Chia sẻ

Ta ngay cả tiếp nối hai lần khảo thi công vụ viên thất bại , ta còn thích hợp đi đường này sao? Tử vi đấu sổ án lệ phân tích

Bị bằng chở thuyền 2 0 22- 12- 18 Công bố tại hà nam

图片

Các bằng hữu , giữa trưa tốt! Hôm nay chúng ta tới đoán một cái nữ mệnh , cái vị này nữ sinh sinh ra thời gian là năm 1997 0 tháng 3 0 ngày 4 , chạng vạng mười tám điểm tả hữu ( giờ dậu ) , căn cứ kể trên thời gian , chúng ta tống ra mệnh bàn là thiên đồng tọa mệnh gặp cung tị của mệnh bàn này , mệnh bàn gặp được đồ . Cái vị này nữ sinh có vấn đề gì đây? Nàng là nói như vậy, ngài khỏe chứ, tình huống của ta là như vậy, năm ngoái sau tốt nghiệp vẫn đang chuẩn bị khảo thi công vụ viên , nhưng mà hai lần cũng khác biệt một bước cuối cùng liền thi đậu , muốn hỏi một chút ta thích hợp khảo thi hình sao, sau đó ta bản khoa là học tiểu ngữ loại , bây giờ tại làm hình khảo thi huấn luyện giảng sư , lại có một chút muốn làm bản chuyên nghiệp công việc , nguyên do có chút mênh mông mịt mù , muốn hỏi một chút lão sư ta tương đối thích hợp tham gia phương hướng nào của công tác nữa?

Cái vị này nữ sinh vấn đề chúng ta đã rất rõ ràng , chủ yếu chính là chức nghiệp phương hướng phát triển vấn đề , đối với vấn đề này chúng ta chủ yếu từ mệnh cung của tam phương tứ chính để cân nhắc là được, tức cung mệnh , cung tài bạch , cung thiên di cùng cung quan lộc . Bởi vì mệnh chủ vẫn đang khảo thi công vụ viên , nguyên do cung phụ mẫu tình huống chúng ta vậy cần suy xét đi vào . Tiếp xuống, chúng ta liền đến đối mấy cái này cung vị là tinh diệu tổ hợp , cùng cung vị phi hóa tình hình , tiến hành một chút đơn giản tường thuật tóm lược .

Mệnh   cung:Cung mệnh đã rơi vào cung tị , chính diệu là trời đồng độc tọa , ở vào miếu vượng trạng thái , có năm sinh quyền gia trì . Cung mệnh của phụ diệu chỉ có một viên đà la tinh . Cung mệnh của tạp diệu có tam thai , thiên vu , thiên trù , thiên khốc cùng long trì , tổng cộng năm ngôi sao diệu . Cung mệnh hóa thiên cơ lộc nhập cung quan lộc , hóa thiên lương quyền nhập cung thiên di , hóa tử vi khoa nhập cung nô bộc , hóa thái âm kỵ nhập cung phúc đức .

Cung tài bạch:Cung tài bạch đã rơi vào sửu cung , vi không cung , nói cách khác một viên chính diệu cũng không có . Dưới tình huống bình thường chúng ta cần đem đối cung là tinh diệu nhường cái đến phán đoán suy luận , đối cung của chính diệu là thái dương cùng thái âm , phụ diệu là kình dương cùng Linh Tinh , tạp diệu là trời nhẹ . Cung tài bạch của phụ diệu là thành đôi văn xương cùng văn khúc . Cung tài bạch của tạp diệu là ân ánh sáng, thiên quý , thiên diêu , phá toái cùng hoa cái , tổng cộng năm ngôi sao diệu . Cung tài bạch hóa phá quân lộc nhập cung huynh đệ , hóa cự môn quyền nhập cung quan lộc , hóa thái âm khoa nhập cung phúc đức , hóa tham lang kỵ nhập cung điền trạch .

