Số mệnh 0 pz S76d CIAHoặcĐợi phân loạiHoặcTử vi đấu sổ trung châu phái cung tài bạch toàn bộ phân giải

Chia sẻ

Tử vi đấu sổ trung châu phái cung tài bạch toàn bộ phân giải

2 0 18- 0 6- 0 8Số mệnh 0 pz S7 . . .
Trung châu phái cung tài bạch toàn bộ phân giải

Cung tài bạch lúc trước nói

Cung tài bạch nhất định cùng cung phúc đức đối lập , hai bên ảnh hưởng lẫn nhau . Do cung tài bạch đoán , phúc đức ảnh hưởng giả mưu sinh tài của khó dễ , hoặc lao tâm phí thần , hoặc lao lực phiền bận bịu , có thể lấy vận trù duy ác , an cư tức đủ để làm giàu , hoặc cơ mưu bách biến , hao tổn tâm cơ như thế nghèo khó . Do cung phúc đức đoán , cung tài bạch ảnh hưởng giả , là đối tài bạch của hưởng thụ , hoặc có tài mà không hưởng thụ , hoặc không tài mà như thế ham hưởng thụ , hoặc thu không đủ chi truy cầu hưởng thụ , nhưng lại có thể gạt được chuyển , hoặc một chút rời nhà tức tài nguyên đứt đoạn . Nguyên nhân đối hai cung này tỉ lệ cần cẩn thận suy đoán , sau đó mới năng lượng đối với mình tài bạch vận dụng toàn diện nhận thức .
Tỷ như , cung tài bạch [ vũ khúc thất sát ] , cung phúc đức thiên phủ , nếu vũ khúc hóa Kỵ , thì thiên phủ nhất định đồng thời hóa khoa , cung tài bạch có khuynh hướng chiết tan hoang dấu hiệu , nhưng cung phúc đức đã có uy tín ý vị , tổng hợp mà nói , thì ứng không bất cẩn làm ra tiền tài lên hứa hẹn , nếu không nhất định có tổn thất . Nếu dựa vào cung phúc đức mà nói , chính là không đủ tài chính giúp đỡ lý tưởng của mình , cho nên không cách nào tiến thủ , nếu dựa vào cung tài bạch mà nói , thì quá mức không thích hợp tham gia có tiền trách nhiệm cam kết ngành nghề , như hoàng kim mua bán , đầu tư cổ phiếu hoặc bán đấu giá vân vân.
Nếu như cung tài bạch [ tử vi phá quân ] mà phá quân hóa lộc , cung phúc đức thiên tướng là kình dương đà la đều nghe theo hoặc cùng kình dương đồng độ . Liền cung tài bạch mà nói , người này am hiểu vận dụng tiền tài , nhưng cung phúc đức lại có bất an tượng , nguyên nhân có thể đoán nó một đời người tài nguyên tất có lúc hiểm nghèo biến hóa , bởi vì liền cần lưu ý thường đại vận của tiến thoái , cùng một ít đặc biệt trọng yếu lưu niên .
Cung tài bạch cùng cung sự nghiệp tại tam hợp phương đều nghe theo , nguyên nhân tổng hợp hai cung tinh diệu , liền đó có thể thấy được cầu tài tính chất , nghề nghiệp khuynh hướng . Tỷ như cung tài bạch thái dương tại tị , cung sự nghiệp thiên lương tại sửu , dù cho thái dương hóa lộc cũng không thích hợp từ buôn bán , không bằng tham gia phục vụ tại nhân công việc , như nhậm chức chánh phủ cơ quan , xã hội phúc lợi , đưa ra thị trường công ti , hoặc nhân sĩ chuyên nghiệp , nghề tự do các loại ngược lại là thích hợp , đây là bởi vì cung sự nghiệp thiên lương tính chất ảnh hưởng , như từ buôn bán , thì thái dương hóa lục tại cung tị thanh thế tuy lớn , nhưng trên thực tế cả đời vì người làm tổn thất , chính mình được ích lợi cũng không lớn .
Cung tài bạch tinh diệu cát , mà cung sự nghiệp tinh diệu không tốt , cơ bản tính chất là sự nghiệp cũng không cao chót vót , nhưng lại có thể đắc tài hoặc trữ tài , bởi vì thường thường liền lấy không ra phong đầu là thích hợp , ngược lại , thì sự nghiệp tuy lớn , hoặc xử lý giả là bị người chú ý ngành nghề , nhưng lấy nhậm chức hoặc kết hội (hùn vốn) là thích hợp , không thích hợp kinh doanh độc lập , bởi vì tài không dễ tụ nguyên cớ vậy .
Tỷ như [ liêm trinh phá quân ] tại cung sự nghiệp , sẽ cung mệnh [ tử vi thất sát ] cùng văn khúc hóa kỵ , mà cung tài bạch là [ vũ khúc tham lang ] , mà lại vũ khúc hóa lộc , tham lang hóa quyền , nếu xuất phong đầu thì dễ được lừa gạt , hoặc ăn quỵt nợ , nhưng nếu tham gia công tác bán lẻ , hoặc lấy thu vào tiền mặt làm chủ ngành nghề , bởi vì cung tài bạch cung tinh êm xuôi , liền có thể tránh khỏi quỵt nợ hoặc bị lừa tổn thất .
Nhưng nếu như cung sự nghiệp [ vũ khúc tham lang ] mà thay đổi lộc , hóa quyền , cung tài bạch là một [ tử vi thất sát ] cùng văn khúc hóa kỵ đồng độ , thì sự nghiệp tất nhiên rộng rãi , hoặc bị người chú ý , nhưng nếu như không cùng người hợp tác , lấy văn khúc hóa kỵ nguyên nhân , liền thường dễ vì ký hợp đồng hoặc đặt hàng miệng khế ước mà chịu tổn thất , không bằng tìm kiếm có thể tin đối tác , đem phương diện này công việc ủy thác cho hắn , này ngoài ra xu cát tị hung của đạo .
Cung tài bạch chỗ chủ , là năng lực kiếm tiền cùng cơ hội , cung mệnh chỗ chủ , là một cả đời cách cục , cách cục không lớn , nhưng cũng không nếm không thể trở thành phú ông , cách cục tuy lớn , lại cũng có khả năng thu không đủ chi , suy phán đoán tài vận , điểm này sau cùng thích hợp chú ý .
Cung tài bạch thích nhất [ Lộc Mã cùng bôn ba ] , tức lộc tồn cùng trời mã đồng độ hoặc đối lập , thứ hai thích hóa lộc , càng thích vũ khúc hóa lộc , thái âm hóa lộc , tham lang hóa lộc , liêm trinh hóa lộc , lần thứ hai là chỉ vẹn vẹn có lộc tồn mà vô thiên mã .
Phàm [ Lộc Mã cùng bôn ba ] , thì tiền tài dễ dàng lưu thông , nếu chỉ gặp lộc tồn , thì chỉ vì tích tài mà thôi, tích tài không bằng phát tài , điểm ấy ý nghĩa dễ dàng nhận thức .
Vũ khúc là tài tinh , thái âm ngoài ra tài tinh , vũ khúc chủ hành động , thái âm chủ kế hoạch , nguyên nhân vũ khúc cực khổ mà thái âm dật , nhưng vũ khúc thì trực tiếp quản lý tài sản , thái âm chỉ là tài vụ kế hoạch mà thôi.
Thiên phủ ngoài ra tài tinh , nhưng cơ bản tính chất là một tài khố , thiện quản lý tài sản trữ tài mà không hẳn thiện phát tài , đây là cùng vũ khúc , thái âm bất đồng của điểm .
Liêm trinh , tham lang ngoài ra tài tinh , nhưng nhất định phải hóa lộc , hoặc cùng lộc tồn đồng độ , lại hoặc thành [ hỏa tham ] , [ linh tham ] của cách cục , sau đó bắt đầu chủ tài bạch , mà còn chỗ chủ giả mỗi lần thuộc về bất trắc của tài , hoặc đầu cơ của tài .
Suy đoán cung tài bạch có khi cũng cần tham khảo cung điền trạch , bởi vì nếu cung tài bạch không tốt mà cung điền trạch êm xuôi lúc, thường có thể mượn trí nghiệp để bảo tồn cùng tích lũy tài sét , hoặc buôn bán nhỏ lấy duy trì sinh kế , bởi vì là điền trạch cung cũng biểu trưng tự kinh doanh của cửa hàng số .
Hóa lộc , hóa quyền , hóa khoa đối tài bạch đều có lương ảnh hưởng tốt , hóa lộc trực tiếp nhất , hóa quyền thì thích hợp phát triển cái tinh diệu của bản chất để cầu tài , như thiên cơ hóa quyền , thì thích hợp cơ động , lập kế hoạch tương tự , có thể tường sáu mươi tinh hệ bản chất mà định ra .
Phàm hóa Kỵ đối tài bạch đều là có ảnh hưởng xấu , biểu trưng là khó khăn trắc trở , cạnh tranh , càng không thích văn xương hóa Kỵ cùng văn khúc hóa kỵ , hai sao này hóa Kỵ đều có văn thư sai lầm tính chất , cần phòng ngân phiếu khống , hợp đồng bất hoà các loại tổn thất , văn khúc hóa kỵ cũng chủ lừa gạt . Riêng chỉ [ thái dương thiên lương ] hoặc nhập miếu của thiên lương cùng văn khúc hóa kỵ đồng độ , ngược lại lợi nhuận tham gia công cộng ngành dịch vụ của quản lý , thì có thể có danh tiếng , riêng chỉ danh dự cùng dao báng cùng đến mà thôi.
Cung tài bạch gặp phụ bật , thì có thể bằng người khác trợ lực mà sinh tài , nguyên do có thể suy xét kinh doanh độc lập , gặp Khôi Việt , tất có phát tài cơ hội , thường thường liên lụy khúc chương chế độ cải biến mà đến , gặp xương khúc , thì chỉ vì gia tăng danh dự , hóa khoa thời danh dự càng long , có khi ngoài ra bằng văn nghệ hoặc học thuật mà sinh tài của biểu trưng .
Cung tài bạch là Khôi Việt giáp , phụ bật giáp , xương khúc giáp giả , cũng có kể trên tính chất , giáp hóa lộc càng tốt .
Hóa lộc cùng lộc tồn đồng độ hoặc đối lập , tên là [ điệp lộc ] , nguyên cục hóa lộc hoặc lộc tồn , cùng đại vận hóa lộc hoặc lộc tồn đồng độ hoặc đối lập , cũng gọi là [ điệp lộc ] , chủ tài nguyên thuận như ý . Đại vận cùng lưu niên cũng có thể cấu thành [ điệp lộc ] , riêng chỉ lưu niên cùng nguyên cục cấu thành của [ điệp lộc ] , thì năng lực rất .
Khi trùng điệp điệp lộc là lúc , như đại vận hóa lộc , lộc tồn điệp nguyên cục lộc tồn , lại điệp nguyên cục hóa lộc , thì cần phải rõ phải chăng hiềm nghi [ lộc trọng ] . Nguyên cục cung mệnh chủ phú , hoặc cung tài bạch chủ người giàu thì không trở ngại , nếu không , lộc trọng ngược lại hiềm nghi dịch sinh sự đoan , hoặc quan phi khẩu thiệt , hoặc bằng hữu huynh đệ bất hoà , hoặc tự thân sức khỏe không tốt , hoặc vợ chồng bất hòa tương tự . Từng cái nhưng nguyên cục lộc , điệp đại vận lộc , lại điệp lưu niên lộc , lại chủ là năm tài vận đại vượng .
Điệp lộc cũng lại bất đồng độ hoặc đối lập , gần như chỉ ở tam hợp cung tương hỗ lẫn nhau , riêng chỉ năng lực thì nhẹ hơn .
Phàm hóa lộc cùng lộc tồn tương hỗ lẫn nhau , tất có kình dương đà la giáp , này kình dương đà la không thể coi là bất lợi , thường thường là thúc giục của năng lực mà thôi .
Kình dương tọa cung tài bạch , cơ bản chủ cạnh tranh , hội hợp cái khác sát tinh , thì chủ ác tính cạnh tranh , cùng trời hình , đại hao , không kiếp đồng độ , thì bởi vì cạnh tranh , đả kích mà bị tổn thất .
Riêng chỉ kình dương nếu cùng liêm trinh , tham lang đồng độ , không thấy Hỏa Tinh Linh Tinh , cũng chủ bất trắc của tài , riêng chỉ ý này khoảng thu nhập thêm tính chất không tốt , như bảo hiểm thường thường , đuổi việc bồi thường tương tự , nguyên do thường thường khó mà tích tồn .
Đà la tọa cung tài bạch , chủ kéo dài , đại vận cung tài bạch cát , có đà la , thường thường tại năm năm sau bắt đầu đắc tài thuận như ý .

