Lam xanh ngốc manh tiểu quái thúHoặcTử vi đấu sổHoặcTử vi đấu sổ bên trong của hung ác nhân vật sắc (8) xe thể thao bảo mã

Chia sẻ

Tử vi đấu sổ bên trong của hung ác nhân vật sắc (8) xe thể thao bảo mã

2 0 2 1- 0 9- 0 4Lam xanh ngốc manh . . .

Xe thể thao bảo mã , ai không thích , thường thường dấu hiệu cho xã hội tầng thứ cùng địa vị , chợt nhớ tới trước kia một món buồn cười sự tình , bằng hữu của ta bạn bè , một cái thầy phong thủy , thường thứ ra ngoài xem phong thủy đều phải mượn xe ra ngoài , về sau ngã hỏi anh ấy , tại sao mỗi lần xem phong thuỷ đều phải mượn xe của người khác nha .

Sau đó liền bạch ngã một chút , vấn đề đơn giản như vậy cũng đều không hiểu .

Thầy phong thủy lái xe đi xem phong thủy , tự nhiên thân phân ngăn hồ sơ thứ không được như nhau , cái gọi là lớn thuyền lớn sóng , hồng bao cũng cần phải một cái cực kỳ .

A , thì ra là thế !

Cái gọi là phật dựa vào mạ vàng , người dựa vào ăn mặc , thật sự là một chút không giả .

Ngã liên tục chính là làm theo ý mình quen thuộc , ta cảm thấy không có không thể khác đoán cái phong thuỷ nhất định phải mặc một cái trường sam hoặc giả dán bên trên một đạo râu ria , làm nổi bật lên một bộ tiên phong đạo cốt đến, về sau nam dưới, đụng phải một trống môn nhân sĩ , nói ngã đồng thời không quá thích hợp tác phong thủy , bởi vì dễ dàng bị người khinh thị , nguyên nhân không khác, phát sinh loại , quần áo .

Ngoài cái gọi là trang bị của ngoại , còn phải có giờ bẩm sinh của khí chất mới hành , có thể làm người núi cao ngửa dừng lại , nổi lòng tôn kính cho dù tốt bất quá. Chỉ vì cái khí này chất là bắt chước không ra được , trốn ở học hổ , cuối cùng không có hổ của khí xơ xác tiêu điều .

Như vậy chúng ta có thể nói chuyện đẩu số những phương diện kia có vậy những trang bị này hòa khí chất .

Trong đó tả phụ hữu bật , văn xương văn khúc , thiên khôi thiên việt cũng là trọng yếu vai trò .

Tả phụ là xe thể thao bảo mã , hữu bật là hoàng đế bên người hồng nhân , tự nhiên thấy thể diện quá lớn .

Mà văn xương văn khúc , y quan phong lưu , bác học nhiều kiến thức , tự nhiên không phải thâm sơn cùng cốc tới nhà quê .

Còn như thiên khôi thiên việt bản thân liền là đẩu số bên trong của quý nhân tinh .

Cái này chính là bẩm sinh của khí chất .

Quý nhân nhập mệnh tự nhiên có một cổ uy nghiêm khí chất , chính như Elene nói bên trong có thể xa xa xem mà không có thể khinh nhờn , dù là anh ấy ban sơ thất bại , sầu não uất ức , nhưng bản thân của tôn quý khí độ vẫn như cũ không phải biến mất , chính như trong cổ tích của công chúa hạt đậu .

Văn xương văn khúc tả phụ hữu bật chúng ta đã tại phía trước nhắc tới qua , mà bây giờ chúng ta cần có trọng điểm đàm nói chính là .

Thiên khôi , thiên việt , tam thai , bát tọa , ân ánh sáng, thiên quý , thiên quan , long trì , phượng các .

Nhớ rất sớm lúc trước đệ đệ trần hoa hỏi ngã , nói có trên sách nói , thiên khôi yếu đi là nữ quý nhân , thiên việt vượng là nam quý nhân , không khỏi khiến ngã xuất mồ hôi trán , rốt cuộc cái đó xui xẻo xui xẻo nói của loại thuyết pháp này , chúng ta cô lại không luận , chỉ nói thiên khôi là nam quý nhân , thiên việt là nữ quý nhân , đây là sẽ không thay đổi , nếu như thay đổi , không thành nhân yêu vậy thôi ! Thiên khôi thiên việt bản thân chủ thông minh , nhưng theo văn xương văn khúc lại có bất đồng , văn xương văn khúc thông minh thêm giờ tài nghệ cùng biểu hiện . Mà thiên khôi thiên việt của thông minh thêm giờ giản dị cùng thấp mức độ .

Mà chi tiết của xử lý bên trên.

