Cao châu tửHoặcTử vi đấu sổHoặcTử vi vận hạn , lưu nguyệt , lưu nhật thái dương tinh nhập mười hai cung phân tích

Chia sẻ

Tử vi vận hạn , lưu nguyệt , lưu nhật thái dương tinh nhập mười hai cung phân tích

2 0 2 1- 0 2- 0 1Cao châu tử

Nếu lưu niên cung hoặc cung vị đại hạn tại tí ,ngọ , thái dương nhập hai cung này , thì tại trong lúc này:

Phàm người sinh năm giáp: nếu là học sinh , cần phải chú ý bảo hộ thị lực , người thanh niên dịch bị mất ngủ hoặc giấc ngủ không đủ , trung niên sau này nam giới dễ họa con mắt , tim , huyết áp , đầu tật bệnh . Nếu là phụ nữ , nhưng tìm một ít kiêm chức công việc , đem tinh lực thường dùng cho trong công việc , thiếu nói chuyện yêu đương là thích hợp . Có lẽ xuất ngoại mấy ngày , có lẽ phu thê phân giường mà ngủ , ngược lại sẽ có chỗ tốt . Bất luận cái nào tuổi trẻ người, đối phụ mẫu đều phải thêm tẫn hiếu đạo, đừng cho phụ mẫu tức giận hoặc thương tâm , càng phải quan tâm bọn hắn của sức khỏe . Chống lại chủ quản , sư trưởng phải tôn trọng , khiêm tốn . Tại trong lúc này , tâm tình của mình sẽ không rộng rãi , nguyên nhân cần phải rộng rãi chút ít .

Phàm người sinh năm ất: người này ứng ít mở miệng , làm nhiều sự tình . Tại sử dụng kim loại công cụ lúc, phải hết sức chuyên chú , không thể phân tâm , để tránh tổn thương . Phàm xuất ngoại chỗ xử lý sự vụ , sẽ như ý mong muốn . Tử nữ của thành tích không tệ . Mà tâm tình của mình không rộng rãi , thoải mái không nổi .

Phàm người sinh năm Bính: người này lúc ra cửa phải chú ý an toàn giao thông , mà còn tại ngoại phải chú ý vệ sinh , phòng ngừa mắc ẩn tật . Phải chú ý dạ dày tật bệnh , đặc biệt là tiên thiên trong bàn thái dương tại tí ,ngọ nhập mệnh giả , phải cẩn trọng họa ruột ung thư . Phàm thần , ngọ , tuất giờ sinh , khảo thí sẽ có giai tích .

Phàm đinh người sinh năm: người này lấy ít mở miệng là thích hợp . Thích hợp đi học ngoại ngữ . Nó phối ngẫu hoặc tình lữ của biểu hiện không tệ . Phải chú ý sức khỏe của chính mình , nếu có bệnh , ở đây vận trình trong được phẫu thuật tương đối thích hợp . Ở trên nửa đoạn vận trình ở bên trong, không được trông cậy vào bằng hữu sẽ đối với các ngươi có cam kết gì hoặc thực chất tính trợ giúp . Nếu cần giúp , ứng tìm huynh đệ tỷ muội của mình hoặc tử nữ . Gia tăng hội lục cát tinh giả , năng lượng mặc cho công giáo chức hoặc dân doanh xí nghiệp lớn , công việc đến nơi đến chốn , mà lại sẽ có chức vị cao , tài quan song mỹ , có tốt danh tiếng , nhưng dễ bị Kỵ .

Phàm sinh năm mậu người: người này sẽ có không ít phiền phức sự tình , nguyên nhân thích hợp an vu hiện trạng . Không được kỳ vọng quá cao . Xử lý tiền tài phải cẩn thận , đừng có phát tài ý niệm ở trong đầu . Nửa dưới đoạn vận trình ở bên trong, công tác hội thuận lợi , nguyên nhân không được gấp gáp .

Phàm người sinh năm kỷ: ngoài tý, dần , thân giờ sinh , cái khác giờ sinh ra của thi cử vận không tệ, nên nắm chắc cho tốt . Ngoại trừ ngọ , tuất hai canh giờ , cái khác mười canh giờ của sinh ra , phải cẩn trọng tại tiền tài phương diện bị hao tổn , đặc biệt là tránh khỏi vì người khác làm đảm bảo hoặc giấy chứng nhận . Nếu gia tăng hội lục cát tinh giả , người này năng lượng mặc cho công giáo chức hoặc dân doanh xí nghiệp lớn , công việc đến nơi đến chốn , mà lại sẽ có chức vị cao , tài quan song mỹ , có tốt danh tiếng , nhưng dễ bị Kỵ .

