Một hạt dươngHoặcTử vi mười hai cungHoặcTử vi đấu sổ: mười bốn chủ tinh giới thiệu

Chia sẻ

Tử vi đấu sổ: mười bốn chủ tinh giới thiệu

2 0 2 1- 0 8-26Một hạt dương

​ tử vi đấu sổ bên trong 14 sao chủ tinh , là Tử Vi tinh trong đám là tối trọng yếu tinh tú , đại biểu xuất mỗi tấm tiên thiên mệnh bàn của chủ yếu cá tính phẩm chất riêng .


Tử vi đấu sổ mệnh bàn lý có 1 0 8 sao , nhưng là trọng yếu nhất chỉ có 14 sao chủ tinh , chính là tử vi , thiên cơ , thái dương , vũ khúc , thiên đồng, liêm trinh , thiên phủ , thái âm , tham lang , cự môn , thiên tướng , thiên lương , thất sát, phá quân .

Cái này mười bốn sao chủ tinh sẽ phân biệt tọa lạc tại Tiên Thiên trong mệnh bàn của thập nhị cung vị , mà rơi vào cung mệnh bên trong tinh tức là cung mệnh chủ tinh , viên này tinh liền đại biểu mỗi tấm tiên thiên mệnh bàn của chủ yếu cá tính phẩm chất riêng , ảnh hưởng cái hành động của người ta cùng vận mệnh .

Tại mệnh bản mệnh cung bên trong xuất hiện cái này 14 ngôi sao bất luận cái gì một viên hoặc hai ngôi sao , liền gọi là cung mệnh chủ tinh; nếu như là một viên chủ tinh , thì gọi là đơn tinh độc tọa; nếu như là hai ngôi sao , thì gọi là song tinh ngồi chung; nếu như một ngôi sao cũng không có , thì gọi là cung mệnh vô chủ tinh , mượn đối cung ( cung thiên di ) của chủ tinh hành vi cung mệnh chủ tinh .

Chúng ta đều biết tử vi đấu sổ là nguồn gốc từ tại dịch kinh , nếu từ dịch kinh của quan điểm đến phân tích tử vi đấu sổ trong là tối trọng yếu 14 sao chủ tinh , theo như thường sao chủ tinh hiện ra phẩm chất riêng lại có thể chia làm âm dương nhị loại:

Dương tính của chủ tinh bao gồm phân tử vi , thiên phủ , vũ khúc , thiên tướng , liêm trinh , thất sát, phá quân , tham lang , tức cổ thư tục xưng "Sát, phá , lang" loại;

Âm tính chủ tinh tất có thiên cơ , thái dương , thiên đồng , thái âm , cự môn , thiên lương , tục xưng "Cơ , nguyệt , đồng , lương" loại .

Dương tính cá tính người khá là chủ động , tích cực , hành động trước về suy nghĩ , làm việc thanh thoát , hành vi lớn mật , dịch lấy chính mình làm trung tâm , tương đối có lãnh đạo dục vọng , thà rằng lúc "Chân tiểu nhân" ;

Âm tính cá tính người tương đối trạng thái tĩnh , tiêu cực , suy xét nhanh hơn hành động , dễ dàng chính mình thỏa mãn , khá không có quyền lực dã tâm , sợ hãi gánh chịu trách nhiệm , vui mừng thâm nhập nghiên cứu , dễ dàng thành "Ngụy quân tử" .

Ngoài âm dương phân loại ngoại , tử vi hoàng lịch từ hiện đại tâm lý học cùng quản lý học góc độ phân loại , thì theo như mười bốn sao chủ tinh bất đồng phẩm chất riêng chia làm bốn loại , phân loại thuyết minh như sau:

  ◆ khai sáng loại cá tính (Ac tion )

Bao gồm tham lang , thất sát , liêm trinh , phá quân , cá tính phẩm chất riêng là làm việc nhanh chóng , trực tiếp , không được vòng vo , vậy tương đối không có tính nhẫn nại , cuộc sống biến hóa tính đặc biệt lớn , là trời sinh là mạo hiểm gia cùng kẻ khai thác .


  ◆ lãnh đạo loại cá tính (Le ader thịp )

Bao gồm tử vi , thiên phủ , vũ khúc , thiên tướng , loại người này động tĩnh phối hợp thoả đáng , rất có năng lực lãnh đạo , cũng có thể dẫn đầu hành động , thuộc về trời sinh kẻ quản lý .


  ◆ trợ giúp loại cá tính (Support )

Bao gồm thái dương , cự môn , thiên cơ , bọn hắn nóng bao nhiêu tình cởi mở , rất vui mừng ảnh hưởng người khác , công bố lời bàn cao kiến , là rất tốt phụ tá nhân tài , nguyên do gọi là trợ giúp loại .


  ◆ hợp tác loại cá tính (Ad apt )

Bao gồm thiên lương , thiên đồng , thái âm , cá tính của bọn hắn ôn hòa , rất dễ dàng phối hợp kẻ khác , vậy cho dễ bị người ảnh hưởng , đối loại này người, hoàn cảnh học tập cùng quá trình là ảnh hưởng rất lớn , tiên thiên của cá tính vậy dễ dàng nhất có cự liệt cải biến , bởi vì ổn trọng , suy nghĩ nhiều, không được rất dễ dàng biến động , cuộc đời lập kế hoạch cũng là làm từng bước , không quá sẽ có điều bất trắc .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý internet tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý phân biệt trong nội dung của phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm các loại tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng nhiều
    Vui mừng cái văn người vậy vui mừng Càng nhiều

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p