Thiên khôi , thiên việt của quý , bản trên người có viết chỗ khác biệt .

Có ở đây không khảo thi suy nghĩ nam nữ quý nhân tình hình thực tế tình hình dưới, quý nhân làm trợ lực , thì thiên khôi trợ giúp lực thêm là trên tinh thần , thiên việt trợ giúp lực thêm là vật chất bên trên, thiên khôi trợ giúp lực càng có hơn chỉ đạo ý nghĩa , mà thiên việt trợ giúp lực thì hướng tới hiện thực hóa .

Liền bắt các ngươi đến học tập tử vi đấu sổ đồng dạng.

Ngã hiện tại đến dạy tha các ngươi học tập , thì giống như so với thiên khôi như nhau , dạy tử thiên kim , so với như dạy tử một kỹ . Mà so với như các ngươi bản thân là đến ôm lấy học tập mà đến , nhưng mà gặp được việc gấp , chính mình không nhìn , khiến ngã tới giúp các ngươi đoán , thì giống như là thiên việt , mưa đúng lúc trước cứu cấp !

Bên ngoài quý nhân đô chủ cấp cao thứ , không được trông coi nhân sự vật đều không cách nơi này phạm vi .

Duy nhất có đợi cùng khác biệt là, thiên khôi , thiên việt kỳ thực cũng coi là một loại đào hoa tinh , chỉ là không có thiên diêu chờ đào hoa tinh tới thẳng hơn xem một chút thôi .

Người nam này mỗi ngày việt cùng phụ nữ mỗi ngày khôi của đào hoa nói như vậy xu thế cũng lớn vô cùng .

Khi quý nhân tinh xuất hiện ở cung phúc đức , cung nô bộc , cung phu thê , cung thiên di của lúc, dễ dàng nhất xuất hiện tương tự tình hình trạng thái . Phải có địa vị có nhân mạch có tiền có khí chất của khác giới bằng hữu khen ngợi cùng dày thích .

Mà ân ánh sao cùng thiên quý tinh thì theo thiên khôi thiên việt có gì sâu của liên hệ .

Chúng ta dụng tương đối mốt của từ đến nói;

Khóa lại .

Đối phải! Khóa lại , ân chỉ là thiên khôi của tiểu tùy tùng , mà thiên quý là thiên việt của tiểu tùy tùng , tuy nhiên gọi là tùy tùng , nhưng khối nhỏ đầu chưa chắc sát thương lực liền nhỏ, ân quang thiên quý của tác dụng lực , so với thiên khôi thiên việt tới nói tuyệt không yếu.

Ân quang giả , là quang minh chính khí tâm ý , cũng chủ được lãnh đạo boss quyền quý khen ngợi , nhưng cùng này đồng thời , ân quang sau cùng đáng ngưỡng mộ giả ở chỗ không kiêu ngạo không siểm nịnh , gặp hào môn quyền quý không hiện nó ti , gặp giang hồ ti nhiều mà không rõ nó tôn quý . Năng lượng bình dị gần gũi mà hoà hợp êm thấm quang minh , tự nhiên bên trên được lãnh đạo của khen ngợi , dưới được phục tùng hạ cấp của kính yêu .

Cho dù là người bình thường gặp của , cũng chủ nhân duyên không tệ, có mấy cái quyền quý lúc bằng hữu .

Còn như ân quang tại mệnh thân quan giả , thì nhiều hơn nhập danh lưu quyền quý , cao phương diện trường hợp .

Mà ân quang người , tài văn chương đều tốt , rất có danh nho phong độ , nhiệt tình lạc quan , dương làm vinh dự khí , làm việc nghiêm cẩn mà giàu có tinh thần trọng nghĩa , mà xử sự làm người bên trên làm bốn bề yên tĩnh , cùng hưởng ân huệ , quan hệ nhân sự xử lý bên trên cũng thỏa đáng .

Chúng ta đang tán phiếm quý của thời gian , không ngại trước từ hắn chủ bất luận cái gì thiên việt nói lên .

Khôi giả quỷ đá đẩu , thượng thiên của văn khuê tinh , phần kết vận , cho nên ái ốc cập ô đến mức ân ánh sao vậy rung thân một biến viết một tay hảo văn chương .

Như vậy việt đây?

Việt giả , vương khí vậy!

Đại biểu đế vương quyền hành của tượng đi xa , cổ đại quân vương bên cạnh có thiếp thân vệ sĩ , cầm trong tay búa rìu tượng đi xa vương quyền !

Cho nên thiên việt chủ quyền lợi nhuận , bởi vì ái ốc cập ô , thiên quý càng dễ như vậy đại biểu quyền lợi quý khí quản lý tinh . Tụ tập đầy trời sao quý khí cùng một thân không ai qua được thiên quan thiên quý hai sao .

