Lam xanh ngốc manh tiểu quái thúHoặcTử vi đấu sổHoặcTử vi đấu sổ vân mộng hiên giáo trình của ngoại thiên

Chia sẻ

Tử vi đấu sổ vân mộng hiên giáo trình của ngoại thiên

2 0 2 1- 0 9- 0 4Lam xanh ngốc manh . . .
紫微斗数云梦轩讲义之外篇X

Duyên khởi
Nghiên dịch nhiều năm , còn rớt năm dặm mù sương ở bên trong, số chở diễn dịch , thỉnh thoảng có chẵn ở bên trong, muốn cứu thiên nhân chi cực , thông cổ nay của biến , đoạt được sở ngộ , đâu chỉ chín trâu mất sợi lông , muốn lấy bản thân tư nhân trí câu sâu tác ẩn , nếu trí lông nhọn tại thái hư , cuối cùng nó chỉ vì tầm nhìn hạn hẹp . Mỗi lần nhìn thuật bóp cổ tay thở dài , tư đạo khó của quá mức vậy .
Người của họa tại thích lên mặt dạy đời , vân mộng lấy không tránh được tại tục , mời nhiều dịch học của bạn bè , cầu thuật của hiền đồ , tụ tại học dịch cụm mây mộng hiên ở bên trong , hoặc nói thoải mái , hoặc hỏi han ân cần , hoặc vui cười giận mắng , hoặc mở chỉ ra một phương diện , vân mộng hiên cũng không phải đơn giản bản thân nói dịch , diễn theo như , dạy dịch của nhóm , càng phần lớn là hành vi của ta một cái khác nhà tồn tại .
Nhóm nội người viên , bình thường tức lương bạn bè , chẵn truyền thụ dịch của lúc, nhận được nhấc thích , cung hiệu một tiếng sư phó thôi .
Của cho nên lúc ban đầu đem dạy dịch của nhóm , định danh là vân mộng hiên , một giả tự thân lưới danh là cô hồn vân mộng , hai cái vân mộng chính là một thay mặt tiên sư Quỷ Cốc Tử tu hành của đạo trường . Dùng cái này kích lệ chúng ta học dịch không quên ngược dòng tìm hiểu tiên hiền của đức nghệ .
Người học dịch , mỗi lần có ba tầng của phân .
Một giả , văn dốt vũ dát giả , xảo ngôn thanh sắc chi đồ , trà trộn tại dịch của giang hồ , hành hãm hại lừa gạt trộm chi pháp , tìm một chữ lợi . Hoặc có dịch trộm người , lấy kẻ khác chi học thuật thay hình đổi dạng , thiết làm hữu dụng , duy nhất không suy nghĩ học lúc tự ngộ lý lẽ , ra vẻ đạo mạo , nơi đây các loại ly đạo xa rồi .
Hai cái , cầu tác không được, học không chọn pháp người , tốt dịch không thể gọi là không được si mê , học dịch tâm không thể gọi là không được kiên định , nhưng không được nó khiếu , học được học tối trời tối đất địa, chợt có một chút thành tích tức đắc chí , tự cao tự đại , không biết nhân ngoại hữu nhân thiên ngoại hữu thiên , dịch học của cảnh vô cực vậy. Này học dịch tâm đáng kính , học dịch chi pháp , của đức không đủ để kính .
Ba giả , học dịch hoặc sư thừa nguồn gốc rất sâu , hoặc tự cường không ngừng mà cuối cùng cũng có đoạt được , hoặc thành thạo dịch đạo mà không tiết hiển tại nhiều , lánh đời không buồn bực của thanh nhã . Nơi đây các loại , hoặc trở ngại sư thừa nguồn gốc không được nhẹ tiết dịch đạo chân quyết , hoặc bảo thủ không đành lòng chính mình số chở hoặc giả mấy chục chở vất vả đoạt được sở ngộ được hậu nhân tuỳ tiện được , hoặc có ngụy tấn phong thái , cao nhân nhã sĩ chuyện tốt , chỉ lo thân mình , không muốn đảm đương dịch học truyền thừa của đảm nhiệm.
Dịch học thuật số của ứng dụng , người thời nay không nhất định tiêu tân lập khác mà cái gọi là phát sinh minh sáng tạo , ở chỗ kế thừa cổ nhân của di trân , là đủ, đến tống sau đó dịch học chỉnh thể thủy bình cũng hướng tới trượt thế , cho đến ngày nay có quá thêm đông tây vậy đã thất truyền , cho nên chúng ta cái này một thay mặt có tất yếu nâng lên phục hưng dịch học của đảm nhiệm.
Vân mộng đức thiển mới sơ , lẻ chín năm thụ đồ bắt đầu , đến nay thời gian sống uổng , tại vân mộng hiên ở bên trong, sính nhất gia chi ngôn , không đủ là điển phải , không ngờ nội bộ tư liệu một tiết lại tiết mà ngã tự thân cũng không thích du đãng ở forum lạc , cho nên sự tình phát sinh sau hồi lâu mới biết , hôm qua dịch hữu nhất giới áo vải đại ca báo cho biết ngã , trên internet một văn lại tựa như là ngã của văn phong , thấy một lần quả nhiên , tử vi đấu sổ ở giữa có nói cho học sinh nghe hoặc giả một thời ngẫu hứng phát triển , câu chữ vụn vặt mà dính liền tham gia kém , mà ở giữa câu chữ là vượt qua độ cũng không coi là nhỏ , không đành lòng bởi vì cái khác người hữu tâm chắp vá lung tung của ta giảng bài văn phong lừa dối nhiều vị người cùng sở thích . Tuy nhiên thiên hạ văn chương một đại chép , chúng ta cũng chẳng qua là bắt chước lời người khác , nhưng mà văn dốt vũ dát , chuyên môn bắt người ta của đồ không suy nghĩ căn nguyên , thậm chí lung tung dán lại ở chung một chỗ , lừa dối hậu học liền sai . Nguyên nhân quyết định tu chánh biên tập sau đó , làm tiếp công bố , này làm gốc văn duyên lên.
Nguyên văn tiêu đề là vân mộng hiên tử vi đấu sổ bề ngoài sách giáo khoa 2?
Như vậy thì dùng cái này là duyên khởi , dự định cái này thứ văn chương danh tự là , vân mộng hiên tử vi đấu sổ giáo trình của ngoại thiên .

