Vân mộng hiênHoặcĐợi phân loạiHoặcTử vi đấu sổ của mênh mông thiên địa

Chia sẻ

{ Bắt đầu]Tử vi đấu sổ của mênh mông thiên địa

2 0 2 0 - 0 8-2 1Vân mộng hiên

Khi tuế nguyệt của trường hà không ngừng của chảy xuôi , sinh mệnh từ oa oa rơi xuống đất một nháy mắt , liền đã bắt đầu tính lúc, bắt đầu vậy từ sinh ra đến chết lộ trình .

Là cái gì đang quyết định lấy chúng ta nhân sinh đã biến thành một cái chỉ đi đường , không tiếp tục hồi đầu của cơ hội? Lại là cái gì đang tác quái , khiến sở hữu giống nhau giờ sinh người, sở hữu giả không được như nhau đích nhân sinh cùng vận mệnh? Có khi cái gì đưa đến chúng ta tại thăng trầm hỉ nộ ái ố trong đó cưỡi ngựa xem hoa của trải qua cái này cả đời , cuối cùng tựa như là một trường không thiết thực mộng?

Mênh mông thiên địa , vân vân chúng sinh , lại như thế nào giải khai cái này cũng thật cũng ảo của hồng loan bụi chi mộng?

Mọi thứ của đáp án , giấu ở Phan Đa Lạp của trong hộp .

Cái hộp này vẫn còn một cái tên khác ------------- tử vi đấu sổ .

Bỏ xuống tha viên kia mỏi mệt tâm , không dùng tại đọc thuộc lòng hoặc giả ghi nhớ , chúng ta đẩu số của chương 4: không cần phải ghi nhớ hoặc giả đọc thuộc lòng thứ gì .

Chúng ta cần có một viên ninh tĩnh tâm , đi nhận thức cái này thần kỳ huyền diệu triết lý , vận mệnh của triết lý , số mạng của người là làm sao hình thành?

Xuân hoa thu nguyệt , hạ hà đông mai , bốn mùa luân chuyển có thứ tự , trong nháy mắt ở giữa một năm lại trôi qua , lờ mờ năm đó tươi đẹp năm tháng , trong nháy mắt ốm yếu , một bông hoa một cọng cỏ , chính là cùng phi cầm tẩu thú cuối cùng cũng sẽ già yếu , đến mức tử vong , tựa hồ bọn chúng từ tương lai qua thế giới này , người chúng ta làm sao không phải như thế?

Có một luồng không thể lấy ngăn cản của năng lực , bên trái phải lấy chúng ta sớm lấy một cái không thể nghịch mà phương một đường bão táp , cái sức đó lượng gọi là thời gian .

Thời gian có thể thay đổi biến mọi thứ , vậy năng lượng tả hữu mọi thứ , quyết định cuối cùng vậy mọi thứ .

Cuối cùng liền như tô đông pha của thơ;‘ người lại tựa như Thu Hồng đến có thơ , sự tình như xuân mộng vậy không vết . ’ mọi thứ đều tại thời gian an bài dưới, từ phát sinh , quá cao triều , lại thêm héo tàn . Tựa hồ như một giấc mộng .

Chúng ta ngẫm lại , chúng ta trong sinh hoạt của tất cả mọi người sự vật phải chăng như thế?

Khi tha đoán lấy lão bà từ xinh đẹp yểu điệu thục nữ đến búi tóc hoa râm của hoàng kiểm bà; lúc tha đoán lấy con cái từ một đinh giờ từ từ lớn lên biến thành một cái cường tráng thật nhỏ bạn bè; lúc tha chằm chằm lấy thị trường chứng khoán của K tuyến đồ đoán lấy trầm bổng chập trùng của cổ phiếu xu thế; lúc tha cùng chung chí hướng của chiến đấu bạn bè cuối cùng trở mặt thành thù; lúc tha từ nghèo túng như lữ mông chính biến xuân phong đắc ý móng ngựa tật của thời gian ! Là ai tại đạo diễn cái này mọi thứ?

Đúng, là thời gian !

Thời gian là chân chính biên kịch , tập trung chúng ta của cả đời .

Vậy đúng là như thế , mới có bát tự ngày qua định , cả đời không do người thuyết pháp . Tử vi đấu sổ căn cứ sinh ra người thời gian đến diễn hóa tinh bàn , suy tính một người cả đời , cũng là đạo lý này !

Như vậy tại sao dụng một người giờ sinh lâu năng lượng suy tính ra vận mệnh của quỹ tích , đạo lý ở chỗ nào?

Nếu như ngã nói cho tha , lúc bắc quốc của lá cây biến thành vàng óng ánh sắc mức độ thời gian , là mùa thu muốn tới , tha sẽ phản đối của ta kết luận sao?

