Bên trên thiện như nước 8 16d lại thêmHoặcChính thiên tài vậnHoặcTử vi đấu sổ đoán tài vận cùng tài nguyên

Chia sẻ

Tử vi đấu sổ đoán tài vận cùng tài nguyên

2 0 2 0 - 0 3- 1 0Bên trên thiện như nước 8 . . .

Cổ huấn nói: "Quân tử hỏi mệnh , hỏi họa không hỏi phúc" . Bình an chính là phúc . Tại tử vi trong mệnh bàn đã bao hàm rất nhiều tài vận của tin tức , mấu chốt ở chỗ làm sao chính xác lý giải những thứ này tài vận của tin tức . Cái nào đó giai đoạn tài vận tốt, không hẳn nhất định phát tài , còn cần đi cố gắng làm việc mà thu được . Tài vận không tốt, thậm chí phá tài , cũng chưa chắc nhất định nghèo khó , có thể nghĩ cách lẩn tránh hoặc hóa giải . Bởi vì , cần chính xác giải thích dưới đây liệt kê của suy tính tài vận của quy tắc .

Dựa theo hà lạc phái quan điểm , suy đoán mỗi cá nhân bản mệnh khi còn sống tài vận , chủ yếu đoán cung quan lộc của can cung dẫn phát tam cát hóa phải chăng rơi vào cung huynh đệ cùng cung nô bộc ở giữa tài chính kinh tế tuyến ( huynh hữu tuyến ) bên trên, chính là không rơi vào cung huynh đệ hoặc cung nô bộc ở bên trong, nếu như là , thì người này bản mệnh thích hợp tham gia kinh tế ngành nghề .

Mà suy đoán lưu niên , lưu nhật tài vận tốt hay xấu , có thể đoán lưu niên can , lưu nhật can dẫn phát cái nào một trong cung của chủ tinh hóa Kỵ . Nếu như dẫn phát chủ tinh của hóa kỵ rơi vào cung nô bộc , cung tử nữ , cung phụ mẫu các loại cung ở bên trong, thì chủ người này tại trong lúc này ( lưu niên hoặc lưu nhật ) của tài vận không tốt, xảy ra tài . Nếu lưu niên can , lưu nhật can dẫn phát tam cát hóa chủ tinh rơi tại cung mệnh , cung điền trạch , cung huynh đệ , cung tài bạch , cung phúc đức các loại cung ở bên trong, thì chủ người này tại trong lúc này ( lưu niên hoặc lưu nhật ) của tài vận tốt, có thể đi vào tài . Còn phương thức kiếm tiền cùng phương hướng , cần dùng nơi cư trú của cung của can cung đưa tới tứ hóa đến suy đoán .

( 1 ) cung mệnh là cung tài bạch của cung quan lộc , bởi vì , cung mệnh là quản lý tiền tài của năng lực , căn cứ cái nào vận hạn cung của can cung dẫn phát cung tài bạch bên trong chủ tinh hóa Kỵ , có thể suy đoán ở đâu cái vận ngày quy định ở giữa ( đại hạn , lưu niên , lưu nguyệt , lưu nhật ) tiền tài sẽ có tổn hại tên .

(2 ) cung huynh đệ là cung tài bạch của tài khố , tiền trong kho bảo khố , đó là chính tông tài khố . Căn cứ "Mệnh tật nhất thể , nhất lục cộng tông" của quy tắc , nếu lộc tồn nhập cung thiên di , biểu thị tài khố tăng tài .

Cung điền trạch là tài của bản thân , ngoài ra tài khố . Giống nhau căn cứ "Mệnh tật nhất thể , nhất lục cộng tông ", nếu lộc tồn nhập cung điền trạch , thì tiền tài gia tăng .

Chú ý , cung điền trạch cái này tài khố cùng cung huynh đệ cái này tài khố bất đồng . Cung điền trạch cái này tài khố là thu tàng . Cung huynh đệ cái này khố là qua đường tài khố , thường thường lại biến thành phí tổn cùng chi tiêu . Bởi vì , cung điền trạch cái này tài khố dịch tồn tại . Mà cung huynh đệ cái này tài khố dịch xuất .

Huynh hữu tuyến ( cung huynh đệ cùng cung nô bộc ) thích hợp tĩnh không thích hợp động , tức huynh hữu tuyến của chủ tinh không thích hợp hóa Kỵ , phàm huynh hữu tuyến hóa Kỵ giả , đa phần chủ phát sinh phí tổn cùng chi tiêu . Nếu huynh hữu tuyến cùng tuyến Tử Điền đều có Kỵ tinh vào người lúc, căn cứ dẫn phát chủ tinh hóa Kỵ của vận hạn ngày can ( đại hạn , lưu niên , lưu nguyệt , lưu nhật ) , có thể suy đoán ở đây vận hạn trong lúc phí tổn lớn nhất , chi tiêu tối đa , tình hình nhất không ổn , thường thường xài tiền như nước , thậm chí sẽ khuynh hướng nó tất cả , kết quả sẽ mắc nợ từng đống . Nhất là lúc chủ tinh của hóa kỵ lại lạc hãm thời càng nghiệm .

