tonyon33 0:Tử vi:Tử vi sáu mươi tinh hệ tới 38 thiên đồng độc tọa thìn tuất

0 0

Tử vi sáu mươi tinh hệ tới 38 thiên đồng độc tọa thìn tuất

2 0 1 0 - 0 5- 0 9tonyon33 0
Thiên đồng tại thìn tuất hai cung độc tọa , đối cung tất có cự môn đến sẽ, cơ bản tính chất dữ thiên đồng cự môn đồng độ nhân giống nhau , chủ yếu tính chất là thị phi miệng lưỡi . Đường hóa giải là thuận theo sự tình miệng lưỡi tính chất công việc , như giáo sư , chào hàng , giao tiếp , truyền bá các thứ nghề .
Thật là loại này tinh hệ kết cấu , cũng [ cơ nguyệt đồng lương biệt cự môn ] của cách cục , vẫn mang theo là xã hội phục vụ cùng đảm nhiệm công chức . Thích đinh niên sinh ra , cổ nhân nói [ thiên đồng cung Tuất là phản bối , đinh nhân hóa cát chủ đại quý ] , kỳ thật cung Thìn cũng là .
Tại cung thìn , đinh niên sinh ra là trời đồng hóa quyền , thái âm hóa khoa , cự môn hóa kị của hội hợp , như tòng tự chính trị hoặc đảm nhiệm xí nghiệp lớn chức vụ , chủ trải qua gian khổ mà có gì cao thành tựu , dù cho gia sát , cũng có thể tòng tự giáo dục , văn hóa công việc , tất danh lợi cùng đến .
Tại cung Tuất ngoại trừ hóa lộc , hóa quyền , hóa khoa , hóa kị tất tập bên ngoài , thiên lương càng được lộc tồn đồng độ , cho nên sơ kỳ nhân sinh cảnh ngộ so với cung Thìn an mệnh nhân càng gian khổ , thật là trung niên về sau của thành tựu lại không phải cung Thìn có thể so đo , đây là phủ cực thái lai của mệnh cục .
Nữ mệnh tại tình cảm bối rối bên trên không được như thiên đồng cự môn đồng độ nhân tới quá mức , dù cho gặp sát sinh ra tình yêu cay đắng , cuối cùng cũng cuối cùng bởi vì các loại biến thiên được chính thức kết hợp .
Thiên đồng độc tọa thìn thú hai cung , đối cung là cự sáu độc tọa , tam hợp cung là [ thiên cơ thái âm ] cùng thiên lương độc tọa .
Thiên đồng tại thìn tuất cung đô có [ phản bối ] của cách cục . Trừ cái đó ra , đưa đoạn thiên cùng ở tại hai cung này viên của bản chất , cần phân biệt đó là rộng rãi , hay là ngắn chí .
Thiên đồng gặp hóa lộc chưa hẳn rộng rãi , nhất định phải đồng thời gặp xương khúc là gặp đào hoa chư diệu , sau đó bắt đầu chủ rộng rãi ( thành [ phản bối ] cách cục nhân thì tất rộng rãi ) .
Thiên đồng hóa kị chưa hẳn tức là ngắn chí , nhất định phải có hỏa , linh cùng sẽ, lại không có cát diệu , sau đó bắt đầu vi đoản chí .
Rộng rãi đích thiên cùng , sức dẻo dai rất mạnh, mà ngắn chí nhân thường thường sắp thành lại bại , mà lại có chút tiến thêm tức dừng bước lại , bởi vậy phát triển kết quả liền có rất lớn của phân biệt .
Lấy sở hội hợp là tinh diệu đạo , không sợ cự môn hóa kị , ngược lại là cấu thành rộng rãi bản chất của nhân tố; như cự môn hóa lộc , trái lại dễ khiến thiên đồng ngắn chí ( thấy một lần hỏa linh , không kiếp cùng phải tức là ) . Đây là bởi vì thiên đồng cự môn hai diệu một , lẫn nhau có quyển chất xung đột nguyên nhân . Cho nên phàm cự môn có cát biến hóa , đều lấy rời xa nơi chôn rau cắt rốn là nên .
Tam hợp cung sở hội thiên lương , như tại tí cung , dễ ngắn chí , trừ phi hóa khoa thì bắt đầu chủ rộng rãi . Tại cung Ngọ , bình thường chủ rộng rãi , nhưng nếu sát Hình Hao diệu đủ góp , thì ảnh hưởng thiên đồng ngắn chí .