Đúng vậy, sẽ không.

Nhất diệp tri thu , là cổ nhân tổng kết .

Xuất thời gian của trong nháy mắt định vị quyết định vậy mỗi cá nhân vận mệnh của sinh tiêu diệt diệt , thật giống như vậy cái lá cây , sớm đã định trước vậy phía sau của kết cục . Người đau buồn ai , cùng lắm cũng chỉ như thế này thôi .

Khi sinh mệnh của hạt giống sáng tỏ rõ ràng , đồng thời mà lại mọc rễ nẩy mầm của thời gian , cái này mọi thứ liền đã định trước , tựa như con cái sanh ra được có vậy tiểu kê kê , tha tuyệt đối không thể đem anh ấy nhét về trong bụng mẹ yêu cầu nhất định cần sanh một thiên kim xuất hiện .

Bởi vì là thời gian là không thể nghịch !

Thời quang đảo ngược đối tại chúng ta chính người thường mà nói , là không thể cầu sự tình !

Thời gian quyết định vậy có một số việc , chúng ta không có lựa chọn quyền lợi , cũng không có trốn tránh lý do !

Chúng ta cổ nhân quen thuộc bên trên đem thời gian quy đóng là -------- thiên thời !

Rất nhiều người sẽ cầm lấy tướng đồng giờ sinh bát tự , đi hỏi khó chức nghiệp mệnh lý sư , tại sao giống nhau mà mệnh bàn , đã có lấy không được như nhau của vận mệnh .

Người nào có thể trả lời vấn đề này?

Giống nhau một mảnh trời xanh dưới, tại sao tại trang viên đồng nhất thời gian gieo rắc của hạt giống , đã có không được như nhau của mọc? Liền như một cái ruộng lúa mạch bên trong của lúa mạch cao thấp không đồng đều như nhau ! Đạo lý ở chỗ nào?

Mọi người đầu hơi chút thay đổi liền sẽ hiểu được , dù cho đồng nhất thời gian gieo rắc của hạt giống , nhưng bởi vì mỗi một cái hạt giống gốc rễ của địa lý vị trí bất đồng , sẽ dẫn đến bất đồng của mọc , tại cây che chở ở dưới hạt giống liền hội trưởng thế chạp một chút .

Vận mệnh cũng là như thế , giống nhau một cái bát tự sinh hoạt tại nước mỹ los angeles cùng phi châu đại thảo nguyên tuyệt đối không được như nhau ! Giống nhau một cái kiếm tiền quẻ , nếu như ngươi là dân trồng rau khả năng năm nay kiếm lời năm chục ngàn , nếu như ngươi là một cái mà sản thương khả năng kiếm lời 50 triệu , cái này chính là khu đừng.

Cho dù là đồng nhất thời gian sinh trưởng của sanh đôi , bởi vì lớn lên sau hai bên của công việc vòng cảnh không được như nhau , cũng sẽ phát sinh vận mệnh của khác biến , nhưng cho dù như thế nào biến hóa , vận mệnh của bản chất chưa hề cải biến qua , tựa như loại ở dưới dưa hấu chưa hề trường không ra hạt đậu .

Chúng ta tại lật xem hoắc kim của sách vở thời gian , không biết mọi người muốn qua anh ấy nhắc tới của N cái không gian không gian của vấn đề không có?

Giống nhau tinh bàn của hai người , mỗi cá nhân hôm nay đi bắc phương xảy ra tai nạn xe cộ , một người khác mất đi nam phương chỉ là rất nhỏ của ngã đảo hoặc giả cùng người chạm vào nhau .

Có lẽ thời gian này chính ta tại gõ của bàn phím , nếu như là ngã đi nhạc mẫu nhà , khả năng đang xem truyền hình , có lẽ ngã đi tìm bằng hữu , khả năng tại đùa tam quốc vô song , đồng một cái mệnh bàn bởi vì lựa chọn phương vị cùng địa điểm là không đồng , từ đó sinh ra N cái kết quả khác nhau , không biết mọi người là phủ nhận đồng ngã thuyết pháp , hoặc giả lý phân giải ngã suy nghĩ muốn biểu đạt của đông tây .

Phương vị quyết định vậy vận mệnh xu thế của phân tách cùng khác biến .

Nhưng cho dù như thế nào biến hóa , cuối cùng của chất cùng lượng là thủ bình thường đấy, cái này phù hợp vật chất định luật bất diệt .

Liền như một điều quy định con đường , chúng ta đi xe chạy , chúng ta không được quyết định đường của khúc ngoặt , nhưng chúng ta lại có thể tại cho phép phạm vi bên trong, tả hữu trôi đi , lựa chọn có lợi nhất phương thức trước vào .

Cho nên từ phương vị của phân tích ở bên trong, chúng ta nắm giữ một loại đẩu số của kiếm chỗ trốn của đạo .

