Lam xanh ngốc manh tiểu quái thúHoặcTử vi đấu sổHoặcTử vi đấu sổ của thêm mắm thêm muối

Chia sẻ

Tử vi đấu sổ của thêm mắm thêm muối

2 0 2 1- 0 9- 0 4Lam xanh ngốc manh . . .

Xử thế là một môn tri thức , có một số việc là chính mình nguyên nhân , có một số việc lại là vận mệnh chỗ tuyển , tránh cũng không thể tránh , năm đó nhạc phi mười năm tâm huyết đắp một núi đất, chỉ thiếu một sọt đất mà không thể hoàn thành của thời gian , lấy được lỗi danh lại là có lẽ có đấy, vô ý lãm gió sóng , hết lần này tới lần khác gió sóng lâm môn , chúng ta thường xuyên vậy sẽ nhận được người khác có lẽ có chỉ trích chửi rủa , thậm chí là là ăn nói bừa bãi hắc bạch điên đảo của thêm mắm thêm muối .

Đẩu số là một môn đại học hỏi , lớn đến đầy trời đóng địa, lớn đến không giới hạn , nhưng lại là cự tinh tế không bỏ sót tính không lộ chút sơ hở đấy, đối với thêm mắm thêm muối cái này chút ít có lẽ có chuyện , có hai cái đặc biệt tinh diệu đến đại biểu .

Anh cả , phỉ liêm .

Lão nhị , chỉ thuộc lòng .

Phỉ liêm tên như ý nghĩa , có thể tháo dỡ phân giải thành lưu ngôn phỉ ngữ , nhục nhã trào phúng .

Chỉ thuộc lòng trông mặt mà bắt hình dong , có thể lý phân giải thành chỉ cây dâu mà mắng cây hòe , đâm thủng sống lưng lương .

Chỉ thuộc lòng của suy pháp kỳ thực vô cùng đơn giản , nhất định là tại bốn mạnh cung , cũng chính là dần thân tị hợi bốn cung , lấy cầm tinh ( địa chi) năm tam hợp cục , bốn mạnh của địa, tức chỉ thuộc lòng vị , so với như ngã tám bảy năm , cầm tinh ( địa chi) thỏ , hợi mão mùi tam hợp cục , cung hợi chính là chỉ thuộc lòng , như vậy cứ thế mà suy ra , hổ mã cẩu chỉ vác tại cung Dần , tỵ gà tuổi trâu chỉ vác tại cung tị , khỉ chuột rồng chỉ vác tại cung thân .

Phỉ liêm bắt đầu pháp có giờ không rời đầu , nhưng vẫn có quy luật .

Năm sinh căn nguyên thần tị ngọ vị thân dậu tuất hợi

Phỉ liêm thân dậu tuất tị ngọ mùi dần mão thần hợi tý sửu

Phỉ liêm chủ yếu có hai loại đặc biệt chớ để ý nghĩa , ngoài thêm mắm thêm muối lời ra tiếng vào hoang mang của ngoại , vẫn đại biểu con rệp con muỗi con ruồi tiểu phi nga loại nhỏ côn trùng bò sát phi trùng . Tượng của nó là rắn, côn trùng, chuột, kiến , chủ tượng là con gián , sở hữu phẩm loại của con gián tại phân loại trong đều thuộc về phỉ liêm nhãn , suy ra hàm nghĩa là nghe nhàm chán người nói nhàm chán nói .

Như vậy nếu nói đến đây rồi, ta liền nói nhắc tới gặp được phỉ liêm chỉ thuộc lòng của những năm kia của những sự tình kia , cho mọi người vui a vui a .

