Lam xanh ngốc manh tiểu quái thúHoặcTử vi đấu sổHoặcTử vi đấu sổ của chánh mạch

Chia sẻ

Tử vi đấu sổ của chánh mạch

2 0 2 1- 0 9- 0 4Lam xanh ngốc manh . . .
X

Khi nay phật giáo chánh pháp như huyền ti một tuyến , mà tử vi đấu sổ lại làm sao không phải như thế . Thêm thiếu cái gọi là đại đức thoả thích tiêu xài giả phật của phúc đức , ăn phật đấy, ở phật đấy, mà hủy hoại lấy giải thích tôn quý truyền thừa của chánh pháp , khúc phân giải lấy phật qua trong đó của chính biết chính gặp?
Mà bây giờ tử vi đấu sổ mọc lên như nấm , ban đầu cần phải là vô cùng tốt sự việc?
But !
Rất nhiều đại sư viết tử vi đấu sổ cực kỳ vô dụng .
Rất nhiều đại sư viết kỹ pháp đkm khanh đa .
Rất nhiều đại sư chắp vá lung tung tinh trời trong xanh nát của bỏ đi sai lầm làm hại người .
Rất nhiều đại sư đều tại vì kiếm tiền mà viết sách , liều mạng muốn đương nhiên đem ý dâm sản phẩm viết vào trong sách .
Càng có rất nhiều đại sư duy nhất tích hề đường kính của phát sinh minh rất nhiều nhiều cái người gặp phân giải mà thành thiếu gấm chắp vải thô !
Có rất nhiều người môn phái san sát cùng nhau nước bọt .
Nhưng cuối cùng hữu dụng không?
Không có lỗi lương tâm của mình sao?
Kiếm lời đẩu số của tiền , làm một nhóm lớn đẩu số của thơ nhiều , điên đổ hắc bạch , rối loạn vậy tứ hóa , ngay cả tổ sư gia đều có thể lấy thay để đổi lại , cuối cùng lại hố học đẩu số cái kia chút ít nhiệt huyết nam trẻ cùng si tình muội tử , chẳng lẻ không là học tử đẩu của bại loại?
Chính vì vậy , chúng ta quyết định nâng bút , khoác gan lộ mật , đau nhức tảo đẩu số giới bại loại , vẫn đẩu số tại trong sạch , đối chuyện không đối người . Nếu có không thể hợp giả , tự sanh tự diệt đi , lười nhác lắm mồm , thơ giả tự tin , mê giả tự mê , ngã vậy phạm lấy không biết đối chấp mê bất ngộ người, tận tình khuyên bảo .
Này văn thành về sau, lý quỷ giả lại vô già xấu hổ của bố trí , vẫn đẩuSố diện mục thật sự với thiên dưới, xứng đáng học tử vi đấu sổ đồng nghiệp của trẻ sơ sinh tâm .

