Đại đạo chí giản 64382HoặcDịch kinh toạ đàmHoặcThiên Ấn tại cung phu thê

Chia sẻ

Thiên Ấn tại cung phu thê

2 0 2 1- 12- 0 7Đại đạo chí giản 6 . . .

Thiên Ấn có danh kiêu thần , là thập thần ở bên trong sau cùng quái khác vật , đã là sinh ta giả lại là đối ta vô tình giả , nguyên nhân tánh tình phức tạp thêm biến , trong khi tọa nhập nhật chi lúc, thì đối nhật chủ tính tình ảnh hưởng càng rõ ràng hơn , đồng thời vậy quan hệ đến hôn nhân gia đình của an định .

Một , nhật chi là phu thê cung , Thiên Ấn tọa nhập lúc, là hỉ dụng thần còn tốt, chủ tự thân vốn có phi thường ưu khác của năng lực lĩnh ngộ cùng lý giải năng lực phân tích , tư tưởng siêu phàm thoát tục , tại sáng tạo thiết kế cùng thiết kế phương diện có hơn người của thiên phú , vui mừng độc thụ một ô suy xét vấn đề . Đồng thời cũng chủ phối ngẫu cá tính quật cường , cơ trí linh mẫn , chí chiến đấu ngẩng cao , chỉ lại năng lượng quan tâm trợ giúp chính mình. Nhưng mà , lúc Thiên Ấn là Kỵ thần lúc, không chỉ có người này cố chấp chính mình , cá tính hướng nội , cô độc âm trầm , đứa bé hoang vắng không được nhóm , lòng dạ không được rộng . Càng chủ phối ngẫu tư duy cũng trách khác , tâm tính thêm đố kỵ , tại kỷ vô tình , gặp chuyện không đổi hòa hợp , làm theo ý mình , tình cảm vợ chồng lãnh đạm , tính cuộc sống không đổi mỹ mãn . Nếu như nhật chi Thiên Ấn lại gặp gặp tha(nam) trụ hình xung lúc, thì xảy ra xuất hiện bệnh tật , hoặc danh dự bị hao tổn , đặc biệt là nữ mệnh càng cần chú ý .

Hai , nhật chi tiêu xuất hiện Thiên Ấn giả , vô luận nam nữ , đại thể vui mừng cùng tuổi tác khá lớn của khác giới bằng hữu kết giao , có luyến mẫu , hoặc luyến phụ tình tiết , đặc biệt là tha(nam) khô xuất Thương Quan giả , càng nghiệm .

Ba , nhật chi tiêu xuất hiện Thiên Ấn giả , bất luận nam nữ , bất luận hỉ kỵ , dễ có cưới muộn hiện tượng . Nếu như nữ mệnh mệnh cục trong quan tinh suy yếu , tha(nam) can lại có Ấn tinh trùng điệp , mà lại không có tài tinh đến chế ấn sinh quan giả , lại gặp Thiên Ấn tại nhật chi , tất có tổn thương phu của buồn , chồng của cô dễ có tật bệnh quấn thân hoặc bất trắc tai ương .

Bốn , nhật chi tiêu xuất hiện Thiên Ấn giả , bất luận nam nữ , đều khó được lý tưởng phối ngẫu , là Kỵ giả tệ hơn . Nam mệnh nhật chi tọa hạ Thiên Ấn , thê dịch nhỏ sản . Tha(nam) trụ lại thêm xuất hiện Thiên Ấn giả , lại không thấy tài tinh xuất hiện , thì tại kết hôn lúc trước khó mà kết bạn phụ nữ bằng hữu . Này ngoại , nam mệnh nhật can là âm can giả , nhật chi tọa hạ Thiên Ấn lúc, tha(nam) trụ có tài tinh cùng Thiên Ấn minh hợp ám hợp giả , vợ dễ có ngoại tình .

Năm , nhật chi tiêu xuất hiện Thiên Ấn giả , can năm có tổn thương quan của phụ nữ , nhất định phải phòng sản ách , lưu sản , tử thai , hoặc sinh sản bất thuận các loại vấn đề , nam mệnh có tổ hợp như vậy giả , cũng phải chú ý nó phối ngẫu có sản ách của vấn đề . Ngoài ra, nếu như nhật chủ tọa hạ là Thiên Ấn , hành vận lại gặp thực thần lúc, cũng phải chú ý đề phòng trộm cướp hoặc nó tha(nam) tai hoạ . Thêm nữa , nếu như Thiên Ấn cùng Thương Quan đồng thời xuất hiện mệnh cục ( thúy như nước chú thích: Thiên Ấn khả năng tại nhật chi , cũng có thể tại tha(nam) trụ , cùng Thương Quan đồng thời xuất hiện ở mệnh cục , bất luận xuyên thấu qua can hoặc giấu chi ) , thường xuyên có thị phi hiện tượng phát sinh , mà lại miệng nói khó cãi , thích hợp thêm tu khẩu đức , không thích hợp xen vào việc của người khác hoặc kích động kẻ khác thị phi , để tránh đưa tới phiền phức .

Sáu , nhật chi tiêu xuất hiện Thiên Ấn giả , nữ mệnh phụ khoa bệnh đối lập nghiêm trọng . Nếu như Thời trụ có Thiên Ấn lộ ra lúc, không thấy tài tinh đến chế ấn , nữ mệnh giống nhau dễ có sản ách , thêm sinh nữ nhi thiếu sinh tử . Còn có khắc tử của ngại nghi , hoặc giả tử nữ thêm bệnh , hoặc tử nữ học nghiệp không tốt , hoặc giả tử nữ cá tính phản nghịch , phẩm được không tốt các loại làm cho người lao tâm khổ trí sự tình , đại vận lại gặp thực thần giả , thì tử nữ có tai họa . Loại này mệnh tạo giả , tử nữ đều khó tại xã hội bên trên được phát triển , ngược lại mà suốt ngày sẽ là gia đình của việc vặt phiền não khốn buồn .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm các loại tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng nhiều
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng nhiều

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p