Mặc thành traiHoặcBát tự mệnh lýHoặcTam viên cung Mệnh của tra pháp cùng ý tưởng

Chia sẻ

Tam viên cung Mệnh của tra pháp cùng ý tưởng

2 0 2 0 - 1 1-22Mặc thành trai

"Tam viên ", tức Thai nguyên , cung thân , cung mệnh , nó cùng tứ trụ hợp nhất là bảy trụ , đây là manh phái của đoạn mệnh chi pháp . Mệnh lý học "Chủ lưu" phái đối "Tam viên" của luận thuật ít càng thêm ít , mà bộ phận "Phi chủ lưu" của phái đối kỳ càng ưu ái , đặc biệt là đối "Cung mệnh" cách nhìn tự thuật phi thường tỉ mỉ . Xuất hiện sang băng 《 giang hồ tàn tuyệt mệnh tịch tập dật 》 của 《 Nhất Chưởng kinh 》 của nội dung như sau , lấy cung cấp mệnh học kẻ yêu thích tham khảo .
Tử cung: phật đạo , thiên quý tinh
Mệnh tọa sao này chủ nhân thanh cao , hữu đức có hành , đại sự thành nhỏ, tai hoạ không xâm . Nếu càng được Thiên Quyền Lộc Mã tinh trợ giúp giả , vinh quang hưng thịnh phú quý . Nếu phạm kẻ nặng , chủ khóc thảm nuốt lời trung hạ tiểu nhân , nửa cát mệnh . Nếu gặp cô ách , phá lưỡi chiếu mệnh giả , nhất định là triều đình chiết tỏa người , gặp quý mà mùi là toàn bộ cát vậy .
Sửu cung: quỷ đạo , thiên ách tinh
Sao này tại mệnh , chủ nhân mang tật , nếu gặp phá lưỡi xung đột , tai nạn bệnh tật nhất định trọng . Nếu gặp quyền quý tinh , chủ nhân nhẹ tật chính là trung thượng mệnh . Nếu gặp cô dịch gian tinh , chủ làm việc chậm lệnh, cả đời lao lực , định chủ lận đận rời xa quê hương , chính là trung hạ mệnh .
Cung Dần: nhân đạo , Thiên Quyền tinh
Sao này tại mệnh , chủ nhân thông minh tuấn tú , vẩy xuống bụng dạ , có quyền thế , đa trí đa năng . Nếu gặp quý phúc văn thọ tinh tương trợ giả , người người khâm phục tôn kính , quyền mà không có quyền chính là trong mệnh . Nếu gặp ách phá cô dịch tại mệnh giả , làm việc lao lực , tài bạch không được tụ , không thể trước năng lượng , mùi sẽ trước sẽ, phù lãng trong mệnh dã .
Cung Mão: súc sinh đạo, thiên phá tinh
Mệnh tọa sao này chủ tài bạch trống rỗng , tổ nghiệp tiêu tan . Nếu được quyền quý phúc tinh tương trợ , ngoài ra trong mệnh . Như gặp dịch lưỡi cô ách phạm kẻ nặng , làm việc gian nan , trùng điệp phá bại , phù lãng đông tây bên dưới mệnh .
Cung Thìn: tu la đạo , thiên gian tinh
Sao này chiếu mệnh , chủ một đời người lao lực , thu tức bôn ba , chỉ đông nói phương tây , cơ biến khó dò . Nếu được thiên quý phúc tinh tương trợ , tài bạch đẫy đà , ngoài ra bên trên mệnh . Nếu gặp quyền lưỡi tinh giả , nhất định là gian quyền tàn nhẫn người . Nói rõ hành trọc , cầm tính hung mưu , có thiện nhân tâm , không biết dùng người của lượng , tham sân quá nặng , không phải thiện nhân vậy . Nếu gặp cô ách phá dịch , định vì khan tham đố kỵ nhỏ người , chính là hạ mệnh dã .
Cung tị: tiên đạo , thiên văn tinh