Phàm người sinh năm canh: người này tiền tài lai lịch chính đáng khi lại thông thuận . Đối với con cái phải nhiều gia tăng quan tâm , chú ý nó an toàn . Nếu cùng phối ngẫu hoặc bằng hữu khác phái có vấn đề , thích hợp mời phụ mẫu hoặc sư trưởng hỗ trợ . Nếu gia tăng hội lục cát tinh giả , chủ người này tài quan song mỹ , có tốt danh tiếng , nhưng dễ bị Kỵ .

Phàm người sinh năm tân: người này năng lượng phát huy đầy đủ khẩu tài . Nếu là giai cấp thợ thuyền , ở đây vận trình nội nhất định sẽ tấn chức . Nếu là thân giờ sinh , thì người này khảo thí vận không tệ . Nếu là dần , ngọ , tuất giờ sinh , người này đối số chữ hoặc văn tự phải cẩn thận nhiều hơn , để tránh tài vật tổn thất . Nếu là tháng hai sinh ra , đang cùng phối ngẫu hoặc bằng hữu khác phái tiếp xúc lúc, phải nhiều nhường nhịn , nếu đối phương không khỏe , ứng cùng nó đi bệnh viện . Nếu gia tăng hội lục cát tinh giả , chủ người này tài quan song mỹ , có tốt danh tiếng , nhưng dễ bị Kỵ .

Phàm người sinh năm nhâm: cùng bạn cùng giữa huynh đệ tỷ muội không thích hợp có tiền qua lại , để tránh bởi vì tài thương thế . Trừ phi là tiền tài quà tặng , không trông mong hồi báo . Cùng tử nữ của cảm tình không tệ . Phải cẩn trọng đầu của mình hoặc con mắt , để tránh tổn thương , giữa vợ chồng sẽ có không dễ hòa hợp của vấn đề , nhưng tại hạ nửa đoạn vận trình trong sẽ biến mất Z? Tán .

Phàm người sinh năm quý: người này đối phụ mẫu phải nhiều tẫn hiếu đạo, chuyên cần quan tâm ân cần thăm hỏi . Trên công việc thuận lợi , cấp trên hoặc thuộc hạ đều đúng các ngươi nói gì nghe nấy . Phàm tháng ba , tháng chín sinh ra , đối với con cái phải tốn nhiều tâm thần . Tại trong lúc này người này trụ sở có lẽ hoặc địa điểm làm việc sẽ có cải biến .


Nếu lưu niên cung hoặc cung vị đại hạn tại sửu , mùi , thái dương nhập hai cung này , thì tại trong lúc này:

Phàm tiếu rồng ( thần người sinh năm ) cùng tuổi Tuất ( tuất người sinh năm ) của chưa kết hôn nam nữ , chỉ cần ở đây vận trình trong vô hóa Kỵ hoặc tứ sát đến xung phá , sẽ đưa trước dung mạo xinh đẹp bằng hữu khác phái .

Phàm người sinh năm giáp: người này trên nửa đoạn vận trình trong lúc cảm xúc thiếu nợ ổn định , ứng xuất ngoại lữ hành hoặc đọc nhiều sách . Nếu hành vận ( tức đại hạn cung hoặc lưu niên cung ) tại mùi , mà thái dương , thái âm tại sửu giả , phải chú ý tình cảm vợ chồng . Phàm dậu giờ sinh . Nếu không phải phá tài , thì nhất định cùng tử nữ chung sống không lý tưởng , cần xử lý thích đáng . Người này cha mẹ giấc ngủ , huyết áp , tim các loại công năng không được tốt , phải để bọn hắn thiếu tức giận hoặc lao tâm khổ trí , tâm tình của mình phải giữ vững ổn định .

Phàm người sinh năm ất: người này cảm xúc sẽ bị ánh trăng âm tình tròn khuyết ảnh hưởng , trăng khuyết thời khá bình ổn; trăng tròn thời ngược lại phấn khởi bất ổn . Người đã cưới sợ nhất hành vận này , thường thường sẽ có nhạc tế phiền nhiễu , mẹ chồng nàng dâu bất hòa, chị em dâu tranh chấp sự tình , nếu có thể cùng nhau nhường nhịn , nhất định sẽ trời cao biển rộng .

