Lam xanh ngốc manh tiểu quái thúHoặcTử vi đấu sổHoặcTử vi đấu sổ của bọ ngựa bắt ve

Chia sẻ

Tử vi đấu sổ của bọ ngựa bắt ve

2 0 2 1- 0 9- 0 4Lam xanh ngốc manh . . .

Tử vi đấu sổ có một cái phái , gọi là phi tinh phái , tại mùi nhận thức chu tinh phi tiên sinh lúc trước , ngã liền trực tiếp hoặc giả gián tiếp vậy phân giải vậy tu tập phái này phi tinh nếu can người , kết quả ngã viết xuống rất phẫn thanh , về sau nhận thức chu phi tinh sau đó , loại này quan điểm chẳng những cải biến , mà mà tại cải biến sau khi , khiến ngã đối đẩu số của lý phân giải lại bên trên một tầng .

Ngã có lẽ là của gởi công văn đi bên trong biểu đạt qua như thế một cái mạch suy nghĩ .

Đẩu số tại ban sơ là phong thủy chọn ngày lành tháng tốt phục vụ , về sau lưu lạc thành dự đoán thuật rồi, loại thuyết pháp này quá mức kinh thế hãi tục , thật giống như nhiều năm sau có người dùng bàn tính lúc lưu băng của công cụ nghi ngờ nghi nó có thể làm đề toán như nhau không thể tưởng tượng nổi . Như vậy còn như tha tin hay không chuyện này , dù sao cũng ta là tin .

Phong thuỷ Thiên Tinh có tứ cục , thanh long , bạch hổ , chu tước , huyền vũ , cũng có thể dụng tử vi viên , thái vi viên , thiếu vi viên , thiên thị viên đến đại biểu , nghe được viên chữ là không được là rất quen tất? Đối, tử vi đấu sổ bên trong đối mười hai cung gọi là cung viên .

Phi tinh trong mắt của ta , kỳ thực gọi là cung viên phái càng là thích hợp , vào trước là chủ trông mặt mà bắt hình dong sẽ cảm thấy phi tinh là lấy tứ hóa làm chủ , nhưng ngã cho rằng đang đối với tại cung viên của trên quen biết , phi tinh đối nó khai thác của mức độ có thể làm đến vô xuất kỳ hữu , mà ngã cũng mượn nhờ cái này một ưu thế không ngừng sớm ta cảm nhận bên trong bốn viên cục trước vào , hy vọng có sinh của năm vẫn đẩu số diện mục thật sự ------------- phục vụ tại phong thuỷ chọn ngày lành tháng tốt .

Phi tinh bên trong khắp nơi nhét đầy giả Kỵ chuyển Kỵ , lộc chuyển Kỵ , chờ chờ danh mục . Ngã dễ hiểu của lý phân giải làm hình khí .

Có giờ hạng bề ngoài thơn thớt nói cười,bề trong nham hiểm giết người không dao ý nghĩa . Hay là túy ông chi ý bất tại tửu . Như võ lâm trong tuyệt kỹ của chiêu thức phân phân giải động tác . Ngôn ngữ của biểu đạt quá nhiều thì lộ ra quá mơ hồ , chúng ta không ngại dụng ví dụ tới nói minh vấn đề !

图片

Mệnh này chủ được tại tân tị năm được mẹ kế dụng đao sinh sinh sát chết!

Mẹ kế lấy phu cung thân .

Phía dưới chúng ta tiến hành phá chiêu ,

Nửa trước tuyển , phu cung thân kỵ nhập tài cung , làm hình . Bọ ngựa bắt ve .

Sau nửa tuyển , tài Kỵ tiến vào mệnh , là khí . Hoàng tước tại sau .

Khi mẹ kế cung của kình dương mài đao xoèn xoẹt hướng tài cung của thời gian , chỉ là một loại biểu tượng , lúc dừng lại ở tài cung thời gian , trải qua đà la tinh của gia trì sau đó , cây đao này tử thì trở thành liên tục không ngừng của máy móc điều khiển , cuối cùng giết tới cung mệnh mới là mục đích cuối cùng , mà tài cung cùng nó tinh diệu giá trị thể hiện ở là tại sát hại mệnh chủ cái này tiểu nữ đứa bé thời gian , mẹ kế không ngừng của tiến hành bổ đao . Từng đao từng đao lại một đao , giống như đà la liên tục không ngừng bồi hồi triền miên của đặc tính .

Phi tinh ích lợi chu tinh phi tiên sinh lương nhiều, lần thứ hai tỏ ý cảm ơn , chắc chắn đoán tới này văn , nhìn nhau cười một tiếng , không nói ăn ý .

Còn như tại sao tân tị năm được mẹ kế giết chết , ngoại trừ này của ngoại , còn có nó anh ấy tứ hóa cùng cung Thìn hành vi chí hung nhạy cảm giờ của trợ trụ vi ngược , trà dừng lại vi cam , rượu mới vừa thiển say , hao phí đem sơ khai của tình hình trạng thái sau cùng là thích hợp , ném gạch ngã làm được , còn lại dưới đợi mọi người tự hành ném ngọc đi .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p