Hỏa Tinh Linh Tinh tại cung tài bạch , năng lượng cấu thành [ hỏa tham ] , [ linh tham ] cách giả chủ đột phát . Nếu [ Lộc Mã cùng bôn ba ] có hỏa linh , không thể cùng [ hỏa tham ] , [ linh tham ] quơ đũa cả nắm .
Hỏa linh tại cung tài bạch cơ bản tính chất , là gia tăng thu nhập tiền tài của khó khăn , chủ lao tâm lao lực , lại càng không thích hợp cùng Kỵ tinh cùng không kiếp đồng độ , thường thường chủ đắp một núi đất, chỉ thiếu một sọt đất mà không thể hoàn thành , hoặc đột nhiên phát sinh khuynh hướng bại . Càng cần phải rõ [ hỏa minh linh ám ] tính chất .
Hỏa Tinh cùng trời cơ cùng lộc tinh đồng độ , chủ thu nhập tiền tài cơ lại đột nhiên gia tăng , Hỏa Tinh cùng phá quân cùng lộc tinh đồng độ , chủ có kiêm hành gồm nghiệp kiêm chức kiêm chức cơ hội , Linh Tinh không phải .
Hỏa Tinh cùng địa không đồng độ , lại cùng lộc tinh đồng độ giả , cũng chủ đột phát , nhưng hiềm nghi hư không không thật , tức cái gọi là [ trên giấy phú quý ] .
Linh Tinh không thích hợp cùng địa không đồng độ , Hỏa Tinh không thích hợp cùng địa kiếp đồng độ , chủ khuynh hướng bại .
Địa không địa kiếp trên cơ bản bất lợi tài bạch , chủ đột nhiên sản sinh ngăn trở tính biến hóa , càng không thích gặp vũ khúc hóa Kỵ , tham lang hóa Kỵ , thiên cơ hóa Kỵ , thái âm hóa Kỵ , nó phá bại quá nhiều .
Không kiếp cùng văn khúc đồng độ xung sẽ Kỵ tinh , hoặc văn khúc hóa kỵ , chủ bị trộm , di thất , bị lừa , bởi vì tổn thất tiền tài .
Không kiếp cùng vũ khúc hóa Kỵ đồng độ , chủ đóng cửa , phá sản hoặc thất nghiệp .
Thiên đồng tại cung tài bạch chủ tay không hưng gia , cùng cô thần đồng độ giả , tính chất càng rõ ràng . Tại cung điền trạch giả cũng vậy .
Ân ánh sáng, thiên quý , thiên quan , thiên phúc các loại tạp diệu tại cung tài bạch , chủ bị người đề bạt lấy đắc tài , long trì phượng các tại cung tài bạch , chủ bằng chuyên môn kỹ nghệ để cầu tài , thiên trù hoặc Hỏa Tinh thiên trù tại cung tài bạch , thích hợp tham gia thực phẩm nghiệp để cầu tài , hồng loan Thiên Hỉ tại cung tài bạch , thích hợp kinh doanh lấy khác giới là khách hàng đối tượng có ngành nghề để cầu tài , thiên hình , phỉ liêm tại cung tài bạch , thích hợp lấy hình pháp thị phi để cầu tài , có chút tạp diệu đối cung tài bạch ảnh hưởng tương đối lớn , không thể coi thường .
Thiên diêu , âm sát tại cung tài bạch , có khi là được âm mưu mà suy cho cùng tổn tài hiện ra , có khi là một người này thích dùng âm mưu thủ đoạn cầu tài hiện ra , cần phải rõ cung mệnh cùng cung phúc đức mà ly định tính chất của nó chất , như hai cung tinh diệu đường đường chánh chánh giả , cần phòng bị hao tổn , nếu không tức là thích dùng thủ đoạn .
Nguyên cục tài tinh có hóa , đại vận lại hóa , cần phải rõ tinh tế phân biệt tính chất , như nguyên cục vũ khúc hóa lộc , tại đại vận hóa thành Kỵ tinh , mỗi lần bởi vì đắc ý quên hình mà thu nhận tài chính khó khăn , thậm chí khuynh hướng bại , nếu nguyên cục vũ khúc hóa Kỵ , tại đại vận hóa thành lộc tinh , thì có khả năng tại trong khốn cảnh đụng phải giải quyết cơ hội , nhưng này chỉ là vậy nguyên tắc , vẫn cần phải rõ tam phương tứ chính cụ thể tinh diệu hội hợp , lấy xem thứ nhất hóa lại hóa cát hung dấu hiệu . Tỷ như Kỵ tinh lại hóa lộc tinh , nhưng có đại vận của Kỵ tinh xung sẽ, thì không thể nào làm cát đoán , khả năng là [ cát chỗ tàng hung ] , ứng sâu tự cảnh giác .
Nhưng có thời Kỵ tinh tại lưu niên cung tài bạch , trùng điệp lộc Kỵ giao xung , nếu như người này xử lý của ngành nghề là [ hung sự ] , như tấn nghi , y dược tương tự , thì ngược lại là ngành nghề kinh doanh thuận lợi dấu hiệu , nguyên do suy đoán đại vận lưu niên của tài bạch , nhất định phải tường nguyên cục cơ bản tính chất mà định ra , ý này tại luận thuật [ sáu mươi tinh hệ ] thời đã một cường điệu đến đâu .

Cung tài bạch của 0 1 tử vi phần

0 1 tử vi
 
Tử vi thủ cung tài bạch , tại tốt nhất dưới tình hình , cũng chỉ chủ tài nguyên dư dả , cũng không chủ năng dành dụm , đóng tử vi thiên về tại danh dự cùng quyền lực , không phải tài tinh .
Tử vi hóa quyền thủ cung tài bạch , gặp sát , bởi vì đồng thời tất thấy vũ khúc hóa Kỵ , nguyên nhân tuyệt không chủ phú hậu , trừ phi tham gia [ cầm lợi khí để cầu tài ] của ngành nghề ( như ngoại khoa , nha khoa , ngành ăn uống , nghề cắt tóc tương tự ) , nếu không ngược lại chủ tràng diện tựa hồ sung túc , thực tế lại thiếu hụt chu trương tình hình .
Tử vi hóa quyền không thấy sát , ngược lại gặp [ bách quan triều củng ] , thì phương diện kim tiền dễ được kẻ khác giúp , cung mệnh là [ liêm trinh thiên phủ ] giả , cũng chủ có thể nắm quyền sở hữu tài sản .
Tử vi hóa khoa , thì thích hợp bằng danh dự , buôn bán danh tiếng để cầu tài . Được [ bách quan triều củng ] giả càng như thế , gặp sát , chỉ vì danh dự giảm hình phạt , hoặc phạm vi thu nhỏ .
Tử vi thích cùng lộc tồn hoặc hóa lộc đồng độ , hoặc đối củng , thì không chỉ có bề ngoài dư dả , nội tại cũng phong phú , hóa khoa hóa quyền tử vi càng thích hợp .
Tử vi cùng Hỏa Tinh đồng độ , ở cung Tý Ngọ , bởi vì cùng tham lang đối lập , nguyên nhân cũng chủ nhất thời hoành phát , hoặc đối cung tham lang thành [ hỏa tham ] , [ linh tham ] cách giả cũng vậy , nhưng trừ phi cung mệnh hoặc cung sự nghiệp có cát hóa , cát diệu , nếu không khó mà lâu dài .
Cung Tý Ngọ tử vi tại cung tài bạch , có tả phụ hữu bật cùng hội , chủ tài nguyên đến từ nhiều phương diện , hơn cung tử vi giảm hình phạt , cũng chủ lúc nào cũng có thể được người khác tại tài bạch càng thêm hòng duy trì , cung ứng .
Nếu đối cung tham lang hóa Kỵ , bản cung tử vi cát sát cùng xuất hiện , thì bị người cung ứng tiền tài , nhất định mang có tương đương điều kiện trao đổi , thậm chí có thể lưu là tham ô .
Tý Ngọ tử vi là [ cô quân ] giả , chủ thu nhập tiền tài gian khổ , nếu vì [ tại dã ] , tức là trùng điệp sát Hình Hao diệu tại tam phương tứ chính vây quanh , thì chủ tiêu xài , tung nhất thời hoành phát cũng không năng lượng giữ lâu .
Cung Sửu Mùi [ tử vi phá quân ] tại cung tài bạch , chủ cả đời tất có thể được một lần bất trắc tài , lấy mức độ nói , cung Mùi trội hơn sửu cung , gặp cát giả tính chất tốt đẹp , gặp sát giả thì mang hung hiểm tính chất , riêng chỉ đắc ý khoảng thu nhập thêm về sau, nhất định tại lưu niên qua đi tới sửu hoặc cung Mùi lúc, tức sinh cực lớn phá hao , nếu có rảnh cướp đồng độ , phá hao sau khá đắc tài trước càng nghèo khó .
Cung Sửu Mùi [ tử vi phá quân ] mà phá quân hóa lộc giả , nếu nắm quyền sở hữu tài sản , thì dịch tham ô , hoặc chủ ham hiếu kỳ , phạm hiểm bốc lên khó mà được thiên tài .
Nếu phá quân hóa quyền , đối chủ vận dụng tiền tài năng lực mạnh, qua khó khăn trắc trở mà thành phú . Từng cái nguyên nhân tại cung tài bạch , [ Tử Phá ] của phá quân hóa lộc không bằng hóa quyền , riêng chỉ hai cái đều là chủ tiêu xài .
Cung Dần Thân [ tử vi thiên phủ ] , cần xem có lộc không lộc lấy chỉnh lý nó cát hung . Nếu có lộc , có thể dành dụm mà thành phú , không lộc , thì không ngoài sung túc mà thôi, nếu không lộc có sát , hoặc mà lại gặp không kiếp , thì chỉ chủ bề ngoài cảnh tượng , mà lại thường dễ vì cầu tài ngược lại sinh phá bại .

Cung Mão Dậu [ tử vi tham lang ] cũng chủ đột nhiên phát sinh , nếu tử vi hóa khoa , thì tài đến khá lâu đời , nếu tham lang hóa lộc , thì tài đến khá gấp gáp , nhưng mà cũng ẩn tàng phá hao cơ hội .





Thìn tuất cung [ tử vi thiên tướng ] mặc dù cát hóa cát diệu tụ tập , cả đời cũng nhất định có một lần khó khăn trắc trở , hoặc một đường trạng thái giằng co , khó có được tiến thêm , nhất định phải vượt qua này đoạn thời kì , sau đó bắt đầu có thể mở vận .
Nếu có hình sát Kỵ hao tổn chư diệu , thì không chỉ thời sinh khó khăn trắc trở , mà còn dễ dàng bởi vì thêm bất trắc chi tiêu , mà suy cho cùng nhập không được thoa chi .


Riêng chỉ [ tử vi thiên tướng ] đồng độ thủ cung tài bạch giả , cả đời cũng nhất định có điều bất trắc của tài , có thể chủ đột phát , không sát Kỵ giả thì năng lượng chứa đựng .





Riêng chỉ [ tử sát ] gặp [ Lộc Mã cùng bôn ba ] kết quả giả , không sát , tại ngoại phụ ngoại quốc năng lượng phát sinh , khi sinh ra địa ngược lại thêm khó khăn trắc trở . Đó là chỉ thích hợp rời khỏi nơi sinh hoàn cảnh .

Phàm [ Tử Phá ] , [ tử tham ] , [ tử sát ] đều là chủ đột nhiên phát sinh đột nhiên bại , nhưng ở giữa cũng có phân biệt , [ Tử Phá ] bại trận , nhất định bởi vì phát sinh sau lại mưu toan khai sáng gây nên , [ tử tham ] bại trận , nhất định bởi vì phát sinh sau tức lãng phí tiền tài gây nên , [ tử sát ] bại trận , thì tại tại hoàn cảnh chợt phát sinh biến động , nguyên nhân ba người lấy [ tử sát ] khá khó do người trong cuộc chủ động kiếm chỗ trốn .