Mới vừa nói đến ta là đinh mão năm sinh của người chỉ vác tại cung hợi , phỉ liêm tự nhiên là tại cung tị . Ta là cung thân lập mệnh người. Hợi dĩ nhiên chính là cung điền trạch rồi, cung tị tự nhiên là cung tử nữ rồi, nguyên do của ta tổ hợp chính là tuyến Tử Điền là phỉ liêm chỉ thuộc lòng của cấu kết với nhau làm việc xấu kết cấu , bởi vậy đối ngã nơi sinh sống cuộc sống của tiểu hoàn cảnh , tiến hành vậy mạnh mà có lực ảnh hưởng , hồi nhỏ nhà nghèo , nông thôn nha, tự nhiên là ba gian ngói bể phòng đã rất tốt , tướng tương đối vậy chút ít ở nhà tranh của người mà nói , vân mộng hiên đệ tử nhóm đối ngã hiểu rõ người đều biết ta có cái trí mạng uy hiếp , đó chính là ---------------- sợ chuột , bởi vì tại rất nhỏ thời gian , mùa đông , cái đó chuột vì sưởi ấm vậy mà chui vào được uốn tại chân ta phụ cận sưởi ấm , lúc ngã phát hiện của thời gian , đầu tiên là sững sờ , sau đó là khủng hoảng , thế mà quên vậy nhọn gọi là , từ đây trong lòng có vậy một cái cách ứng , chính là gặp chuột liền chạy , ta cùng chuột của hơn phân nửa làm trái lại , về sau mất đi nam phương làm công , từ đây đối chuột của tam quan hoàn toàn điên ngã, nam phương lão chuột vậy béo to lớn của dáng người , tiểu miêu lớn cái đầu , màu vàng nâu của tóc phát sinh , mũm mĩm của trọc đuôi , đối ngã tâm linh nhỏ yếu tiến hành vậy vô tình quất roi cùng sự tổn thương , từ đây đã biến thành chuột không chạy , đkm làm sao xử lý , kết quả là thật của đã biến thành , "Tý" không đi , ngã đi !

Sợ chuột , hết lần này tới lần khác được vòng cảnh vội vả , vẫn già theo bọn chuột nhắt giao thiệp , ngươi nói đây gọi là chuyện gì .

Đối với chỉ thuộc lòng , ban đầu cho là ngã có thể hiếu kỳ tránh qua một kiếp , tại gia tộc không có cái gì hàng xóm , riêng chỉ một của lưu manh làm lân thế, thế mà vậy có thể đánh phá hài hòa tồn tại , quên đi , không ngờ năm nay mua rồi tân phòng , ngã mới cảm nhận được câu nói kia kêu cái gì đến , không phải là không báo thời gian chưa tới , năm nay thời gian đến , mua rồi tân phòng , không lâu sau phát hiện hàng xóm lão thái bà luôn đứng ở nóc phòng đối lấy nhà của ta chửi rủa , ngôn ngữ của thô tục cùng ác độc , tội lỗi chồng chất , suy nghĩ thật lâu , ngã dĩ nhiên tại bàn phím bên trên tìm không được đối ứng với nhau tướng sánh đôi của từ ngữ đến miêu tả tha(nữ) ngôn ngữ của sát thương lực !

Khi thời ngã rất sá khác , chẳng lẽ nhân phẩm của ta rất kém? Hay là ngã làm người làm của không tử tế? Cuối cùng ngã phát hiện chân tướng sự thực , trước mắt 1 vạn đầu thảo nê mã cuồn cuộn mà qua --------------- đối phương là bệnh tinh thần !

Ngã một lần muốn mua một cái đắt đỏ của cực kỳ lớn tiếng âm hưởng đến lấy độc trị độc , cuối cùng ngẫm lại coi như thôi , mệnh lý tuyển đấy, trách ai !

Mà đối ứng của lưu niên cũng tương đương của có ý tứ .

Lẻ chín năm cung phu thê phạm chỉ thuộc lòng , cảm tình vậy mà được người khích bác ly gián . Tướng cái thân vẫn năng lượng được đối phương phàn nàn của không còn gì khác , ngã bản không sai , lại bị người ta biếm của không đáng một đồng . Ngẫm lại khôi hài đến cực điểm !

Khi như thế ngã không phải thảm nhất đấy, thảm trong vẫn còn thảm hại hơn đấy, chính là lúc phỉ liêm cùng chỉ thuộc lòng đồng cung của thời gian , vậy thật chính là thị phi gió sóng không có một ngày yên tĩnh .

Tại đây cung cấp một bàn , cung phu thê là loại tổ hợp này . Cái này còn không có kết hôn , nam chậu bạn bè liền vô tội trúng đạn rồi, ngã từng đem đẩu số kỹ pháp truyền cho bằng hữu thủy mộc , anh ấy đoán mệnh này , nam chậu bạn bè đi tới chỗ nào , chỗ nào bất hoà không ngừng .

Kết quả thần nghiệm .

Xuất hiện cung cấp bàn cục như sau .

图片

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p