thể lấy chu toàn một hai bộ phận phân .
Kỳ thực khi mọi người nghe được thời gian ta nói câu nói này , khả năng sẽ cảm thấy ảm đạm phai mờ , nói tới nói lui có chút ít đông tây còn chưa phải có thể có thể cải biến được , đúng vậy, xác thực như thế , liền như rất thêm thầy tướng số lưu lạc đầu đường , luôn mồm tuyên bố có thể cho người ta thúc quý thúc tài , tại sao chính mình vẫn ở nơi đó ngồi xổm đây .
Lại càng không cần phải nói xu cát tị hung , có chút ít thầy tướng số cũng có thân thể nhiễm bệnh của thời gian , vậy có người thân phạm hiểm của thời gian , người sau cùng mênh mông mịt mù của thời gian , thường thường tìm của tại thần , hỏi của tại mệnh .
Tại sự tình lại có nào tu bổ?
Thầy tướng số không phải chúa cứu thế , có thể cứu vớt nhân loại , cho dù là Jesus cũng không miễn được thập tự giá của ách . Không nên đem đại sư xem thành thần .
Phía dưới liền nói một cái có quan hệ với định số của ví dụ .

Hôm nay chính ta tại ngoại , học đồ tinh vội vã gởi thư , tuyên bố có trọng yếu sự tình , bằng hữu say rượu lái xe đụng chết người , bỏ ra không được thiếu tiền , đoán có thể hay không vậy phân giải , lại đổi làm sao hóa phân giải .
Sau đó an lá số đoán tới mệnh này , ngã chú mục tại cung Thìn thật lâu , hồi âm ba chữ .
Giải không được .
Bản mệnh tự hóa lộc , mà kỵ nhập nô bộc dịch , thì là tổn hại người sau khi , vẫn tổn thương chính mình vật chất tài vận . Này là tiên thiên của thùy tượng .

Khi đại hạn hành của cung Thìn , gặp linh xương đà vũ bản đã vạn phân không tốt của lúc, mà bản tật lộc nhập đại Mệnh , kỵ xung mệnh , lộc Kỵ ở đại tuyến Mệnh Thiên bên trên, vừa là song Kỵ tượng , hung càng thêm hung , bản mệnh cung Tật đồng đẳng với bản thân của thân thể vị , tức nhất lục cộng tông lý lẽ , hạn này thì thân thể tất nhiên dẫn phát sinh tai nạn .

Khi đại hạn năm thứ nhất , cũng chính là tuổi tròn 44 , tức năm này tân mão , lưu niên tật Kỵ thẳng vào đại Mệnh , lại một thứ dẫn động linh xương đà vũ của khí thế hung ác .

Lưu niên thái tuế tuổi can , hóa lộc nhập đại tật , kỵ nhập đại Mệnh , lộc Kỵ tại 16 cung , vừa là song Kỵ , phục dẫn động linh xương đà vũ của hung khí .

Lưu niên tật là tham lang văn khúc , tham lang bản chủ tửu sắc tài vận , thêm Văn khúc thì nhất là như thế , đến đây thì uống rượu điều khiển nhất trí đâm chết người , rơi xuống hôm nay hao phí rất thêm tài của tình trạng .

Từ tinh tình bên trên phân tích , cung thiên di đại biểu mỗi cá nhân phải chăng thích hợp lái xe , cung thiên di không thích quần gặp hung thần , đa phần chủ xuất hành gặp nạn , bản mệnh gặp kình dương âm sát , đã chôn bên trên một viên ẩn hình bom , phục lấy thiên cơ là cỗ xe , thiên cơ tọa năm sinh Kỵ tại tật ách , càng kiêng kị tự thân lái xe , này cái thứ hai bất lợi nhân tố , lại bàn về tả phụ là tay lái , cũng không thích hợp gặp sát tinh , nhưng đáng tiếc nhìn thấy Hỏa Tinh rơi vào cung tài bạch , chủ tay lái sai lầm dẫn đến phá tài vết tích .

Năm nay thái âm là thiên di gặp phá toái đã không tốt , độn cục đinh dậu hóa Kỵ nhập lưu niên cung tài bạch , thì chủ xuất hành phá tài , mỗi một loại này của xu thế , xuất hành tiếp xúc Kỵ lái xe , gặp của phá tài chắc chắn .


Phục dụng kim khẩu quyết xem xét manh mối .
Can chi: tân mão canh tý giáp thìn nhâm thân
Tuần không: ngọ mùi thìn tị dần mão tuất hợi
Tuyết lớn ngày mùng 7 tháng 12 19:3 0   đông chí ngày 22 tháng 12 13:3 1
Nguyệt tương: sửu giáp thìn tuần dần mão không

Nhân nguyên: nhâm
Quý thần: nhâm thân ( bạch hổ )
Đem thần: ất sửu ( đại cát ) ◆
Mà phân: thân

Một tài bị hai kim của tiết phá tài tượng , ất sửu bản thân Thê tài tự khắc thương tài , nhâm thủy làm tặc , tại đây chủ yếu thể xuất hiện muốn giải quyết riêng , không muốn vào pháp viện , nguyên do mới bỏ ra rất tiền nhiều , quý thần bạch hổ đại hung tượng , này khóa cần gấp nhất là ở chỗ thái tuế mão cùng mà phân quý thần phạm tuyệt , mão thân mộc tuyệt xe ngựa tài , mão là trời xe , Thân kim là đường đi , chính ứng lái xe va chạm tổn tài , mão là thái tuế chủ lớn, chủ chánh phủ , chủ pháp viện , cùng của ngược lại tuyệt thì phòng dừng lại kiện cáo tượng .

Này khóa phải giờ ở chỗ , khóa ngoại , tháng Tý thần nhật thân thời biết bơi cục , khóa nội nhâm thân củng thủy cục , khóa nội thiếu một thần chữ .
Thần là kết thúc phân giải tượng , khóa nội không thì không tốt kết luận , thân là sự tình tự của bắt đầu , khóa nội hai thân thì sự tình do song kỳ , vẻn vẹn tiêu tiền hao phí đến một cái mà phương vậy là còn thiếu rất nhiều đấy, đến thiếu phải tốn hai cái đến ba cái mà phương mới có thể lấy , chủ yếu là khóa nội hai cái thân , khóa ngoại một cái thân , chủ thời tự thêm phương diện , thường thường thể hiện tại người bị hại gia thuộc người nhà không được dừng lại một ra đến nói chuyện đàm luận .

Nhưng mọi người khả năng sẽ hỏi tại sao lái xe xảy ra chuyện , mà chính mình không có chuyện gì , Quẻ này chủ yếu ở chỗ hào Dụng tại quẻ nội vượng mà có lực , lại được nhật thần Thìn thổ của giúp đỡ , càng thêm bên trên nhâm thủy nhân nguyên vi nguyệt đức quý nhân , làm ra một chút tác dụng , nhưng không hề nghi ngờ , khóa nội thủy chết , tổn thương của tại ngoại , ứng tại người ngoài mà chết , lúc này chúng ta liền sẽ phát hiện , quyết định lấy ngũ hành sinh khắc là chính xác , lấy thần sát làm phụ mới được.

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p