Sao này chiếu mệnh , chủ nhân thông minh lanh lợi , học thức hơn người , làm việc tốt đẹp . Nếu gặp thiên quý thiên phúc thiên nghệ tinh tượng trợ giúp , định chủ ngao đầu độc chiếm , hổ bảng đăng danh , kim cấp ngọc bệ người . Nếu gặp Thiên Quyền thiên lưỡi tinh giả , văn võ đa tài , là bên trên mệnh . Như gặp phá ách cô dịch cùng phạm kẻ nặng , chính là học nhiều thiếu thành . Không làm sách tính viết văn hạng người , nhất định là dạo chơi biển hồ người , chính là tay nghề thuật sĩ bên dưới mệnh .
Cung Ngọ: phật đạo , thiên phúc tinh
Sao này chiếu mệnh , chủ nhân được phúc thanh rỗi rãnh , tính tình tự tại , độ lượng khoan dung độ lượng , căn cơ ổn thực . Lại được quyền lưỡi tướng đở , áo gấm vóc sung túc , nhà kho lợi nhuận , tài sản vô số mệnh . Nếu phạm kẻ nặng , áo lộc không nhiều . Nếu dịch cô gian phá tinh giả , nhất định chủ tham khan đố kỵ , áo lộc gian nan bên dưới mệnh .
Cung Mùi: quỷ đạo , thiên dịch tinh
Sao này chiếu mệnh , chủ nhân ly hương khác giếng , cốt nhục tình làm phiền lục , thể xác tinh thần tự Thành Tự Lập mệnh . Nếu gặp phúc quyền quý lưỡi thọ ngũ tinh giả , nhất định chủ quan cung cấp , xe ngựa tương tùy chính là hiển vinh mệnh . Nếu gặp cô phá ách tinh , còn như gió thổi lá cây trên nước lục bình , tâm viên ý mã , bôn ba bất định , nước ngoài dạo chơi trên giang hồ bên dưới mệnh dã , nếu phạm trọng mà lưỡi ách tương xung giả nhất định là lưu đồ tương tự .
Cung thân: nhân đạo , thiên cô tinh
Sao này chiếu mệnh , chủ cả đời cô độc . Nam nhân có được , lục thân không phân; nữ nhân có được , khắc tử trở ngại phu . Cô tinh phạm kẻ nặng , ngược lại không làm cô , nhất định là nửa tăng nửa tục . Nếu được quyền Phúc Quý thọ tinh tương trợ , chính là bên trên mệnh , cũng không miễn thiếu niên hình khắc . Nếu gặp phá dịch gian ách lưỡi tinh , nhất định là vân thủy phiêu lưu bên dưới mệnh dã ,
Cung dậu: súc sinh đạo, thiên lưỡi tinh
Sao này chiếu mệnh , chủ một đời người mới vừa rất khó tính , nóng bạo tự làm . Tự là không bị người xúc , chịu không nổi cơn giận không đâu , phong hỏa tính qua thẳng vô sự . Nếu được quyền quý , phúc tinh là người , không tầm thường lễ nghĩa , đủ để hóa cường bạo chính là bên trên mệnh . Nếu gặp cô phá gian ách , gan lớn tâm thô , hình thể tàn tật , không tránh được tóc gảy bỏ mình chính là hạ mệnh dã . Ác Tinh thiếu mà cát tinh Đa giả , ngoài ra trong mệnh . Phạm trọng nhất định chủ tàn tật .
Cung Tuất: tu la đạo , thiên nghệ tinh
Sao này chiếu mệnh , chủ nhân đa trí đa năng , nhanh nhẹn linh hoạt gần quý . Nếu phạm kẻ nặng , chủ tư chất bất tỉnh cùn , lười biếng ngu muội ngoan cố , học nhiều thiếu thành , tượng tác dùng sức hạng người . Nếu được Thiên Quyền quý phúc văn thọ đều đủ , kết hợp cương nhu , tuy là nghệ thuật , cũng có thể thành lập . Nếu vì thiên cô có thể là tăng đạo của xuất loại giả , chính là trong mệnh dã . Nếu gặp phá ách , thì nghệ nâng không có thành tựu chung vi hạ mệnh .
Cung hợi: tiên đạo , thiên thọ tinh
