Bình thường người 238HoặcTử đẩuHoặcTử vi đấu sổ phu thê cung của các loại phi tinh

Chia sẻ

Tử vi đấu sổ phu thê cung của các loại phi tinh

2 0 18- 0 7- 12Bình thường người 2 . . .

紫微斗数之夫妻宫的各种飞星

Cung phu thê , số là ba; cung mệnh , số là một , nguyên nhân có cái gọi là ‘ một hàm ba ’ , vậy tức cái gọi là ‘ anh anh em em ’ .

Cung tài bạch , số là năm; cung tài bạch là phu thê cung phu thê cung , nguyên nhân ‘ ba cùng với năm ’ , nguyên nhân nói cung tài bạch là phu thê ở giữa rất đúng đợi cung vị .

Cung tài bạch là ta , cung mệnh là phu thê cung của cung phúc đức , nguyên nhân như cung phu thê hóa lộc phi nhập cung mệnh , người bình thường cũng cho là phối ngẫu tốt với ta , kỳ thực nếu không . Này chính là phối ngẫu hóa lộc nhập phúc đức của mình cung , ý nghĩa chính là chủ phối ngẫu cùng ta duyên dày mà thôi, sự thực bên trên là chủ phối ngẫu tham tại chính mình của hưởng thụ . Giả như một sao khác hóa Kỵ tinh phi nhập cung phúc đức , cung phúc đức là phu thê cung của cung quan lộc , lại bởi vì xung cung là cung tài bạch , cung tài bạch là ta , là phu thê rất đúng đợi cung vị , nguyên nhân rõ ràng chỉ ra , phối ngẫu chỉ tham tại chính mình cao cấp hưởng thụ , coi nhẹ sống chết của ta , không chỉ có tổn hại ta của tiền tài , hơn nữa còn sẽ đối với ta không lý lấy ồn ào . Ngược lại , cung mệnh là phu thê cung của cung phúc đức , nếu tự hóa lộc , mà thay đổi Kỵ phi nhập cung phúc đức , chính là chủ chính mình chỉ cầu hưởng thụ , tốt dật chớ cực khổ , không làm việc đàng hoàng tiền .

Bởi vì bất luận cung mệnh hoặc cung phu thê , chỉ cần có một hóa kỵ nhập tuyến Tài Phúc , giữa vợ chồng đối đãi tất nhiên không tốt, chính là bởi vì một hàm ba , ba cùng với năm vậy .

Lại cái gọi là nhất lục cộng tông , chính là cung mệnh số là một , cung tật ách số là sáu; như lấy phu thê cung số là một , thì cung nô bộc số là sáu; như lấy cung điền trạch số là một , thì cung phu thê là sáu vậy . Cộng tông giả chính là một âm một dương hợp là nhất thể vậy .

Ta của cung tật ách là phu thê cung cung Tử tức; cung phu thê của cung tật ách là cung tài bạch cung Tử tức , nguyên nhân như cung phu thê hoặc cung mệnh hóa lộc nhập cung tật ách mà thay đổi kỵ nhập cung nô bộc lúc, thì chủ ta có đào hoa vậy . Đồng lý , như cung phu thê hóa lộc nhập cung nô bộc mà thay đổi kỵ nhập cung điền trạch , chính là phối ngẫu tại ngoại có đào hoa vậy . Cung nô bộc là tài bạch ( ta ) cung Tử tức; cung điền trạch ( phu thê của bạn bè ) là nô bộc cung ( phối ngẫu tật ách ) phu thê cung , nguyên nhân trước giả là bản nhân đào hoa , sau giả là phối ngẫu chèo tường . Đây chính là cung vị của thể dụng cùng góc độ của chuyển thay biến hóa . Lộc tinh cùng Kỵ tinh của vận dụng , vậy không chỉ là Lộc nhân Kỵ quả , lộc tùy kỵ tẩu thời khắc tấm giải thích mà thôi, nó lộc Kỵ lạc cung nhất định phải thể ngộ ‘ tứ phượng , tam kỳ , lưỡng nghi , đánh dấu ’ rất đúng đợi tượng ý .

