Lam xanh ngốc manh tiểu quái thúHoặcTử vi đấu sổHoặcTử vi đấu sổ bên trong của cùng nhau bổ đao tổ hợp

Chia sẻ

Tử vi đấu sổ bên trong của cùng nhau bổ đao tổ hợp

2 0 2 1- 0 9- 0 4Lam xanh ngốc manh . . .
Lão tổ tông của văn hóa bên trong đã từng xuất hiện qua một câu nói như vậy , ăn miếng trả miếng , lấy máu báo cáo máu . Thuyết minh vậy ngoài có qua có lại của thói quen tốt của ngoại , vẫn còn tốt đối cừu địch tiến hành mạnh mà có lực của đả kích , chính cái gọi là lấy đạo của người hoàn trì kỳ thân . Đẩu số là đạo văn hóa của kết tinh thể , mạnh mức độ bắt chước thiên địa , như vậy nhưng phàm là tự nhiên trong gặp phải hiện tượng , tất nhiên năng lượng thay vào đẩu số cái này cái thể hệ , tiến hành suy diễn một hai .

Như vậy đẩu số như thế nào biểu thị loại thủ pháp này đây?
Cũng chính là hai cái cung hai bên cùng nhau hóa Kỵ , hóa lộc , hóa khoa , hóa quyền tiến vào đối phương của cung viên . Có ân báo ân , có cừu báo cừu .
Mà trong đó ảnh hưởng lớn nhất đấy, không ai qua được cùng nhau hóa Kỵ , chúng ta xưng hô loại hình thức này gọi là tuần hoàn Kỵ , nó làm mức độ dụng lực chính là cùng nhau bổ đao , không chết không ngớt . Như vậy chúng ta nhìn phía dưới một chút cái mạng này tạo tinh bàn .
紫微斗数里的互相补刀组合
Như vậy này lệnh chúng ta có thể rất rõ ràng đoán tới loại tổ hợp này , cung điền trạch cùng cung huynh đệ tuần hoàn Kỵ , cung tử nữ cùng cung tài bạch biến tướng tuần hoàn Kỵ . Gia tăng thêm thiên di cùng sự nghiệp hai cái đại hung của nhạy cảm giờ . Khiến cho được mệnh cục của vận thế , gần như đã biến thành phế vật !

Tử nữ cùng tài bạch cùng nhau tướng bổ đao , cơ bản bên trên sẽ làm bị thương một người tài phú thành tựu , mà điền trạch cùng huynh đệ bổ đao , chịu so với miến điện lão khanh ngọc ------------- điển hình hố to , hình thành một loại tương tự bại gia tử của mệnh lý kết cấu .

Mệnh này thân là phú nhị thay mặt , bằng cấp tài hoa đều là nhất lưu , mẫu bên trên người lớn có nhiều tiền , có này địa lợi nhân hòa , nhưng đáng tiếc được này thiên thời tinh bàn , khiến cho người có một loại tạo hóa trêu ngươi cảm giác , mệnh chủ cơ bản bên trên làm cái gì đảo cái gì , làm gì thường cái gì .

Hình chữ bát (八) vận cũng là hố to !
Nhịn nào?

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p