Quan quý giả tất có tôn nghiêm uy nghi , cho nên thiên quý thì thêm hỉ nộ không lộ , người thêm thanh cao cao ngạo , hoặc thân nằm đại quyền , nghiêm nghị không thể xâm phạm . Càng chủ tầng thứ giai cấp thêm cao không thể chạm , đưa thân danh lưu quyền quý ở bên trong , cao cao tại bên trên.

Cho nên đoán mỗi cá nhân bản thân tầng thứ cao thấp , thiên quý giả là không thể khác tham khảo tình trạng .

Thiên quý tại mệnh , thân , quan , tật đều khả năng lúc đại lãnh đạo .

Mà trong đó mang theo tật càng đại biểu uy nghi bất phàm , nhìn qua rất có khí thế tráo được khí trường . Còn thật sự là không phải đại Boss , thì coi là chuyện khác .

Trong đó vẫn còn một cái khía cạnh khác , tức đoán hai đại đế vương , bắc đẩu Tử Vi tinh , nam đẩu thiên phủ tinh , nhưng hai sao này tại tam phương tứ chính của lúc, thêm là làm đại sự người . Gần là không rõ ràng mà nói , không để dò số chỗ ngồi .

Còn như thiên quan bắt đầu pháp như sau .

Giáp Ất Bính Đinh mậu kỷ canh tân Nhâm Quý

Mùi thìn tị dần mão dậu hợi dậu tuất ngọ

Thiên quan cũng chủ quan quý , cùng trời quý đều luận như vậy của , bên ngoài thiên quan có một ý tượng , tức đại biểu chánh phủ công môn người sự vật .

Lại bàn về tam thai bát tọa .

Tam thai bát tọa tại cổ đại là địa vị tầng thứ tượng đi xa , lại ngược lại bát sĩ đại kiệu .

Nguyên do tam thai tám tòa đại biểu gió ánh sáng, phô trương , xa hoa , trương Dương , thích sĩ diện , việc phải tự làm . Khác biệt ở chỗ tam thai tinh chủ hỉ nộ không lộ , ôn hòa , nhân từ , gấp gáp khô .

Mà bát tọa thì đại biểu lười nhác ăn uống hưởng lạc , riêng chỉ một 1.8 kỵ thì cũng chủ cúng bái thần linh , có tông giáo tín ngưỡng , so với mà lại tương đối thành kính .

Tam thai bát tọa thêm là đi đường của công cụ , lấy hôm nay tới đoán thì chủ cỗ xe , tam thai là lớn loại xe , bát tọa là nhỏ loại xe , cùng quý tinh thì cấp cao , cùng tiện tinh thì thêm cấp thấp .

Cho nên tam thai bát tọa là đặc biệt của phương tiện giao thông , cần thiết phải chú ý .

Cái gọi là xe tại đẩu số trong đó chí ít có như sau mấy cái .

Cự môn , xe tải lớn , xe phun nước . Thái âm xe con . Thiên Mã phương tiện giao thông , thay đi bộ , máy bay . Thiên cơ phiếm chỉ cỗ xe , hoặc giả xe taxi . Tam thai xe hàng , cấp cao dài hơn xe , bát tọa xa hoa xe cá nhân , quan dụng cỗ xe , so với như xe cảnh sát , xe cho quân đội , đội cảnh sát giao thông của kiểm tra xe .

Mà khu khác bên trên thì tam thai bát tọa nhiều cái giai cấp tầng thứ có quan hệ , đây là các sao khác đại biểu cỗ xe không có .

Tam thai khóa lại của tả phụ bên trên.

Bát tọa khóa lại bên phải bật bên trên.

Cho nên rất thêm ý tưởng bên trên tam thai có thể tham khảo tả phụ , bát tọa có thể tham khảo hữu bật .

Còn như long trì phong các thì nhiều thì xa hoa cao quý của nơi chốn .

Đồng thời cũng chủ đêm cuối cùng sẽ, phòng khiêu vũ , quán bar , màu trà , màu hồng phấn của mà phương , bởi vì phượng hoàng các bản thân liền có hồng nhan mỹ nữ tượng .

Bên ngoài long trì phượng các liền đại biểu cao quý của danh tửu tắm rửa cùng yến lại phái đội . Cũng là địa vị tầng thứ một loại tượng đi xa .

Về phần đang lập thể bên trên, phong các thêm đại biểu chỗ cao .

Long trì thì đại biểu dòng nước , con suối cùng hồ nước .

Trở lên tinh hệ không ngại tinh tế gia tăng phỏng đoán , tự có mọi người lấy vật .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p