Người bình thường 238HoặcTử đẩuHoặcTử vi đấu sổ trung thiên đồng , vũ khúc tại cung phu thê hóa Kỵ sẽ như thế nào?

Chia sẻ

Tử vi đấu sổ trung thiên đồng , vũ khúc tại cung phu thê hóa Kỵ sẽ như thế nào?

2 0 18- 0 7- 12Người bình thường 2 . . .

紫微斗数中天同、武曲在夫妻宫化忌会怎样?

Thiên đồng Kỵ ngăn trở cung phu thê

Thiên đồng hóa Kỵ tại cung phu thê , hoặc cung Mệnh đại hạn hóa thiên đồng kỵ nhập xung bản phu hoặc đại phu , hoặc đại phu hóa thiên đồng kỵ nhập xung bản mệnh hoặc đại Mệnh , hoặc đại phu hóa thiên đồng kỵ nhập xung bản phu hoặc đại phu , đều gặp phải nhân" hài hòa không tốt" mà khiến cho oán hận .

Hòa hợp cao thủ gặp thiên đồng hóa Kỵ , sợ rằng cũng phải đại thán thời không được ta cho , hoặc hết thời , hoặc tú tài gặp quân binh . Hiểu mệnh lý liền có chỗ tốt này , gặp được hòa hợp không khi đến , nhìn xem mệnh bàn , a ! Gặp được thiên đồng hóa tập .

Gặp được thiên đồng hóa Kỵ , hòa hợp không đến , hài hòa không tốt , đem hết tất cả vốn liếng , vẫn là đồng dạng. Lúc này ứng biết rõ , thiên đồng hóa Kỵ lúc, chính là lão thiên gia phải các ngươi thăng hoa hòa hợp cùng cân đối một cái khác cảnh giới , ngàn vạn lần không nên tự coi nhẹ mình , từ bỏ hoặc hủy cơ hội này .

紫微斗数中天同、武曲在夫妻宫化忌会怎样?

Nâng một mệnh lệ , bính năm sinh nam , song lộc giao lưu , mệnh cách khá cao . Đại hạn hành bản điền nhâm thìn , hóa vũ khúc kỵ nhập bản phụ , lại là đại phu , vũ khúc Kỵ tại đại phu , nhỏ đến chiến tranh lạnh , đại chí động đao , há có thể vô ý ! Lại xem đại phu canh dần , công chúng số tử vi đấu sổ mệnh lý nghiên cứu hóa thiên đồng kỵ nhập xung bản mệnh , đại hạn này theo lão bà huyên náo không thể tách rời ra .

Hài hòa không đến , tổn hại rồi thiên đồng sinh lộc . Một đời người trong không đụng tới thiên đồng hóa Kỵ , không biết chính mình trí tuệ thiếu; đụng phải thiên đồng hóa Kỵ , hiểu người , biết là tăng tiến trí khôn bắt đầu . Phu thê không được hài hòa , là gia đình trong lớn nhất tội ác; nhưng không biết hài hòa chân lý , càng là tội quá .

Mọi người đều biết phu thê phải hài hòa , nhưng thường thường hài hòa phải có như đấu tranh quyền lực . Song phương hài hòa đơn giản tạo thành như sau kết quả: một , thê muốn nghe phu . ( chồng đoạt quyền thành công , cái này được không? ) hai , phu muốn nghe thê . ( vợ đoạt quyền thành công , cái này được không? ) ba , nhượng bộ một bước . ( cái này cũng không tốt, song phương đều cảm thấy tạm nhân nhượng vì lợi ích toàn cục , nhưng lại không khỏi sản sinh để cho người ta vĩ đại , chúng ta phát hiện nguyên lai là vĩ đại đại khái có thể ký sinh tại ủy khuất trong . ) bốn , hai bên lấy thừa bù thiếu . ( cái này tốt ! Nhưng thật là khó . ) bởi vì , chúng ta phát hiện cân đối thực chất bên trong cất giấu hoàn toàn bá đạo , hoặc phần lớn khí phách , không được lại chính là cục bộ hoặc toàn bộ từ bỏ , cũng không phải phương pháp tốt . Sau đó , chúng ta càng phát hiện "Không được hài hòa ngược lại hài hòa" của cảnh giới tối cao , phảng phất lão tử "Tùy theo tự nhiên mà sắp đặt" .

Cân đối chân lý là: đại nguyên tắc không được tướng vi phạm là đủ. Phảng phất người một nhà đang bao quanh lấy một cái bàn ăn cơm , chính là cân đối hình tượng , ngàn vạn lần không nên yêu cầu mọi người đang xuất đũa giáp giáp cải trắng , đang xuất đũa giáp thịt . . . . Cái này là không đúng , nhưng cũng mời ngẫm lại , chúng ta hài hòa người nhà lúc, phải chăng ra loại này không tự chủ quái yêu cầu .

Cân đối chân lý là: hài hòa trong đó không thể có không được cân đối bầu không khí , ngữ điệu , ngôn từ cùng động tác , nếu không lập tức đình chỉ hài hòa , ngược lại không có chuyện gì . Đây chính là ta nói "Không được hài hòa ngược lại hài hòa" của cảnh giới tối cao .

Phu thê phải hài hòa , không thể nhận đối phương đều nghe ta . Rất nhiều người nói: "Lão công ta ( lão bà ) rất cố chấp , thậm chí bảo thủ , đề nghị của ta tha(nam) ( tha(nữ) ) cũng sẽ không nghe ." Dạng này ngôn từ , là lầm đem đề nghị coi như mệnh lệnh mà không tự biết , nhất định chính là giả đề nghị tên , hành mệnh lệnh chân thực . Phải biết, đề nghị là đề nghị , mệnh lệnh là mệnh lệnh . Đề nghị là đối phương tiếp thu không được tiếp thu đối phương quyết định .

Vũ khúc Kỵ sát cung phu thê

Vũ khúc hóa Kỵ tại cung phu thê , hoặc cung Mệnh đại hạn hóa vũ khúc kỵ nhập xung bản phu hoặc đại phu , hoặc đại phu hóa vũ khúc kỵ nhập xung bản mệnh hoặc đại Mệnh , hoặc đại phu hóa vũ khúc kỵ nhập xung bản phu hoặc đại phu , đều gặp phải nhân" quật cường" mà nổi tranh chấp , từ chiến tranh lạnh bắt đầu , thậm chí giết chồng , giết vợ .

紫微斗数中天同、武曲在夫妻宫化忌会怎样?

Nâng một mệnh lệ , nữ mệnh tham lang tại Nhâm Tý , đại hạn hành bản quan tại giáp thìn , hóa thái dương Kỵ tại bản điền , đúng lúc là đại Mệnh cùng đại phu ở giữa , phu tinh không rõ; lại xem đại phu nhâm can , vũ khúc tự hóa kỵ , phu thê mẹ goá con côi tai ương hiển vậy !

Mệnh tạo nhân nó lang quân có ngoại tình , cho nên cãi lộn khóc rống . Có một ngày , chồng nàng xuất ra dao phay , may mắn tha(nữ) đoạn thời gian kia không quay lại mạnh miệng , mới có thể miễn trừ một trận giết vợ của bi kịch .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý internet tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý phân biệt trong nội dung của phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm các loại tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng nhiều
    Vui mừng cái văn người vậy vui mừng Càng nhiều

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p