Cung tài bạch của 0 2 thiên cơ phần

0 2 thiên cơ

Thiên cơ tại cung tài bạch , chủ tài bạch có biến động hoặc dao động , thông thường biểu hiện là tài tới lui , khó mà tích tồn , nhập miếu giả tương đối tốt , nếu lạc hãm , thì tài nguyên hơi thuận tức sinh biến hóa , hoặc nhất định phải lao tâm phí thần , xê dịch biến hóa sau đó bắt đầu năng lượng bảo trụ tài nguyên .
Thiên cơ hóa quyền , thì tính chất tương đối ổn định , nhưng mà vẫn nhất định phải chuyển hoán tài nguyên , biểu trưng là đổi nghề chuyển nghề , nguyên nhân lấy nghề tự do là tốt , cũng thích hợp tham gia chuyên ngành công việc , thì có thể không đổi nghề nghiệp , nhưng cải biến kiếm tiền của hộ khách liền có thể ( tỷ như luật sư , không nhất định cố định hộ khách ) .
Thiên cơ là kế hoạch tinh diệu , tại cung tài bạch lúc, cũng thích hợp có khuynh hướng phí sức để cầu tài .
Thiên cơ hóa lộc , điệp sẽ lộc tồn , còn có cát diệu , thì cũng có thể đột nhiên phát sinh , riêng chỉ nó đột nhiên phát sinh , nhất định cùng thông minh nhanh nhẹn linh hoạt có quan hệ . Nếu hóa Kỵ , thì cơ quan hao hết ngược lại tài nguyên ngắt quãng , cái gọi là [ cơ sâu họa càng sâu ] là vậy .
Thiên cơ hóa lộc , thì khí tốt , nhưng vẫn chủ tài nguyên không chỉ một mặt , hội cát diệu , chủ có nhiều phương diện của tài lộ , nếu cát sát cùng xuất hiện , thì thêm phản phục tiến thoái .
Thiên cơ hóa Kỵ , chủ tài vận hơi thuận tức bị phá hư , đả kích hoặc xa lánh , nhất định phải tại nghịch cảnh thời bình chân như vại , khiến thời gian làm sáng tỏ mọi thứ , biểu hiện ra mênh mông rộng lượng , sau đó bắt đầu có thể bảo vệ Thái cầm doanh , an đưa nghịch cảnh .
Thiên cơ hóa Kỵ giả , cũng lấy tham gia chuyên ngành là thích hợp , mà lại lấy lao tâm phí thần của ngành nghề là tốt .
Thiên cơ kình dương , chủ phí sức của mức độ lớn hơn.
Cung Tý Ngọ thiên cơ nhập miếu , nhất định cùng cự môn đối lập , nguyên nhân chủ lao tâm phí thần , phá môi phí lưỡi để cầu tài , cự môn hóa lộc giả tốt , hóa Kỵ giả phí công phí lưỡi của mức độ lớn hơn.
Cung Ngọ thiên cơ , cung mệnh thái âm nhập miếu , tử cung thiên cơ , cung mệnh thái âm lạc hãm , nguyên nhân tử cung không bằng cung Ngọ , tại cung Ngọ giả lo nghĩ ít , tại tử cung giả , cần duy trì tâm tình sáng sủa lấy ứng phó thô bạo , mà lại nhất định phải không cần lo mà tính, sau đó bắt đầu năng lượng thay đổi vận mệnh .
Cung Tý Ngọ thiên cơ nếu cùng sát tinh đồng độ , thì chủ dịch lỡ dịp duyên , lại hoặc bởi vì yêu cầu cao , truy cầu lý tưởng mà ngược lại suy cho cùng lầm mất cơ hội tốt , mà lại cả đời thêm cạnh tranh , cho nên hao hết tâm huyết .
Tý Ngọ thiên cơ cùng không kiếp đồng độ , máy chủ mưu sai lầm .
Tý Ngọ thiên cơ hóa lộc , hoặc lộc tồn đồng độ , biểu trưng vì tiền tài lưu thông , nguyên nhân có thể từ sự tình kinh kỷ ngành nghề , tốn nước bọt mà có thể được tiền tài lưu thông sắc bén , này cũng lấy cùng cự môn đối lập nguyên cớ vậy .
Cung Sửu Mùi thiên cơ lạc hãm , cùng thiên lương đối lập , chủ cơ quan diệu kế để cầu tài . Bởi vì sau cùng thích hợp tham gia hao tâm cơ mưu kế người ngành nghề , như máy tính trình tự , thị trường(chợ) lập kế hoạch tương tự , nếu có thiên hình , kình dương , tấu sách đẳng diệu , thì thích hợp tham gia pháp luật công việc .
Bởi vì cùng thiên lương tương đối quan hệ , nếu thiên lương hóa khoa , thì chủ dựa vào nổi tiếng mà quyết định tài bạch nhiều ít . Thiên cơ hóa lộc , quyền , khoa , sẽ xương khúc hóa khoa giả cũng vậy . Nhưng nếu thiên cơ hóa Kỵ , có thể xương khúc hóa Kỵ , thì thường thường mưu kế sai lầm , khi đó liền ứng thản nhiên thừa nhận thất bại , hấp thu kinh nghiệm lấy trợ giúp ngày sau khai vận .
Sửu mùi thiên cơ cùng thiên lương hóa lộc đối lập , thì nhất định chủ cơ quan diệu kế để cầu tài . Nếu gặp âm sát , thiên diêu , thiên hư đồng độ , thì mưu kế tính chất càng nặng , gặp cát diệu , có thể được tài , nếu có sát diệu đồng độ , thì chủ uổng ném tâm lực , không bằng tùy duyên , đặc biệt không kiếp đồng độ giả tệ hơn , cũng không thích hợp độc lập buôn bán .
Sửu mùi thiên cơ gặp sát Kỵ Hình Hao chư diệu , nguyên nhân chính kiện cáo phá bại , nguyên nhân không thích hợp tranh tụng .
Dần thân [ thiên cơ thái âm ] đồng độ , gặp lộc tồn hoặc hóa lộc , thích hợp tại tài chính kinh tế cơ quan phục vụ , cổ nhân cho rằng chính là [ tài phú của quan ] , bởi vì [ thiên cơ thái âm ] chỉ chủ tài chính kinh tế kế hoạch , không chủ cầu tài của hành động , là nguyên nhân không thích hợp buôn bán .
Nếu thái âm hóa Kỵ , thì chủ liên quan tới đầu tư kế hoạch sai lầm , lúc này cung thân lại khá trội hơn cung Dần , tức sai lầm của mức độ khá nhỏ . Như thế đều bất lợi tại kinh doanh , chỉ thích hợp phục vụ công chức hoặc tài chính kinh tế cơ quan , trên đây thị công ti nhất thích hợp , nhưng vẫn không thích hợp chủ trì thực tế hạng mục đầu tư .
Nếu thái âm hóa lộc thì chủ tài vận đẫy đà , mặc dù nhậm chức cũng chủ thu nhập cao , thiên cơ hóa lộc giả , qua tay của số tiền nhãn tương đối lớn .


Cung Mão Dậu [ thiên cơ cự môn ] , chủ cạnh tranh rất nặng , qua tay sự tình thường làm cho người ta thèm nhỏ dãi , gặp sát Kỵ giả càng hơn .
Nếu cự môn hóa lộc , thì chủ được dị tộc của tài , điệp gặp lộc tồn , càng đủ để thành cự phú , riêng chỉ nhất định phí hết tâm thần .
Nếu cự môn hóa Kỵ , thì thường thường sắp thành lại bại , uổng ném tâm lực , lúc này không bằng tùy duyên , hoặc tham gia cạnh tranh nhỏ hơn ngành nghề .
Thìn tuất cung [ thiên cơ thiên lương ] đồng độ , cơ quan diệu kế để cầu tài của ý tứ , cùng cung Sửu Mùi đồng . Riêng chỉ bởi vì thiên lương đồng độ , nếu hội cát diệu giả , thì chủ dễ được che chở , nguyên nhân có tổ nghiệp , nguyên nhân thích hợp tham gia chuyên ngành . Thiên cơ hóa khoa hoặc thiên lương hóa khoa , đều chủ được cả danh và lợi .



Cung Tị Hợi thiên cơ cùng thái âm đối lập , không thích hợp tự hành kinh doanh , nhưng có thể từ sự tình phục vụ nết tốt nghiệp , hoặc đứng giữa đại lý .
Tị hợi thiên cơ gặp Lộc Mã cùng bôn ba , lấy cung tị thiên cơ khá cát , càng thích hợp làm công ty ngoại quốc kinh kỷ hoặc người đại diện .
Tị hợi thiên cơ không chủ tụ tài , hóa cát cũng chỉ chủ gia tăng tiền tài lưu thông mức độ , nguyên nhân cũng có thể tham gia tài chính kinh tế , thuế vụ , nhiệt hạch số công việc .
Tị hợi thiên cơ cùng Hỏa Tinh đồng độ giả , tài bạch càng khó dành dụm , thì nguồn gốc cũng thời sinh biến động , nguyên nhân không thể bởi vì nhất thời thuận như ý tức lý tưởng quá cao .
Tị hợi thiên cơ được lộc , đồng thời chủ là người ngấp nghé , cho nên thu nhập bất ổn , tài nguyên không lâu .

Cung tài bạch của 0 3 thái dương phần

0 3 thái dương

Thái dương chủ quý không chủ phú , nguyên nhân thái dương thủ cung tài bạch giả , kỳ tài đều là bằng địa vị xã hội mà đến , bởi vì nhất định phải tranh thủ địa vị , như lợi cho học thuật giả , ứng truy cầu tương đối cao học vị , lợi cho buôn bán giả , ứng truy cầu đại lý hàng hiệu thương phẩm , hoặc tự hành sáng tạo nhãn hiệu buôn bán danh tiếng , lợi cho nhậm chức giả , ứng tích cực bồi dưỡng , tranh thủ danh dự , hoặc bằng nhân tế quan hệ sáng tạo thăng chức điều kiện .
Thái dương chủ tán , thái âm chủ tụ , nguyên nhân thái dương thủ cung tài bạch , trừ phi có thái âm đồng độ , nếu không nhất định chủ tán tài , tán tài tính chất khả năng trở ngại hoàn cảnh , có thể năng lực nhân tế quan hệ bắt buộc , cũng có thể năng lượng căn cứ vào tự thân tính cách , tường tinh hệ tổ hợp mà định ra .
Nói chung , thái dương hóa lộc , chính là tự thân thích tán tài , thái dương hóa Kỵ , chủ được lục thân bóc lột , thái dương hóa khoa , chính là bởi vì truy cầu vinh dự mà tán tài , riêng chỉ thái dương hóa quyền tương đối ổn định .
Dưới bình thường tình huống , sát tinh đối mặt trời ảnh hưởng cũng không như đối với những khác chính diệu trọng yếu . Nói cách khác , thái dương cùng tứ sát không kiếp đồng độ , chỉ vì gia tăng phiền nhiễu cùng tán tài của xu hướng mà thôi, nếu như mệnh cung tinh diệu tổ hợp cát , vẫn không thiếu thu nhập tiền tài lực , cũng không bởi vì sát diệu mà suy cho cùng bần cùng .
Thái dương nhập miếu , tình hình hơn xa lạc hãm giả là tốt , đóng nhập miếu của thái dương ảnh hưởng cung mệnh , địa vị xã hội khá được lạc hãm thái dương ảnh hưởng giả là cao . Nếu thái dương ở cung tài bạch , đắc tài nhiều ít quyết định tại địa vị xã hội , nguyên nhân tự lấy thái dương nhập miếu là chiến thắng .
Thái dương chủ quý , nguyên nhân thích gặp tài tinh , thì phú quý miên xa. Nhưng mà thái dương hóa lộc cũng chủ tán tài , bởi vì chỉ có lúc gặp lộc tồn , thái âm hóa lộc , cự môn hóa lộc lúc, bắt đầu chủ phú , thái âm hóa lộc lành nhất , cũng sau cùng thích hợp buôn bán , đơn kiến lộc tồn thì kém xa gặp Lộc Mã cùng bôn ba .
Thái dương thủ cung tài bạch , nếu như phu thê cung có tụ tài chi tinh , như thiên đồng hóa lộc , hoặc [ thiên đồng thái âm ] mặc cho một hóa lộc hóa Quyền chi loại , thì tài phú thích hợp giao phối chẵn xử lý . Nếu cung điền trạch tốt , như [ tử vi tham lang ] mà tham lang hóa lộc , thì có thể tịch trí nghiệp lấy tụ tài . Đây là sử dụng tinh diệu tính chất , làm hậu thiên bổ cứu .
Thái dương thủ cung tài bạch , cát sát cùng xuất hiện giả , thường chủ sự nghiệp trống rỗng không thật , bề ngoài cảnh tượng , mà bên trong chu truất . Này có thể mượn hậu thiên nhân sự tu chỉnh , nhất định phải làm đến nơi đến chốn , không được lạm dụng danh dự , sau đó bắt đầu được cải biến .
Cung Tý Ngọ thái dương , nhất định cùng thiên lương đối lập , cung Ngọ bởi vì trội hơn tử cung , riêng chỉ bởi vì thiên lương ảnh hưởng , chủ tên mức độ quá nhiều , bởi vì nhất định phải bằng danh dự địa vị để cầu tài . Tử cung thái dương lạc hãm , chỉ vì hao phí hao tổn tinh thần mà thôi, nguyên nhân càng thích hợp tiến hành gian khổ học thuật nghiên cứu hoặc để giải quyết nan đề ( như trị liệu nguy chứng , trọng chứng , hoặc tế khốn phù nguy của xã hội phục vụ ) làm một mấy tài nguyên .
Tý Ngọ thái dương thủ cung tài bạch , có thể thành [ dương lương xương lộc ] cách , tất có chuyên ngành địa vị , riêng chỉ phú quý thanh danh cung Ngọ lớn hơn nhiều so với tử cung .
Tử cung thái dương gặp sát Kỵ không kiếp , thì hao phí hao tổn tinh thần quá nhiều , cung Ngọ giả khá nhỏ .
Tử cung thái dương gặp cát hóa , cát diệu , mặc dù chủ phú quý , như thế không bằng cung Ngọ giả hơn xa . Cung Ngọ thái dương ở cung tài bạch , nếu nhật sinh ra , lại có cát hóa cát diệu , mà lại gặp lộc , thì chủ tức phú mà lại quý , quyền thế cùng quyền sở hữu tài sản đều là làm cảm phục nhất thời trên đất .
Tý Ngọ thái dương thủ cung tài bạch , riêng chỉ không thích thiên lương hóa lộc , đóng ích chủ quý mà không chủ phú , hơi thêm bổ ích , tức có khi không phải Vưu Oán dao Kỵ .
Xã hội hiện đại , Tý Ngọ thái dương cũng thích kinh doanh hàng hiệu , hoặc mượn quảng cáo sáng tạo buôn bán danh tiếng , gặp khoa văn chư diệu giả càng như thế . Nhưng một phương diện khác , lại có thể chuyển thành tự thân kinh doanh truyền bá , quảng cáo .
Cung Sửu Mùi [ thái dương thái âm ] đồng độ , cơ bản tính chất chủ giải tán trước sau tụ , đặc biệt sửu cung giả , [ sau tụ ] của sức mạnh lớn tại cung Mùi , người sinh đêm lại trội hơn nhật sinh ra .


Cung Dần Thân [ thái dương cự môn ] đồng độ , thái dương hóa quyền , cự môn hóa lộc giả , chủ được dị tộc đề bạt đắc tài , cũng chủ bằng khẩu thiệt lấy đắc tài . Không cát hóa , có Lộc Mã cùng bôn ba cũng có thể , thái dương hóa lộc cũng có loại này dấu hiệu , riêng chỉ tài dễ vì ra tay xa xỉ mà tán đi .
Cung Dần Thân thái dương hóa Kỵ giả , nhất định chủ bị người liên lụy , cự môn hóa Kỵ giả , thì chủ gây ra quan phi kiện tụng , càng thấy sát tiêu hao hết kiếp, thì chủ bởi vì mắc nợ , phá sản hoặc đóng cửa .
Nếu gặp cự môn hóa Kỵ mà sát không nặng giả ( chủ yếu vì không gặp không kiếp cùng Linh Tinh ) , thì chủ lấy khẩu thiệt để cầu tài , tỷ như người đại diện , giáo sư vân vân.