Cung thiên di:Cung thiên di đã rơi vào cung hợi , chính diệu vì thiên lương độc tọa , ở vào lạc hãm của trạng thái . Cung thân đã rơi vào cung thiên di . Cung thiên di của phụ diệu chỉ có một viên thiên khôi tinh . Cung thiên di của tạp diệu có phong cáo cùng thiên phúc . Cung thiên di hóa cự môn lộc nhập cung quan lộc , hóa thái dương quyền nhập cung phúc đức , hóa văn khúc khoa nhập cung tài bạch , hóa văn xương cũng là kỵ nhập cung tài bạch .

Cung quan lộc:Cung quan lộc đã rơi vào cung dậu , chính diệu là trời cơ cùng cự môn cái này hai ngôi sao diệu , đều ở vào miếu vượng trạng thái; hóa khoa năm sinh đã rơi vào thiên cơ tinh thượng trực tiếp , năm sinh Kỵ đã rơi vào cự môn tinh ở trên . Cung quan lộc của phụ diệu chỉ có một viên thiên việt tinh . Cung quan lộc của tạp diệu có bát tọa , thiên hình , phượng các , phỉ liêm cùng năm phân giải , tổng cộng năm ngôi sao diệu . Cung quan lộc hóa vũ khúc lộc nhập cung phụ mẫu , hóa tham lang quyền nhập cung điền trạch , hóa thiên lương khoa nhập cung thiên di , hóa văn khúc kỵ nhập cung tài bạch .

Cung phụ mẫu:Cung phụ mẫu đã rơi vào cung Ngọ , chính diệu là vũ khúc cùng thiên phủ cái này hai ngôi sao diệu , đều ở vào miếu vượng trạng thái . Cung phụ mẫu của phụ diệu chỉ có một viên lộc tồn tinh . Cung phụ mẫu của tạp diệu có nguyệt đức , đại hao , hàm trì cùng thiên tài , tổng cộng bốn khỏa tinh diệu . Cung phụ mẫu hóa thiên đồng lộc nhập cung mệnh , hóa thiên cơ quyền nhập cung quan lộc , hóa văn xương khoa nhập cung tài bạch , hóa liêm trinh kỵ nhập cung tử nữ .

Đối tại chúng ta phải dùng đến mấy cái này cung vị tình huống , chúng ta đã làm biết nhất định , kế tiếp chúng ta đem những tin tức này tổng hợp phân tích một chút . Chúng ta tới trước nhìn một chút mệnh chủ thích hợp tham gia nghề gì? Lúc này chúng ta chủ yếu từ mệnh cung của tam phương tứ chính để cân nhắc , cung tài bạch vi không cung , cần đem tinh diệu của cung phúc đức nhường cái đến, nhường cái đến từ về sau, như vậy cung mệnh của thiên đồng , cung tài bạch mượn tới được thái âm , cung thiên di của thiên lương , cùng cung quan lộc của thiên cơ , liền tạo thành một cái cái gọi là "Cơ nguyệt đồng lương cách ", cổ nhân nói "Cơ nguyệt đồng lương làm lại nhân ", lại nhân liền là hôm nay chúng ta nói cơ sở công vụ viên , như vậy mệnh chủ chỗ vấn đề quan tâm , có thích hợp hay không làm công vụ viên , đáp án dĩ nhiên là khẳng định , từ nguyên cục mệnh cục để xem , là phi thường thích hợp .