(3 ) cung tử nữ đại biểu hùn vốn sự nghiệp . Bởi vì là cung tử nữ là cung nô bộc của cung quan lộc . Nguyên do cung tử nữ đại biểu cùng người khác hùn vốn sự nghiệp .

(4 ) nếu tuyến Tử Điền ( cung tử nữ cùng điền trạch cung ) , huynh hữu tuyến ( cung huynh đệ cùng cung nô bộc ) đều có chủ tinh hóa lộc , chính là thu nhập tiền tài của dấu hiệu . Chủ tiền tài lưu nhân , đắc lợi , thu nhập tiền tài , tồn tại tài vân vân. Ngược lại , nếu tuyến Tử Điền , huynh hữu tuyến đều có chủ tinh hóa Kỵ lúc, thì chủ người này tài phú sẽ đại xuất đại phá .

(5 ) chỉ có lúc cung tài bạch , cung phúc đức , cung tử nữ , cung điền trạch chư cung đều tốt , mới đoán chân chính có tiền .

(6 ) phàm cung tài bạch có hóa lộc , hoặc tuyến Tài Phúc ( cung tài bạch cùng cung phúc đức ) có hóa lộc đều là chủ thu nhập tiền tài . Mà là tài càng thêm tài , tài vận đặc biệt tốt . Tỷ như , cung tài bạch có vũ khúc , cung tài bạch có hóa lộc . Nếu như cung tài bạch có lộc tồn , hành vận của vận hạn ngày can lại khiến cung tài bạch bên trong chủ tinh hóa lộc vân vân. Nếu cung tài bạch hóa lộc , cung điền trạch có tài tinh , chủ tiến nhanh tài , tài vận tốt. Nếu cung tài bạch có hóa quyền , chủ người này có thể nắm quyền sở hữu tài sản . Phàm cung tài bạch có "Song tài giáp nhật nguyệt" ( tức nhật, nguyệt nhập cung tài bạch , có song tài tinh đến giáp của ) , chủ người này tiền trong kho rất nhiều , là một loại có đại tài cùng bạo phát hiện tượng .

Nếu cung tài bạch có tam kỳ gia hội , mà lại bản mệnh có tốt cách cục , lại có thiên khôi , thiên thành gia hội , chủ người này thêm tài , tài vận rất tốt , là buôn bán năng thủ .

(7 ) căn cứ cái nào một cung của can cung dẫn phát cung tài bạch bên trong chủ tinh hóa lộc , có thể suy đoán từ chỗ nào kiếm tiền . Tỷ như , nếu cung tài bạch có vũ khúc , cung phụ mẫu can là kỷ , dẫn phát vũ khúc hóa lộc , cái này biểu thị tiền là dụng đầu não ( cung phụ mẫu ) kiếm được , có lẽ tiền là theo văn sách loại ( cung phụ mẫu ) kiếm được , có lẽ tiền là từ nhân tế quan hệ ( cung phụ mẫu là cung nô bộc của tài cung ) bên trên kiếm được . Nếu như , cung tài bạch có sao phá quân , cung tử nữ can là quý dẫn phát phá quân hóa lộc , cái này biểu thị là dựa vào học sinh học phí ( cung tử nữ ) kiếm tiền , hoặc là tay dựa hạ ( cung tử nữ ) kiếm tiền , tỷ như , tuyển nhận học đồ , huấn luyện các loại nghiệp vụ . Theo như vậy suy luận tương tự .

(8 ) cung tật ách là công tác địa điểm , nếu có cung tật ách bên trong có tài tinh , chủ người này tại việc làm bên trên kiếm tiền ( hoặc công việc địa điểm bên trên bày biện tiền ) . Nếu hóa lộc , lộc tồn người tật ách , phụ mẫu hai cung , chủ người này về công tác năng lực kiếm tiền tiến đến , có lẽ mở lớp cửa hàng các loại có thể lợi nhuận . Trong đó , nếu lộc tồn nhập cung tật ách , người này dựa vào đơn vị làm việc hoặc dựa vào mặt tiền cửa hàng kiếm tiền . Cung tật ách của can cung dẫn phát cung phụ mẫu bên trong chủ tinh hóa lộc , người này có thể thông qua mở lớp kinh doanh địa điểm hoặc mặt tiền cửa hàng các loại lợi nhuận . Bởi vì cung tật ách là công việc địa điểm , cung phụ mẫu là cung nô bộc của tài cung .