Cung Mão Dậu [ thái dương thiên lương ] đồng độ , thành [ dương lương xương lộc ] cách giả , do địa vị xã hội quyết định kỳ tài phú nhiều it . Nếu gặp văn khúc hóa khoa giả , thái dương nhất định đồng thời hóa quyền , lại được mượn sẽ cự môn hóa lộc , càng chủ tức quý mà lại phú , quyền lực cùng tài phú đều là làm cho người cực kỳ hâm mộ .
Cung Mão [ thái dương thiên lương ] dù cho không thấy sát Kỵ , cũng chủ tranh giành sản tranh tài , riêng chỉ gặp cát biến đến lộc tồn , tài bạch lại trội hơn cung dậu .
Cung Mão Dậu [ dương lương ] dù có cát hóa , như đại vận cung tài bạch gặp Kỵ tinh , lại cùng không kiếp cùng hội giả , đại vận này tức là tài bạch mệt mỏi kỳ hạn . Nếu không đại vận này , thì tại lưu niên gặp giống nhau tình hình thời cũng có thể ứng .

Nhưng mà thành [ dương lương xương lộc ] cách giả , gặp không kiếp đồng độ , lại thường thường là phát minh sáng tạo nhân tố , có thể dựa vào cái này thu nhập tiền tài .

Thìn tuất cung thái dương cùng thái âm đối lập , dưới bình thường tình huống , cung Thìn trội hơn cung Tuất , riêng chỉ thái âm hóa lộc giả , liền dùng cung Tuất là tốt .
Cung Tuất thái dương , nhật nguyệt phản bối , riêng chỉ gặp cát hóa cát diệu giả , ngược lại thành số lẻ cách , chủ qua gian khổ mà xác lập sự nghiệp , tài bạch cũng bởi mà tới. Thời kỳ thiếu niên gian khổ giả , sau trung niên danh lợi càng lớn.
Thìn tuất thái dương thích Khôi Việt giáp , chủ có người đề bạt , nếu hỏa linh giáp giả , thì chủ tài dịch tán khó tụ .
Cung Tị Hợi thái dương độc tọa đối cự môn , cũng thích hợp thị phi khẩu thiệt để cầu tài . Có thể tham khảo khảo thi cung Dần Thân [ thái dương cự môn ] đồng độ tình hình suy đoán .
Riêng chỉ cung hợi thái dương lạc hãm , cực không thích hợp gặp sát Kỵ , nếu không chỉ có thể gian khổ qua ngày , người sinh đêm càng hơn .
Cung Tị Hợi thái dương gặp Lộc Mã cùng bôn ba , chủ rời xa nơi sinh để cầu tài . Tại cung tị giả , gặp cát diệu nhất định có thể sung túc , tại cung hợi giả , gặp cát diệu chủ được khác giới dìu dắt , riêng chỉ vẫn khó thành phú cục .
Tị hợi thái dương thủ cung tài bạch , nhất định chủ thêm lý tưởng mà thiếu nợ tài lực giúp đỡ , cho nên lý tưởng ngăn trở . Cung tị giả khá cát .
Tị hợi thái dương , cát sát cùng xuất hiện , thì nhất định phải bằng khẩu thiệt mà sinh tài , nếu gặp khoa văn chư diệu , cũng có thể mang lại giàu sang cho .
Tị hợi thái dương thích cự môn hóa lộc củng căn cứ , thì được người ngoại bang khen ngợi , bởi tăng cao địa vị xã hội , tài nguyên cũng bởi đó thông suốt .
Cung tài bạch của 0 6 liêm trinh phần

0 6 liêm trinh
  
Liêm trinh thủ cung tài bạch , tính chất khá phức tạp , nhất là đối tứ hóa dị thường nhạy cảm , biến hóa quá nhiều .
Liêm trinh chủ cạnh tranh để cầu tài , đây là nó cơ bản tính chất . Hóa Kỵ gặp sát , còn có Hình Hao chư diệu , thì không chỉ cầu tài gian nan , mà lại dễ sinh kiện tụng , gặp xương khúc hóa Kỵ , thì dễ là người thôn tính tài vật , hoặc thay người nợ .
Nhưng liêm trinh hóa lộc , hoặc lộc tồn đồng độ , lại dễ thành phú cách , kỳ tài thường do giao tế xã giao mà đến , [ tiền trinh không ra , đồng tiền lớn không vào ] , tức là loại này cách cục có thể ứng , nếu liêm trinh hóa lộc mà có sát đồng độ , lại gặp cát diệu , người này dụng tiền vừa có thể sử dụng tại vết mổ .
Liêm trinh hóa lộc gặp Khôi Việt , xương khúc , phụ bật , thì tài nguyên um tùm , có Hỏa Tinh kình dương đồng độ , chủ bạo phát , riêng chỉ tài không dễ tụ , có Linh Tinh đà la , thì gian khổ để cầu tài , hoặc trống rỗng thiếu thực , gặp không kiếp thì thêm phá bại , mà lại thường thường liên lụy thị phi tranh tụng .
Liêm trinh tại cung tài bạch , cát hung chư diệu cùng xuất hiện giả , người này thêm phù hoa , xương khúc đồng độ , cũng chủ hào nhoáng bên ngoài mà không thực , cả đời truy đuổi tài phú , dù sao nhưng được bề ngoài cảnh tượng , như thời hóa lộc , thì chủ hào hoa xa xỉ .
Liêm trinh hóa Kỵ , nguyên nhân chính tài mất nghĩa , cũng chủ bị người liên lụy .
Liêm trinh hóa Kỵ mà không kiếp đồng độ giả , kể trên tình hình tệ hơn , không chỉ dịch liên quan đến kiện tụng sự tình , mà còn mỗi lần bởi vì khuynh phá gia tài .
Liêm trinh cùng sát diệu đồng độ , hữu Không Kiếp , đại hao giả , chủ gặp trộm .
Liêm trinh cùng xương khúc hóa Kỵ đồng độ , thấy lớn hao tổn , âm sát , cũng chủ bị trộm , hoặc chủ bị lừa .
Tý Ngọ [ liêm trinh thiên tướng ] , tăng cường liêm trinh của giao tế xã giao sắc thái , là mạnh vì gạo, bạo vì tiền của thương nhân , nếu thành tài ấm giáp ấn kết quả , thì mỗi lần bởi vì đắc tài , vì vậy loại cách cục dễ dàng buôn bán mà thành sung túc .

Thích nhất liêm trinh hóa lộc , thì tại giao tế trúng được tài , có thể thành phú cục .


Cung Sửu Mùi [ liêm trinh thất sát ] đồng độ , tại cung Mùi là [ hùng túc càn nguyên cách ] , nếu được lộc thì có thể thành phú cách , riêng chỉ vẫn cần trải qua gian khổ . Sửu cung mặc dù không thành [ hùng túc càn nguyên cách ] , nhưng thấy lộc cũng có thể thành phú , riêng chỉ tài nguyên không bằng tại cung Mùi của thông suốt mà thôi.



Cung Dần Thân liêm trinh độc tọa , cùng tham lang đối lập , năng lực quản lý tài sản quá mức mạnh, cùng Hỏa Tinh đồng độ giả , cũng chủ hoạch phát hoạch phá , mà lại đối tiền tài tương đối coi trọng .
Liêm trinh tọa dần thân , sau cùng thích hợp tham gia tài chính kinh tế sự nghiệp , nếu liêm trinh hóa lộc , có thể thành phú cục , tham lang hóa lộc , càng tồn tại lợi mình tâm , hỏa tham hóa lộc , chủ đột phát , chỉ cần chuyển biến tốt thu vào bồng , cũng không suy cho cùng bạo bại .
Cung Dần Thân liêm trinh , thích nhất Lộc Mã cùng bôn ba , không chỉ giỏi về quản lý tài sản , mà lại chủ mậu dịch đắc lợi .
Liêm trinh tại cung Dần Thân hóa Kỵ sự nghiệp bị ngăn trở , thường thường sắp thành lại bại . Như thời gặp sát Hình Hao diệu , mà lại chủ ngữ tụng , hỏa linh giáp giả càng xác thực .
Cung Mão Dậu [ liêm trinh phá quân ] đồng độ , tài nguyên không ổn định , nếu phá quân hóa lộc , thường thường cần gồm hành kiêm chức .




Thìn tuất [ liêm trinh thiên phủ ] , giỏi tích tài , cũng giỏi quản lý tài sản , nhưng nếu thiên phủ không lộ , thì tung xê dịch biến hóa , cũng khó mà tích tồn tài bạch .
Nếu liêm trinh hóa lộc hoặc cung mệnh có lộc tồn , hoặc cung sự nghiệp có lộc tồn ( điệp Lộc giả càng tốt ) , là phú cách .
Cung Tị Hợi [ liêm trinh tham lang ] đồng độ , hai cái mặc cho một hóa lộc , cùng hỏa linh đồng độ , đều chủ được thiên tài , nhưng bạo được bạo mất , gặp Hình Hao không kiếp , mà lại nguyên nhân chính này phá bại .
Tị hợi [ Liêm Tham ] cùng đào hoa đồng độ , là nghệ thuật chi tinh , mà lại có khuynh hướng biểu diễn .
Tị hợi [ Liêm Tham ] là sắc thái , nguyên nhân chủ tớ sự tình mỹ quan sự nghiệp mà sinh tài , vừa là giải trí cùng hưởng thụ , cũng thích hợp tham gia này các thứ nghề .
Tị hợi [ Liêm Tham ] cùng xương khúc đồng độ , là phù hoa , cũng chủ lễ nghi phiền phức , nguyên nhân có trang trí ý vị , này ngoài ra phát tài của tính chất , như mỹ thuật thiết kế tương tự , riêng chỉ thu nhập tiền tài cũng có phù phiếm hiện tượng , gặp Hư Hao , chủ hư không không thật .

Cung tài bạch của 0 7 thiên phủ phần

0 7 thiên phủ

Thiên phủ thủ cung tài bạch , không chủ phú hậu , chỉ chủ người này có trữ tài cùng năng lực quản lý tài sản , nhất định phải gặp lộc , sau đó bắt đầu có thể thành phú cục , lộc tồn hoặc hóa lộc đều có thể .
Thiên phủ thủ cung tài bạch , cũng thích gặp phụ tá chư diệu , thì gia tăng nó trữ tài năng lực , cũng gia tăng nó thu nhập tiền tài năng lực .
Nếu không gặp lộc , thì thích hợp thiên phủ hóa khoa , chủ có tín dự , đặc biệt tại quản lý tài sản cùng phía đầu tư trực tiếp , tất có người giúp cho tin cậy , bởi khai triển,mở rộng tài nguyên cùng chức nghiệp .
Thiên phủ đã chủ thận trọng , dụng tiền phi thường có kế hoạch , nếu lộc tồn đồng độ , càng chủ mọi thứ chú ý cẩn thận , này ắt là chỉ lợi cho phát triển xuất hiện thành sự nghiệp , bất lợi khai sáng mới cục .
Thiên phủ lộc tồn đồng độ , càng thích hợp gặp phụ tá chư diệu đủ sẽ, sau đó bắt đầu chủ có trợ lực lực cùng cơ hội phát triển .
Thiên phủ không được lộc , lại không thay đổi khoa , mà lại không phụ tá chư diệu , là không khố , có tài tinh đồng độ hoặc gặp gỡ ( như vũ khúc ) còn có thể , nếu không , thì chỉ chủ lợi cho nhận lương phục vụ , tự hành kinh doanh , không chủ phát đạt , dịch bỏ lỡ cơ hội tốt .
Thiên phủ cùng lộc tồn đồng độ mà không gặp phụ tá chư diệu , thì thu nhập tiền tài gian nan , hơi gặp sát tức có phá hao .
Không khố giả nếu càng cùng sát Kỵ không kiếp cùng hội , là [ phủ khố không lộ ] , chủ mệt mỏi , chỉ thích hợp nhận lương , tự hành kinh doanh , thì nhất định khiến cho tranh đoạt .
Không khố hoặc lộ khố giả , cùng âm sát , thiên diêu đồng độ , thì chủ cơ quan diệu kế lấy mưu tài , nếu văn xương hóa Kỵ hoặc văn khúc hóa kỵ đồng độ , là lừa gạt hoặc bị lừa , này cần phải rõ cung mệnh cùng cung phúc đức mà định ra kỳ vi gạt người hay là bị lừa .
Thiên phủ được lộc gặp cát , nếu có rảnh cướp đồng độ , thường thu nhập tiền tài cũng nhất định bị tổn thất , riêng chỉ thu nhập tiền tài số lớn hơn tổn tài mà thôi.
Cung Sửu Mùi thiên phủ cùng [ liêm trinh thất sát ] đối lập , mà lại thành [ nhật nguyệt giáp tài ] kết quả , cổ nhân nói , [ nhật nguyệt giáp tài , không được quyền thì phú , gia tăng kình dương đà la xung quy tắc thích hợp tăng đạo . ] này cục nhất định phải gặp lộc , quyền , khoa cùng cát diệu , sau đó bắt đầu nhập cách .
Cung Sửu Mùi thiên phủ cũng nghi xương khúc , tả hữu đồng độ , thì cũng chủ nắm quyền sở hữu tài sản .
Cung Sửu Mùi thiên phủ nếu có xương khúc đồng độ , lại cùng hội đào hoa chư diệu , thì tối kỵ nhất thiên diêu đồng độ hoặc đối củng , thì chủ nắm phụ nhân của tài , tính chất tốt đẹp giả , có thể vì ngân chiếu cố thủ tương tự , nếu tính chất không tốt , thì chủ sinh sự đoan .
Sửu mùi thiên phủ sẽ hình Kỵ giáp ấn thiên tướng , cũng chủ tại phương diện kim tiền được áp lực , sẽ tài ấm giáp ấn thiên tướng , thì tất được che chở lực , hoặc có quản lý xuất hiện thành sự nghiệp cơ hội .
Thiên phủ đối xung liêm trinh hóa Kỵ , thì thêm ngăn trở , có sát đồng độ giả càng chủ phá bại .
Cung Mão Dậu thiên phủ độc tọa , cùng [ vũ khúc thất sát ] đối lập , cùng vũ khúc là tài tinh , nguyên nhân nắm quyền sở hữu tài sản lực , lớn hơn cung Sửu Mùi thiên phủ , là nguyên nhân sau cùng thích hợp gặp phụ tá chư diệu cùng hội , chủ đã có sẵn sự nghiệp , hoặc kinh doanh gia tộc sự nghiệp .
Nếu gặp không kiếp Hình Hao , mà lại vũ khúc hóa Kỵ , thì chủ sự nghiệp phá bại , hoặc tham gia hạng mục mới đầu tư thất bại , cho nên ảnh hưởng bắt đầu có sự nghiệp căn cơ dao động .
Thích nhất gặp vũ khúc hóa lộc , hoặc thiên tướng là tài ấm giáp , thì kinh doanh sự nghiệp có phát triển , lợi cho sáng tạo cái mới .
Nếu vũ khúc hóa khoa , thì năng lực quản lý tài sản rốt tốt , cái gọi là [ lấy tiền đẻ ra tiền ] , dễ được người tín nhiệm , sau cùng thích hợp tích góp vốn kim .
Tị hợi thiên phủ là [ tử vi thất sát ] đối lập , thích nhất tử vi hóa quyền , thiên phủ đồng thời hóa khoa , thì cả đời phụ trách quyền sở hữu tài sản . Tại hiện đại , thích hợp kinh doanh quỹ ngân sách , tài vụ cơ quan vân vân.
Tị hợi thiên phủ sau cùng thích hợp gặp Lộc Mã cùng bôn ba , đồng thời gặp phụ tá cát diệu , thì có thể nắm quyền vu quốc tế tính tài vụ cơ quan .
Riêng chỉ nếu thành không khố , thì tại cung Tị Hợi ngày phủ , cả đời tài nguyên dao động quá nhiều , mặc dù chú ý cẩn thận tham gia , việc cơ mật như thế có sai lầm .
Cung Tị Hợi thiên phủ không...nhất thích hợp [ lộ khố ] , nếu không có chút phát triển , tức là người ngấp nghé , nếu gặp không kiếp , càng chủ nổi bật phá bại .
Tị hợi thiên phủ nhất luyến tiếc tài , không thấy tiền trong kho thì không cảm giác an toàn , nguyên nhân nếu gặp sát , thì ảnh hưởng cơ hội phát triển .
Tị hợi thiên phủ cũng không thích nhất sẽ hình Kỵ kẹp thiên tướng , chủ được tài chánh áp lực .