Phàm người sinh năm Bính: người này ở đây vận trình trong lúc phải tránh nổi giận , sính huyết khí của dũng , phải học được nhường nhịn , để tránh quan phi cùng tai nạn đổ máu . Ít đi phong hoa tuyết nguyệt nơi chốn , để tránh nhiễm lên ẩn tật . Bình thường thêm ăn trái cây , phòng ngừa táo bón , bệnh trĩ .

Phàm đinh , sinh năm mậu người: người này lợi cho tham gia các loại khảo thí . Nếu tháng bảy sinh ra , hành hạn ( đại hạn cung hoặc lưu niên cung ) tại mùi , phải tránh khỏi bởi vì tiền tài vấn đề cùng người tranh chấp . Đối mọi việc phải lạc quan , không nhất định tranh công , không cầu văn đạt . Phàm đinh người sinh năm , cần chú ý lời nói và việc làm , để tránh phạm vô tâm của qua . Đi ra ngoài chú ý an toàn .

Phàm người sinh năm kỷ: nếu là học sinh , sẽ có nhiều hơn của công tác xã hội , nhưng thành tích rốt tốt ( nhưng sửu , dậu giờ sinh coi là chuyện khác ) . Nếu là buôn bán giả hoặc tài vụ nhân viên phải chú ý thu chi tiền tài số lượng , thẩm tra đối chiếu khoản , đặc biệt là tị , dậu giờ sinh phải cẩn thận hơn . Nếu là văn nghệ người công tác phải chú ý đối chiếu chữ viết nội dung .

Phàm người sinh năm canh: người này tại trong lúc này sẽ ở vào tức bận rộn lại giật gấu vá vai, nghèo rớt dái của thời kì , kiếm tiền không dễ , lại không dễ tích tồn , cần có nhọc lòng .

Phàm người sinh năm tân: người này có chút bận rộn , nhưng không cách nào trong vội vàng ăn bơ làm biếng , nhưng tài vận thuận lợi . Tử nữ dịch có điều bất trắc tai ương . Phàm hành hạn ( đại hạn cung hoặc lưu niên cung ) tại sửu , mùi , mà thái dương , thái âm tạiCung thiên diGiả , thì lợi cho xuất ngoại , có thể được viễn phương của tài . Đặc biệt là tại cung Mùi người vận người , tài vận càng tốt , lợi cho mở miệng thu nhập tiền tài . Nhưng lúc này không thể xem nhẹ đối cha mẹ hiếu đạo .

Phàm người sinh năm nhâm: người này tay chân ở bên trong có người dịch tại tiền tài hoặc phương diện tình cảm có phiền nhiễu , đối mê cờ bạc hoặc háo sắc huynh đệ , phải khuyên nhủ bọn họ nhanh còn quay lại cho kịp . Phàm hành vận ( đại hạn cung hoặc lưu niên cung ) tại mùi , thái dương , thái âm tại sửu người , không thích hợp cùng bạn nhậu pha trộn , để tránh thế hệ bị .

Phàm người sinh năm quý: người này tại trong lúc này ứng bớt lo chuyện người , an phận sống qua ngày , miễn cho tốn công mà không có kết quả . Chưa kết hôn giả tại trong lúc này vấn đề tình cảm bất lợi , nguyên nhân không nên gấp tại thúc đẩy cá nhân cảm tình vấn đề tiến triển .


Nếu lưu niên cung hoặc cung vị đại hạn tại dần , thân , thái dương nhập hai cung này , thì tại trong lúc này:

Phàm người sinh năm giáp: người này dễ có thị lực suy yếu , đau đầu , tim các loại vấn đề , tâm tình dịch bực bội bất an . Lúc này chỉ có huynh đệ tỷ muội hoặc bằng hữu có thể giúp một tay . Nếu thái dương , cự môn dòng người năm cung thiên di ( tức lưu niên cung của đối cung ) , thì phải chú ý phát sinh tai nạn đổ máu , đi ra ngoài không thích hợp . Vô luận người này cưới không , cảm tình cũng không tệ . Giới giáo dục nhân sĩ lời nói phải cẩn thận , phòng ngừa nói linh tinh . Công vụ viên phải chú ý cùng cấp trên bình an vô sự . Đối phụ mẫu phải hiếu thuận , thuận theo .

Phàm người sinh năm ất: người này có học sở trường hoặc là danh lưu , danh gia . Ở đây vận trình ở bên trong, công việc thường thường không cách nào đúng hạn hoàn thành , hội nghị thường kỳ biến đổi bất ngờ . Tiền tài chi tiêu nhiều hơn , đặc biệt là song nguyệt người sinh ra càng rõ ràng hơn .

