Thái ất bắt đầu danhHoặcBát tự haiHoặcTừ cung phu thê đoán phối ngẫu hình dạng

Chia sẻ

Từ cung phu thê đoán phối ngẫu hình dạng

2 0 2 1- 1 0 - 0 6Thái ất bắt đầu danh

Từ cung phu thê đoán phối ngẫu hình dạng chính xác sao?

Một , thân mệnh chủ ảnh hưởng;
Hiện tại của bằng hữu thay người dự đoán lúc, thường thường không để ý đến "Thân mệnh chủ" của tác dụng , có thể nói "Thân mệnh chủ" là mỗi cá nhân vận mệnh bên trong linh hồn , là tiên thiên của thể , nó đối phán đoạn mệnh vận khởi vậy tác dụng trọng yếu , giống nhau đối cá nhân của hôn nhân đại sự cũng là tác dụng trọng yếu , Ví dụ như; thân chủ hòa cung phu thê cùng một chỗ lúc, cung quan lộc không tốt, cung phu thê tốt lúc, nam mệnh tuy nhiên có thể được đến vợ của vợ , chỉ không hy vọng tăng cao địa vị . Nữ mệnh là bởi vì chồng có thể dựa vào, nguyên do toàn tâm toàn ý duy trì gia đình , có thể được đến hạnh phúc .

《 tử vi đấu sổ 》 sách bên trong có mây; "Mệnh chủ gặp tài tài cự vạn ", đây là nói như mệnh chủ tinh nhập cung tài bạch , người này rất giàu có . Nếu như mệnh chủ tinh lạc tại "Cung phu thê" đây? Sách trong không có khẩu quyết , chúng ta hoàn toàn có thể tham gia căn cứ "Tinh mệnh pháp" cho ra kết luận; "Thân mệnh chủ nhập thê cung , của cải hưng thịnh phúc thịnh vượng,may mắn . Thê chủ nếu còn tới nhập mệnh , định trêu chọc ngoại bỏ tiền của phi nghĩa thông" . Cái này chắm sóc tới lớn nhà của linh hoạt ứng dụng .

Hai , làm sao đoán phối ngẫu là người bên ngoài?
Cung mệnh của chủ tinh thuộc tính là nam đẩu , cung phu thê cung của chủ tinh là bắc đẩu , hoặc trái ngược nhau , tức không được đồng nhất tinh hệ đấy, bình thường là có hai cái "Khẩu âm" đem kết hợp . Nếu như "Cung phu thê" đồng thời có nam đẩu cùng sao Bắc đẩu hệ , thì đại biểu phối ngẫu nhận thức các ngươi lúc mặc dù khẩu âm bất đồng , chỉ đã sẽ nói các ngươi lời nói .

Ba , làm sao đoán thân thể sức khỏe của phối ngẫu cùng cá tính?
Vóc dáng của phối ngẫu đoán "Tật nguy cung ", bởi vì nó là "Cung phu thê" của "Cung nô bộc ", dụng hoạt bàn đoán , nếu như có "Hóa lộc" tinh đại biểu béo , nếu như có "Hóa quyền" tinh đại biểu cường tráng , nếu như có "Hóa khoa" tinh đại biểu gầy , nếu như có "Hóa Kỵ" tinh đại biểu nhỏ gầy . Như lộc Kỵ đồng cung , thì thân thể không tốt . Phối ngẫu của tính tình , lấy "Cung phu thê" của sao đoán hắn.

Bốn , hạng 2 tinh diệu của tác dụng;
Hạng a chủ tinh sách trong đã nói rất nhiều , ở đây chỉ nói sao nhỏ diệu , ngoài chính diệu ngoại , không liệt kê cái khác cát hung tinh , thì gặp sự tình tức ít, quyết định cũng hẹp , nguyên do nó có thể bắt đầu tiểu lạt tiêu của tác dụng , có làm nổi bật nét chính của công hiệu , cũng nên đặt vào khảo thi suy nghĩ của Ví dụ .

1 , thai phụ tinh: dương tính , thuộc thổ . Là cái các chi tinh , chủ quý . Tọa cung phu thê , có thể phối hợp chủ cát tinh của thành tựu . Tức gia tăng phối ngẫu của vinh dự cùng danh vọng .

