Lam xanh ngốc manh tiểu quái thúHoặcTử vi đấu sổHoặcTử vi đấu sổ của thôn tính kỹ pháp

Chia sẻ

Tử vi đấu sổ của thôn tính kỹ pháp

2 0 2 1- 0 9- 25Lam xanh ngốc manh . . .

Sau qua vận trù , tình lang sự nghiệp nhiều lần nhiều lần bất thuận , giá trị phá nghiệp của thu , tài khốn người sụt , nếm hết trăm trạng thái , chợt ngươi chân tình tỏ tình , hai người cảm tình cực tốc bão táp , chính cái gọi là được mất tương liên . . .

Thứ hai

Bằng hữu là làm xí nghiệp đấy, rất lớn, những năm gần đây phong sinh thủy khởi .

Không ngờ gần đây tuyển vậy một danh năm quý hợi mệnh của nhân viên , vốn cho là tướng tài đắc lực , không ngờ lại là dẫn sói vào nhà . Ngắn hạn của bên trong, không may liên tiếp lấy thành thời buổi rối loạn . Nguy hiểm cho sự nghiệp không nhắc tới , nặng thì có gông cùm xiềng xích mà lo lắng .

Mà tra mệnh bàn hắn , chính ứng năm quý hợi mệnh nhân viên thôn tính nó cung quan lộc , đúng lúc gặp tham lang hóa Kỵ , hoành đao đoạt thích , có thể gọi là ăn thịt không được nhả xương . Nguyên nhân vẻn vẹn một cái không tưởng tượng được nhân viên thành là giang hà nhật ở dưới ngòi nổ , đến mức ngàn dặm sông nói phá vỡ tại ổ kiến . Này là đẩu số chỗ ảo diệu .

Bản thân tràn ngập nguy hiểm hiện tượng khiến bằng hữu tiêu suy nghĩ chẳng chịu được , mặt bên trên thường có hăng hái phát sinh biến mất không thấy , ngược lại thành gió thu lạnh rung của hình.

Cho nên dụng Thiên Tinh xâu tử vi , mà Tử Vi tinh thúc quý xâu cát tốc độ , không ai qua được mao gia gia , nguyên nhân trạch nhật trấn vu khôn vị đồng thời phóng đại đỏ mã thêu thùa một bức , tại hôm qua cuối cùng tính nhân , có một kết thúc .

Trở lên chính là tử vi xâu Thiên Tinh của vận trù chi pháp , đặc biệt phát sinh tại đây. Người hữu duyên tự có lĩnh ngộ . xem mệnh tử vi đấu sổ [ hoặccp ]

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p