Phàm bính , đinh người sinh năm: nếu thái dương , cự môn tại cung Dần người vận hạn ( đại hạn cung hoặc lưu niên cung ) , người này về công tác , đặc biệt là sử dụng kim loại công cụ thời phải cẩn trọng . Mà còn sức khỏe không tốt , phải phòng ngừa hoả khí quá vượng . Không nên vào xuất phong nguyệt nơi chốn , để phòng nhiễm bệnh . Đinh người sinh năm không nên tùy tiện phát biểu , để tránh từ không được diễn ý hoặc được người hiểu lầm . Thái dương , cự môn tại lưu niên cung thiên di đều nghe theo lưu niên cung lúc, phải thường ân cần thăm hỏi , thăm viếng phụ mẫu . Tại ngoại công việc thời cùng cấp trên chung sống , phải cẩn thận , tự chế , để phòng thị phi .

Phàm sinh năm mậu người: người này tại phòng kế toán lý thời cần có ổn trọng , nếu tham gia đầu cơ các loại mạo hiểm ngành nghề sẽ huyết bản vô quy . Phàm tháng chín sinh ra , người này thanh danh rõ ràng .

Phàm người sinh năm kỷ: người này tay chân trong có người tại trong lúc này sẽ thanh danh hiển hách . Người này mình cũng sẽ vì là danh dự mà mang đến tài vận , nhưng vẫn cần có dựa vào tâm huyết , lao lực được .

Phàm người sinh năm canh: này chính là "Song lộc giao lưu cách ", chủ người này nhân duyên , tài vận đều tốt , chỉ phải cố gắng , tất có thu hoạch .

Phàm người sinh năm tân: nếu là dần , ngọ , tuất , đã , dậu ) sửu giờ sinh , mặc dù sẽ có tiểu nhân bất thuận , nhưng chỉ cần bỏ công sức hoặc thêm phí miệng lưỡi , địa vị cùng danh vọng tất có tăng cao , mà lại tài nguyên cuồn cuộn .

Phàm người sinh năm nhâm: người này tài vận rất tốt , sẽ có điều bất trắc của tài . Tử nữ vận cùng bất động sản vận cũng không tệ , thích hợp dọn nhà hoặc mua bất động sản . Tay chân bên trong có người cần giúp , nhưng liên quan đến tiền tài phải thận trọng .

Phàm người sinh năm quý: người này tại trong lúc này có thể lớn mật nói ra đề nghị , ý kiến , sẽ bị tiếp thu . Mà còn đoạn này vận trình trong thích hợp mức độ đổi việc hoặc hoàn cảnh làm việc . Trên nửa đoạn vận trình trong không thích hợp dọn nhà , cần đợi đến nửa dưới đoạn vận trình .


Nếu lưu niên cung hoặc cung vị đại hạn tại mão , dậu , thái dương nhập hai cung này , thì tại trong lúc này:

Phàm người sinh năm giáp: người này dịch thị lực mơ hồ , con mắt đau nhức , phải nắm chặt chạy chữa . Bụng hội nghị thường kỳ nở .

Phàm người sinh năm ất: nếu vận hạn trong cung vô chính diệu , thì người này tình trạng có chút lý tưởng , lợi cho xuất ngoại , sẽ được cả danh và lợi . Tuy nhiên bôn ba mà lại hao tâm cơ , nhưng chắc chắn sẽ có thu hoạch . Thân tử ở giữa hòa hợp . Đối phụ mẫu phải gấp đôi hiếu thuận , đặc biệt là tâm tình bực bội lúc, phải chú ý hơn . Nếu cùng thiên lương đồng nhập lưu niên cung , người này cho dễ phát sinh cẩn thận ngoại . Tài vận kém một chút , chi tiêu thường dùng cho mua bất động sản hoặc bố trí gia cư phương diện . Tử nữ biểu hiện rốt tốt , lòng tiến thủ mười phần mạnh .

Phàm người sinh năm Bính: người này tại ngoại xuất thời phải chú ý vệ sinh . Duy trì sau khi ăn xong ăn trái cây thói quen . Phàm cùng thiên lương đồng nhập lưu niên cung thiên di cùng lưu niên cung đối chiếu người , đối phụ mẫu phải hiếu thuận . Chính mình nếu có chút không khỏe , mau chóng chạy chữa 3 sự nghiệp thuận lợi , bận rộn , nhưng mà không có phiền não .