Cung tài bạch của 0 8 thái âm phần

0 8 thái âm

Thái âm là tài tinh , nhưng thái âm chủ tĩnh , chủ giấu , nguyên nhân tại tài bạch dâng tấu chương đi xa là dự trữ , dành dụm , cùng suy xét , hưởng thụ , này theo thiên phủ bất đồng , bởi vì thiên phủ chỉ vẹn vẹn có giữ tài ý nghĩa , không nhắc tới đi xa là hưởng thụ cùng suy xét . Đây có như một cái ngân hàng , ngân hàng khả năng tích tồn rất nhiều tiền mặt , nhưng nhân viên ngân hàng bản thân cũng không đem tiền gửi ngân hàng làm là tinh thần của mình hưởng thụ . Thái âm thì các loại như nền tảng Kim giám đốc , đối bởi vì chính mình kế hoạch được đi ra của thành quả , tự nhiên có thỏa mãn cảm giác . Thái âm lại cùng vũ khúc bất đồng , vẫn lấy tài chính kinh tế cơ quan làm thí dụ , thái âm tương đương quyết sách kế hoạch đầu tư của quản lí , mà vũ khúc thì thuộc chấp hành kế hoạch nhân viên . Tại quyết sách lúc, cố nhiên phải gắng đạt tới tỉnh táo , đang thi hành kế hoạch lúc, nhất là cần có quyết định thật nhanh . Nguyên do vũ khúc chủ quyết đoán , mà thái âm thì chủ kế hoạch .
Thái âm chi chủ kế hoạch , đó là am hiểu vận dụng tiền tài , mà còn tại trên tinh thần hưởng thụ vận dụng tiền tài của thành quả , nó đoạt được , đồng thời không toàn bộ thuộc về mình , nhưng vẫn có thể vì vậy mà thành sung túc .
Thái âm hóa lộc , hoặc cùng lộc tồn đồng độ , đều là chủ sung túc , hóa quyền thì gia tăng nó kế hoạch quản lý tài sản , cùng hưởng thụ tài phú tính chất , hóa khoa thì chỉ là quản lý tài sản của nổi tiếng .
Thái âm nhập miếu , người sinh đêm quyết chủ phú quý , nó địa vị xã hội cũng do giàu đến, nhật sinh ra thứ hai , thái âm lạc hãm , thì thu nhập tiền tài duy gian , người sinh đêm khá cát , nhật sinh ra tệ hơn . Thái âm cũng thích cùng hội phụ tá chư diệu , lấy ngoài ra người sinh đêm chi chủ tinh vậy .
Thái dương chủ quý , trước có địa vị xã hội sau đó có tiền tài , thái âm chủ phú , trước có tiền tài hoặc tại tài chính kinh tế giới bên trên có thành tựu , sau đó mới có địa vị xã hội .
Thái âm hóa Kỵ , một bàn dưới tình hình chủ được dẫn dụ mà suy cho cùng đầu tư thất bại , cái gọi là được dụ , chỉ bị người không chính xác của dẫn đạo , cũng chỉ bị ẩm lưu dẫn dụ , nếu càng gặp văn khúc hóa kỵ xung sẽ, thì loại này dẫn dụ mà lại mang được lừa dối tính chất .
Nếu có sát diệu , chủ thành bại không chỉ một mà lại gây ra bất hoà , gặp không kiếp , thì làm đạo tặc tai ương , thái âm hóa lộc xung sẽ văn khúc hóa kỵ , thì chủ bị trộm hoặc di thất .
Cung Mão Dậu thái âm độc tọa , cùng thiên đồng đối lập , tại cung dậu nhập miếu , nguyên nhân trội hơn tại cung Mão lạc hãm , riêng chỉ hai cái đều là chủ tay không hưng gia , đại khái trên có thể tham khảo cung Tý Ngọ [ thiên đồng thái âm ] đồng độ thời tình hình suy đoán .
Mão dậu thái âm , đang mưu cầu thường xuyên quá mức truy cầu lý tưởng , cho nên thời có thất lạc cảm giác.
Mão dậu thái âm đều nghe theo thái dương cùng thiên lương , nguyên nhân lúc cùng hội xương khúc , thiên tài , long trì phượng các , hoặc mà lại gặp hóa khoa là lúc , cũng chủ kỳ tài nguồn gốc mang theo học thuật ý vị , một bàn biểu trưng là tài chính kinh tế nghiên cứu .
Mão dậu thái âm hội Thái Dương hóa khoa , càng chủ học thuật nghiên cứu , hoặc đại lý hàng hiệu thương phẩm , hoặc tại nổi danh cơ quan phục vụ .
Thìn tuất thái âm cùng thái dương đối lập , một bàn dưới tình hình , cung Tuất trội hơn cung Thìn , riêng chỉ cung Thìn [ nhật nguyệt phản bối ] , nếu lộc quyền khoa sẽ, gặp cát diệu , cũng chủ thành đại phú cách .
Thìn tuất thái âm thích nhất thái âm hóa lộc , chủ giàu sau quý , thái dương hóa lộc thì trước quý sau đó phú , nguyên nhân một bàn thích hợp lấy trước nhậm chức xí nghiệp sau đó tự sáng tạo , sẽ thiên đồng hóa lộc cũng chủ tay không hưng gia , sẽ thiên cơ hóa lộc , thì chỉ chủ qua tay tiền tài số lượng lớn .
Nếu thiên đồng hóa Kỵ , thì lao tâm lao lực để cầu tài , thiên cơ hóa Kỵ , thì bôn ba lao lực , thái dương hóa Kỵ , thì đắc tài cũng như vậy thường có thị phi . Thái âm hóa lộc , hóa khoa , đều chủ có sản nghiệp thừa kế . Cung Tị Hợi thái âm cùng trời cơ đối lập , cung hợi trội hơn cung tị . Tại cung hợi giả thường bởi vì cơ hội mà thành cự phú , tại cung tị giả , tân sương chua lộ , bốn phía chảy xiết . Cung hợi thái âm thủ cung tài bạch , lại chủ trước có địa vị danh dự sau đó có tài phú , nguyên nhân tuyệt không phải buôn bán làm giàu mệnh , dù cho thái âm được lộc cũng vậy , nếu gặp khoa văn chư diệu , càng thích hợp học thuật nghiên cứu .
Tại cung tị giả , mặc dù có tương đồng tính chất , nhưng danh dự địa vị giảm hình phạt , mà vào tài cũng ít , hoặc khá gian khổ . Bởi vì thiên cơ ảnh hưởng , nguyên nhân chủ biến động , tính chất không giờ lành , chủ tài bạch không được tụ , hoặc chủ chỗ nhậm chức ắt thời gian dài mang lưu động sắc thái . Nếu tính chất tốt đẹp , thì chủ liên quan giả có lượng lớn tiền tài lưu thông . Tỷ như tham gia công tác xã hội , sở khiên liên quan giả là lớn lượng tiền cứu tế , tham gia ngân hàng nghiệp vụ , sở khiên liên quan giả là lớn lượng tồn tại vay , tham gia học thuật nghiên cứu , do độc quyền dẫn đến đại ngạch đầu tư , hoặc trở thành công chúng của thường ngày vật nhất định phải có . Cung Tị Hợi thái âm không thích hợp cùng không kiếp đồng độ , nếu không thường sinh uổng ném tâm lực , hoặc thời sinh ngăn trở , sắp thành lại bại . Thái âm tại mười hai cung , riêng chỉ ở tị hợi thủ cung tài bạch chủ quý không chủ phú , điểm này sau cùng thích hợp luôn mãi chú ý .

