Vận mệnh phân tích - trọng yếu học vụ ( 2 )

2 0 0 8 : 0 2 : 18 Hứa diệu hỗn lão sư
A quân của cung tài bạch thấy được liễu thái dương sao hóa kỵ , khiến cho cung phu thê lý đích thiên lương tinh từ ấm tinh biến thành "Hình" tinh , cho nên cung tử nữ lý đích thiên bộ dạng tinh biến thành là "Hình kị giáp ấn" của cách cục , ngoại trừ bất lợi con nối dõi bên ngoài , này thiên tướng phục thụ kình dương tinh của xâm phạm , vậy cũng là nói "Tình ái đối tượng khó có thể tiến vào này cung tử nữ vị trí ", cho nên hắn rất khó ủng hữu thân chặt chẽ của bạn tình; mà A quân của cung tử nữ vị là là liêm trinh tinh hóa lộc , phá quân tinh hóa quyền , có thể nói là nhiệt náo khác thường , vậy cùng A quân của giao hữu tình huống giống như một trời một vực tới biệt .
Rõ ràng lại lấy A , B quân của cung điền trạch làm phân tích , A quân của cung điền trạch là là liêm trinh tinh hóa lộc , phá quân tinh hóa quyền tọa thủ , còn có linh tinh tham gia , tại cung điền trạch học vụ giảng giải lý , hội nhắc nhở đến
(1)A quân là dẫn khẩu phần đến đầu thai đấy, khi hắn xuất sinh trước sau vài năm , trong nhà của kinh tế hoàn cảnh chuyển tốt
( 2 ) ủng hữu nhiều đống rất lớn bất động sản , trong nhà của bố đưa lỗi lỗi nền nã , có rất nhiều bạc đến phẩm làm trang sức , là man "Dương hóa của "
( 3) người nhà của chung sống lý cũng không là mười phần dung kháp , cũng có phòng thải của áp lực
Mà B quân của nhà liền không có thể như A quân như vậy giàu có , B quân của cung điền trạch ngoại trừ là "Hình kị giáp ấn" bên ngoài , còn có kình dương cùng linh tinh của hung tinh tại , vậy ý vị trứ ở tranh chấp rất khó ủng hữu đến từ song thân hoặc tổ tiên của tài sản kế thừa , hắn đối với tiền tài của bảo đảm giá trị tiền gửi phương thức thì là ủng hữu hiện tiền . Lại lấy B quân của cung tật ách đến luận khi hắn của trong óc thiếu có chính mình của "Chủ trục "Ý thức , cũng chính là nó trọng tâm giá trị quan niệm thường thuận theo thời gian hoàn cảnh trở nên mà làm điều chỉnh ( cung tật ách là cung vô chính diệu nguyên nhân ) , nhưng mà chớ cho là hắn không có "Bản thân ", mà là cái "Bản thân" là đang không ngừng trong học tập tích lũy , cho nên do dự , ưu nhu quả đoạn , tăng thêm không thích đáng của thận trọng tạo thành chấp nhất vân... vân của mâu thuẫn tâm lý hội đi cùng với hắn đến chung già . . . .
Các vị từ A , B quân của vận mệnh phân tích , có thể phát giác không giống nhau lắm của mệnh thế đi thế , mà hai bọn chúng vị trí của cá tính tính tình cũng là đại khác kỳ thú , mệnh bàn của sinh mệnh cố sự , đang là đốc thực là là vụ lý đoán hao phí bàn không ly đầu của "Vụ sát sát ", nếu như ngài nghĩ liệu hiểu nhiều hơn càng thâm nhập của đẩu số tri thức , thỉnh gia nhập chúng ta tức đem khai khóa của tử vi đấu sổ sơ cấp tiểu đội đi! .



88S ay điện tử báo là mỗi chu ba phát báo , cung cấp các loại liên quan đến nhân tế cùng tài vận , công việc cùng việc học hành , ái tình hôn nhân các loại khai vận báo chuyên đề luận án , cùng phân tích xu cát tránh hung của phương pháp tốt nhất hoà đa hạng mệnh lý trắc tính ưu huệ thông tin .
< :for m > p