Vân mộng hiênHoặcĐợi phân loạiHoặcVân mộng tán gẫu đẩu số ( 1 1 ) bình diện định nổ tung phá

Chia sẻ

{ Bắt đầu]Vân mộng tán gẫu đẩu số ( 1 1 ) bình diện định nổ tung phá

2 0 2 0 - 0 8-2 1Vân mộng hiên

Đẩu số từ lá số gốc bắt đầu , đại hạn , lưu niên , lưu nguyệt , lưu nhật , lưu thời từng tầng từng tầng của bác kiển trừu ty , mỗi một cái tầng thứ cũng là một cái bình diện tinh bàn vận hành hệ thống , tinh bàn vô cát hung chi sắc màu , cát hung chỉ ở dẫn động ở giữa , âm dương giao hội phương sản sinh cát hung hối tội bốn loại hiện tượng .
Mà dẫn động nhất định lấy bốn loại hình thức tiến hành mở rộng , cái này dù cho lộc quyền khoa Kỵ .
Tứ hóa tại tinh bàn bên trên, có ba loại bất đồng loại hình vận dụng .
Bình diện định giờ tứ hóa .
Tung tuyến xuyến liên tứ hóa .
Độn cục giao thoa tứ hóa .
Bình diện tứ hóa , so với như tứ hóa năm sinh là một cái bình diện , đại vận tứ hóa là một cái bình diện , lưu niên có lưu niên của bình diện , lưu nguyệt , lưu nhật , lưu thời đừng không như thế . Bọn chúng chỉ ở một cái tầng thứ bên trên phát sinh quan hệ , chỉ ở một cái cấu trúc ở bên trong tùy ý tung ngang , nhưng tuyệt đối không phải vượt rào .
Tung tuyến xuyến liên tứ hóa , một cái tầng thứ tứ hóa , có thể tham gia so với của thứ nhất cấp khác tầng thứ , cũng có thể trở về biếu tặng đến so với chi cao một cấp khác tầng thứ .
Như , bản mệnh tứ hóa ------- đại hạn tứ hóa --------- lưu niên tứ hóa --------- lưu nguyệt tứ hóa -------- lưu nhật tứ hóa ------ lưu thời tứ hóa .
Giống nhau , lưu thời tứ hóa -------- lưu nhật tứ hóa -------- lưu nguyệt tứ hóa ----- lưu niên tứ hóa ----- đại hạn tứ hóa ------- bản mệnh tứ hóa .
Vẫn còn thiên nhân hợp nhất hình thức tứ hóa , bản mệnh trực tiếp giới nhập lưu niên , lưu niên trực tiếp về biếu tặng bản mệnh , không được một ... mà ... Luận .
Độn cục giao thoa tứ hóa , thuộc về can cung tứ hóa , nhưng tự chảy năm bắt đầu , hết thảy dụng ngũ hổ độn quan sát cục diện xem xét tứ hóa xu thế phát triển , lúc lưu nhật sau đó dụng ngũ tử độn đoán lưu nhật tứ hóa , suy ra đến thời gian không gian thời không giờ bên trên, đuổi nhất phi bố trí .
Trở lên ba loại tứ hóa khiến cho đẩu số của hình thức biểu hiện , vạn tượng phân vân .
Mà đơn giản lấy nói hắn.
Bởi vì thời gian đưa tới tứ hóa là định số hình thức tứ hóa , tất nhiên phát sinh liên quan tin tức .
Mà do can cung độn cục đưa tới tứ hóa là biến số hình thức tứ hóa , bởi vậy tiến hành có phạm vi tính của cải biến vận mệnh , cùng kiếm chỗ trốn hiệu quả .
Tại khung tầng thứ , tứ hóa là đẩu số của tinh túy cũng không là qua , đã đến một cái tương đương tinh vi đối ứng cùng ngay ngắn rõ ràng cao độ .
Hôm nay chúng ta phải nói chính là bình diện định nổ tung phá .

