Lam xanh ngốc manh tiểu quái thúHoặcTử vi đấu sổHoặcVân mộng đẩu số ghi âm giáo trình dưới chở địa chỉ

Chia sẻ

Vân mộng đẩu số ghi âm giáo trình dưới chở địa chỉ

2 0 2 1- 0 9- 0 4Lam xanh ngốc manh . . .
Thuận trị http: hoặc hoặc ish are . i a Sk . Tửn a . co m . Vn hoặcf hoặc 1 1 15442 1 . ht m l
Khang hihttp: hoặc hoặc ish are . i a Sk . Tửn a . co m . Vn hoặcf hoặc 1 1 1932 25 . ht m l
Ung chánh http: hoặc hoặc ish are . i a Sk . Tửn a . co m . Vn hoặcf hoặc 1 1222 164 . ht m l
Càn long http: hoặc hoặc ish are . i a Sk . Tửn a . co m . Vn hoặcf hoặc 1 1284766 . ht m l
Gia khánhhttp: hoặc hoặc ish are . i a Sk . Tửn a . co m . Vn hoặcf hoặc 1 1338545 . ht m l
Đạo quang http: hoặc hoặc ish are . i a Sk . Tửn a . co m . Vn hoặcf hoặc 1 1399644 . ht m l
Hàm phong http: hoặc hoặc ish are . i a Sk . Tửn a . co m . Vn hoặcf hoặc 1 1437 13 0 . ht m l
Đồng trị http: hoặc hoặc ish are . i a Sk . Tửn a . co m . Vn hoặcf hoặc 1 16 137 0 7 . ht m l
Quang tự http: hoặc hoặc ish are . i a Sk . Tửn a . co m . Vn hoặcf hoặc 1 173 0 666 . ht m l
Tuyên thống từ hi http: hoặc hoặc ish are . i a Sk . Tửn a . co m . Vn hoặcf hoặc 1 18 17938 . ht m l

Sở dĩ chuẩn bị đoạn này giáo trình là muốn khiến có lòng phân giải đẩu số của bằng hữu , có một cái đại thể hình dáng bên trên của nhận thức , nói khái quát vậy mãn thanh thập đại hoàng đế của mệnh bàn , cộng thêm từ hi quá sau mệnh bàn , trong đó tại luận đoán bên trên thẩm thấu giảng giải mấy cái đẩu số học ở bên trong, quá mức là trọng yếu khái niệm . Đại khái phân là dùng dưới mấy phương diện .
Thứ nhất, sát tinh là thiết nhập giờ dụng pháp .
Thứ hai, biến cung dụng pháp .
Thứ ba, cát không làm hung luận .
Thứ tư , tứ hóa dẫn dắt hiệu quả .
Thứ năm , phi tinh phái đẩu số của dễ hiểu dụng pháp .
Thứ sáu , đào hoa tinh , sắc dục tinh , động tinh , tài tinh , sát tinh , văn tinh , trợ lực tinh , tứ hóa tinh của một chút ít thông thường nhận thức .
Thứ bảy , mấy cái trọng yếu cách cục , như quân thần bất nghĩa , thạch trung ẩn ngọc , hỏa tham linh tham , mã đầu đới tiễn .
Thứ tám , mỗi một tinh bàn thiên về giờ bỏ tại phân tích tài vận sự nghiệp phu thê tính cách phương diện chiếu cố đến tử nữ .
Thứ chín , tại luận thuật lưu niên đại vận ở bên trong, trong điểm là tứ hóa làm dẫn động giao hội đưa đến sự vật xu thế con đường phát triển .
Thứ mười , vận dụng lộc Kỵ khoa trình bày tử vi đấu sổ trong sự vật của bắt đầu cùng kết quả , chân tướng , hồi phục lại thẩm thấu nếu như dụng khoa tinh hóa giảng hoà chỉ đạo ý nghĩa .

Trở lên giảng thuật phương diện , vẻn vẹn cá nhân dễ hiểu nhận thức , hình chư tại đồng tu , không cầu mọi người năng lượng học thêm ít, riêng chỉ năng lượng đối đẩu số có một đại khái hình dáng của nhận thức , bản thứ giáo trình vậy thì đến được mục đích .
Phàm ngã học viên giả , dưới kỳ những đề mục và tiến trình dạy học của nhà trường lúc này lấy ngã quy định thư mục là học tập , tận lực làm cái ghi chép , học được nhất định mức độ , tiếp tục mở nói nhập môn bồi dưỡng chương tiết ghi âm giáo trình .
Khi mãn thanh thập đại mệnh bàn một một kể xong , trong tâm có nhiều cảm khái , trong lúc này trợ giúp ngã cổ vũ của ta người rất nhiều, đệ đệ càng từ vân nam chuyên hệ thống tin nhắn tử vi dương đại sư của đẩu số thư tịch lấy cung cấp ngã tham khảo học tập tham khảo tinh hoa chỗ . Học viên bằng hữu cũng nhiều lấy hỏi thăm ngữ điệu mức độ , khiến ta biết ghi âm giáo trình vậy chút ít mà phương cần có tại trình bày lại một lần nữa nói phân giải thẩm thấu . Lần thứ hai tạ ơn bọn hắn .
Tùy ý đọc qua mười cái mệnh tạo chân dung của bọn họ , không khỏi ngạc nhiên .
Thuận trị đế , ung chánh đế , gia khánh đế , khuôn mặt thêm là mượt mà đôn hậu của hình .
Khang hi đế , càn long đế , đạo quang đế , khuôn mặt thêm là càm nhọn của hình.
Lấy đạo quang đế bắt đầu , cứ thế hàm phong , đồng trị , đạo ánh sáng, tuyên thống đều là càm nhọn của hình.
Từ diện tương mà nói , càm nhọn người phúc trạch không được như sau ba mượt mà người đôn hậu , khang hi đế càm nhọn tinh tế , cả đời kim qua thiết mã , gặp cuối đời lập thái tử một chuyện mà dẫn đến cực không như ý , mà càn long đế được khang hi ung chánh hai người sau khi che chở , nhất trí có mười toàn bộ lão nhân danh xưng, chỉ vì cũng từ anh ấy bắt đầu mãn thanh đến anh ấy cuối đời từng bước đi rồi đường xuống dốc , tuy nhiên gia khánh có đại trị của nguyện , nhưng đáng tiếc không có được càn long sau khi che chở phúc trạch , đến đây một thay mặt không được như một thay mặt , một thay mặt so với một thay mặt phúc trạch ít.
Cũng số vậy!

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p