Cung tài bạch của 0 9 tham lang phần

0 9 tham lang

Tham lang thủ cung tài bạch , thủ đoạn xa xỉ thành thạo , nhưng vẫn tinh thông tính toán tính toán , cho nên đối với tài bạch của thái độ , nội tâm cùng bề ngoài thường không nhất trí .
Tham lang giữ tài gấm vóc , chủ am hiểu vận dụng tiền tài , nhưng không am hiểu giữ tài , mà lại thường thường có lấy công làm thủ của khuynh hướng , bởi vì thường thường có khuynh hướng đầu cơ . Tham lang cùng kình dương đà la , không kiếp , đại hao cùng hội , thì lại lấy không được đầu cơ là thích hợp , nếu không khuynh hướng nhà , dù cho tham lang hóa lộc , cũng chủ khó khăn trắc trở thất bại , không theo sự tình đầu cơ , thì chỉ chủ sự nghiệp bên trên có cực lớn cạnh tranh , hoặc kế hoạch thường bởi vì khách quan hoàn cảnh ảnh hưởng mà sinh biến hóa , mặc dù được nhất thời tổn thất , dễ dàng Đông Sơn phục khởi . Tham lang hóa quyền , ngược lại gia tăng đầu cơ tính cùng thêm phần biến động , tham lang hóa lộc , thì không luận tài chánh tình trạng làm sao , đều biểu hiện xa xỉ , truy cầu xa hoa cảnh tượng của hưởng thụ , riêng chỉ tham lang hóa Kỵ , ngược lại dễ dàng chính mình khắc chế . Hỏa Tinh hoặc Linh Tinh cùng tham lang đồng độ , càng thấy lộc tồn hoặc hóa lộc , quyết chủ đột phát hoặc bạo phát , như thời hữu Không Kiếp giả , càng tức sinh phá bại , vô không kiếp, hội cát diệu , sau đó bắt đầu năng lượng giữ gìn Thái , mà lại nhất định phải kịp thời dừng lại , không thể là vĩnh viễn may mắn .
Tham lang điệp lộc , thường đắc ý ngoại của tài . Nhưng nếu đồng thời cùng Sát Hình Hư Hao chư diệu cùng hội , thì cũng mang theo tai nạn tính . Như được tàn tật bảo hiểm thường thường , người thân bảo hiểm nhân thọ bồi thường , hoặc có di chứng đánh cuộc chiếm được lợi nhuận , đều chủ đắc tài mà đồng thời rước lấy tai hoạ . Tham lang gặp xương khúc đào hoa , bởi vì sắc tổn tài , càng thấy sát hình chư diệu , bởi vì sắc khuynh hướng nhà , mà lại gây quan phi kiện tụng .
Tham lang cùng âm sát đồng độ , chủ bị lừa , cùng trời nguyệt đồng độ , nguyên nhân chính bệnh phá tài , cùng kiếp sát đồng độ , nguyên nhân chính tài bắt đầu tranh đoạt , này đều lấy đồng thời gặp kình dương đà la không kiếp giả là như thế . Tham lang hóa Kỵ , cùng hỏa linh đồng độ , càng thấy thiên hư , lại sẽ lộc tồn , thì người này thích hợp lấy chênh lệch lập nghiệp . Tham lang giữ tài gấm vóc , sẽ liêm trinh mang lộc tồn , lại gặp phá quân , có hỏa linh đều nghe theo , cũng tài không khỏi đường ngay tới.
Tý Ngọ tham lang giữ tài gấm vóc , cùng tử vi đối lập , được tử vi hóa quyền củng căn cứ , thì tài nguyên ổn định , mà có thể được nhiều phương diện của tài nguyên . Tử vi hóa khoa củng căn cứ , thì cả đời trước danh sau lợi nhuận , cũng chủ lấy giao tế xã giao , thêm kết nhân duyên , bởi kinh doanh đắc lợi . Tử cung tham lang thành [ phiếm thủy đào hoa ] kết quả giả , cát thì thích hợp kinh doanh lấy khác giới là đối tượng của nghề nghiệp , hung thì chủ bởi vì sắc phá bại , cát hung cùng xuất hiện mà đồng thời có hỏa linh đồng độ , tài do khác giới mà đến , cũng bởi vì sinh phá bại . Tý Ngọ tham lang nếu không gặp tử vi cát hóa , cho dù tham lang hóa lộc , hóa quyền , cũng chủ không ổn định biến thiên , hoặc cần lúc nào cũng đi công tác , hoặc đa số đến ngoại trấn hiệp đàm thương vụ , gặp cung sự nghiệp phá quân cùng Lộc Mã đồng độ giả , càng chủ ngoại ắt đắc ý ( không nhất định thiên di phần đất bên ngoài ) . Tý Ngọ tham lang giữ tài gấm vóc giả , lấy nắm giữ quyền sở hữu tài sản là thỏa mãn , không nhất định phải chính mình sở hữu lượng lớn của cải , nguyên nhân cũng thích hợp đảm nhiệm chức xí nghiệp lớn phòng kinh doanh cửa , nhưng không thích hợp dự kiến hoạch công việc .
Cung Dần Thân tham lang độc tọa , cùng liêm trinh đối lập , nói như vậy , liêm trinh hóa Kỵ , thì thích hợp nửa thiên(lệch) ngành nghề , hoặc [ hung sự để cầu tài ] , lấy mang huyết quang là tốt . Tại hiện đại , kinh doanh thịt đông cũng thuộc loại này , cũng có thể là ngoại khoa , nha khoa . Nếu liêm trinh hóa lộc đối củng , cùng hỏa linh đồng độ , cũng chủ hoành phát , có sát diệu hội hợp , càng thấy âm sát thiên diêu , thì chủ nửa thiên(lệch) ngành nghề đắc tài , nhất định phải gặp cát , sau đó chủ nghệ thuật hoặc mang trang trí hưởng thụ tính chất ngành nghề lập nghiệp . Nếu cát sát cùng xuất hiện , thì thu nhập tiền tài đồng thời cũng có hao tổn , mà lại chủ hoạch phát hoạch phá .
Cung Dần tham lang hóa Kỵ , chủ lúc nào cũng cải biến ngành nghề , không được hóa kỵ , nhưng thành [ phong lưu lấy trượng ] kết quả giả , thì chủ đầu cơ suy cho cùng họa , hoặc kinh doanh nửa thiên(lệch) cùng chênh lệch ngành nghề mà suy cho cùng thân bại danh liệt .
Thìn tuất cung tham lang độc tọa , cùng vũ khúc đối lập , hỏa linh thích hợp cùng tham lang đồng độ , nếu cùng vũ khúc đồng độ giả , thì mặc dù hoành phát cũng nhất định đồng thời bắt đầu cạnh tranh .
Chuộng võ khúc tài tinh hóa lộc , thì vận dụng tài bạch của năng lực quá mức mạnh, hóa quyền , hóa khoa thứ hai .
Thìn tuất cung [ hỏa tham ] , [ linh tham ] lấy được tham lang hóa lộc là đắt , chủ đột nhiên tài vận thuận lợi , mà lại hơi đầu cơ sắc thái , nhưng nhất định phải chuyển biến tốt thu vào bồng , đắc ý không thích hợp lại hướng . Nếu tham lang không thay đổi Lộc giả , đột phát mức độ khá khiêm tốn .
Thìn tuất tham lang rơi thiên võng , nếu cung mệnh hoặc cung thiên di có Lộc Mã cùng bôn ba , thì chủ rời xa nơi chôn rau cắt rốn , lấy thành phú cục , duy nhất sanh sự nghiệp tài nguyên nhất định nhiều biến động .

Cung tài bạch của 1 0 cự môn phần

1 0 cự môn
  
Cự môn thủ cung tài bạch , cơ bản tính chất là lao tâm phí thần để cầu tài , hoặc chủ lấy khẩu thiệt cầu tài , lại không thích hợp tâm cao khí ngạo , nếu không nhất định sinh phá bại .
Cự môn hóa lộc , cũng chỉ chủ lợi cho khẩu thiệt cầu tài , như luật sư , giáo sư , chào hàng , truyền bá , biểu diễn các thứ nghề , cự môn hóa Kỵ giả càng như thế , nếu không nhất định đa thị phi kiện tụng .
Cự môn tọa cung tài bạch , có lộc , quyền , khoa cùng hội , càng thấy phụ tá cát diệu , tất có thể thành phú , riêng chỉ nếu phong mang tất lộ , vênh váo hung hăng giả , tất phản bị nhập xa lánh , cho nên thất bại .
Cự môn của tài , chỉ vì đệ nhất , nguyên nhân phàm cự môn tọa cung tài bạch , thích hợp gồm xem cung tử nữ , cung tử nữ không tốt giả , chủ tử nữ tán tài , càng thấy Hình Hao sát diệu , cùng âm sát , đại hao , thiên hư , phá toái , phỉ liêm chư diệu , thì tử nữ bởi vì liên lụy quan phi mà phá bại , hoặc kiêu xa dẫn đến thất bại .
Cự môn hóa Kỵ vững chắc dịch gây chuyện , thái dương hóa Kỵ cũng chủ sinh cực lớn khẩu thiệt , mà lại mỗi ngày hình , thì chủ bởi vì tài mà suy cho cùng hứng tụng , riêng chỉ tham gia hình pháp kỷ luật ngành nghề giả , thì phản thành cát tường .
Cự môn cùng hỏa , Linh Tinh , không kiếp , đại hao đồng độ , thì chủ bởi vì hoả hoạn , binh tai mà suy cho cùng phá hao .
Cự môn , kình dương , thiên hình đồng độ , chủ ngữ tụng , hoặc chủ tài bạch cạnh tranh , tham gia có cạnh tranh ý vị ngành nghề , như pháp luật bán đấu giá , kinh kỷ hành các loại, thì chủ cát tường .
Cự môn cùng thái dương đồng độ hoặc đối chiếu , có cát hóa giả , hoặc cung mệnh gặp Lộc Mã cùng bôn ba giả , chủ cả đời được dị tộc tin cậy mà thành phú , mà lại chủ người này có ngôn ngữ thiên tài , loại này kỹ năng , cũng có thể trợ giúp nó thu nhập tiền tài .
Cung Tý Ngọ cự môn cùng trời cơ đối lập , gặp lộc , là [ thạch trung ẩn ngọc cách ] , chủ sau trung niên trổ hết tài năng , đột thành cự phú , riêng chỉ thời trẻ nhất định được gian khổ , phát đạt sau đó , nếu phong mang quá lộ giả , lại dễ thành vì người khác mục tiêu công kích , nếu kiêu xa dâm dật , cũng thường thường bởi vì dẫn đến thất bại , mà lại dịch không gượng dậy nổi .
Tý Ngọ cự môn ở cung tài bạch , cũng thích hợp tại dị tộc kinh doanh cơ hội cấu phục vụ , thì chủ trước được tín dự , như thế sau phát triển sự nghiệp mà sung túc .
Nếu gặp khoa văn chư diệu , thì lại lấy truyền bá sự nghiệp là thích hợp , cũng trước có danh sau đó có lợi .
Nếu Tý Ngọ cự môn cùng đào hoa chư diệu đồng độ , thì thích hợp tham gia lấy khẩu tài làm chủ của biểu diễn sự nghiệp , hóa lộc hóa Kỵ giống nhau .
Tý Ngọ cự môn cùng sát diệu đồng độ giả , sự nghiệp thường thêm bất hoà , cùng đào hoa chư diệu đồng độ , lại gặp âm sát , thiên diêu , thì bởi vì tài mà trêu chọc sắc họa , tham gia diễn nghệ giả càng cần thận phòng .
Tý Ngọ cự môn không thấy cát hóa , nhưng có lộc tồn đồng độ , lại gặp hỏa linh , mà lại gặp Hình Hao giả , chủ tranh tài hứng tụng , có thiên vu , thì chủ di sản tranh đoạt , hoặc chủ xuất hiện thành sự nghiệp bắt đầu cạnh tranh .
Thìn tuất cung cự môn cùng thiên đồng đối lập , chủ tay không lập nghiệp , mà lại lấy chuyên ngành là thích hợp , bởi đó có thể thành phú .
Thần trở thành thiên võng , vừa là cự môn hãm địa, nguyên nhân cũng chủ bôn ba mệt nhọc , xử lý chuyên ngành cũng lấy mang vất vả bôn ba tính chất giả là thích hợp , như xây dựng địa bàn công trình sư , hàng nghiệp công trình , vận chuyển công trình vân vân.
Thìn tuất cự môn cùng sát diệu đồng độ , bôn ba càng hơn , nếu không lộc quyền khoa sẽ, lại không thấy phụ diệu cát diệu , cũng không Khôi Việt đến giáp , thì chỉ thích hợp lấy lao lực cầu tài .
Thìn tuất cự môn hóa Kỵ giả , là ngược lại cách , có thể được bất trắc chức cao ( như mùi có đầy đủ tư lịch , lại có thể được mặc cho cần tư lịch chức vụ vị ) , cho nên thu vào phong phú .
Tị hợi cự môn độc tọa , đối cung là thái dương , nguyên nhân lợi cho lấy khẩu thiệt cầu tài .
Tị hợi cự môn gặp thái dương hóa lộc , cũng chủ được dị tộc tôn sùng , tại dị tộc bên trong có tín dự .
Nếu cự môn hóa lộc , cũng thích hợp cửa hàng bán lẻ , bán lẻ các loại nghiệp , lấy dị tộc là chủ yếu khách hàng đối tượng giả càng thích hợp , cũng thích hợp lấy ngoại địa nhân sĩ hoặc du khách là khách hàng đối tượng .
Cự môn hóa Kỵ cùng sẽ thiên cơ hóa Kỵ là lúc , thì lại lấy nhậm chức là tốt , không thích hợp tự hành kinh doanh .
Cự môn hóa thành Quyền tinh , tại cung Tị Hợi , nhất định phải tham gia [ khẩu thiệt phát tài ] của ngành nghề .
Tị hợi cự môn gặp Lộc Mã cùng bôn ba kết quả , cũng lợi nhuận tại ngoại địa mậu dịch , tại hiện đại sau cùng thích hợp vật dụng hàng ngày bán lẻ .