Ví dụ: cung bản Mệnh hóa lộc nhập cung phu thê , mà thay đổi kỵ nhập cung điền trạch , bởi vì cung phu thê cùng cung điền trạch là nhất lục cộng tông , cung phu thê cùng cung mệnh lại một hàm ba , tượng ý của nó chính là nhân duyên sớm phát sinh , ta đối phối ngẫu tốt, phu thê ân thích hòa thuận , mà còn bản thân quan tâm gia đình , phí lòng chiếu cố gia đình , không thích xuất ngoại giao tế hoặc xã giao . Mệnh lộc hóa nhập cung phu thê , cung phu thê là điền trạch cung của cung tật ách , biết được không chỉ có là phối ngẫu tốt cũng là là gia đình tốt. Nhưng mà cung điền trạch là phu thê cung của cung nô bộc , lộc Kỵ lạc cung cách sáu ô , chính là đối đãi bên trên của tiêu hao , nguyên nhân cũng chủ trong nhà nhiều chuyện , khiến không dám ra ngoại xa hành vậy .

Chúng ta thì đơn giản đến nói chuyện cung phu thê của hóa tượng đi!

Cung phu thê hóa kỵ nhập cung bản Mệnh , hoặc hóa kỵ nhập cung điền trạch , bởi vì cung điền trạch cùng cung mệnh hỗ là âm dương , nguyên nhân xem cùng cung mệnh , cung phu thê kỵ nhập thì xung tử nữ cung , cung tử nữ là ta của tử nữ , vậy là ta của ‘ tính cuộc sống ’ , càng dễ như vậy phối hợp huynh của phối ngẫu đệ cung , cung huynh đệ chủ ‘ giường vị ’ , bạn cũ bản thân là ‘ cưới muộn cách ’ , nếu như tảo hôn , thì dễ sinh tính cuộc sống không được hài hòa , hoặc mưu sinh nuôi dưỡng vấn đề , hoặc đồng sàng dị mộng mà đi bên trên Ly khác của đường .

Cung phu thê hóa kỵ nhập cung điền trạch ( Kỵ chủ quả ) , mà thay đổi lộc nhập cung bản Mệnh ( lộc nguyên nhân chính ) , biểu thị phu thê lý niệm không hợp , thường xuyên là gia đình vấn đề , đặc biệt là tử nữ quản giáo vấn đề mà thường xuyên cãi lộn . ( cung mệnh là điền trạch cung cung Tử tức , lộc tại mệnh , Kỵ tại điền , lộc Kỵ cách bốn ô là tứ phượng chính là đối đãi bên trên biến hóa vậy .

Cung phu thê hóa kỵ nhập cung thiên di xung mệnh cung , mặc dù có đào hoa cũng không dịch kết hôn . Bởi vì một hàm ba , cũng chủ bản thân tại trước khi kết hôn khả năng có ngoại tình hoặc từng có cùng người ở chung , hoặc làm người vợ bé tượng .

Cung phu thê hóa kỵ nhập cung phúc đức , hóa lộc nhập cung tài bạch; hoặc cung phu thê hóa lộc hóa Kỵ đồng thời phi nhập cung tài bạch , hoặc đồng thời phi nhập cung phúc đức lúc, bởi vì cung tài bạch là phu thê đối đãi vị , cung phúc đức là cung Quan lộc của cung Phu thê cung cũng là ta của thọ nguyên vị , lộc Kỵ ở riêng tại tài bạch cùng phúc đức hoặc ở chung tại phúc đức tài bạch chiến đấu khắc , chủ phối ngẫu mệnh ngạnh chiến khắc ta của thọ nguyên , chủ khắc chết tượng .

Cung phu thê hóa kỵ nhập cung quan lộc , chính là phản xung phối ngẫu bản thân , chủ phối ngẫu mệnh không tốt . Cũng chủ phối ngẫu sẽ can thiệp ta sự nghiệp .

Cung phu thê hóa lộc nhập cung thiên di , hóa kỵ nhập bản mệnh ( chính là phối ngẫu hóa lộc hóa kỵ nhập phối ngẫu bản thân của tuyến Tài Phúc chiến đấu khắc ) , cho nên biểu thị sau kết hôn phối ngẫu của vận không tốt .

Cung phu thê cung phu thê hóa lộc nhập cung bản Mệnh ( ta cùng với phối ngẫu của phúc đức ) , hoặc cung điền trạch ( ta cùng với phối ngẫu của bạn bè ); mà thay đổi kỵ nhập cung phụ mẫu , chủ hai vợ chồng khả năng đều có ngoại tình .

Cung phu thê hóa kỵ nhập cung tài bạch xung cung phúc đức giả , tất có cưới biến .

Cung phu thê hóa kỵ nhập cung phụ mẫu xung cung tật ách giả , cũng chủ sẽ có cưới biến .