Như trên trực tiếp mệnh bàn , đoán 2 0 1 0 năm một năm vận thế , 2 0 1 0 năm thời gian là canh dần năm .
Cung mệnh là cung Dần , huynh đệ tại sửu , lần lượt gạt ra , như vậy cái này lưu niên bàn của 12 cung chính là cái này lưu niên tầng thứ của bình diện bàn .
Do lưu năm thời gian can năm canh đưa tới tứ hóa là định số tứ hóa .
Như vậy lưu niên thiên đồng hóa Kỵ , thiên đồng chủ hòa hài hước , hóa Kỵ là không hài hòa , khó chịu ưu tư hóa , nguyên nhân gì đưa tới đây?
Tìm lưu niên hóa lộc , thái dương hóa lộc tại lưu niên của cung phúc đức , là có trên tinh thần của hoang mang đưa đến nội tâm không vui , đối xung quanh(chu vi) sự vật sản sinh bất mãn mãnh liệt . Đố kị thế phẫn tục tâm phát sinh nguyên nhân chúng ta liền sẽ rõ ràng , là bởi vì bản thân mình của ý nghĩ thế giới tinh thần đưa đến , nếu như thái dương hóa lộc tại phu thê , có thể là bởi vì là tình cảm vợ chồng cuộc sống đưa tới , chờ chờ không phải trường hợp cá biệt , tại đây vận dụng cũng không là lộc liền là tốt đẹp khái niệm , mà là quan sát sự vật chân tướng một loại dụng pháp , là đẩu số của nhân quả luận , Kỵ là một loại kết quả , nhưng lộc là nguyên nhân gì đưa đến loại kết quả này , phối hợp tinh tình của phân tích , cùng cung vị của cấu trúc , dẫn động xảy ra chuyện vật của chân tướng . Do thời gian tứ hóa dẫn động xuất một loại tương tự cố định định số của kết quả , loại này tứ hóa chính là cái gọi là vận mệnh tồn tại ở quy định của định số . Cái gọi là bởi vậy tượng , tất có việc này một loại đối hình trạng thái .
Như vậy chúng ta muốn tính toán xuất hiện , năm nay của mười hai nguyệt của nguyệt can , dụng nguyệt can tứ hóa có thể dẫn động lưu năm 12 cung bình diện của cát hung hối tội .
Tháng giêng , mậu dần . Thiên cơ Kỵ nhập lưu niên cung sự nghiệp , tháng giêng công việc bất thuận tâm , thực chất , đi ra ngoài làm công nhân sự bất hòa, không ổn định bất ổn .
Tháng hai , kỷ mão . Văn khúc Kỵ nhập lưu niên cung tài bạch , tháng hai tài vận bất thuận , nhìn như có tiền nhưng không thể được , thực chất cái phát tiền lương của thời gian được khất nợ .
Tháng ba , canh thìn . Đồng kỵ nhập mệnh , tháng ba rất không vui đối xung quanh(chu vi) vòng cảnh phát sinh bất mãn , thực chất bên trên cùng chính mình làm việc của đốc công sinh khí , chính mình rất ủy khuất .
Tháng tư , tân tị . Văn xương hóa kỵ nhập phúc đức , nội tâm nghiêm trọng không sung sướng , tinh thần phiền muộn , mà sản sinh phải từ công về nhà lo liệu .
Tháng năm , Nhâm Ngọ . Vũ khúc hóa kỵ nhập phụ mẫu , tháng này phụ mẫu thân thể không tốt , vất vả tiêu tiền . Thực chất đại ca kết hôn kết hôn , phụ mẫu hao phí rất tiền nhiều . Lao tâm khổ trí .
Tháng sáu , quý mùi . Tháng sáu tham lang kỵ nhập cung tử nữ , này trong tháng nữ nhân phương diện khiến chính mình lao tâm khổ trí , đoạt thích , tháng sáu rời nhà đi ra ngoài , cùng tử nữ tách biệt . Đồng sự bất thuận tâm .
Tháng bảy , giáp thân . Thái dương kỵ nhập phúc đức , không vui , có được người oán trách ghi hận . Thực chất bị người phỉ báng , phạm tiểu nhân . Được người phía sau nói nói xấu .
Tháng tám , ất dậu . Thái âm kỵ nhập tài bạch , tài vận bất ổn , thực chất tiêu tiền . Tiền để dành khoản được xuất ra đến làm việc dùng .
Tháng chín , bính tuất . Liêm trinh kỵ nhập tử nữ , này trong tháng nữ nhân thân thể không tốt . Thực chất con gái phát sốt , bỏ ra mấy trăm .
Tháng mười, đinh hợi . Ở cửa kỵ nhập phu thê , này nguyệt vợ chồng bất hòa hài hước , khẩu thiệt . Thực chất xuất ngoại trở về , cùng vợ phát sinh khẩu thiệt .
Tháng mười một , mậu tý . Thiên cơ Kỵ nhập lưu niên cung sự nghiệp . Sự nghiệp bất ổn , công việc không tốt . Thực chất không công việc , công trình làm xong .
Mười hai nguyệt , kỷ sửu . Văn khúc kỵ nhập tài bạch . Đoán phải hóa tiền , động tiền gửi ngân hàng . Thực chất , không biết, ăn tết cần phải tiêu tiền đi, văn khúc văn xương Kỵ tại cung tài bạch , dễ dàng động tiền gửi ngân hàng , lấy tiền bị dụng , điểm này mọi người có thể sau đó thí nghiệm .
Trở lên vẻn vẹn dùng thời gian của một cái Kỵ tinh , dẫn động lưu năm bình diện bàn , tiến hành định vị bạo phá , đối phương phản hồi rất chính xác .
Khi như thế phương pháp này đối một chút ít cuộc sống đơn điệu dân đi làm không nhất định rất chính xác , nhưng đối với tương đối công việc tự do giả có rất lớn của chuẩn xác tỉ lệ , đương nhiên chúng ta có thể dùng lộc định vị là cát , dụng quyền định vị là tranh thủ mỗi một , dụng khoa định vị là cho mỗi một mang đến danh dự hoặc giả quang minh vân vân, dựa vào cung vị của cấu trúc cùng tinh tình của nêu lên , tiến hành dự đoán .
Quý ở học một biết mười .
Chia sẻ:

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p