Cầu nhâm nhà vi chính tâmHoặcTử vi đấu sổ loạiHoặcTử Vi tinh tọa cung tài bạch

Chia sẻ

{ Bắt đầu]Tử Vi tinh tọa cung tài bạch

2 0 2 1- 1 1- 17Cầu nhâm nhà vi . . .

Tử Vi tinh tọa cung tài bạch

Tử Vi tinh thuộc đế tinh , đại biểu quyền thế cùng danh vọng , nguyên do sao này tọa cung tài bạch , đắt hơn tại phú , khá thiên về tại danh vọng cùng quyền thế . Sao này nếu có cát tinh phụ tá , là lão bản mệnh , chủ tài nguyên rộng hiện ổn định , bình thường có tiền quay vòng , tiền tài không thiếu . Rất nhiều sinh ra ở gia đình giàu sang , có thể được sản nghiệp tổ tiên hoặc gặp quý nhân giúp đỡ tiền tài , thường không cực khổ mà phát tài . Bình thường thu nhập cao , dục vọng vậy cao , có kiếm tiền tư thế . Nhưng thêm không thể bạo phát , không thích hợp một đêm chợt giàu , ngược lại dễ bại . Thích hợp lấy danh vọng sáng tạo tài phú .

Sao này sĩ diện hão , nói phô trương , nguyên do kiếm được dùng nhiều được cũng nhiều . Thích hợp lưu ý tăng thu giảm chi , chớ vượt quá giới hạn khuếch trương tín dụng , để tránh tài đến tài đi , làm được đầu tới vẫn là công dã tràng .

Tử Vi tinh ở thìn tuất cung , cùng trời tương đồng cung , Tử Vi tinh quý khí đủ , thiên tướng là ấn nhân hòa mạnh, chủ quyền thế lớn , tại cung tài bạch chủ giàu có , nhưng cũng dịch nhận người ám oán , bởi vì quyền thế lớn không coi ai ra gì nguyên cớ vậy .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng nhiều
    Vui mừng cái văn người vậy vui mừng Càng nhiều

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p