2 , phong cáo tinh: âm tính , thuộc thổ . Là phong ấn chương chi tinh , thích cùng Lục Cát Tinh gặp gỡ , cùng cát chủ tinh đồng cung , tại khoa danh có lợi , nhập miếu cung mới có thể phát triển hiệu lực .

3 , thiên hình tinh: dương tính , thuộc hỏa . Cùng cự môn , thái dương đồng cung , phối ngẫu khá thích hợp tại tư pháp giới nhậm chức , nếu cùng sao kình dương đồng cung , lại gặp sát tinh , tình cảm vợ chồng dễ bị ảnh hưởng .

4 , thiên diêu tinh: âm tính , thuộc thủy . Nhập miếu vì phong nhã hao tổn lộc , hãm địa là dâm dật . Sao này là "Đào hoa tinh ", tọa cung phu thê lúc, vô luận nam nữ mệnh , cũng chủ ở trước hôn nhân có rất tiếp xúc nhiều khác giới của cơ hội . Nói đến khó nghe chính là rất thiếu một thứ yêu đương có thể thành công đấy, là thêm thứ yêu đương sau mới có thể lấy được bạn . Nếu lại gặp cái khác của "Đào hoa tinh" hồng loan , Hàm trì , mộc dục tinh diệu , tuy nhiên một thời được tình yêu hưởng thụ , nhưng cũng bởi vì dẫn tới phiền não . May mắn gặp thiên không , địa không , không vong tinh diệu đồng cung , có thể giảm thiếu nó "Đào hoa" của thuộc tính .

5 , giải thần tinh: chủ hóa hung là cát . Năng lượng giảm bớt cung phu thê không tốt tinh diệu tình hình .

6 , thiên vu tinh: chủ lên chức . Cùng cát chủ tinh đồng cung lợi cho phối ngẫu của lên chức . Tại cung phu thê của lưu niên đặc biệt hữu hiệu .

7 , thiên nguyệt tinh: chủ bệnh , như gặp sát tinh hoặc hóa Kỵ tinh , chủ phối ngẫu thân thể không được khỏe .

8 , âm sát tinh: chủ có tiểu nhân . Tọa cung phu thê song phương không đổi tiếp thụ kẻ khác đề nghị . Song phương cũng phải chú ý trước hôn nhân sau cưới đừng nghe tin người khác của truyền ngôn .

9 , tam thai cùng bát tọa: chủ khoa giáp , mặc dù là cát tinh , chỉ không thích tọa cung phu thê , nếu như có sát tinh , tất có trợ trụ vi ngược của suy nghĩ . Đối hôn nhân có phá hư tính .

Năm , hợp cưới kỹ khéo léo;
Phán đoán hôn nhân phải chăng mỹ mãn , phải phối hợp song phương mệnh bàn , chỉ cần song trái mệnh cung cùng tam phương tinh diệu có thể phối hợp , mà lại song phương đại hạn lưu niên là tinh diệu đều là năng lượng tướng phối hợp , vậy đại biểu phu thê tính tình hợp nhau hôn nhân mỹ mãn . Đem nam nữ của "Cung mệnh" cùng "Cung phu thê" của chủ tinh đối chiếu phán đoán ."Cung phu thê" người tốt , ứng chọn cung phu thê của chủ tinh chỗ biểu hiện ra khác giới lúc phối ngẫu ."Cung phu thê" không tốt người , nên tránh khỏi "Cung phu thê" của chủ tinh chỗ biểu hiện hình trạng thái của khác giới lúc phối ngẫu . Tại 《 tử vi đấu sổ 》 ở bên trong, có hứa nhiều sao diệu sống một mình không tốt , chỉ phối hữu lợi nhuận tinh diệu , đảo thành lý tưởng hiệu quả , như "Hỏa Tinh" duy nhất vốn có tọa cung phu thê cùng "Kình dương" tọa mệnh cung hoặc cung phu thê của người tổ hợp thành gia đình là mỹ mãn đấy, đây là tuyệt phối hợp . Nguyên do hễ là "Cung phu thê" bên trong có sát tinh của bằng hữu , không được nhận định chính mình của hôn nhân đường xá long đong .   bảy , tứ hóa đối hôn nhân ảnh hưởng