Thứ nhất, đẩu số của tổ sư gia là trần đoàn lão tổ . Mà không là những người khác .
Điểm này sai rồi, tùy ngươi định của thiên hoa loạn trụy , vậy cuối cùng là chồn hoang thiền .
Sở dĩ nói đẩu số tổ sư gia là trần đoàn lão tổ , không phải không huyệt lai phong .
Dịch học giới lưu truyền trong đó có hai cái kỳ nhân hoặc giả toàn bộ mới , tức Quỷ Cốc Tử cùng trần đoàn lão tổ . Đủ loại kiến thức ngành học không gì không giỏi , không gì không biết , người hiếm thấy , đạo pháp , võ công , tri thức , tu hành , dịch học , thuật số , đều là nhất lưu thủy bình . Mà liền thuật số mà nói , tống sớm của dịch học nếu không trần đoàn lão tổ của học thuật chảy ra , thì tống lý lẽ thuật chi học không thể đến đỉnh phong trình độ , mọi người có hứng thú không ngại nhìn xem dịch rồng đồ xuất xứ . Bao gồm cái gọi là áo gai thần tướng đều là xuất lão tổ của tay .
Mà thiệu phu tử thiệu khang tiết tiên sinh của tiên thiên dịch học hệ thống cũng là ở đây căn bản bên trên thành lập , mà tiên thiên dịch của phát dương quang đại cùng phong thuỷ chi học lại có ngàn vạn lần quan hệ , trần đoàn lão tổ của phong thuỷ hiện tại càng dễ như vậy độc bộ thiên hạ .
Đến mức về sau nguyên sớm quốc sư lưu bỉnh trung định cũng , bên trên cũng , phần lớn đều là người này thủ bút , mà anh ấy vận dụng phong thuỷ kỹ thuật , tức trần đoàn lão tổ một mạch kế thừa . Hôm nay phía bắc kinh tử cấm thành tức lúc này lưu quốc sư của thủ bút . Mà sau là thuật lại nhân duyên lưu tại minh quốc sư lưu nền tảng của tay .
Mà đại danh đỉnh đỉnh tống sớm phong thuỷ quốc sư ngô cảnh loan xem như trần đoàn lão tổ của đồ tôn nhân vật , mà nó lưu loát của ( đầu trâu Sơn núi non nghị tình hình ) đến nay vẫn còn , mọi người tốt số lẻ , có thể hỏi độ nương , sở dĩ lao thao nói như thế nhiều, bổ nhào số không liên quan gì của phong thuỷ , mọi người khả năng sẽ phiền muộn , ta nghĩ biểu đạt của là cái gì?
Sai , đẩu số theo phong thủy đại có quan hệ , hơn nữa là ruột thịt cùng mẹ sinh ra .
Đẩu số không phải đoán mệnh dụng sao? Như thế nào kéo bên trên phong thuỷ?
Sai , đẩu số bản thân liền là cùng trần đoàn lão tổ nhất hệ phong thuỷ nguyên bộ mà dụng , tức đẩu số bản thân là phong thủy chi nhánh , về sau vỏ bên trên đoán mệnh của áo ngoài .
Đẩu số ban sơ là phong thủy chọn ngày lành tháng tốt phục vụ , tức tìm tốt phong thuỷ bảo địa , lựa chọn một cái thời gian tốt nhất đến thúc tài , thúc quan , thúc nhân khẩu , thúc sức khỏe . Bởi vì cái trong vận dụng quá mức nghịch thiên bá đạo , vẫn đang số ít người tay bên trong lưu truyền , đến trước mắt là dừng lại , vẫn có tinh ranh thông thuật này , nhưng thường thường quá trân quý của đông tây chỉ sẽ tồn tại ở số ít người của tay , đẩu số của lớn nhất công hiệu ngược lại mà lui khỏi vị trí mạc về sau, dụng tử đẩu đoán mệnh vậy năng lượng như bóng với hình nói chắc như đinh đóng cột .
Mà đẩu số sở dĩ để mà đoán mệnh , vẫn còn một nguyên nhân tức cùng với thiên văn số liệu của đứt gãy , mà bảyChính hơn bốn lộc mệnh thuật đã kéo dài hơi tàn , chỉ có cực cái khác số ít học cứu thiên nhân của đại hiền nhận trước mở về sau, bởi vì mới của lộc mệnh thuật thành là lớn nhiều bức thiết cần có , cho nên bát tự thành là lộc mệnh thuật của nhân tài mới nổi , từ tử bình năm đó tại Ma y đạo nhân trần đoàn lão tổ đều có qua lại , mà trần đoàn lão tổ lấy đẩu số dụng lộc mệnh , cũng hợp tình hợp lý , đồng thời không chỗ mâu thuẫn .
Bây giờ mọi người lầm lấy tử vi đấu sổ là đoán mệnh chi học , thì đâu chỉ tại lấy gùi bỏ ngọc bỏ gốc lấy ngọn .
Bỏ gốc lấy ngọn cũng rất tốt, dù sao cũng là tốt đông tây , nhưng hết lần này tới lần khác được người dẫn tới sai đường của bên trên, cỏ hoang thê thê tốt không đáng thương , học thật nhiều năm , đều theo nghĩa ấy cả đoán cát hung cũng còn lo lắng bất an như ngồi bàn chông , làm sao năng lượng cố gắng người , lại làm sao năng lượng xứng đáng chính mình đi sớm về tối gật gù đắc ý học đẩu số của những năm kia?
Nếu như mọi người cảm thấy của ta luận giờ quá doạ người , đẩu số thành phong thủy chọn ngày lành tháng tốt tác dụng , như vậy chính ta tại nói một chút , trần đoàn lão tổ là đạo gia tu tiên của nhân vật đại biểu , nó việc ngủ đến nay lưu truyền , đẩu số làm là đạo gia bí mật tiền tệ , dùng cho phong thuỷ bản thân liền không có cái gì thật ly kỳ .
Nếu như mọi người cảm thấy hiếm lạ , đó là tha cô lậu quả văn , so với như phong thuỷ trạch nhật học lý của rất nổi danh của lôi đình nhật khóa , bản thân chính là bát tiên trong đó lữ đồng tân truyền lại , vốn là luyện tiên đan tuyển sét dụng của nhật khóa , dụng chi phong thủy lại năng lượng đại tu đại pháp , tiểu tu tiểu pháp . Tử vi đấu sổ một ngày tinh diệu trải rộng chu thiên mười hai cung , mà dụng nó thời gian tốt tinh bàn xâu đến tử vi Thiên Tinh , lại có cái gì tốt ly kỳ !
Mà liên quan tới xâu Thiên Tinh , chính là thuật phong thủy trong đó thần bí nhất của một bộ phân , rất nhiều người cũng cho rằng xâu Thiên Tinh cần phải dụng thực tế thiên văn số liệu , kỳ thực hơn phân nửa là không được phân giải chân ý gây nên .
Vạn sự có âm dương của phân , xâu tinh có thái dương thái âm hai đại hệ thống của phân , dụng chân chính Thiên Tinh bàn xâu Thiên Tinh là thật thiên văn của xâu Thiên Tinh , mà dụng âm lịch là xuất phát sinh giờ của xâu tinh , tức dụng thái âm pháp xâu ngày nữa tinh , là giả mô phỏng chi tinh .
Như vậy giả lập chi tinh có thể hay không xâu ngày nữa tinh phục vụ mọi người , như vậy mọi người muốn một vấn đề là đủ.
Thất chính tứ dư có thể tính người vận mệnh , ấn độ chiêm tinh có thể tính người vận mệnh , tây dương chiêm tinh có thể tính người vận mệnh , tử vi đấu sổ có thể tính người vận mệnh , bọn chúng dụng của cung cùng tinh không hẳn đều là thực tinh , nhẹ tinh cũng là nhiều vô số kể , nếu cũng có thể coi là chính xác , lại có hà tất phải chi li tính toán xâu Thiên Tinh liền nhất định cần có thật thiên văn sao?
Gởi công văn đi đến đây , mọi người điểm thứ nhất lúc minh xác .
Đẩu số tổ sư gia là trần đoàn lão tổ , mà trần đoàn lão tổ phong thủy truyền thừa của kỳ nhân !
Tử vi đấu sổ bản thân phong thủy chọn ngày lành tháng tốt tác dụng , hậu phúc trạch cùng hơn để mà lộc mệnh học .
Này là tử vi đấu sổ của chánh mạch .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p