Bình thường người 238HoặcTử đẩuHoặcTử vi đấu sổ: cung phu thê tứ hóa đàm nhân duyên

Chia sẻ

Tử vi đấu sổ: cung phu thê tứ hóa đàm nhân duyên

2 0 18- 0 7- 12Bình thường người 2 . . .

紫微斗数:夫妻宫四化谈姻缘

Cung phu thê tứ hóa đàm nhân duyên

Ai không muốn sở hữu tốt đẹp của nhân duyên? Chỉ vì sao đa số người không hài lòng chính mình của hôn nhân? Nếu mọi người tin tưởng mệnh lý , vì sao không theo mệnh lý trúng phân giải chính mình "Mệnh định" của nhân duyên làm sao? Lại từ các loại tình trạng trong cải thiện được so với "Mệnh định" của nhân duyên tốt, có thể như thế , bất luận người nào cũng cái đối hôn nhân ôm lấy hài lòng của cảm thụ , vậy mới không phải làm tổn thương nghiên cứu mệnh lý của giá trị .

紫微斗数:夫妻宫四化谈姻缘

Tốt xấu nhân duyên của mệnh lý tình trạng

Cung phu thê vui mừng có chủ tinh , không thích cung vô chính diệu .

Cung phu thê vui mừng tĩnh tinh , không thích động tinh , tư tưởng tinh , vậy không thích hóa quả tú của sao Vũ khúc .

Cung phu thê không được cướp tiêu phu quan tuyến quá nhiều tứ hóa năm sinh , tự hóa cùng bắn ra , nhiều thì dịch biến .

Cung phu thê , cung quan lộc , cung phúc đức tọa Kỵ tinh năm sinh , tám thành hôn nhân có vấn đề . Vấn đề hôn nhân không được ngoại hai loại: một là sớm kết sớm Ly hoặc sớm kết quả muộn Ly , một là không được cưới hoặc cưới muộn .

Phu quan tuyến tọa thái âm hoặc thái dương , không thích cung mệnh tọa can giáp hoặc ất can .

Đại Mệnh , đại phu không thích quá nhiều can giáp theo ất can , tuy nhiên vui mừng thêm chút ít đinh can hoặc can canh , chỉ cũng có khuyết điểm bệnh .

Vui mừng cung phu thê hóa lộc nhập ngã cung cùng cung tật ách , không thích cung phu thê hóa kỵ xung cung mệnh cùng cung tật ách .

Đại Mệnh hóa kỵ xung bản phu hoặc đại phu , đại phu hóa kỵ xung bản mệnh hoặc đại Mệnh , có hại nhân duyên .

Bản mệnh tọa thái dương , không thích cung phu thê can cung là giáp; bản mệnh tọa thái âm , không thích cung phu thê can cung là ất .

Mậu người sinh năm quý , căn nguyên của can cung phân khác là giáp ất giáp ất , đại Mệnh hoặc đại phu đi vào này địa mang , không được thường gặp mặt ngược lại tốt . Đương nhiên , cung phu thê vậy không thích "Tháo dỡ mã Kỵ" .

Cung phu thê hóa lộc quyền khoa chí mạng cung , quan lộc hoặc tật ách , mà thay đổi Kỵ đến điền trạch , loại này phối ngẫu thật khó được .

Cung phu thê tĩnh tinh tọa thủ phương yên tĩnh , động tinh chiếm cứ thêm hỗn loạn

Cung phu thê vui mừng có chủ tinh , không thích cung vô chính diệu . Cung phu thê có chủ tinh , phu thê nhân duyên khá là minh xác; cung phu thê vô chủ tinh , phu thê nhân duyên biến số lớn, khó mà nắm lấy .

Cung phu thê không thích động tinh , động tinh tại phu thê , phu thê không bình yên . Động tinh có có thể chút ít đây? Sát, phá , lang , cơ , dương , âm . Vẫn còn chủ tư tưởng là tinh diệu nếu tại cung phu thê , một gặp hóa Kỵ , vậy tương đương khó được . Chủ tư tưởng là tinh diệu có: thiên cơ , cự môn , liêm trinh , tham lang , cộng thêm thiên đồng .

Thiên đồng mặc dù không chủ tư tưởng , mà chủ hài hòa , chúng ta làm hài hòa lúc, hài hòa gì đây? Đương nhiên là hài hòa giữa hai bên của tư tưởng kém khác . Cùng ngày đồng hóa Kỵ tại bản phu hoặc đại phu lúc, như thế nào hài hòa vậy hài hòa không đến , thật không biết hôn nhân phải đi như thế nào tiếp nữa !

Động tinh gặp lộc khoa tại phu thê , mặc dù riêng phần mình vất vả bôn ba , vậy không chuyện xấu; chỉ một gặp hóa Kỵ , như thế nào năng lượng yên tĩnh gặp nhau đây? Chủ tư tưởng là tinh diệu tại bản phu hoặc đại phu , nếu gặp hóa Kỵ , thiên cơ Kỵ thì hai bên hồ ly nghi , riêng phần mình tính toán ( thiên cơ chủ não gân ); cự môn Kỵ thì quan niệm cùng lắm đồng , ghét bỏ đối phương , tiếp theo cãi vã ( cự môn chủ miệng ); liêm trinh Kỵ thì hai cái cách làm truyền thống bất đồng , hai bên câu nệ tại chính mình của cách làm truyền thống ( liêm trinh hóa tù ); tham lang Kỵ thì vẻ đẹp khác biệt lớn , lý tưởng cùng lắm đồng .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm các loại tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng nhiều
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng nhiều

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p