Cung phu thê hóa kỵ nhập cung tử nữ xung Điền trạch cung giả , dễ có gia đình bất hoà , hoặc chủ phối ngẫu thường nhất định ở nhà , hoặc ta kiếm tiền được phối ngẫu hao phí mất .

Cung phu thê hóa kỵ nhập cung nô bộc mà thay đổi lộc nhập cung bản Mệnh , bởi vì cung bản Mệnh là nô bộc của cung tật ách , cho nên biểu thị phối ngẫu ích kỷ , giữa vợ chồng chung sống không tốt, mà phối ngẫu dễ cùng người bỏ trốn .

Cung phu thê hóa lộc nhập cung nô bộc mà thay đổi kỵ nhập cung bản Mệnh , cũng là phu thê chung sống không tốt, càng chủ phối ngẫu không chỉ có cùng người bỏ trốn , vẫn sẽ đem tiền tài của ta mang đi .

Cung phu thê hóa lộc nhập cung quan lộc ( phu thê của thiên di ) , hóa kỵ nhập cung tật ách ( phu thê của tử nữ ) , biểu thị không được kết hôn , chủ yếu ở chung .

Cung phu thê tọa Kỵ tinh năm sinh , xuất luyến đối tượng bất khả năng có kết quả , thứ hai thứ đối tượng mới có kết hôn của khả năng .

Cung phu thê tọa Kỵ tinh năm sinh , mà ở tại tứ mã vị , là tháo dỡ mã Kỵ , không phải sinh ly chết đừng, tức gặp it xa cách nhiều , gặp nhau không bằng không gặp .

Phu thê của có thể không bạch thủ giai lão , phương diện đoán cung phu thê của phải chăng hóa Kỵ nhập cung mệnh .

Cung phu thê tự hóa lộc xuất lúc, chủ nhân duyên đạm bạc , cho dù kết hôn vậy dễ xa cách khác .

Cung phu thê của tứ chính vị chính là đoán việc vợ chồng .

Cung phu thê hóa kỵ nhập cung nào đó , hình nhiều số tử vi đấu sổ mệnh lý nghiên cứu mà cái cung nào đó lại có tự hóa Kỵ lúc, là đồng loại triệt tiêu , nguyên nhân khá không hung tượng .

Cung phu thê hóa lộc nhập cung nô bộc , mà thay đổi kỵ nhập cung tử nữ lúc, chỉ lo thân mình , căn bản không khả năng kết hôn .

Cung phu thê hóa kỵ nhập cung phụ mẫu , trưởng thành sớm , sớm hiểu đào hoa sự tình , trước hôn nhân có tính hành vi .

Cung phu thê hóa kỵ nhập cung nô bộc , cưới muộn , có trước hôn nhân của tính hành vi phát sinh .

Cung phu thê tự hóa lộc , chủ phu thê có duyên phần , lại biểu thị xuất ngoại kiếm tiền thuận lợi , sau cưới phối ngẫu sẽ hiệp trợ sự nghiệp của ta .

Cung phu thê tự hóa quyền , chủ phu thê tranh quyền , thêm tranh chấp , lại chủ làm việc dễ lên chức .

Cung phu thê tự hóa khoa , chủ phu thê hảo hợp , phối ngẫu gia thế trong sạch , lại chủ bản thân hiển quý dịch hữu danh tiếng .

Cung phu thê tự hóa kỵ , chủ phu thê thêm cãi lộn , hỗ không quan tâm , gặp it xa cách nhiều .

※ kể trên tâm ý , là đơn giản tượng ý mà thôi, như lộc nhập hoặc Kỵ nhập cung bắt đầu tọa có bất đồng của sao tứ hóa năm sinh , hoặc gặp lộc nhập Kỵ nhập cung không hề đồng tự hóa tinh , thì ý nghĩa liền lại có bất đồng của giải thích , này chính là ‘ giao dịch , biến dịch , bản dịch ’ của tam dịch tứ hóa vậy .

※ kể trên tâm ý , là đơn giản cách , đại hạn cùng lưu niên của chuyển sang , trùng điệp , thủ tượng , mới là cát hung ứng sổ của lúc.

※ bản mệnh , đại hạn , lưu niên , lưu nguyệt phu thê cung , chính là hôn nhân cùng cảm tình của đài khí tượng , biết đây, có thể phòng cái , có thể giảm bớt tổn thương vậy .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm các loại tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng nhiều
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng nhiều

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p