Uông sư phó phê bát tựHoặcMệnh lý kiến thứcHoặcTừ Tử nữ tinh cùng cung tử nữ đoán tử nữ

Chia sẻ

Từ Tử nữ tinh cùng cung tử nữ đoán tử nữ

2 0 2 1- 0 6-2 1Uông sư phó phê . . .

Bát tự là căn bản , trong mệnh có tử , có lẽ có nữ , tự nhiên có thể tranh thủ; không có, thì cải biến bắt đầu rất khó khăn . Ghi nhớ: "Trong mệnh có khi vốn liền có , trong mệnh không rảnh chớ cưỡng cầu" .

Bát tự trung nam mệnh , lấy Quan Sát vì tử nữ , nữ mệnh lấy ăn tổn thương vì tử nữ . Nam mệnh trung tướng Quan Sát , nữ mệnh trung tướng thực thương , dẫn thông đến mình Thời trụ , tức cung tử nữ; liền có thể biết rõ trong mệnh tử nữ tinh phải chăng đắc vị , gặp thời , được địa.

Vì vậy , hễ là tử nữ tinh tại Thời trụ trong ở vào trường sinh , mộc dục , quan mang , lâm quan , đế vượng người, đại thể lợi cho tử nữ của sinh dưỡng , tử nữ cũng biết không ít . Mà tử nữ tinh tại Thời trụ ở vào chết , tuyệt , mộ của người thì tử nữ rất thưa thớt .

Nếu như , nam mệnh của thất sát , nữ mệnh bên trong Thương Quan , dẫn thông đến lúc đó trụ , ở vào lợi cho tử nữ của địa vị , thì con trai sức khoẻ dồi dào , lợi cho sinh dưỡng con trai; ngược lại , chính là lợi cho cô bé sinh dưỡng . Nó ca quyết như sau:

Trường sinh tứ tử trung tuần nửa , mộc dục một đôi bạo cát tường; quan mang lâm quan tam tử vị , vượng trong ngũ tử tự thành hành; suy trung nhị tử mang bệnh một , chết trong đến già Vô nhi lang; trong mộ nuôi lấy kẻ khác tử , nhập mộ là lúc mệnh chết trẻ; thụ khí là tuyệt một cái tử , thai trong đầu thai có cô nương . Nuôi trong tam tử chỉ chừa một , nam nữ trong cung tử tế tường .

Bên ngoài , chính là hai cái phụ trợ quan sát chỉ tiêu: một là bát tự nơ tron nữ minh tinh bao nhiêu , sức khoẻ dồi dào mức độ; hai là cung tử nữ vị tình huống . Uông duyên nhà nhận vì tử nữ tinh cung , cũng không thể gặp nghiêm trọng trùng hòa hình , khắc , đặc biệt là loại này xung cùng hình , khắc không thể vừa vặn khắc chế tử nữ minh tinh giấu can , cũng không có thể được bản trụ can chi xung khắc , có lẽ bản khí khắc; tốt nhất không nên lại gặp không vong . Thời trụ vậy rất trọng yếu , hết thẩy nam mệnh Thời trụ không thể lại gặp Thương Quan cùng thực thần; nữ mệnh không thể lại gặp kiêu ấn cùng chính ấn . Những cái này cũng đều là tử nữ duyên phận không tốt , có lẽ tử nữ thưa thớt tiêu chí . Trong mệnh có tử , tự nhiên có thể tìm tử; trong mệnh có nữ tự nhiên có thể tìm nữ nhân . Miễn cưỡng trở nên , chỉ sẽ cho mình gia tăng phiền não cùng thất vọng cảm xúc . Thiên đạo vượt quá tự nhiên , thuận theo tự nhiên cũng là kết quả tốt nhất .

Đầu thai là tử là nữ nhân? Làm sao kết luận

Nữ mệnh nhật can khắc thời can , nam mệnh thời can kỳ kạn can , đầu thai thêm là con trai; nữ mệnh thời can kỳ kạn can , nam mệnh nhật can kỳ kạn can , thêm là cô gái . Vô luận nam mệnh , nữ mệnh nhật can cùng thời can quan hệ là bỉ hòa , tương sinh đích , đầu thai thêm là cô gái .

Bên ngoài , chính là thời can dự nhật làm âm Dương thuộc tính . Nhật can dự thời can đồng là dương tính , có lẽ đều là âm tính , nam mệnh có con của tỷ lệ cao , nữ mệnh có con gái đứa bé tỷ lệ cao; ngược lại , thì được cùng nhật can tính trái lại tử nữ .

Vẫn còn thời can là âm can người, đầu thai cô gái cơ hội tương đối cao; thời can là dương can người, đầu thai con trai tỷ lệ khá lớn . Bát tự trung dương khí khá vượng người, được con trai cơ hội tương đối cao; âm khí hơi nặng người , được cô bé tỷ lệ tương đối cao .

Bát tự trung nhật trải qua nhược có lẽ tử nữ tinh quá yếu người, trong mệnh tử nữ tinh thường thường sẽ cải biến tính; có lẽ thêm phần cô gái . Trong mệnh nguyên cục tử nữ minh tinh trình tự , thường thường cũng là tử nữ sinh ra giới tính trình tự .