Lấy phương tương lai cải thiện ưu hóa vận mệnh .

Cái này sẽ không còn là không trung lâu các .

Khi thời gian vs không gian , cuối cùng sẽ sinh sinh một cái mới của danh từ .

Chúng ta gọi là nó thời không giờ .

Tất cả mọi thứ nhân sự vật của sinh phát sinh diễn hóa quá trình không thể rời bỏ thời không giờ . Thời không điểm là vận mệnh tuyệt đối định tính định vị xiển giải thích .

Chúng ta khái quát tính của cho rằng nó bao gồm mọi thứ .

Mọi thứ

Lớn đến vũ trụ hoàn vũ , tiểu nhân bụi bậm hạt . Thời không giờ bên trên nhân sự vật tại phát sinh , đang sinh trưởng , tiến vào đỉnh phong , sau đó suy yếu , cuối cùng mẫn diệt .

Một cái buôn bán thành bại .

Một cái cổ phiếu lên cao ngã .

Một chia cắt tình cảm của từ đầu đến cuối .

Một cái bằng hữu của tăng giảm .

Một đoạn thời gian tài vận của tình hình trạng thái .

Đi cái nào đó phương vị tiến hành lữ được.

Chờ chờ những chuyện này từ bắt đầu đến quá trình thậm chí kết thúc , cũng tại thời không giờ bên trên không ngừng biến hóa , nhìn một cái không sót gì .

Khi chúng ta cuối cùng đem cái này chút ít vạn tượng hỗn loạn sự tình , quy đóng ngược lại không rơi xuống quy đóng của thời gian , chúng ta có thể dùng mười cái số á rập chữ đến đại biểu .

0 123456789

0 cũng có thể là mười , có thể vô cùng lớn , cũng có thể vô cùng bé , nó cùng loại với dịch học của thái cực .

Bất luận người nào sự vật cũng có thể dùng toán học của khái niệm miêu tả xuất hiện , đây là toán học của vĩ đại chỗ .

Chúng ta tại đây nhắc tới vậy một vài đáng giá khái niệm . Không sai đúng vậy trị số .

Nhân sự vật chúng ta cũng có thể dùng trị số khái niệm đưa vào tử vi đấu sổ trong đó phân tích .

Mà trị số này khái niệm theo trung quốc cổ lão của kỷ niên pháp trong đó của mười cái thiên can là có thể bức tranh bên trên tương đương số .

Giáp Ất Bính Đinh ngọ kỷ canh tân Nhâm Quý

Một hai ba bốn năm sáu bảy tám chín mươi ( mười dù cho số không )

Mọi người tuyệt đối phải tín nhiệm ngươi sư phó , đến bớt ở chỗ này ngã không phải đang nói phét , xác thực có thể làm đến cái này một bộ .

Khi số á rập chữ cùng mười thiên can cùng nhau chuyển thay của thời gian , đẩu số dự đoán chu thiên vạn sự thì biến không phải chủng loại xa không thể chạm sự tình .

Cho ngã một ngón tay giờ ngã có thể khiêu động bắt đầu địa cầu .

Như vậy nếu như tha có một cái cũng đủ lớn hệ thống tiến hành dự đoán , cái này chút ít sẽ không còn là si nhân thuyết mộng .

So với như một cái tám bảy năm người, sanh ở đinh mão , số của nó giá trị chính là, dụng thiên can biểu thị chính là đinh . Lại so hiện nay thiên ngã muốn đi bốn số cửa lên phi cơ cưỡi chuyến bay , như vậy chúng ta như nhau có thể dùng đinh , đem đinh đưa vào đẩu số trong đó liền năng lượng phân tích ra cái này thứ chuyến bay có thuận lợi hay không , rất nhiều nhiều khái niệm , cũng có thể dùng con số đại biểu xuất hiện , tựa như mã bưu cục như nhau , chính là một đống con số , lại năng lượng chính xác đem thư cùng điện thơ đưa đến các chỗ ở địa điểm .

Thời không giờ được cát hung cuối cùng sẽ lấy trị số của hình thức thay mặt .

Chúng ta xưng hô là người hòa.

Khi thời gian , không gian , thời không giờ ba giả hợp nhất của thời gian , chính là chúng ta nói của thế giới ba chiều . Đẩu số bên trong của thuật ngữ chuyên nghiệp gọi là thiên địa nhân , giản hiệu tam tài .

Đẩu số là ba chiều 3d một thể của hoàn mỹ mô phỏng hệ thống .

Mà chương sau tiết . Chúng ta liền sẽ càng sâu một bước giảng giải được cái này cái thể hệ của tác dụng .

Bọn chúng là ỷ lại tại mười cái thiên can đến tiến hành thúc đẩy !

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p