《 tử vi đấu sổ 》 ngoài tổ hợp của tinh diệu , vẫn còn mê người chính là tứ hóa ứng dụng . Tứ hóa có hai cái bắt chước , một cái năm sinh can , một cái mười hai cung của can . Tứ hóa năm sinh là đại biểu tiên thiên mệnh cách , cung mệnh tứ hóa đại biểu hậu thiên mệnh cách . Cái gọi là tứ hóa tức "Hóa lộc , hóa quyền , hóa khoa , hóa Kỵ" . Tại phán đoán mỗi cá nhân vận mệnh lúc, nếu như không có rất tốt ứng dụng cái này tứ hóa , lộ vẻ rất khô khan . Sử dụng tốt tứ hóa , đầy bàn hoạt bát bát .

Lấy hạ cho ví dụ tứ hóa nhập cung phu thê của dấu hiệu:
Hóa lộc: 1 , phối ngẫu giỏi về quản lý tài sản .2 , liên nhân nhà giàu sang .
Hóa quyền: 1 , phối ngẫu tài giỏi , có cá tính , có chủ kiến .2 , tranh thủ tới .3 , thấy người sang bắt quàng làm họ .
Hóa khoa: 1 , phối ngẫu hài hòa , có thể hài hòa chung sống .2 , tại văn nghệ , khảo thí phương diện xuất chúng .3 , yêu đương kết hôn .
Hóa Kỵ: 1 , không duyên , ly tán .2 , đoán nghi , ầm ĩ ồn ào .3 , không phải chỉ một cái người yêu hoặc cưới muộn .4 , dễ sinh nữ nhân .

Kỳ thực mọi người có thể sử dụng "Tứ hóa" cùng tinh diệu của thuộc tính đến liên tưởng , liên quan . Có thể phân tích ra rất nhiều chuyện ắt tới. Ví dụ như người sinh năm giáp gặp liêm trinh hóa lộc tại cung phu thê , đại biểu phối ngẫu biết ăn mặc , hai tầng cá tính , giỏi về che dấu . Tình cảm vợ chồng không tệ .

Thêm nữa mười hai cung của can đều có thể "Tứ hóa ", Ví dụ như cung phu thê của can cung hóa Kỵ nhập cung mệnh , quá quá đối bản người có oán nói . Phải cưới muộn , thuộc cưới muộn của mệnh . Như cung phu thê hóa quyền nhập cha mẹ cung , quyền làm môi giới thể , là bởi vì phụ mẫu của tham gia , nguyên do bọn hắn làm không tốt . Như cung phu thê tự hóa kỵ , phối ngẫu cá tính rất thẳng , dễ đắc tội với người . Cuối cùng của mười hai cung của can tứ hóa năng lượng làm ra rất nhiều thành tựu xuất hiện . Có thời gian có thể lúc lắc đoán .

Sáu , thời gian kết hôn
1 , lưu niên của tam cát hóa nhập phu thê hoặc bản mệnh , đại hạn , lưu niên mệnh đều có thể
2 , Phu thê đại hạn hóa Kỵ , là lưu niên của tật nguy . ( Kỵ cùng thân thể trùng hợp ) .
3 , đại hạn cung Mệnh hóa khoa , căn cứ hoặc ngồi lưu niên mệnh .
4 , đại hạn , lưu niên có đào hoa tinh diệu . Ví dụ như: phưởng loan , Thiên Hỉ , chủ hôn nhân vui mừng .
  

Bảy , năm sinh thiên can làm tham khảo
Đoán xem xét 《 tử vi đấu sổ 》 của sách trong luận thuật , đoán một cái tinh diệu cùng cung vị cát hung lúc, cũng chỉ ra năm nào can sinh của có lợi , thuyết minh "Tử vi đấu sổ" mặc dù là không dùng tứ trụ , bởi vì được sớm nhất của "Lộc mệnh" pháp ảnh hưởng , năm can chi phải kết hợp tới mệnh bàn phân tích .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm các loại tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng nhiều
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng nhiều

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p