1 . Công việc nếu gặp Kỵ tinh , cung điền trạch được khoa tinh dẫn động , thì đụng phải công việc phương diện của gian nan khốn khổ , thích hợp hướng gia cũng do một nghĩa ấy trưng cầu khán pháp cùng cầu cứu .
Vân mộng chú giải thích; này là khoa tinh phân giải Kỵ của nguyên lý , Kỵ ngũ hành là thủy , khoa là mộc , ngũ hành thủy sinh mộc , cho nên khoa tinh năng lượng phân giải Kỵ tinh , bất luận cái gì một cái mệnh bàn lá số gốc mười hai cung gặp Kỵ , tức chủ cung này có vết tỳ , mà khiến khuyết điểm nhỏ nhặt có thể hóa giảng hoà kiếm chỗ trốn phương pháp , nhất định tìm kiếm khoa tinh chỗ , so với như năm sinh Kỵ cung phu thê , mà hóa khoa năm sinh tại sự nghiệp , bản thân hôn nhân không tốt , nhất định phải thêm tại sự nghiệp bên trên cố gắng hoặc thêm tại cùng lão bà trường hợp xã giao cố gắng lấy phương tiện hóa phân giải . Nơi đây có việc pháp ở chỗ đối cung vị của lý giảng hoà vận dụng bên trên, sự nghiệp không được duy nhất là sự nghiệp , cũng là phu thê của cung thiên di . Vậy là bản nhân hành động lực , trong lòng ngộ không tại ngôn truyền ngươi .