Cung tài bạch của 1 1 thiên tướng phần

1 1 thiên tướng

Thiên tướng tọa cung tài bạch , có chút tình hình cùng thiên phủ tương tự , thiên phủ là tài khố , nhưng thiên tướng lại cũng có thể là tài ấn , lấy hiện đại ý nghĩa mà nói , thiên tướng tương đương rút tiền của ấn giám , thì mặc dù phủ khố dồi dào cũng không có chỗ dụng , cho nên làm thiên tướng tọa cung tài bạch lúc, nhất định phải phân biệt là không thuộc về tài ấn .
Thành tài ấn thiên tướng , như được tài ấm giáp ấn , cùng lộc tồn , hóa lộc đồng độ hoặc đối củng giả đều vậy , này chủ phú hậu phát đạt , nếu không gặp lộc , nhưng thấy cát diệu hội tụ , mà thiên phủ mặc dù không được lộc nhưng cũng không không lộ giả , thiên tướng tuy không phải tài ấn , nhưng cũng không suy cho cùng trở thành phá ấn , cũng có thể được giàu có .
Phá ấn giả , là hình Kỵ giáp , hỏa linh giáp , không kiếp giáp , có sát đồng độ lại sẽ sát , hoặc không kiếp đồng độ sẽ sát giả , đều vậy , phàm phá ấn , chủ tài bạch dao động , sát Kỵ trùng điệp giả , hoặc mà lại suy cho cùng khuynh hướng nhà , riêng chỉ vô luận loại trình độ nào của không tốt , đại đa số dưới tình huống đều bị người hãm hại mà suy cho cùng .
Thiên tướng cùng lộc tồn đồng độ giả , đối với tiền tài của thái độ cẩn thận quá mức với thiên phủ , riêng chỉ cùng thiên phủ chỗ bất đồng , thì tại với thiên gần nhau tài bạch lúc, thường năng lượng khẳng khái giúp tiền lấy tế người gặp nguy , thiên phủ thì đối với cái này càng chú ý cẩn thận .
Thiên tướng thích cùng hóa lộc hoặc lộc tồn đồng độ , nhất định chủ phú hậu , càng thích hóa lộc , tài bạch càng chủ đẫy đà , mà lại cũng có thể nắm tài phú quyền , có thể tại có sẵn dưới cục diện phát triển sự nghiệp .
Thiên tướng là tài ấm giáp , càng dễ kiếm có sẵn cơ hội , phát triển xuất hiện thành sự nghiệp , nguyên nhân cũng thích cùng hội Khôi Việt , hoặc là Khôi Việt giáp .
Thiên tướng nếu vì hình Kỵ giáp , thì chủ được cản tay , hoặc bị liên lụy , càng thêm có sát đồng cung , hoặc không kiếp đồng độ , thì chủ lật đổ phá hết tổ nghiệp , bốn mươi sau đó bắt đầu dần dần hưng gia .
Cung Sửu Mùi thiên tướng , cùng [ tử vi phá quân ] đối lập , có thể chủ đột phát , nhưng đột phát trước tất có một đoạn thời kì kinh tế khó khăn , hoặc tài nguyên tuy có , nhưng lại tựa như gân gà .
Sửu mùi thiên tướng của đột phát , vẫn xem hội hợp tinh diệu mà định ra nó mức độ , gặp cát hóa cát diệu thì đột phát sau đó có thể bình ổn , nếu có sát Kỵ , thì vẫn chủ dao động .
Sửu mùi thiên tướng , thường lấy [ Tử Phá ] hoặc thiên tướng đại vận hoặc lưu niên , là đột phát có thể ứng kỳ hạn .
Cung Mão Dậu thiên tướng độc tọa , cùng [ liêm trinh phá quân ] đối lập , cơ bản tính chất không tốt , nguyên nhân hơi gặp sát diệu , kỳ tài nguồn gốc tức không ổn định , mà lại thời sinh cải biến tâm .
Nếu cùng không kiếp đồng độ , lại gặp sát Kỵ ( càng không thích hợp liêm trinh hóa Kỵ ) , thì dễ vì liên lụy mà suy cho cùng sinh bất hoà , nếu lại có thiên hình , đại hao , âm sát , hoặc càng cùng xương khúc hóa Kỵ đối xung , tại đại hạn này lưu niên , nhất định sinh nghiêm trọng phá bại , có thể đến khuynh hướng nhà , riêng chỉ nếu tiếp tục đi tới cát hạn , cát năm , thì chủ có thể Đông Sơn phục khởi , đây là một hạng trọng yếu đi xa nghiệm .
Mão dậu thiên tướng gặp lộc , lại gặp cát hóa cát diệu , tài bạch mặc dù đẫy đà , nhưng vẫn chủ cải biến , nguyên nhân cả đời nhất định chí ít có một lần trọng đại đổi nghề chuyển nghề , chuyển biến tài nguyên .
Mão dậu thiên tướng nếu gặp cát diệu quá nhiều , thì dễ dàng quá phận hy vọng xa vời , sinh cải biến tâm cũng bởi vậy mà đến , đóng cho là cải biến hoàn cảnh tức có thể đạt tới lý tưởng , như thế kết quả nhất định vẫn không có hy vọng , hậu thiên kiếm chỗ trốn , lấy không làm kịch liệt chuyển biến làm thích hợp .
Cung Tị Hợi thiên tướng , đối [ vũ khúc phá quân ] , tài nguyên cũng không chủ ổn định , riêng chỉ khá đối củng [ liêm trinh phá quân ] là tốt . - một ngày tướng độc tọa của ba loại tình huống , kỳ thực đều là chủ không ổn định , riêng chỉ đối củng [ tử vi phá quân ] của không ổn định , hệ chủ đột phát , cùng đột phát sau vẫn có sóng chấn động , [ liêm trinh phá quân ] của không ổn định , thường thường xuất phát từ tự phát , [ vũ khúc phá quân ] của không ổn định , là khách quan hoàn cảnh gây nên . Nhân loại thường dịch vượt qua khách quan hoàn cảnh cải biến , nhưng không dễ vượt qua tâm tình của nội tâm , bởi vì thiên tướng đối [ vũ phá ] , nó khách quan cảnh ngộ một bàn liền so với củng [ Liêm Phá ] là tốt .
Tị hợi thiên tướng sau cùng sợ vũ khúc hóa kỵ xung củng , thì sống khó khăn trắc trở trùng điệp , lúc tình trạng tương đối tốt lúc, lại sinh biến hóa , duy nếu nhưng có cát diệu hội hợp , mà sát không nặng giả , thì có thể từ sự tình [ hung sự để cầu tài ] của ngành nghề . Như ngành ăn uống , thịt đông nghiệp các loại, thì dao động ít , hoặc tham gia chuyên ngành cũng có thể , thì lại lấy làm thuê dụng là thích hợp .
Tị hợi thiên tướng gặp vũ khúc hóa lộc , tất thấy đà la , hoặc cùng đà la xung củng , nguyên nhân tính chất cũng không toàn mỹ .
Tị hợi thiên tướng gặp vũ khúc hóa quyền , hóa khoa , lại có cát diệu đồng củng , thì tài nguyên tương đối ổn định , mà lại chủ cuối cùng cũng có tiền để dành .
Tị hợi thiên tướng gặp không kiếp hình sát , tất có phá bại , khách quan hoàn cảnh cải biến thường xuyên .
Tị hợi thiên tướng gặp Lộc Mã cùng bôn ba , chủ thường được phần đất bên ngoài cung cấp của phát tài cơ hội .

Cung tài bạch của 12 thiên lương phần
12 thiên lương
Thiên lương thủ cung tài bạch một bàn không thích hợp buôn bán ( ngược lại thiên lương ở cung thiên di giả có thể thành phú thương kinh doanh giỏi ) . Tham gia hoạt động thương nghiệp , cũng lấy nhậm chức là thích hợp , nếu không nhất định sinh trọng đại khó khăn , có khi mà lại khả năng khiến cho nguy cơ .
Thiên lương không thích hợp hóa lộc , nếu hóa lộc , ngược lại chủ có bất hoà , phiền nhiễu . Có sát Kỵ cùng hội giả , thường thường bởi vì gây ra kiện cáo kiện tụng . Như tình hình đặc biệt lúc ấy cát diệu , thì phiền nhiễu khá nhỏ , cũng khá dịch hóa giải .
Thiên lương có quản lý , giám sát , tra nhiệt hạch tính chất , ở cung tài bạch , cũng dùng cái này loại tính chất là thích hợp . Nếu thiên nguyệt đồng độ , thì biến thành tra xem xét bệnh tình , nguyên nhân có thể y dược nghiệp cầu tài , nếu thiên hình đồng độ , thì hình pháp kỷ luật của giám thị , nguyên nhân có thể tư pháp , quân cảnh các loại nghiệp vì cầu tài đích thủ đoạn .
Thiên lương là ấm tinh , nguyên nhân chủ có phụ tổ của che chở , có khi cũng không chủ di sản của thừa kế , mà là mượn trưởng bối danh dự được trợ lực , bởi phát tài , có khi lại nguyên nhân chính trưởng bối nhân tế quan hệ được sự nghiệp , bởi phát tài , hoặc chủ đã có sẵn sự nghiệp phát tài .
Thiên lương thủ cung tài bạch , cũng trước danh sau lợi nhuận , nguyên nhân thiên lương hóa khoa , trội hơn thiên lương hóa lộc .
Thiên lương thủ cung tài bạch , thích hợp lấy phục vụ làm mục đích , không thích hợp để cầu tài làm mục đích , chí đang phục vụ giả , tài lộc tự nhiên dư dả , nếu chí đang mưu cầu , thì dịch không làm tròn trách nhiệm , ngược lại tư phiền nhiễu thị phi .
Thiên lương tại cung tài bạch hóa lộc , điệp lộc , đều là chỉ chủ nhất thời của cải , nhưng phía sau lại bị người châm chọc bình phẩm , giao nhập không tốt tuế vận , lập tức khiêu khích thị phi phiền nhiễu , nguyên nhân thích hợp kết nhân duyên rộng lớn , lấy không tổn hại kẻ khác lợi ích vì cầu tài đại tiền đề , mà lại cần bận tâm công chính , sau đó mới năng lượng hậu thiên kiếm chỗ trốn , như thế cứu không bằng chí đang phục vụ giả của tốt .
Thiên lương sẽ lộc quyền khoa , mà không phải là thiên lương hóa lộc giả , danh lãi nặng dày.
Thiên lương Thiên Mã đồng độ tại cung tài bạch , tài bạch khó tụ , mà lại chủ lúc nào cũng mức độ đổi lại hoàn cảnh làm việc .
Thiên lương giữ tài gấm vóc , tung gặp hung diệu , cũng cuối cùng không đến nỗi bần hắn. Cung Tý Ngọ thiên lương , tử trội hơn ngọ , cái nắp cung thiên lương được cung Ngọ thái dương chính căn cứ , trêu chọc thị phi đố kỵ tính chất rất là giảm thiểu , đặc biệt hóa lộc giả là như thế .
Tử cung thiên lương , cả đời thêm thu nhập tiền tài tiền sẽ, nhưng tán tài cũng không ít, nhất định phải thiên lương bản thân không thay đổi lộc , mà đều nghe theo hóa lộc hoặc lộc tồn , sau đó bắt đầu thành phú cục .
Cung Ngọ thiên lương , thu nhập tiền tài cơ hội ít , tán tài cơ hội cũng ít , duy nhất sáng giàu có , hoặc hưởng thụ khá xa xỉ tức dễ bị người đố kỵ . Cung Tý Ngọ thiên lương , cũng có thể thành [ dương lương xương lộc ] kết quả , nếu càng thấy khoa văn chư diệu , càng thích văn xương hóa khoa , hoặc văn khúc hóa khoa , thì danh lãi nặng dày, tại hiện đại , cũng có thể độc quyền phát minh làm giàu .
Nếu xương khúc đào hoa cùng hội , là nghệ thuật , truyền bá , thích hợp coi đây là nghiệp phát tài .
Buôn bán giả , thì thêm là thừa kế việc hiện tại nghiệp , nên lấy buôn bán vinh dự trọng , nếu thành lập thương nghiệp sau tức tự cao tự đại , tức lập sinh phá bại , hoặc khiến cho trọng sóng gió lớn .
Cung Sửu Mùi thiên lương độc tọa , cùng trời cơ đối lập , tài bạch không ổn định , riêng chỉ tả phụ hữu bật giáp giả , bắt đầu chủ năng tích tồn .
Sửu mùi thiên lương , có xương khúc giáp , cả đời danh lớn hơn lợi , nguyên nhân tìm lợi nhuận không bằng cầu danh .
Sửu mùi thiên lương , lấy sửu cung trội hơn cung Mùi , này cùng cung Tý Ngọ đồng ý . Sửu mùi thiên lương sẽ quá âm hóa lộc , chủ đã có sẵn sự nghiệp hoặc di sản thừa kế , thiên vu cùng thiên lương đồng độ , hoặc mỗi ngày vu cùng thái âm đồng độ giả càng xác thực .
Sửu mùi thiên lương không thành [ dương lương xương lộc ] cách , nhưng nhật minh đồng thời căn cứ , cũng thành cách cục , tại cung Mùi giả , nhật nguyệt phản bối , nhất định phải gặp cát hóa bắt đầu có thể bổ cứu , nhưng vẫn chủ tại thị phi bất hoà phiền nhiễu trong thu nhập tiền tài , mà lại đắc tài sau tất có phá hao theo tới.
Sửu mùi thiên lương , gặp thái âm hóa khoa , thì thiên cơ nhất định đồng thời hóa Kỵ , nguyên nhân chính tài được báng , cung Mùi giả càng hơn , cho nên có tài cũng không thích hợp đường hoàng .
Tị hợi thiên lương cùng thiên đồng đối lập , chủ tay không hưng gia , nếu Lộc Mã cùng bôn ba , quyết chủ cả đời tài nguyên ở chỗ dị vực .
Bởi vì thiên đồng ảnh hưởng , chủ thời trẻ cứ thế trung niên tài bạch khó tụ , dù có tổ nghiệp cũng không khắc hưởng , riêng chỉ nếu tả phụ hữu bật , một ở cung mệnh , một ở cung tài bạch giả , thì chủ nhất định sẽ có tổ nghiệp thừa kế , hoặc tất có chủ lý xuất hiện thành sự nghiệp cơ hội .
Tị hợi thiên lương lạc hãm , tài nguyên không rộng , cũng khá khó dành dụm , này cũng bởi vì bản thân đối tài bạch cũng không coi trọng , tình nguyện coi trọng tinh thần hưởng thụ có quan hệ . Nhưng mà phàm đắc tài nhất định chủ lao tâm phí thần , cho nên khiến cho mâu thuẫn , vì thiên lương ở cung tài bạch của lớn nhất khuyết điểm .
Tị hợi thiên lương nếu trước danh sau Lợi giả , đối với nói trên khuyết điểm liền có thể bù đắp , nguyên nhân sau cùng thích hợp gặp xương khúc giao hội , cũng cần phải hóa khoa .
Nếu sẽ thiên đồng hóa Kỵ , chỉ thích hợp nhân sĩ chuyên nghiệp , hoặc công tác bán lẻ cũng có thể .