(9 ) cung phúc đức tại cung tài bạch của đối cung , đại biểu tiền tài tại tình huống bên ngoài một trong , từ một loại ý nghĩa nào đó nói cung phúc đức là đầu tư bên ngoài tiền , cung phúc đức có lộc tồn giả , chỗ chuyện đầu tư nghiệp lợi nhuận tình trạng không tệ .

( 1 0 ) nếu cung phúc đức bên trong có hóa lộc , chủ thu nhập tiền tài , nhất là lúc vũ khúc nhập cung phúc đức lại hóa lộc giả , chủ tài đại . Nếu vũ khúc , thiên phủ , lộc tồn người cung phúc đức , thì người này tài vận rốt tốt , càng tức đại phát . Nếu lộc tồn nhân mệnh , vũ khúc người cung phúc đức , cung tài bạch hóa lộc , thì người này tài vận rốt tốt mà còn sẽ đại phú .

Nếu lộc tồn nhập cung phúc đức , vũ khúc người cung điền trạch , thì người này tài phú nhiều, dịch đại phát .

( 1 1 ) nếu thất sát người cung tài bạch , chủ người này tình trạng tài chánh không tốt , khó mà kiếm lại tiền .

( 12 ) nếu lá số gốc cung phụ mẫu , cung mệnh , cung huynh đệ cái này ba cung đều có tài tinh , tỷ như , cung phụ mẫu có thiên phủ , cung mệnh có lộc tồn , cung huynh đệ có vũ khúc hóa lộc , chủ người này dịch phát tài làm giàu .

( 13 ) nếu cung quan lộc bên trong có vũ khúc hóa Kỵ , một bàn không lấy xuất tài phá tài luận . Mà thôi sự nghiệp trên có tiền tài , đầu tư hành vi luận .

( 14 ) cung phụ mẫu là văn thư cung , lại là cung nô bộc của tiền trong kho chỗ , nguyên do , nếu cung phụ mẫu có hóa lộc , chủ người này dịch thu nhập tiền tài . Lại lớn thêm là có công tác cụ thể nơi chốn khiến khách nhân tới cửa buôn bán , hoặc là dựa vào văn thư kiếm tiền , kiếm lời văn thư loại tiền , hoặc là dựa vào cùng bạn kết giao kiếm tiền . Nếu vũ khúc nhập cung phụ mẫu , còn có tam kỳ gia hội , chủ người này buôn bán cùng buôn bán đầu não nhất lưu , chưa có người cùng . Ngoài ra , bởi vì cung phụ mẫu là cung nô bộc của tài cung , nguyên do , nếu cung phụ mẫu của can cung dẫn phát cung mệnh , hoặc cung tật ách , hoặc cung tài bạch , hoặc cung quan lộc , hoặc cung điền trạch , hoặc cung huynh đệ bên trong chủ tinh hóa lộc , thường thường có thể quảng chiêu tứ phương của tài .

( 15 ) căn cứ cái nào một cung của can cung dẫn phát cung mệnh , cung tài bạch , cung quan lộc , cung điền trạch , cung phúc đức bên trong chủ tinh hóa lộc , có thể suy xét đi chỗ nào lấy tiền hoặc vay tiền . Tỷ như , nếu cung nô bộc can dẫn phát cung mệnh bên trong chủ tinh hóa lộc , biểu thị bằng hữu đối với ta hữu tình , có thể hướng bằng hữu vay tiền . Nếu như , nếu cung tài bạch bên trong có vũ khúc , bởi vì kỷ can dẫn phát vũ khúc hóa lộc , bởi vì phải xem xét cái nào một cung của can cung là bản thân , nếu là cung phụ mẫu , thì có thể suy xét theo cha mẫu nơi đó kiếm tiền; hoặc vận dụng đầu não văn thư loại đi kiếm tiền , bởi vì cha mẹ cung vừa là văn thư cung . Theo như vậy suy luận tương tự .

( 16 ) nếu đại hạn cung tự hóa lộc , có lẽ đại hạn can cung dẫn phát đại hạn cung , hoặc tiểu hạn cung , hoặc lưu niên trong cung của chủ tinh hóa lộc , thì chủ tài phú tự ngày qua . Loại này tài thường thường vừa vào liền tương đối khả quan . Lúc này nếu cung điền trạch bên trong có tài tinh , thì chủ người này sẽ nhiều lần bạo phát . Chú thích: loại hiện tượng này là tử vi tài phú trong mệnh lý sau cùng cần thiết phải chú ý một loại tài phú hiện tượng .

