Vân mộng hiênHoặcĐợi phân loạiHoặcTử vi đấu sổ học tập cảm tưởng

Chia sẻ

{ Bắt đầu]Tử vi đấu sổ học tập cảm tưởng

2 0 2 0 - 0 8-2 1Vân mộng hiên

Đạo gia nói "Nhất sinh vạn vật ", liên tục nắm thơ vũ trụ thiên thể , tinh không vạn tượng , hồng trần thế sự , thân thể cơ cấu , cây cối hoa cỏ , chim thú sâu kiến , không một không tại tuân thủ lấy một cái cùng đồng của pháp tắc , đó là cái thần bí lại xa xôi tồn tại , cho dù chúng ta chưa hề năng lượng đụng chạm đến tha(nữ) , nhưng tha(nữ) liên tục đều tại . Tử vi đấu sổ dụng mười hai cung cùng một trăm lẻ tám sao diệu trúc nền tảng , dụng tứ hóa làm linh hồn , diễn dịch chính là quy luật này , tại lịch sử của mấy qua biến thiên sau đó , truyền thừa xuống của tử đẩu nội dung đã không cách nào nhận ra thật giả , may mắn gặp được mây sư , đau khổ đọc vạn quyển sách , lấy tinh hoa đi cặn bã , vừa khổ tâm nghiên cứu cuối cùng chỉ thành một phái , tuyến pháp trôi chảy sắc bén , gặp nghiệm không giả .
Tử vi đấu sổ phân tam bộ phân , cung viên tổng quát liễu không gian khái niệm , liền tồn tại nào mà; tinh diệu tổng quát vậy nhân sự vật khái niệm , tức là người phương nào chuyện gì; tứ hóa tổng quát vậy khái niệm thời gian , liền tồn tại khi nào . Mây sư nói đến tử vi đấu sổ của lịch sử nguồn gốc , sớm nhất lại là dùng ở phong thuỷ lĩnh vực , chúng ta đều biết , xem phong thủy đầu tiên là là phải xem mà phương , cái này đối ứng chính là cung viên , trước phải có mà; còn cần biết rõ người trong cuộc của các loại tin tức , này phong thuỷ vì công danh lợi lộc có thể một cái? Cái này đối ứng chính là tinh diệu; cuối cùng này mà cùng với Nhật Nguyệt Tinh thần đẩu chuyển tinh di biến hóa , phỏng đoán khi nào là cát khi nào là hung , cát ở nơi nào lại hung ở đâu phương , cái này đối ứng chính là tứ hóa năng lực . Tử vi đấu sổ tựa như một cái máy định vị , đưa vào ngươi ngày sinh tháng đẻ , cá nhân nhu cầu , phối hợp thoả đáng phúc chỗ đến giả liền có thể đạt được ngươi duy nhất một phân tốt địa, thổ đất sinh nuôi dưỡng lấy tất cả vạn vật sinh linh , sinh ngã giả phụ mẫu là vậy. Trả lời một câu qua thời mà nói "Cha ta là lý mới vừa ", có thể nơi đó có như vậy thêm của lý mới vừa cha đây? Bởi vậy nói đến , thần khí này thất truyền cũng là dự kiến ở bên trong , tinh hoa ngọc thô vẻn vẹn chỉ tồn tại ở số ít người ở bên trong .

Mây sư lại nói đến , học thuật ba cảnh giới , phân biệt hình , phân biệt khí , phân biệt thần , đối ứng phật gia "Đoán Sơn là Sơn , đoán Sơn không phải Sơn , đoán Sơn hay là Sơn" . Tầng ba này lại là một tầng một tầng chuyển vào , phân biệt hình cần có quen biết lượng lớn của kiến thức căn bản , đẩu số của hình thể hiện tại cung viên cùng tinh diệu ở trên; tại đây của bên trên, học tập hình của vượng suy biến hóa bởi vậy mà thành phân biệt khí , đẩu số của khí thể hiện tại tứ hóa ở trên; hình khí hợp nhất mới có thể được thần , không biết đẩu số của thần phải chăng thể hiện tại thúc cát trạch nhật phương diện phong thủy?
Đối với thuật số học tập tâm đắc là, cho dù mây sư cho chúng ta tinh luyện vậy tất cả tinh hoa , tinh giản vậy chư thêm phức tạp , đã đi rồi rất thêm đường tắt , nhớ lại kiến thức hệ thống , cây nền tảng không tốn sức hay là không cách nào thuần thục vận dụng tuyến pháp , bởi vì không cách nào phân biệt hình , phân biệt khí càng dễ như vậy chỉ có bảo kiếm tại tay , lại không ngự kiếm lực . May mắn tham gia lần này xoá nạn mù chữ lớp , đối căn bản tra lậu bổ khuyết , có thể củng cố , trân quý cơ hội , kiên trì bền bỉ , nhìn cuối cùng có điều ngộ ra !

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p