Vừa thêm 1 0 7HoặcTử vi đấu sổHoặcTử vi đấu sổ suy tính thời gian kết hôn đoán cùng lưu niên

Chia sẻ

Tử vi đấu sổ suy tính thời gian kết hôn đoán cùng lưu niên

2 0 2 0 - 0 2- 15Vừa thêm 1 0 7

Vận mệnh , là chỉ sự vật do định số cùng biến số tổ hợp tiến hành một loại hình thức , mệnh cùng vận là hai cái khái niệm bất đồng . Mệnh là định số , chỉ cái nào đó đặc biệt đối tượng; vận là biến số , chỉ thời không chuyển hóa . Mệnh cùng vận tổ hợp ở chung một chỗ , chính là cái nào đó đặc biệt đối tượng tại thời không chuyển hóa của quá trình . Vận khí vừa đến , vận mệnh vậy theo của phát sinh cải biến .

Tử vi đấu sổ suy cắt thành cưới của đại hạn giai đoạn

( 1 ) nếu như phu thê cung của can cung dẫn phát sinh cung nào đó bên trong chủ tinh hóa Kỵ , mà cung này vừa là đại hạn cung của tam phương tứ chính của vị , thì người này sẽ ở đại hạn này trong lúc kết hôn .

(2 ) phàm nam mệnh , nếu cung nô bộc của can cung dẫn phát sinh đại hạn trong cung của chủ tinh hóa Kỵ , thì người này sẽ ở đại hạn này trong lúc kết hôn; hoặc đại hạn cung của can cung dẫn phát sinh cung Nô bộc đại hạn bên trong chủ tinh hóa Kỵ , cũng chủ người này sẽ ở đại hạn này trong lúc kết hôn .

Phàm nữ mệnh: nếu cung tật ách của can cung dẫn phát sinh đại hạn trong cung của chủ tinh hóa Kỵ , thì người này sẽ ở đại hạn này trong lúc kết hôn .

(3 ) nếu đại hạn cung của can cung dẫn phát sinh cung nô bộc bên trong chủ tinh hóa Kỵ , thì người này sẽ ở đại hạn này trong lúc kết hôn .

(4 ) nếu như phu thê cung của can cung dẫn phát sinh đại hạn trong cung của chủ tinh hóa khoa , thì người này sẽ ở đại hạn này trong lúc kết hôn .

(5 ) nếu đại hạn cung rơi vào Phu thê bản Mệnh cung , mà lại cung này của can cung dẫn phát sinh cung mệnh bên trong chủ tinh hóa lộc , có dẫn phát sinh cung tật ách bên trong chủ tinh hóa Kỵ , thì người này sẽ ở đại hạn này trong lúc kết hôn .

Tử vi đấu sổ suy cắt thành cưới của năm

( 1 ) phàm nam mệnh: nếu cung nô bộc của can cung dẫn phát sinh lưu niên cung , hoặc lưu niên cung tài bạch , hoặc cung Phúc đức lưu niên bên trong chủ tinh hóa lộc hoặc hóa Kỵ giả , người này sẽ ở cái lưu niên kết hôn .

Phàm nữ mệnh: nếu cung tật ách của can cung dẫn phát sinh lưu niên cung , lưu niên cung tài bạch hoặc cung Phúc đức lưu niên bên trong chủ tinh hóa lộc hoặc hóa Kỵ giả , người này sẽ ở cái lưu niên kết hôn .

(2 ) nếu Phu thê đại hạn cung của can cung dẫn phát sinh cái đại hạn cung nào đó bên trong chủ tinh hóa Kỵ , lại xem cung này của can cung phải chăng dẫn phát sinh cái đại hạn trong lúc cái nào đó lưu niên cha mẹ của cung hoặc cung tật ách bên trong chủ tinh hóa Kỵ , nếu như dẫn phát sinh , thì người này sẽ ở cái lưu niên kết hôn . Nếu Phu thê đại hạn cung tự hóa Kỵ , thì đoán cung này của can cung phải chăng dẫn phát sinh cái đại hạn trong lúc cái nào đó lưu niên cha mẹ của cung hoặc cung tật ách bên trong chủ tinh hóa lộc , nếu như dẫn phát sinh , thì người này sẽ ở cái lưu niên kết hôn .