Sao này chiếu mệnh , chủ nhân trường thọ khoẻ mạnh , trí tuệ thông minh , làm việc ôn lương , có thể cứu nhóm người tâm , không bị thương nhóm người ý , ân trúng chiêu oán , làm việc giản dị , mọi người khâm phục tôn kính , suốt đời yên tĩnh , đến nơi đến chốn , vui giận không được hình . Nếu được Thiên Quyền Phúc Quý lưỡi tinh tượng trợ giúp , nhất định chủ khoan hồng độ lượng , phúc thọ kéo dài . Phạm kẻ nặng có tuổi thọ phúc . Phạm cô phá ách tinh chính là trong mệnh dã .
Bổ sung cung mệnh của tra pháp:
Cung mệnh trên cơ thể người trong thuộc đại não , chưởng quản tư tưởng của người ta , hành vi , nguyên nhân cung mệnh chủ tài năng, sự nghiệp ."Thần không miếu không chỗ nào quy , không người nào thất không chỗ nào dừng , mệnh không cung không chỗ nào chủ ", cổ nhân đối cung mệnh cách nhìn tương đối coi trọng , nó thường cùng đại vận , thái tuế tất cả cùng đồng thời qua lại tham chiếu đến suy đoán cát hung .
Cung mệnh khẩu quyết:
Nếu hỏi mệnh chủ nào cung mệnh , tử bắt đầu tháng giêng kiểm tra ngược hành;
Tháng sinh chi bên trên bắt đầu sinh thời , kiểm toán thuận chiều đến mão hiểu số mệnh con người cung;
Tháng sinh thiên can hai đầu tra , thuận nghịch cung chi thiên can ngừng.
Cung mệnh là căn cứ mệnh chủ của tháng sinh cùng sinh thời đến quyết định , phương pháp cụ thể là: từ Tử bên trên bắt đầu tháng giêng ( tháng dần ) , đẩy ngược đến sinh ra chi nguyệt phần . Sau đó , lại tử khi sinh ra của nguyệt chi bên trên bắt đầu sinh ra thời chi , thuận đẩy lên mão vị , đoán gặp đất chi tức là cung mệnh của địa chi .
Cung mệnh của thiên can là căn cứ cung mệnh địa chi là rơi khi sinh ra tháng địa chi lúc trước vẫn là sau đó đến xác định . Rơi khi sinh ra Nguyệt chi trước, thì lại lấy tháng sinh của thiên can đẩy ngược , rơi khi sinh ra Nguyệt chi sau thì lại lấy tháng sinh của thiên can thuận suy .
Ví dụ: mậu tuất năm đinh tị Nguyệt Giáp Tý nhật mậu thìn thời
Người này sinh tại "Đinh tị" nguyệt , từ "Tý" bên trên bắt đầu tháng giêng , đẩy ngược đến "Tị" tổng cộng có bốn vị: tử , hợi , tuất , dậu , rơi vào "Dậu" chi; lại từ "Dậu" bắt đầu "Thần" lúc, thuận đẩy lên "Mão" : thần ( dậu ) , tị ( tuất ) , ngọ ( hợi ) , mùi ( tử ) , thân ( sửu ) , dậu ( dần ) , tuất ( mão ) , hợi ( thần ) , tử ( tị ) , sửu ( ngọ ) , dần ( mùi ) , mão ( thân ) ."Mão" rơi vào "Thân" chi , "Thân" là người này của cung mệnh . Loại này suy pháp gọi là "Mệnh tọa cung Mão" .
Người này của nguyệt lệnh là "Tị ", cung mệnh là "Thân" . Cung mệnh tại nguyệt chi phía sau tam vị , thiên can thì lại lấy nguyệt can "Đinh" thuận suy tam vị: mậu , kỷ , canh . Ví dụ này của cung mệnh can chi là "Canh thân" .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý internet tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý phân biệt trong nội dung của phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm các loại tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng nhiều
    Vui mừng cái văn người vậy vui mừng Càng nhiều

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p