2 . Cái hộp này có khác khác một cái tên ------------- tử vi đấu sổ .
Vân mộng chú giải thích; vận mệnh liền như Phan Đa Lạp của hộp , tại tha không cách nào dự báo lúc trước , mọi thứ cũng là ẩn số , lúc tha sở hữu vậy năng lực biết trước vận mạng sau đó , mở ra cái hộp này bản số mạng của người sẽ phát sinh lần nữa dao động cùng gây dựng lại , sở dĩ chúng ta học dự đoán , học tử vi đấu sổ , học đoán mệnh , học xem bói , muốn không phải cho ngươi đi hạn chế vận mệnh , mà là chi bằng năng lượng của tới gần vận mệnh , minh bạch vậy đạo lý này , tha mới không phải bởi vì răng bằng sắt răng bằng đồng mà đá trúng thiết bản , cũng không sẽ cố chấp của nhận định kết quả chính là như thế , sự thực bên trên một sự kiện sẽ hình thành xu thế bên trong xu thế , dịch học coi trọng biến dịch , mà biến dịch của tối cao chuẩn tắc chính là mọi thứ nhân sự vật cũng đang biến hóa ở bên trong , cái gọi là tuyệt đối kết quả là không tồn tại đấy, bởi vì kết quả cũng là tương đối , kết quả vậy theo thời ở vào biến hóa ở bên trong .
3 . Mọi thứ của tất cả nhân sự vật của sinh phát sinh diễn biến tiến trình không thể rời bỏ thời không giờ . Thời không điểm là vận khí tương đối định tính định vị xiển giải thích . Nó năng lượng tập trung bất luận cái gì một đoạn thời gian đoạn nhân sự vật hình trạng thái . Dự báo cát hung cái này sẽ không còn là khó bề phân biệt .
Vân mộng chú giải thích; dự trắc học là một môn cây tại nhân sự của học thuật hệ thống , nhận thức lừa dối a sinh phát sinh diễn biến tiến trình không thể rời bỏ thời không điểm, thời không điểm, tức thời gian và không gian của dán lại thể , so với như đồng nhất thời gian bởi vì bất đồng địa điểm có biến hóa bất đồng , một năm của mùa đông bắc quốc sớm đã là ngàn dặm băng phong vạn dặm tuyết bay , mà nam quốc thì chim hót hoa nở thúy lâm úc âu . Đồng một cái địa điểm bởi vì là thời gian là không đồng vậy sẽ phát sinh biến hóa , chính như người nhà không biết chỗ nào đi , đào hoa vẫn như cũ cười gió xuân . Mà một sự kiện của sản sinh nhất định phải là lúc này này mà giờ phút này tình cảnh này người này vật ấy . Mà một chút ít có thể quy đóng thành ba chữ , tức thời không điểm, tất cả mọi thứ cũng tại thời không giờ bên trên sinh phát sinh diễn biến thậm chí kết thúc . Thời gian điểm là vận khí tương đối định tính định vị xiển giải thích , đó là từ đây mà nói . Nguyên do đẩu số lấy tứ hóa năm sinh định số mệnh của cùng thông , lấy thời gian luận tứ hóa đúng giờ ở giữa của thùy tượng , lấy không gian tứ hóa định nhân sự vật cùng nhau liên quan kết giao . Có nó thời gian , có nó không gian , có nó triết lý , có nó quy củ , có nó phương viên (tròn) , nếu năng lượng toàn bộ thông suốt không ngại , cát hung của dự báo đem không quay lại sẽ trở nên khó bề phân biệt .

4 .0 cũng có thể là mười , có thể có hạn lớn, cũng có thể có hạn nhỏ, nó sét cùng với dịch học của thái cực . Mười hai cung của vòng cảnh cũng là như vậy !
Vân mộng chú giải thích; toán học trong lấy 0 123456789 làm cơ số , bao gồm tất cả , mà trong đó số không có vô cùng lớn , cũng có vô cùng bé của khả năng , nó chính là dịch học hợp lý trong thái cực , chúng ta học bất luận cái gì một môn thuật số , đều phải học sẽ định thái cực , bất định thái cực thì sự vật vẫn ở tại hỗn độn vô cực của tình hình trạng thái , khó mà dự đoán rõ ràng

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p