(3 ) nếu lưu niên cung vị tại cung mệnh , cung thân , cung phu thê , cung phúc đức , đại hạn cung của một , trong cung có hồng loan hoặc Thiên Hỉ ( chú thích: lúc này gọi là lưu niên hồng loan , lưu niên Thiên Hỉ ) , mà lại lưu niên cung phu thê của sao không phá cục , thì người này sẽ ở cái lưu niên kết hôn .

(4 ) nếu lưu niên hồng loan hoặc lưu niên Thiên Hỉ nhập tiểu hạn cung hoặc tiểu hạn cung phu thê , mà lại lưu niên can dẫn phát tiểu hạn cung phu thê bên trong chủ tinh tam cát hóa , thì người này sẽ ở cái lưu niên kết hôn .

(5 ) phàm nữ mệnh , nếu thái dương nhập đại hạn cung , mà lại lưu niên trong cung có thiên đồng , lộc tồn , tử vi , phá quân , lạc hãm của thái dương , lạc hãm của thái âm các loại sao diệu của một hoặc mấy khỏa , lại lưu niên hồng loan hoặc lưu niên Thiên Hỉ nhân mệnh cung , hoặc cung thân , hoặc cung phu thê , hoặc cung phúc đức , hoặc đại hạn cung giả , thì người này sẽ ở cái lưu niên kết hôn .

(6 ) nếu như phu thê cung của can cung dẫn phát sinh cung nào đó bên trong chủ tinh hóa Kỵ , mà cái hóa Kỵ đi xung đối cung , thì tại khả năng đại hạn kết hôn khóa năm mười , phải trải qua hai cái này cung sau đó của lưu niên mới phải kết hôn .

Nếu Phu thê đại hạn cung của can cung dẫn phát sinh lưu niên cung , lưu niên cung phu thê bên trong chủ tinh hóa khoa , hoặc sẽ căn cứ lưu niên cung , lưu niên cung phu thê , thì người này sẽ ở cái lưu niên kết hôn .

Nếu đại hạn cung của can cung dẫn phát sinh lưu niên cung , lưu niên cung phu thê bên trong chủ tinh hóa khoa , hoặc sẽ căn cứ lưu niên cung , lưu niên cung phu thê , thì người này sẽ ở cái lưu niên kết hôn .

(7 ) nếu cung Nô bộc đại hạn của can cung dẫn phát sinh lưu niên trong cung của chủ tinh hóa Kỵ , thì người này tại năm đó kết hôn [ chú thích: cùng phía trước thứ (2 ) điều phối hợp sử dụng ) .

Nếu cung Nô bộc đại hạn tự hóa Kỵ , lại xem cung này can vẫn dẫn phát sinh có thể một cung bên trong chủ tinh hóa lộc , nếu như dẫn phát sinh lưu niên cung phu thê bên trong chủ tinh hóa lộc , thì người này sẽ ở cái lưu niên kết hôn [ chú thích: cùng phía trước thứ (6 ) điều phối hợp sử dụng ] .

(8 ) nếu Phu thê đại hạn cung của can cung dẫn phát sinh lưu niên trong cung của chủ tinh hóa Kỵ , thì người này sẽ ở cái lưu niên kết hôn [ chú thích: cùng phía trước thứ (3 ) điều sử dụng .

(9 ) nếu cung Nô bộc đại hạn của can cung dẫn phát sinh lưu niên cung hoặc lưu niên cung phu thê bên trong chủ tinh hóa Kỵ , thì người này sẽ ở cái lưu niên kết hôn .

Nếu cung Nô bộc đại hạn của can cung dẫn phát sinh lưu niên trong cung của chủ tinh hóa Kỵ , Phu thê đại hạn cung của can cung dẫn phát sinh lưu niên cung tật ách bên trong chủ tinh hóa Kỵ , thì người này sẽ ở cái lưu niên kết hôn .

( 1 0 ) nếu lưu niên can dẫn phát sinh cung mệnh tam hợp phương trong cung của chủ tinh tam cát hóa , thì người này khả năng tại cái lưu niên kết hôn .

Vận mệnh là khách quan nhân tố cùng người làm chủ xem nhân tố cùng đồng tạo thành , chủ quan đông tây cũng là có thể thay đổi biến , mấu chốt ngay tại ở đoán là cái gì nhân tố tạo thành , mọi thứ năng lượng lấy giá thấp nhất có lợi nhất thời gian làm thành công , cũng chính là xu cát tị hung , cái này mới là dịch học dự đoán mục đích thực sự .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p