Trong đó , nếu đại hạn cung của can cung dẫn phát tiểu hạn trong cung của chủ tinh hóa lộc , chủ người này hai năm rưỡi nội phát tài , mà còn một khi năng lượng phát sinh , thường thường tương đối khả quan . Lại như vũ khúc , thiên phủ nhập đại hạn cung , có lẽ lộc tồn nhập đại hạn cung , lại lớn hạn cung của can cung dẫn phát tiểu hạn trong cung của chủ tinh hóa lộc , cũng chủ người này hai năm rưỡi nội phát tài . Mà còn phàm lộc tồn nhập đại hạn cung giả , người này tại trong lúc này tức năng lượng phát tài có thể tồn tại tài .

( 17 ) nếu nhật, nguyệt tại sửu đồng nhập đại hạn cung hoặc tiểu hạn cung lúc, chủ người này nhiều lần phát sinh bạo phát . Tiền tài quyền thế kinh người . Nhất là lại có hóa lộc nhập cung Điền trạch bản Mệnh hoặc cung phúc đức giả , chủ bạo phát .

( 18 ) vũ khúc là tài tinh , thái âm cũng vì tài tinh . Nhưng vũ khúc đa phần chủ hành động , thường thường phải hành động sau đó có tiền tài , mà còn , vũ khúc phát thêm là đại tài . Thái âm đa phần chủ kế hoạch . Bởi vì , vũ khúc thường thường là trực tiếp quản lý tài sản , thái âm thường thường chỉ là tài vụ kế hoạch .

( 19 ) thiên phủ , là tài khố của dấu hiệu . Tỷ như , kế toán chỗ , thu phí chỗ , ngân hàng , công ty chứng khoán vân vân. Thiên phủ tương đối giỏi về vơ vét của cải trữ tài , nhưng không nhất định giỏi về phát tài .

(2 0 ) tam kỳ gia hội chính là cách cục cao , phong cách cao , phẩm chất cao trạng thái , một khi thu nhập tiền tài nhất định thiên(lệch) nhiều. Nếu nhật, nguyệt nhập mệnh , mà lại nhật, nguyệt hóa lộc , cung phụ mẫu cùng huynh đệ cung lại đều có tài tinh đến giáp của ( phụ , mệnh , Huynh ba cung đều có tài cùng lộc ) , chủ người này phát giầu hoặc bạo phát . Hoặc nếu nhật, nguyệt nhập mệnh , mà lại gia hội tam kỳ , lúc này nếu như cung phúc đức bên trong có hóa lộc , cũng người này chủ phát giầu hoặc bạo phát .

(2 1 ) tứ hóa tinh đối tài vận ảnh hưởng: hóa lộc thường thường đại biểu tiền tài liên tục không ngừng , mà lại tiền tài điều hành dễ dàng . Nếu hóa lộc nhân mệnh cung , cung huynh đệ , cung tài bạch , cung tật ách , cung quan lộc , cung điền trạch , cung phúc đức bao gồm cung , là tương đối chính thức thu nhập tiền tài dấu hiệu , thường thường có thể chân chính thu nhập tiền tài , mà còn thường thường là tiền tài tìm tới cửa báo hiệu . Nếu hóa lộc nhập cung phu thê , cung tử nữ , cung thiên di , cung nô bộc , cung phụ mẫu bao gồm cung , thì chủ có khi thu nhập tiền tài , có khi có thể nhìn không thể được hoặc trông thì ngon mà không dùng được . Thường thường là một loại tiền cấp , hoặc tiền phân cấp , có thể đoán không thể được của báo hiệu .

Hóa quyền là hóa lộc của dư khí , thuyết minh đối tài vụ tương đối có thể khống chế . Hóa quyền nhập cung tài bạch giả , chủ người này có thể quản lý tiền trong kho , nhưng mà nếu suy đoán là người này tài chính vận dụng thích hợp , hay là bởi vì tiền trong kho căng thẳng mới tiến hành quản lý , thì phải xem cung huynh đệ , cung tài bạch , cung tử nữ , cung nô bộc , cung điền trạch , cung phúc đức bao gồm cung của tình trạng mới có thể xác định .

Hóa khoa là quý nhân , đối tài vụ khó khăn cùng tài vụ bất hoà thường thường có có lực giải tai ách năng lượng . Đa phần chủ người này tuy nhiên thu nhập không nhiều , nhưng tương đối bằng phẳng thuận , không có trở ngại . Nó thường thường là thiếu tiền sau này , sẽ có người hợp thời duỗi ra viện thủ . Hóa Kỵ thường thường sẽ đối với tài vận sản sinh ảnh hưởng xấu .

Tử vi đấu sổ mệnh lý phân tích , cảm tình hôn nhân , sự nghiệp tài vận , sức khỏe học nghiệp , tử vi bố trí phong thủy , có hoang mang mênh mông mịt mù có thể nhắn lại cho ta , hy vọng ta có thể giúp được các ngươi !

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý internet tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý phân biệt trong nội dung của phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm các loại tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng nhiều
    Vui mừng cái văn người vậy vui mừng Càng nhiều

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p