Phàm đinh người sinh năm: người này về công tác không yêu cầu thắng sốt ruột , không được ngôn ngữ đả thương người , cũng không cần là việc nhỏ mà nổi tranh chấp . Công việc thời cần chuyên tâm , tránh khỏi xảy ra bất trắc tổn thương . Chậm lúc về nhà muốn cùng phối ngẫu thêm thông khí , miễn cho phát sinh mâu thuẫn . Chưa kết hôn giả trên cảm tình sẽ có rỗi rãnh nhiễu , phải giúp đỡ nhau , nhường nhịn lẫn nhau , mới không còn vỡ tan .

Phàm sinh năm mậu người: nếu là tham gia phát minh , thiết kế , lập kế hoạch hoặc công trình kỹ thuật nhân sĩ , sẽ có hơi tốt thành tựu , những người còn lại sĩ tài vận không tốt . Đặc biệt là tham gia đầu cơ sự nghiệp nhân sĩ , tài vận rất kém cỏi .

Phàm người sinh năm kỷ: ngoại trừ tị , hợi giờ sinh , còn lại mười canh giờ người sinh ra sĩ thi cử vận rốt tốt . Nếu tam phương có văn khúc đến sẽ, thì đối văn thư , tiền tài , công văn phải cẩn thận .

Phàm người sinh năm canh: người này thường xuyên sẽ có "Hữu kinh vô hiểm" của xảy ra chuyện . Nhưng nếu là cùng phối ngẫu hoặc bằng hữu khác phái phát sinh phiền phức , thì tương đối khó xử lý . Chưa kết hôn giả , ngoại lai lực cản khá lớn , cần song phương đồng tâm hợp lực đi vượt qua .

Phàm người sinh năm tân: người này công việc thuận lợi , xuất ngoại làm việc có hiệu quả . Giữa vợ chồng hòa hợp . Đối phụ mẫu phải quan tâm . Giữa huynh đệ tỷ muội của vấn đề không dễ xử lý . Phải chú ý an toàn của mình .

Phàm người sinh năm nhâm: người này phải chú ý cùng tay chân giữa cảm tình . Cùng bạn đừng có tiền tài qua lại . Đối hết ý chỗ tốt , phải thận trọng , phòng ngừa di chứng .

Phàm người sinh năm quý: người này đối với con cái phải quan tâm nhiều hơn , chú ý bọn họ giao hữu , vấn đề tâm tình . Tuổi kết hôn thích hợp của tử nữ cảm tình sẽ bất thuận , phải nhiều gia tăng quan tâm .


Nếu lưu niên cung hoặc cung vị đại hạn tại thìn, tuất , thái dương nhập hai cung này , thì tại trong lúc này:

Phàm Giáp, Ất người sinh năm: phàm sửu , mùi , hợi giờ sinh , hoặc tháng hai , tháng tám sinh ra , đi xa nhà dịch có điều bất trắc , thêm phiền toái hoặc được ngoại thương , nguyên nhân tận lực không nên đi ra ngoài . Không thể có liên quan đến pháp luật ranh giới hành vi , sẽ vì là xuất ngoại mà mất đi có chút cơ hội tốt . Phàm tháng ba , tháng tư , tháng chín , tháng mười sinh ra cần phòng ngừa xảy ra bất trắc sự kiện . Thanh thiếu niên phải chú ý thị lực . Dịch mất ngủ người phải nhiều làm vận động . Không mất ngủ của người có thể sẽ có cảm xúc phiền nhiễu , thậm chí thương tâm rơi lệ .

Phàm người sinh năm Bính: người này tại trong lúc này bôn ba , thường ra cửa , bởi vì sẽ ảnh hưởng sức khỏe . Xử sự không nhất định thập toàn thập mỹ , dù cho hao tổn nhiều tâm trí máu hoặc thêm bỏ công sức , cũng không cần tính toán .

Phàm đinh người sinh năm: người này tại trong lúc này sẽ vì vì tiền tài hoặc hoàn cảnh vấn đề mà không thể không đi ra ngoài . Khảo thí vận không tồi , có ấu nhi người phải cẩn trọng chăm sóc .

Phàm sinh năm mậu người: người này tại trong lúc này có nhiều khá hao tâm hao tổn tinh thần của xảy ra chuyện . Văn nghệ giới nhân sĩ sẽ có tác phẩm xuất sắc .

Phàm người sinh năm kỷ: tại trong lúc này người này phối ngẫu của khảo thí vận rốt tốt .