《 ba mệnh thông sẽ 》 ghi chép lại có sinh nam sinh nữ ca quyết: "Bảy bảy bốn chín , hỏi nương cùng tất cả; ngoại trừ xác thực mẫu năm sinh , chỉ số lẻ song là chẵn ( số lẻ nam chẵn nữ nhân ); chẵn lẻ nếu không thường , tuổi thọ không lâu dài" . Cái này ca quyết ý nghĩa nói đúng là:

Lấy 49 làm cơ số , gia tăng thêm mẫu thân mang thai tháng số ( tháng giêng là 1 , mão nguyệt là 2 , cái khác lần lượt suy luận tương tự ) , đoạt được của hòa, lại giảm đi mẫu thân tuổi mụ tuổi tác , kết quả nếu như số lẻ , mẫu thân sinh ra của là nam đứa bé; kết quả nếu vì số chẵn , vậy liền biểu thị sẽ sinh cô gái . Tỷ như: mẫu thân số tuổi là 3 1 tuổi ( tuổi mụ ) , mang thai tháng là âm lịch là tháng giêng , như vậy thì là 49 gia tăng 1 ( tháng giêng , cái khác lần lượt suy luận tương tự ) tương đương 5 0 , 5 0 lại giảm đi mẫu thân tuổi tác 3 1 tuổi tương đương 19 , 19 thuộc về số lẻ , nguyên do sinh nam; ngược lại , nếu như sanh ra ở tháng 2 , thì dễ dàng sinh cô gái .

【 mỗi ngày bát tự án lệ phân tích ]

【 duyên chủ đích vấn đề ]

Bản thân nam , Sơn Tây thống nhất người , sinh tại âm lịch 199 0 năm mùng hai tháng ba sớm 8 giờ rưỡi . Ta tham gia điện khí tự động hoá ngành nghề , công việc cần phải thường đi công tác . Muốn hỏi một chút sư phó , ta thời gian nào sau này năng lượng kết hôn?

【 của ta giải đáp ] tám của ngươi chữ: canh ngọ , kỷ mão , nhâm thìn , giáp thìn . Đại vận: canh thìn , tân tị , Nhâm Ngọ , quý mùi , giáp thân , ất dậu , bính tuất , đinh hợi , hiện tại Nhâm Ngọ đại vận trong . Nhâm thủy là dương can , cho dù sanh ở mão nguyệt thất lệnh , nhưng ngồi xuống kịp thời chi thần là khố cây , này cục lấy thân yếu luận , dụng kim thích nước , Kỵ mộc hỏa thổ .

Niên chi có ngọ hỏa Chính Tài thê tinh , vốn có nhìn tảo hôn , nhưng đáng tiếc thần thần tướng hình , hình đến hôn nhân cung , tình yêu và hôn nhân phương diện sẽ bất thuận . Hiện tại sở hành Nhâm Ngọ đại vận , lại ngọ ngọ tướng hình , thê tinh gặp hình , cũng là tượng này .

Kỳ thực Nhâm Ngọ đại vận , nhâm thủy sánh vai cùng ngọ hỏa Chính Tài tinh tại một trụ , gặp phải nhiều nữ nhân số thiếu chuyên nhất , dễ vậy có đàn ông khác dây dưa .

2 0 22 năm nhâm dần , dần mão thần ba sẽ, Mão mộc đào hoa gặp sẽ, còn có thể động hôn nhân cung;2 0 23 năm quý mão , đào hoa vượng địa, hai năm này có hi vọng yêu đương , nắm chặc rồi, có thể tranh lấy kết hôn . Có điều, khi đó các ngươi tiến nhập quý mùi đại vận , vận khô cướp tiền , không quá lợi nhuận cảm tình gắn bó .

Nguyên do , nếu như 2 0 22 năm , 2 0 23 năm này giai đoạn yêu đương kết hôn , 2 0 24 năm giáp thìn , thần thần tướng hình , hình đến hôn nhân cung , thì phải phòng mâu thuẫn vợ chồng xuất hiện , cảm tình bị thương tổn .

Nếu như lúc trước không thể nắm chặc nhân duyên , 2 0 25 năm ất tị đến 2 0 27 năm Đinh Mùi , tài tinh xuất hiện , sẽ lần thứ hai có cưới duyên cơ hội .

Đặc biệt là 2 0 27 năm nhâm đinh kết hợp lại , Chính Tài thê tinh cùng nhật nguyên kết hợp lại , liền có thể trọng điểm nắm chắc . Đương nhiên , năm đó cũng có Chính Tài gặp cướp tiền tượng , nếu như đã kết hôn lời nói, thì lại muốn phòng phu thê xào xáo .

Các ngươi thê tinh là ngọ hỏa , là đào hoa một trong , vợ tướng mạo sẽ không kém , nhưng nhật tọa Thìn thổ thất sát , hai bên tính tình khả năng không tốt, phu thê ở chung một chỗ giao lưu bất thuận , sớm muộn gì phải cãi lộn , thậm chí cần phòng hôn nhân sinh biến .

Nhưng xem các ngươi đại vận xu thế , chỉ muốn kiên trì đi qua quý mùi đại vận , hậu kỳ tiến vào giáp thân , ất dậu lưỡng vận , hôn nhân sẽ không có cái gì đại vấn đề .

63 tuổi sau hành bính tuất , đinh hợi lưỡng vận , hoặc là gặp thê tinh mộ khố mà lại xung hôn nhân cung , hoặc là thê tinh cao xuyên thấu qua , khi đó coi trọng vợ sức khỏe là đủ.

---- END ----

Thanh minh: bản quyền sở hữu , đăng lại mời ghi rõ nguồn gốc công chúng số uông sư phó phê bát tự nhật ký

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý internet tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý phân biệt trong nội dung của phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm các loại tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng nhiều
    Vui mừng cái văn người vậy vui mừng Càng nhiều

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p