Tại [ thiên cơ thái âm ] của cung viên gặp lộc tồn đồng độ , chủ rộng rãi . Ở trên thiên lương của cung viên gặp lộc tồn , thì đa thị phi , như thiên đồng sở hội tinh diệu không lành , chí ít cũng ảnh hưởng ngoài rộng rãi .
Thiên đồng cùng kình dương đồng độ , ngược lại chủ rộng rãi . Cùng đà la đồng độ , dễ ngắn chí .

Về phần vận trình tốt xấu , tường hội tinh diệu hợp mà định ra là đủ.
Nhưng ở lưu niên , thì không kể trên của tính chất , gặp cát hóa cát sẽ, thì không luận loại nào tính chất thiên đồng đều vì đột phá tính của vận trình; gặp sát kị hình diệu , tức là bởi vì ý đồ cải biến hiện trạng mà bạng châu rách nát chi niên .
Thái dương độc tọa của cung viên , bình thường bất lợi thiên đồng , tất sinh ra thị phi . Là không phải nơi phát ra , tường cung sự nghiệp cùng cung huynh đệ , cung phụ mẫu mà định ra . Bình thường hiện tượng là thụ sàm ngôn mệt mỏi , hoặc hồi tung tin đồn nhảm phỉ báng , hoặc về tinh thần thụ áp lực .
Nhưng nếu gặp lộc , quyền , khoa sẽ, lại vô kỵ tinh sát diệu , tức là đắc ý vận hạn , nhưng mà một dạng, phát không được chủ tài , chỉ là địa vị của tăng tiến .
Thiên phủ độc tọa của cung viên , là trời cùng chỗ vui đi , chỉ cần tinh diệu ninh tĩnh , rộng rãi nhân tất nơi này vận hạn bên trong có lập nên , mà ngắn chí nhân thì an nhàn .
Nhưng nếu phải [ hình kị ] giáp đích thiên bộ dạng , mà thiên phủ bản thân lại là lạc hãm của thái dương chỗ giáp , thì rộng rãi nhân nên khai thác bảo thủ phương châm . Ngắn chí nhân phải nhịn thụ thô bạo áp lực , nếu có thể lấy siêu nhiên thái độ xử chi , thì không đến nỗi thất bại .
Như nguyên cục thiên đồng có đào hoa chư diệu đồng độ , tính chất lại vi đoản chí , thì chí thiên phủ vận hạn thường thường dễ ki luyến . Nữ mệnh càng không nên ruồng bỏ phối ngẫu , cùng có gia thất nhân yêu đương , nếu không phải hung cuối cùng khe hở mạt , cho nên ảnh hưởng hậu vận .

Như thái âm hóa kị , thì bất luận cái gì tính chất thiên đồng đều không nên , càng thấy hình sát chủ thị phi sinh ra ở vô hình , hoặc chủ hợp ý thất bại . Nữ mệnh thì bất lợi hôn nhân hoặc chủ cùng phối ngẫu sanh ly tử biệt , cần phải rõ cung phu thê tinh diệu mà định ra việc bưng .

