Lam xanh ngốc manh tiểu quái thúHoặcTử vi đấu sổHoặcVân mộng hiên tử vi đấu sổ của lưu nhật đoán pháp

Chia sẻ

Vân mộng hiên tử vi đấu sổ của lưu nhật đoán pháp

2 0 2 1- 0 9- 0 4Lam xanh ngốc manh . . .

Vân mộng: "Phía dưới là học sinh dục nhà của một cái tử vi đấu sổ lưu nhật suy tính án lệ , khiến đẩu số đoán mệnh biến thành tương tự xem bói của công năng lượng , giản hiệu tử xem , rất nhiều năm trước đối với ngã mà nói , là xa không thể chạm sự tình , bởi vì liền bản thân mà nói , năng lượng từ một người giờ sinh , suy tính ra mỗi cá nhân mỗi một ngày thậm chí mỗi một cái giờ của cát hung hối tội , tựa như là thiên phương dạ đàm , như vậy huyễn khốc lại như vậy là không tiếp địa khí , đang học tử vi đấu sổ của trong quá trình , 30% cỗ thành lương chữa bệnh , trước trước sau sau thời gian sáu năm bên trong , ngã không cam tâm làm một ếch ngồi đáy giếng , lại lại vô lực nhảy ra tỉnh lan vừa xem hoàn vũ . Đối với mười năm như ngày một của kiên trì giả mà nói , cơ hội bất ngờ tới giảm gặp tại thân , bởi vì là lão bà khốc thích đánh bạc khiến ngã ngày một hoảng hốt ở bên trong , cảm giác đại biểu thời gian thiên can , đại biểu không gian của địa chi , phát ra từng bó một kiếm ánh sáng , xuyên sáp xen lẫn tại dòng sông dài của vận mệnh ở bên trong, như mộng như ảo , tại âm dương tăng giảm ở bên trong , khí tức của lên xuống ở bên trong, xâu mặc ở bên trong, bỗng nhiên nắm được tử vi lưu hạn của mệnh mạch , từ đó tự thành một thể , hình thành vân mộng hiên tử vi đấu sổ đặc hữu phong cách hệ thống , cái này một bước này quá trình từ học được hình thành , trải qua thời sáu năm ! Không biết có thêm thiếu cái không ngủ của đêm khuya , cũng không biết đạo hữu thêm thiếu cái mênh mông mịt mù khốn đốn của nghi hoặc , lúc quay đầu lại đoán , vui mừng sau khi , là một loại tiếc nuối , tiếc nuối đổi lấy từng chút tâm ngộ , hao phí hoàn toàn chính xác thực sinh mệnh trải qua , người một đời có lẽ sẽ có hứa nhiều gió quang có thể đi lãnh hội , mà cùng ngã mà nói , chỉ là xa rời thực tế, nhắm mắt làm liều , bởi vì phía trước không có đường , bỗng nhiên nghĩ đến lỗ tấn nói , thế giới này bên trên vốn cũng không có đường, đi người nhiều hơn cũng trở thành vậy đường, không được yêu cầu xa vời lại có bao nhiêu người có thể phát dương quang đại , bởi vì ... này con đường vốn là tuyết trắng mùa xuân cao siêu quá ít người hiểu , chỉ là đoán tới đệ tử năng lượng có như thế gặp phân giải , đủ an ủi ta tâm ."

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

图片

Bạn tốt hôm nay Wechat nói. Chính mình công ti tại một rượu cửa hàng xử lý tuyên truyền hoạt động , đột nhiên tới cảnh sát , nói có người báo cáo bọn hắn phi pháp tụ tập hội. Bạn tốt xưa nay vui mừng truyền thống văn hóa . Cũng biết ngã liên tục đi theo thầy ta cô hồn vân mộng tiên sinh học tập thuật số . Vì vậy ngã muốn tới hắn mệnh bàn theo như chiếu bản môn phái tử vi đấu sổ suy diễn mạch suy nghĩ , suy tính anh ấy cả ngày hôm nay vận khí . Đoán hôm nay nhất là không thích hợp triển khai sự nghiệp hoạt động , gặp mặt đến văn thư giấy chứng nhận phía trên vấn đề . Mà lại cẩn thận đối tác hoặc giả đồng hành người phía sau đâm đao . Bạn bè nói , hiện tại chính chuẩn bị về nhà lấy công ti kinh doanh cầm căn cứ , cục công an để bọn hắn xuất chỉ ra . Sau đó chuẩn bị đi cục công an thuyết minh tình hình . Đồng thời mà lại rượu cửa hàng bên cạnh , đồng hành vậy đang sống động động .

Người sống một đời , nhất ẩm nhất trác tự có định số . Nhưng mà , nếu bạn bè sớm cáo tri anh ấy hôm nay tổ chức hoạt động , theo như chiếu bản cửa truyền thừa tri thức , có thể có thể tránh khỏi hắn.

Thềm son tử điền dục nhà tại trường an nắm quản . Tuổi thứ bính thân tháng đầu xuân

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p