Cung tài bạch của 13 thất sát phần

13 thất sát
Thất sát thủ cung tài bạch , nắm giữ quyền sở hữu tài sản , loại này nắm quyền sở hữu tài sản tính chất cùng thiên phủ bất đồng . Đại khái mà nói , thiên phủ chủ thủ , thất sát chủ công , thiên phủ chủ tại có sẵn dưới cục diện phát triển , thất sát thì chủ sáng chế mới cục diện . Từng cái bởi vì thiên phủ cùng thất sát vĩnh viễn đối lập , nguyên do mặc dù mỗi người đều mang bất đồng bản chất , nhưng mà cũng ảnh hưởng lẫn nhau , nguyên nhân chủ Thủ giả cũng có thế công , người chủ công cũng có thủ thế . Hai bên phối hợp mà không Ly bản chất , nguyên nhân tại những khác tinh diệu hội hợp hạ, thiên phủ cũng có thể năng lượng biến thành lấy công làm thủ , thất sát cũng có thể biến thành lấy thủ làm công . Tại suy đoán thời đối với cái này ứng tử tế phân biệt .
Liên quan tới thất sát thủ cung tài bạch , bản phái truyền có một ca khúc quyết: [ dần thân Tý Ngọ năng lượng hoành phát , mão dậu đắc tài cũng hao tổn mài , thìn tuất hai cung là phú cục , sửu mùi tích tài tị hợi nhiều. ] bởi vậy ca quyết có thể thấy được , phàm thất sát thủ cung tài bạch , bản chất đều là phú cục , chỉ mão dậu hai cung hãm địa, hoành phát sau cũng dịch làm hao mòn hầu như không còn , nhưng mà cũng từng một lần thành phú vậy . Cổ vốn không thích thất sát tọa cung tài bạch , chí ít không cho phép là phú cục , thực lầm .
Thất sát thành phú , điều kiện chủ yếu là được lộc ( điểm này cùng thiên phủ tương đồng ) , lộc tồn hoặc cùng hội hóa lộc đều có thể . Đóng nhất định phải lộc , sau đó quản lý quyền sở hữu tài sản bắt đầu thành cục diện , nếu không mặc dù nắm tài cũng chỉ chủ phạm vi cực nhỏ .
Thất sát thích gặp lộc , quyền , khoa sẽ, càng thêm phụ tá chư cát , tức nắm tài phú quyền to .
Nhưng mà thất sát thủ cung tài bạch , cũng cùng thủ cung mệnh tương đồng , cả đời nhất định có một lần khó khăn trắc trở , nguyên nhân nhất định phải trải qua phong hiểm mà thành phú . Riêng chỉ nếu đầu cơ thất bại , thì thật khó vượt qua phong hiểm .
Nếu thất sát có lộc , mà lại gặp cát diệu mà không sát , thì qua phong hiểm cũng có thể bình thản tự nhiên , có thể tại bạn bè dưới sự trợ giúp Đông Sơn phục khởi . Nhưng nếu không cát có sát , hoặc cát thiếu sát trọng , thì qua phong ba sau khôi phục nguyên khí duy gian , nếu vì đầu cơ thì không gượng dậy nổi . Thất sát gặp Lộc Mã cùng bôn ba , lại gặp lộc chạc khoa sẽ cùng phụ tá cát diệu giả , tại hiện đại , thường thường là xuyên quốc gia cơ quan nắm quyền sở hữu tài sản nhân vật , cục diện Tiểu giả cũng được nắm viễn phương tài .
Thất sát cùng không kiếp , đại hao đồng độ gặp gỡ , mưu tài nhọc nhằn , mà lại đắc tài đồng thời cũng sinh phá hao , càng thấy thiên hình , thì không thích hợp chênh lệch ngành nghề , nếu không chủ dễ phạm kiện cáo hình pháp .
Thất sát gặp kình dương chủ tranh đoạt , gặp đà la chủ trêu chọc Kỵ , gặp hỏa linh thì chủ hoạch phát hoạch phá .
Thất sát sẽ sát diệu trùng điệp , mà lại gặp Hình Hao , hoặc văn khúc hóa kỵ giả , chủ cả đời dịch trêu chọc đạo tặc .
Phàm thất sát tại cung tài bạch , thì cung điền trạch nhất định thái âm , nếu thái âm lạc hãm , hỏa linh lấy đồng độ , mà thất sát lại gặp sát hao tổn giả , thì cần phòng cháy tai họa hoặc binh tai .
Cung Tý Ngọ thất sát độc tọa , đối cung [ vũ khúc thiên phủ ] , gặp cát hóa hoặc lộc tồn giả , thường đắc ý khoảng thu nhập thêm , riêng chỉ ý này khoảng thu nhập thêm cũng không phải do phi pháp con đường có được .
Tý Ngọ thất sát gặp hỏa linh , thì chủ mạo hiểm khó khăn của tài , lại không dịch dành dụm .
Tý Ngọ thất sát không cát hóa cát diệu , cả đời chí ít cũng được một lần bất trắc tài , cần chú ý bảo tồn nguyên khí , bởi vì cơ hội khó lại . Vũ khúc hóa Kỵ giả , thì phá bại sau chỉ có thể từ từ bồi dưỡng nguyên khí , hơi vội vàng xao động tức hoàn cảnh càng kém .
Thất sát tại dần thân hai cung độc tọa , đối cung là [ tử vi thiên phủ ] , cũng chủ hoành phát . Nó tính chất có thể tham khảo khảo thi Tý Ngọ hai cung .
Riêng chỉ nếu tử vi hóa quyền , thì sợ bởi vì lộng quyền mà suy cho cùng khuynh hướng bại , thích gặp tử vi hóa khoa , thiên phủ hóa khoa , thì mặc dù không được hoành phát , nhưng phong ba cũng nhỏ, mà lại thường chủ người này tại tài chánh kinh doanh bên trên, có khuynh hướng lấy thủ làm công . Dần thân thất sát gặp Lộc Mã cùng bôn ba , chủ cả đời nhất định chí ít có một lần sự nghiệp lên trọng đại cải biến , này cải biến mà lại có khuynh hướng tốt đẹp chính là chuyển biến .
Thìn tuất thất sát độc tọa , đối cung là [ liêm trinh thiên phủ ] , nếu gặp cát hóa cát diệu , cũng chủ sung túc , lại thiện trường tại lấy tài phát tài , nhưng không thích hợp đầu cơ đánh bạc , nếu không nhất định sinh phá bại .
Thìn tuất thất sát sẽ liêm trinh hóa lộc , cả đời tài bạch bất an , thu nhập tung nhiều, chi tiêu cũng lớn, hoặc nhân miệng bất an , hoặc thường bị đạo tặc , hoặc bởi vì tật bệnh . Không sát có cát cùng hội giả , thì mức độ không nặng . Thìn tuất thất sát gặp liêm trinh hóa lộc , thì cả đời thường đắc ý khoảng thu nhập thêm , gặp phá quân hóa lộc , thì sự nghiệp không chỉ một mặt , tài nguyên đến từ nhiều phương diện . Thìn tuất cung thất sát sẽ tham lang hóa lộc , tại vận hạn giờ lành , thường có điều bất trắc tài , nhưng vận hạn thoáng qua một cái , liền lập tức một đường trạng thái giằng co , lúc này chỉ có thể cầm doanh giữ gìn Thái , không thể đòi hỏi quá đáng phát sinh càng , nếu không ngược lại chủ phá bại .

Cung tài bạch của 14 phá quân phần

14 phá quân

Phá quân thủ cung tài bạch , không sở trường quản lý tài sản , bản chất là khai sáng tài nguyên , nó khai sáng tài nguyên phương thức cũng cùng người thường bất đồng , riêng chỉ tài nguyên khai sáng sau đó , người tùy tùng cũng nhất định nhiều người . Có sát , mà lại dịch khiến cho cực lớn cạnh tranh , không sát , thì tuy có người tùy tùng cũng ảnh hưởng không lớn. - một ngày cơ giữ tài gấm vóc cũng có tương tự tính chất , bất đồng chính là , thiên cơ đoạt được giả là có sẵn cơ hội , nhưng không người nào hỏi đến , một khi hỏi đến lại khiến cho cạnh tranh , này cùng phá quân của tự hành sáng tạo cơ hội bất đồng .
Phá quân thủ cung tài bạch , có nhiều phương diện của tài nguyên .
Phá quân Hỏa Tinh đồng cung , cũng chủ hoành phát , nó hoành phát tính chất cùng [ hỏa tham ] , [ linh tham ] bất đồng . Tham lang đoạt được của tài , có chư bất trắc , không hẹn được tính chất , nhưng phá quân đoạt được giả , lại bởi vì khai sáng tài nguyên mà suy cho cùng .
Phá quân thích cùng lộc tồn hoặc hóa lộc đồng độ , nếu phá quân bản thân hóa lộc , thì nhất định gồm hành kiêm chức mà sinh tài . Có lộc , vững chắc chủ thu nhập cao , cũng chủ tài nguyên tương đối ổn định .
Phá quân thủ cung tài bạch giả , đa phần chủ chuyển biến ngành nghề sau đó bắt đầu năng lượng làm giàu , dù cho gặp sát Kỵ , đổi nghề sau đó cũng có thể cải thiện hoàn cảnh . Nếu gặp lộc quyền khoa sẽ, thì nó chuyển biến nhất định xuất phát từ đột nhiên . Từng cái nguyên nhân phá quân hóa lộc , có thể lộc quyền khoa giả , thích nhất gặp Khôi Việt , thì cả đời thêm cơ hội . Phá quân cùng kình dương đồng cung , cũng chủ hoành phát , nhưng này hoành phát mang theo tranh đoạt ý vị , đó là ngang đoạt mà tới. Nguyên nhân khiến cho thị phi bất hoà quá nhiều , nếu có rảnh kiếp, Hình Hao , thì chủ ngang được ngang mất .
Phá quân thủ cung tài bạch , chủ trước phá sau hứng . Riêng chỉ nếu không cát hóa cát sẽ, mà lại gặp sát diệu giả , thì phá bại sau đó , nó phục hưng cũng thường cảm giác miệng cọp gan thỏ .
Phá quân cùng vũ khúc hóa Kỵ đồng độ , thường cảm giác tài lực không đủ , nếu miễn cưỡng chu trương , thì không chỉ đông chuyển phương tây tu bổ , mà nhãn bình phục đồ cải biến càng thêm nhanh phá bại . Cung Tý Ngọ phá quân , đối cung là [ liêm trinh thiên tướng ] , thích nhất liêm trinh hóa lộc , thì phá quân nhất định đồng thời hóa quyền , chủ quyền lực cùng tài bạch câu tăng , được cả danh và lợi .
Riêng chỉ nếu phá quân không lộc , ít thấy phụ tá chư cát , mà sát diệu cũng không kẻ nặng , thì một khi nắm quyền , phá hao lập chí , nhất định phải một lần nữa chỉnh lý nghiệp vụ , sau đó bắt đầu năng lượng khôi phục kiểu cũ .
Nếu có sát Kỵ không kiếp , đồng phá tài hao tổn cực lớn , mà còn thường thường sắp thành lại bại .
Tý Ngọ phá quân có cát hóa cát diệu , thì trước có danh sau đó có lợi , mặc dù danh lớn hơn lợi , nhưng mà cũng nhất định sung túc .
Dần thân phá quân , đối cung là [ vũ khúc thiên tướng ] , nếu vũ khúc hóa Kỵ giả , chủ thu không đủ chi .
Dần thân phá quân , trước phải phá hết tổ nghiệp sau đó hưng gia , cho dù lộc quyền khoa sẽ giả cũng vậy .
Dần thân phá quân , đối cung thiên tướng là tài ấm giáp giả , tất có tổ ấm , nhưng mà nhất định không tuân thủ , hình Kỵ giáp giả , thì ngược lại chủ có mỏng chi phí , nhưng hai cái phát triển , liền dùng người trước là lớn .
Dần thân phá quân gặp hóa Kỵ ( tham lang hóa Kỵ ngoại lệ ) , phát tài sau đó tất có phá hao theo tới.
Dần thân hai cung phá quân , thường có xấu phương hướng cải biến . Dù có cát diệu , nếu không lộc tồn hóa lộc , cũng thường chủ cùng một chỗ tức quyết . Thìn tuất cung phá quân rơi thiên võng , đối cung là [ tử vi thiên tướng ] , nhất định phải có một lần đột phá sau đó bắt đầu được thành công , tung hội cát hóa cát diệu giả cũng vậy .
Thìn tuất phá quân thích Khôi Việt giáp , hoặc đối cung Khôi Việt giáp , thì cả đời phát triển thêm hoặc sáng tạo cái mới cơ hội .
Thìn tuất phá quân gặp sát Kỵ hình diệu , thì ngày càng sa sút , nguyên nhân thường cần phải rõ đại vận lưu niên mà định ra tiến thoái cơ hội .
Thìn tuất phá quân không thích nhất đà la đồng độ , thì chủ có đột phá cơ hội cũng dịch đánh mất .
Thìn tuất phá quân cùng không kiếp đồng độ , chủ tài chuyển khó khăn , nguyên nhân cực không thích hợp buôn bán , có khi trả góp mua sắm cũng cần cẩn thận , khả năng bởi vì đỡ trái hở phải . Phá quân tại hợi tý sửu ba cung , đều không thích hợp văn khúc hóa kỵ đồng độ , chủ sinh trọng đại phá bại , như càng thấy sát diệu Hình Hao xung sẽ, thì chủ đóng cửa hoặc khuynh hướng nhà .

Càng nhiều tình huống không chỉ một một nhóm nâng , trên đây là căn cứ chủ tinh cùng tứ hóa sắp xếp chỗ suy tính ra hiện tượng ,

Trừ lần đó ra còn cần quan sát bổn mạng của ngươi , lưu niên , đại hạn của liên quan cảm tình cung vị ở bên trong,

Tinh diệu của ổn định độ cùng tứ hóa tinh dẫn động tình hình ,

Mới có thể tinh chuẩn hơn của phân tích chỉnh thể vận thế , tình yêu , gia đình các loại hạng vận thế của cát hung biến hóa .

紫微斗数中州派财帛宫全解紫微斗数中州派财帛宫全解


    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý internet tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý phân biệt trong nội dung của phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm các loại tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng nhiều
    Vui mừng cái văn người vậy vui mừng Càng nhiều

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p