Tại sao 73HoặcChính an cá nhân thu tàng . . .HoặcTừ chín hình nhân cách đàm tử vi đấu sổ là tinh diệu cùng cách cục

Chia sẻ

Từ chín hình nhân cách đàm tử vi đấu sổ là tinh diệu cùng cách cục

2 0 18- 0 6-27Tại sao 73

Từ xưa đến nay , nhân loại liền giỏi dùng phân loại pháp , lấy lợi nhuận chính mình phương tiện nhận ra vạn vật , đơn giản nhất phân loại pháp chính là âm dương , sau đó dần dần diễn biến thành phức tạp hơn phân loại pháp .


Tâm lý học cùng mệnh lý học chính là đem phân loại pháp dùng để nhận ra mỗi cá nhân của tính đặc thù , phân loại phương thức có thể thô có thể tinh tế , phải xem công năng mà định ra , nhưng mà người trước căn cứ đến từ trắc nghiệm đề , phản ánh lập tức đồng thời làm hiện tại tu chánh . Người sau căn cứ đến tự giờ sinh , loại hình là Tiên Thiên thiên chất , khuynh hướng tự ta sẽ giải thích hoặc để mà biết hắn người .


Bài này liền phân ba cái bộ phận ,Bộ thứ nhất phần sơ lược giới thiệu mệnh lý học cùng tâm lý học thường gặp phân loại module , bước thứ hai phần thì giới thiệu sơ lược chín hình nhân cách , bộ 3 phần là chín hình nhân cách cùng đẩu số là tinh diệu .




Không cùng loại loại đích nhân cách phân loại học



✦  mệnh lý học


➢ mười hai chòm sao:Cừu trắng , kim ngưu , song tử , cự giải , sư tử , xử nữ , cán cân nghiêng , thiên hạt , xạ thủ , ma kết , bình nước , song ngư . ( tứ tượng 43 tam thể )

➢ bốn nhóm máu:A , B , O , AB .

➢ sinh mệnh tinh thần số:49 , 5 0 , 5 1 , 52 , 53 , 5 4,55 , 56 , 57 .

➢ bát tự:Giáp, Ất, Bính, Đinh , mậu , kỷ , Canh, Tân, Nhâm, Quý . ( âm dương 43 ngũ hành )


✦  tâm lý học



➢ tâm lý trắc nghiệm:Mười bốn động vật tâm lý trắc nghiệm: trâu nước , khổng tước , ngốc ưng , thỏ trắng , chó săn , cừu , sư tử , tắc kè hoa , cú mèo , báo đen , gấu không đuôi , chồn , ong mật , lạc đà .

➢ vinh cách tám loại:Nội tại tư duy , nội tại trực giác , nội tại cảm giác , nội tại tình cảm , bên ngoài tư duy , bên ngoài trực giác , bên ngoài cảm giác , bên ngoài tình cảm .

➢ DI SC trắc nghiệm:Chi phối , ảnh hưởng , vững vàng , phân tích .

➢ chín hình nhân cách:Hoàn mỹ giả , giúp người giả , thành tựu giả , lãng mạn giả , suy xét giả , trung tâm giả , hưởng lạc giả , người lãnh đạo , hòa bình giả .



Chín hình nhân cách giới thiệu



Chín hình nhân cách , đem tính cách của người chia chín chủng loại hình , đồng thời đưa ra tiến hóa cùng thoái hóa phương hướng , làm cho có thể không chỉ lý giải tính tình của mình loại hình sau đó , vẫn còn tốt biết mình   làm sao cụ thể đi cải tiến cá tính , khiến được bản thân có nỗ lực phương hướng cùng mục tiêu , cái này ưu điểm bình thường là mệnh lý thức đích nhân cách phân loại ít hơn có công năng .


➢ chín hình nhân ô loại hình:


1 loại hoàn mỹ nghĩa nghĩa giả , 2 loại nhiệt tâm giúp người giả , 3 loại thành tựu chí thượng giả ,

4 loại chủ nghĩa lãng mạn giả , 5 loại trí tuệ suy xét giả , 6 loại trung tâm có trách nhiệm giả ,

7 loại hưởng lạc người chủ nghĩa , 8 loại quyền lãnh đạo uy giả , 9 loại chủ nghĩa hòa bình giả .


➢ chín kiểu sáng tác cơ chế:


Chín hình nhân cách có thể được coi là 3 *3 của ma trận loại hình , giống như mười hai chòm sao là 4 *3 của cự sắp đặt loại hình .

