Lam xanh ngốc manh tiểu quái thúHoặcTử vi đấu sổHoặcTử vi đấu sổ bên trong của tai nạn xe cộ cách

Chia sẻ

Tử vi đấu sổ bên trong của tai nạn xe cộ cách

2 0 2 1- 0 9- 0 4Lam xanh ngốc manh . . .

Tử vi của cổ văn phú , hàm kim lượng to lớn , trong đó có một lời gọi là , liêm trinh thất sát con đường chôn xác . Rất ý tứ trực quan , phơi thây đầu đường hoặc giả chết ở nửa đường bên trên. Như vậy hôm nay tới nói hơn phân nửa dễ dàng xảy ra tai nạn xe cộ .

Ngã đoán tới rất thêm Liêm Sát tại mệnh của người xảy ra tai nạn xe cộ , cũng không phải nói chuyện giật gân , 2 0 12 năm thời gian , tại tây trữ xem phong thủy , lúc này chủ tịch tức liêm trinh thất sát tại cung sửu của cách cục , ngã đoán lẻ chín năm phòng dừng lại xảy ra tai nạn xe cộ , kết quả là lẻ chín năm ra một thứ tai nạn xe , thương tổn tới xương sống , không được lâu đứng , một lúc sau liền sẽ không bị khống chế chính mình nghiêng cổ đảo mà bên trên, vậy là quái sự 1 cọc .

Mà ngã trong trí nhớ là khắc sâu nhất của không ai qua được phía dưới cái mạng này tạo .

2 0 1 1 năm giao thừa gần , mệnh chủ kéo lấy một xe hàng của miến rao hàng , buổi tối ở tại nhà chúng ta , đoán tới ngã trong giá sách rực rỡ muôn màu của dự đoán thư tịch , phải ngã vì đó suy tính một hai .

Khi thời ngã mở miệng câu nói đầu tiên là , tha cái mạng này , ắt nhất định phải chú ý , xảy ra tai nạn xe cộ của đại thể tỉ lệ trăm phần trăm , năng lượng không lái xe tận lực không lái xe được rồi . Chỉ nguyên do dám răng bằng sắt răng bằng đồng nói trăm phần trăm xảy ra tai nạn xe cộ là bởi vì cung mệnh còn còn có văn xương văn khúc , mà hết lần này tới lần khác văn khúc lại tự hóa Kỵ , gia tăng thêm bát tự phạm tang xe sát , loại này theo như căn cứ kinh nghiệm , cả đời trong đó không được xảy ra tai nạn xe cộ liền đúng không bắt đầu sự an bài của vận mệnh .

Không ngoài sở liệu , đối phương vỗ đùi , nói chính xác cực kì, đã xuất qua , tha đến lúc đó nhìn xem ngã ra mấy lần tai nạn xe cộ !

Đẩu số suy tính con số , cũng không phải sở trưởng , ngã cười nói , vậy chúng ta mịt mờ đoán , hẳn là năm thứ , tha nói có đúng hay không?

Đối phương cái này thứ vươn ngón tay cái , nói không nhiều không được ít, năm lần . Sau đó bắt đầu vậy anh ấy nói tai nạn xe cộ sự cố của truyền kỳ trải qua .

Đã cách nhiều năm , nhớ kỹ không rõ lắm , trong đó lưỡng thứ ngã hình ảnh rất sâu , lần thứ nhất anh ấy nói là nơi khác nhờ xe , trời tối thời gian , gặp một cái kéo cải trắng của xe hàng lớn , người ta trong xe không có vị trí , ứng hắn đang tìm , đem anh ấy đồng cải trắng một đồng thời được dụng thằng buộc chặc tại lều vải trong . Kết quả nửa đường xảy ra tai nạn xe cộ , chạy không ra được , được đồ ăn sinh sinh chen đoạn mất ba cây xương sườn .

Bên ngoài một thứ kỳ lạ hơn ba , mệnh chủ mở một cái xe xích lô , khi thời gian dựa muộn , đang đến gần cửa nhà của mà mới có một cái gấp gáp rẽ ngoặt , đụng phải một cái ăn mặc yếm đỏ của nhỏ trẻ con trẻ con không nhúc nhích của đứng ở giữa đường , lúc này tay lái gấp gáp ngoặt , vọt vào ven đường cống rãnh bên trong , bị thương không nhẹ , như vậy kinh khủng nhất vấn đề chính là , cái này trẻ con trẻ con mệnh chủ cùng nó trong thôn của người chưa hề không có gặp qua, tựa hồ xa ngút ngàn dặm không người này , cho nên mệnh chủ chính mình cho rằng là một thứ đụng quỷ sự kiện .

图片

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p