Lam xanh ngốc manh tiểu quái thúHoặcTử vi đấu sổHoặcTử vi đấu sổ bên trong của hôn nhân đối đãi cung

Chia sẻ

Tử vi đấu sổ bên trong của hôn nhân đối đãi cung

2 0 2 1- 0 9- 0 4Lam xanh ngốc manh . . .
紫微斗数里的婚姻对待宫X


Tử vi đấu sổ suy tính hôn nhân , cự tinh tế không bỏ sót , bên cạnh trọng phu thê cung , kiêm đoán tật , người hầu , tài , Huynh , tử .
Như vậy trong đó cung tài bạch đối dự đoán hôn nhân dụng pháp thật là có ý tứ .
Cung tài bạch tại dự đoán hôn nhân lúc, xưng hô là hôn nhân đối đãi vị .
Nào là đối đãi vị?
Cái này phải từ chuyển cung nói về , cung tài bạch là phu thê của cung phu thê , tức mệnh chủ sau kết hôn , tính cách hành vi tình cảm chuyển hướng điểm, có ít người trước hôn nhân tích cực phấn vào , sau cưới đồi phế không phấn chấn , có ít người trước hôn nhân đại khái , sau cưới tâm tư kín đáo , có ít người trước hôn nhân xài tiền như nước , sau cưới cần kiệm công việc quản gia , có ít người trước hôn nhân nghèo túng , sau cưới xuân phong đắc ý , có ít người trước hôn nhân kim ngọc cả sảnh đường , sau cưới bụng ăn không no , cái này chút ít rất lớn mức độ bên trên cũng là cung tài bạch lại tác quái .
Cung cùng cung ở giữa , không có tứ hóa dẫn dắt , đa số cũng là tịch mịch cung đình xuân muốn muộn , cả đời không qua lại với nhau đấy, nếu có tứ hóa tham gia hỗ động , liền sẽ hình thành nhân quả dây xích , từ đó phát sinh sôi nổi vân vân của vạn tượng vạn sự .
Như vậy cung phu thê hóa Kỵ tiến vào cung tài bạch hiện tượng , thuộc về hôn nhân đối đãi vị phá cục . Xem như tương đối bi kịch một loại cảm tình .
So với như sau trực tiếp cái vị này .
紫微斗数里的婚姻对待宫
Mệnh này tài cung cự môn đại hao , cự môn giả thương thế chi tinh , ở tài cung , sau cưới thì cảm tình thuộc lòng dương hướng âm , đại hao tinh thay đổi nghiêm trọng hơn , tất nhiên đối cảm tình tổn thương rất sâu .
Mệnh này bản phu Kỵ bản tài .
Loại này tổ hợp phối hợp cung tử nữ , thì phu thê cuộc sống nghiêm trọng thiếu thốn , khuê phòng chi nhạc ít có , cảm tình thanh lãnh mà khẩu thiệt liên tiếp sinh .
Bởi vì đơn vị chia phòng , mà tiến hành giả ly hôn , kết quả lang quân gãi đúng chỗ ngứa , coi nhẹ trong nhà hài đồng , giả hí thành chân . Phục cưới vô vọng , cũng là khác người 1 cọc .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p