Phàm người sinh năm canh: người này tại trong lúc này sẽ vì cho nên khiến phu thê không cách nào đoàn tụ . Nếu tại trong lúc này di chuyển , sẽ có chi tiết vấn đề .

Phàm người sinh năm tân: người này tại trong lúc này tài vận rốt tốt . Sẽ có công khai công diễn cơ hội , nhưng cần phòng ngoại thương . Nếu là mão , dậu giờ sinh , đối với con cái phải cẩn trọng chăm sóc , cũng muốn phụ đạo công khóa của bọn hắn , không thích hợp yêu cầu quá cao . Nếu mua bất động sản , cần phải cẩn thận . Nếu là tháng giêng , tháng bảy sinh ra , lợi cho tham gia khảo thí hoặc tranh tài .

Phàm người sinh năm nhâm: nếu là dần , tuất giờ sinh , đối với bằng hữu , tay chân phải nhiều gia tăng thông cảm , tránh khỏi gây chuyện . Cùng con rể hoặc nàng dâu sẽ gặp mặt ít , bọn hắn thường thường bận xã giao hoặc học tập kỹ nghệ .

Phàm người sinh năm quý: người này tại trong lúc này có thể sẽ có tân phòng nơi sinh sống , hoặc mua bất động sản . Nếu là dần , tuất giờ sinh , phải phòng ngừa phá hao sự tình .


Nếu lưu niên cung hoặc cung vị đại hạn tại tị , hợi , thái dương nhập hai cung này , thì tại trong lúc này:

Phàm Giáp, Ất người sinh năm: không được đỏ mắt người khác oanh oanh liệt liệt , phải giữ vững tâm bình khí hòa , tu thân dưỡng tính . Phải chú ý mắt , phần đầu , dạ dày tật bệnh .

Phàm người sinh năm Bính: không thích hợp gia tăng ca đêm , nếu không dễ dàng bệnh .

Phàm đinh người sinh năm: ứng thiếu xuất ngoại , đọc nhiều sách . Không thích hợp tham gia mở tiệc vui vẻ .

Phàm sinh năm mậu người: dịch tâm thần có chút không tập trung , tâm phiền ý loạn . Trẻ em dễ dàng bị dọa dẫm phát sợ . Lúc này thích hợp đọc nhiều sách .

Phàm người sinh năm kỷ: nếu là sửu , mùi giờ sinh , đối văn tự , con số muốn coi chừng . Cùng người khác của kinh tế qua lại phải thận trọng , lời nói phải chú ý thố từ cùng thái độ , để tránh dẫn xuất phiền phức .

Phàm người sinh năm canh: con cái dịch trở nên nổi bật , quang diệu môn đình . Có cơ hội lấy được phòng , mà lại hoàn cảnh ưu nhã .

Phàm người sinh năm tân: đối với con cái phải chiếu cố nhiều hơn . Nếu là chờ sanh giả , phải định kỳ kiểm tra , đặc biệt mão giờ sinh phải chú ý hơn . Cùng huynh đệ tỷ muội phải hòa vi quý . Xuất ngoại thương lượng , làm việc , sẽ vì là vững vàng cùng thành thục được to lớn thành quả .

Phàm người sinh năm nhâm: cùng giữa huynh đệ tỷ muội sẽ có tài vụ vấn đề , có lẽ bọn hắn tại vấn đề tình cảm trên có phiền phức . Phải chú ý phụ mẫu cùng thân thể của chính mình sức khỏe , đặc biệt là phụ mẫu , dịch bị thương tổn . Ở đây vận trình ở bên trong, thích hợp biến hóa hoàn cảnh sống hoặc mua phòng . Tử nữ vận rốt tốt .

Phàm người sinh năm quý phát biểu ý kiến hoặc đề nghị dễ dàng bị tiếp thu . Nếu là học sinh , thì biểu hiện ưu tú . Gia đình nội bộ quan hệ không tốt , đặc biệt là cùng phụ thân , đại ca ở giữa sẽ có đối lập , mâu thuẫn , phải chú ý khơi thông , không được tổn thương hòa khí .

Bài này xuất từ nước dịch nhà , đăng lại mời ghi chú rõ xuất xứ ' . Lại thêmuo Dịch36 0 . co m hoặc tự sướng hoặcty X hoặc4226 . ht m l

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý internet tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý phân biệt trong nội dung của phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm các loại tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng nhiều
    Vui mừng cái văn người vậy vui mừng Càng nhiều

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p