Chín hình nhân ô ba loại cơ bản động lực là trong khi hành động ( hỏa ) , tình cảm trung tâm ( thủy ) , tư duy trung tâm ( phong ) .


➢ từ đây ba trong đó phát triển trở thành chín loại hình thức:


Trong khi hành động Version 3: 8 loại ( hỏa hỏa ) , 9 loại ( hỏa thủy ) , 1 loại ( Hỏa Phong ) .

Tình cảm trung tâm Version 3: 2 loại ( Thủy Thủy ) , 3 loại ( thủy hỏa ) , 4 loại ( thủy phong ) .

Tư duy trung tâm Version 3: 5 loại ( phong phong ) , 6 loại ( phong thuỷ ) , 7 loại ( phong hỏa ) .


➢ chín hình nhân ô tiến hóa cùng thoái hóa cơ chế:


Cử một Ví dụ tới nói , một cái 5 loại tự hỏi giả , cần phải nỗ lực đem kiến thức của mình vận dùng đến , mà đi hướng 8 loại vốn có có sức ảnh hưởng người, mà không phải là đem suy xét dùng ở mặt trái sự vụ bên trên, mà đi hướng 7 loại say đắm ở hưởng lạc của trong sinh hoạt , thời cổ thi nhân chính là này chủng loại hình đại biểu .



Chín hình nhân cách cùng đẩu số tinh diệu



Đẩu số phân loại của cơ số tự nhiên cùng chín hình nhân cách phân loại của cơ số là bất đồng vậy , như chín hình nhân cách là lấy hành động , tình cảm , suy xét tam đại trung tâm làm căn bản hình thức , mà đẩu số chính là vào nam đẩu cùng bắc đẩu làm căn bản hình thức , hai loại vật bất đồng tự nhiên không thể chờ đồng mà nói , nhưng cũng mượn tại chín hình nhân cách tương đối tâm lý học thức miêu tả đến giải thích đẩu số trong là tinh diệu , khiến cho những thứ này trong sách xưa là tinh diệu có giả càng nhiều hiện đại hoá ý nghĩa .


➢ chín loại cùng đẩu số tinh diệu:


Thứ 1 loại người chủ nghĩa hoàn mỹ   cùng đẩu số "Thiên đồng ", song tinh lấy cơ âm làm đại biểu .

Thứ hai loại "Nhiệt tâm giúp người" cùng đẩu số "Thái dương , thái âm ", song tinh lấy đồng âm làm đại biểu .

Thứ 3 loại "Thành tựu chí thượng" cùng đẩu số "Tử vi ", song tinh cùng vũ sát làm đại biểu .

Thứ 4 loại "Lãng mạn bi tình giả" cùng đẩu số "Thái âm ", song tinh lấy tử tham làm đại biểu .

Thứ 5 loại "Trí tuệ suy xét giả" cùng đẩu số "Thiên cơ ", song tinh lấy cơ lương làm đại biểu .

Thứ 6 loại "Trung tâm có trách nhiệm giả" cùng đẩu số "Thiên tướng ", song tinh lấy nhật nguyệt làm đại biểu .

Thứ 7 loại "Hưởng lạc người chủ nghĩa" cùng đẩu số "Liêm trinh hoặc tham lang Hoặc thiên đồng ", song tinh lấy Liêm Sát làm đại biểu .

Thứ tám loại "Trời sinh người lãnh đạo" cùng đẩu số "Tử phủ ", song tinh lấy tử sát làm đại biểu .

Thứ 9 loại "Chủ nghĩa hòa bình giả" cùng đẩu số "Thiên lương ", song tinh lấy đồng lương làm đại biểu .


Kết nói


Đem rất nhiều chỗ khác nhau của tri thức hợp lại nghiên cứu , mục đích ban đầu cũng chỉ là cùng nhau kích phát sáng ý , mà không phải là thật muốn đem hai cái hòa hợp một lò , đem chín hình nhân cách mô phỏng đẩu số tinh diệu , có thể sống hóa thường sao diệu của nội dung , ngược lại , đẩu số là tinh diệu cũng có thể hành vi tâm lý kiểu mẫu loại hình , không phải nhất định phải dựa giờ sinh lấy được , lúc các ngươi hiểu được đẩu số của các loại ở trong chứa , cũng có thể dùng phương pháp này thì xem căn cứ thế giới , bởi vì lấy được không đồng dạng như vậy kiến giải , như thế , mệnh học góc độ sẽ càng rộng lớn hơn .



    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý internet tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý phân biệt trong nội dung của phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm các loại tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng nhiều
    Vui mừng cái văn người vậy vui mừng Càng nhiều

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p