Ngắn chí đích thiên cùng , đến [ tử tham ] vận hạn cũng dễ bởi vì yên vui hưởng thụ mà tuyển thất bại , tinh diệu không lành , thì càng thêm tật bệnh quấn thân của vận hạn .
Lưu niên gặp [ tử tham ] , riêng chỉ đồ rộng rãi bản chất đích thiên cùng bắt đầu nên mưu cầu chuyển biến . Ngắn chí nhân lại có đến gần đường của khuynh hướng , cho nên dẫn đến không có hy vọng .
Cự môn độc tọa của cung viên , là trời cùng sở hỉ lưu niên , nhưng lại là trời cùng không thích của đại vận .
Như đại vận , vô luận bất luận cái gì bản chất đích thiên cùng đều chủ tai nạn bệnh tật . Cần phải rõ xem cung phúc đức lấy suy đoán có vô mãn tính tật bệnh , tường xem cung tật ách lấy suy đoán có vô nghiêm trọng tật bệnh .
Như lưu niên , rộng rãi nhân thường dễ lấy được bị người cất nhắc cơ hội; ngắn chí nhân thì nhất định phải tự thân cố gắng , sau đó bắt đầu lấy được cơ hội tốt , không dễ dựa vào người khác mà làm nên .
Thiên tướng độc tọa của cung viên , dù cho là [ hình kị ] chỗ giáp , rộng rãi đích thiên cùng cũng không kị kinh đi , chỉ cần không ra phong đầu , không chiếm lấy thanh thứ nhất ghế xếp của địa vị , thì có thể tự hóa giải áp lực mà thu hoạch đột phá tính của phát triển . Nhưng đồ ngắn chí bản chất đích thiên cùng , thì dễ tự dưng trêu chọc xa lánh đố kỵ , chuyện như vậy nghiệp gặp phải ngăn trở .
Đang chảy năm , thì không luận loại nào bản chất đích thiên cùng , đều không thích [ hình kị ] giáp , mà thích [ tài ấm ] giáp .
Thiên lương độc tọa của cung viên , gần lợi nhuận đồ rộng rãi tính chất thiên đồng , tại tí cung nhân lại trội hơn cung Ngọ . Như tại cung Ngọ , thì không nên cường tự ra mặt hoặc biểu hiện mình , nếu không phải bị người đả kích .
Như thiên đồng đồ ngắn chí bản chất nhân , hành kinh thiên lương cung viên , vô luận là lưu niên hoặc đại hạn , đều là thay đổi vận thế cơ hội , tại tí cung nhân càng hay . Kỳ nữu chuyển vận thế , cũng trước phải đã từng đánh nhau đánh ngăn trở , sau đó phát sinh chuyển biến cơ hội , cho nên nhất định phải đối với cái này vận thế có chuẩn bị tâm lý .

Hiện tại nâng một ngày ngồi chung [ cung sự nghiệp j của ví dụ coi là nói rõ từng cái
Cung mệnh thiên lương tại tí cung . Cung sự nghiệp là trời cùng , tọa cung Thìn , đinh niên sinh ra , vừa thành [ phản bối ] của cách cục , nếu có Hỏa Tinh đồng độ , ảnh hưởng cách cục của tính chất , lại kiến giải không đồng độ , ảnh hưởng càng sâu .
Loại tình hình này là sự nghiệp cung , là lành hay dữ , nhất định phải người trong cuộc thiện ở kiếm chỗ trốn . Bởi vậy một thân mặc dù độc tới tay lập nghiệp , cục diện cực lớn , nhưng phát đạt hậu lại đắm chìm trong yên vui đánh bạc , này tức là cung sự nghiệp mặc dù cát , nhưng cùng lúc đã có khuyết điểm nguyên nhân .
Nếu có thể tự chế , phát đạt hậu có thể an như bổn phận , liền có thể cầm doanh bảo thái .
Đi tới đinh mùi đại vận , cung mệnh thiên phủ , có nguyên cục kình dương đồng độ , lại cùng đại vận kình dương tương hỗ lẫn nhau , là vì [ lộ khố ] . Cung sự nghiệp thiên tướng , thụ hai trọng Kình Đà chiếu xạ , bản thân lại là hai trọng [ hình kị ] chỗ giáp . Nếu như nguyên cục cung sự nghiệp đích thiên cùng , rộng rãi của bản chất thuần túy , thì sự nghiệp còn không đến nỗi thụ ảnh hưởng , bất đắc dĩ bản chất không được thuần , giống như bạch ti hồi nhiễm , tăng thêm hậu thiên không biết kiếm chỗ trốn , chuyện như vậy nghiệp thất bại , là đánh bạc cùng nữ sắc mệt mỏi .

    Bổn trạm là cung cấp người tri thức quản lý in tờ nết tồn trữ không gian , tất cả nội dung đồng đều từ người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , mờiẤn vào đâyHoặc gọi 24 giờ báo cáo điện thoại: 4 0 0 0 0 7 0 6 0 9 cùng chúng ta liên hệ .

    Đoán các ngươi thích

    0Điều bình luận

    Phát biểu

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Cùng loại luận án Càng nhiều
    Thích nên văn nhân cũng thích Càng nhiều

    p