Vân mộng hiênHoặcĐợi phân loạiHoặcTử vi đấu sổ của khác người lưu nhật một ghi chép

Chia sẻ

{ Bắt đầu]Tử vi đấu sổ của khác người lưu nhật một ghi chép

2 0 2 0 - 0 8-2 1Vân mộng hiên

( ngày 15 ) sáng sớm lâu cởi bỏ quần áo hoá trang tu , trong nhà sàn nhà đều tại chấn , bây giờ không tiếp tục chờ được nữa rồi, vùng lấy máy tính chạy ra tìm đến quán trà . Đi vào một nhà cửa hàng , bên cạnh vậy trang trí . Khiến phục vụ viên mang ta đi an tĩnh nhất của vị trí , muội muội dẫn ta đi vào một gian trang trí bình thường của kiểu trung quốc phòng , ngã hài lòng nhỏ buông máy vi tính xuống bao , muội chỉ nói chúng ta cái này căn phòng nhỏ vậy là theo như thời gian này thu lệ phí , thường thời gian này 5 0 0 . Mẹ nó ! Không nghe lầm chứ ! Quả đoán thay đại sảnh , như thế cái hát nghệ thuật uống trà của mà phương thế mà lấy trà xanh làm chủ , dụng tách trà có nắp trẻ theo đuổi nhỏ cơ bản 5 0 0 trở lên, một khắc này ngã nhỏ trong lòng có 1 vạn đầu thảo nê mã lao nhanh mà qua . Lật đến trà chỉ tờ cuối cùng: tự vùng trà 2 thời gian này nội một mình trà vị phí 1 0 0 . ok , chỉ cái này rồi, tỷ tỷ tùy thân vùng lấy chỉ tung . Như vậy một nhà cửa hàng , như vậy nhỏ trang trí , cái giá tiền này , ngã giống như chỉ năng lượng bụng đen mà nhận định nha là rửa tiền của ~~~

Cổng hút thuốc gặp phải một mượn lửa đấy, ba mươi mấy , râu ria xồm xàm . Đi lên liền hỏi ngã làm gì nhỏ , ta nói nghề tự do . Người nam này liền mở bắt đầu như quen thuộc , phi thường nhiệt tình giới thiệu lên chính mình của lập nghiệp hạng mục . Tiếp lấy kế tiếp nối hỏi ngã làm gì nhỏ , ta đoán anh ấy nhất định cho là ngã cũng là cái này hành tích. Bây giờ không muốn ứng phó rồi, ta nói ta là coi bói , người anh em này trẻ trong nháy mắt choáng váng .

Đây chính là ngã lưu nhật cung điền trạch văn xương Kỵ , cung thiên di liêm trinh Kỵ của khác người trải qua . Biểu thị ngã tâm linh nhỏ yếu nhận lấy đánh vào , biểu thị đối năm đó mở sụp đổ một tiệm trà thật sâu bóp cổ tay .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Một chút biên soạn sau ghi: hôm qua sinh động sư muội gửi bản thảo liền phát tới rồi, phối đồ một đồng thời phát tới . Ngã biên tập một cái lo liệu hôm nay công bố , nhưng mà rất khác người chính là hình ảnh thượng truyền của thời gian không diễn tả được của đảo ngược 18 0 độ ~ lộn ngược , mây sư nói hay là liêm trinh của vấn đề a ! Hôm nay lần thứ hai thượng truyền thì không có vấn đề . Nhân đây một đồng thời ghi chép ghi chép .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p