Vậy trừ công vụ viên , vẫn thích hợp tham gia công việc gì đây? Cùng công vụ viên tương cận , đơn vị xí nghiệp , vậy là có thể . Đón chúng ta lại để xem tinh diệu tình huống , cung tài bạch của văn xương văn khúc , cùng mượn tới được thái dương , cung thiên di của thiên lương , cung quan lộc của hóa khoa năm sinh , vẫn còn cung mệnh của thiên đồng , những tinh diệu này cũng biểu thị mệnh chủ tương đối thích hợp tham gia văn hóa giáo dục ngành nghề , không chỉ có giới hạn vu lão sư , cũng có thể là văn tự công việc Hành nghề giả , đây cũng là một cái phương hướng . Chúng ta tiếp tục để xem , cung quan lộc có một năm sinh Kỵ , trên nguyên tắc biểu thị mệnh chủ đang làm việc trong tương đối dễ dàng trêu chọc khẩu thiệt thị phi , kỳ thực vậy biểu thị mệnh chủ sẽ tham gia tốn nước bọt của công việc , tỉ như nói tiêu thụ hàng hóa , cố vấn , giảng sư , luật sư , nhà ngoại giao , phiên dịch nhà vân vân, từ tất cả tượng nghĩa ở bên trong, chúng ta là tương đối đề nghị tham gia luật sư , bởi vì luật sư không chỉ có tốn nước bọt của tượng nghĩa , vẫn còn giải quyết tranh chấp tượng nghĩa , như vậy đối với mệnh chủ tự thân công việc liền không có cái gì ảnh hưởng bất lợi .

Đang làm việc của lựa chọn bên trên, trên đây ba cái đại phương hướng là tương đối minh xác , có thể cung cấp mệnh chủ lựa chọn . Cuối cùng chúng ta lại đến nói một vấn đề , chính là mệnh chủ nói năm ngoái tham gia hai lần thi công chức , nhưng cuối cùng cũng lấy thất bại mà kết thúc , cớ gì ?? Lúc này chúng ta không chỉ có phải xem cung mệnh của tam phương tứ chính rồi, còn cần đoán cung phụ mẫu tình huống; không chỉ có phải xem nguyên cục tình huống , còn phải xem đại vận cùng lưu niên tình huống . Từ nguyên cục cung phụ mẫu cùng đại vận cung phụ mẫu để xem , cũng vẫn là rất không tệ . Nguyên cục cung phụ mẫu là vũ khúc thiên phủ cùng lộc tồn , tinh diệu năng lực mạnh vượng , cũng đều là cát tinh . Đại vận vận cung phụ mẫu là Nhật nguyệt đồng cung , cùng hóa lộc năm sinh , mặc dù nói có kình dương cùng Linh Tinh đi! Nhưng cũng tính êm xuôi .

Tới lần cuối nhìn một chút lưu niên cung phụ mẫu , lưu niên cung phụ mẫu vi không cung , nói cách khác là một cái nhược cung , nhưng lưu niên cung phụ mẫu của phụ diệu xem như cát lợi , là thành đối văn xương văn khúc , đối với mệnh chủ của học tập khảo thí đều cũng có lợi , bản cung là không có bao nhiêu vấn đề . Chủ yếu là đoán lưu niên cung phụ mẫu của hoàn cảnh bên ngoài rồi, cát hóa rất nhiều , nhưng cát tinh không nhiều; cũng có hai cái hóa kị , cùng ba viên sát diệu , sát diệu của năng lực cũng không yếu . Từ hoàn cảnh bên ngoài để xem , cát hung xen lẫn , tại đây thuyết minh mệnh chủ tại một năm này cá nhân đích năng lực học tập vẫn tương đối mạnh , nhưng mà bên ngoài quấy nhiễu rất nhiều . Đối với loại này tình hình , thì phải đoán mệnh chủ của cơ duyên , từ lưu niên cung phụ mẫu của liên quan phi hóa để xem , thêm lấy hóa kị của hình thức xuyến liên , biểu thị mệnh chủ một năm nay thi cử vận của cơ duyên cũng không khá lắm , cho nên mệnh chủ phản hồi nói đều là tại một khắc cuối cùng thất bại , là cùng mệnh lý cơ bản thích hợp .

Vậy mệnh chủ năm nào khảo thí sẽ tương đối thuận lợi đây? Năm nay (2 0 2 1 năm ) là một bước này đại vận của cuối cùng một năm , từ một năm qua này đoán , thi cử vận như thế không phải rất lý tưởng , chỉ vì mệnh chủ có thể tiếp tục thử một chút , vạn nhất thành công thì sao ! Chỉ vì không được ôm hi vọng quá lớn . Nếu như năm nay tại nếm thử hai lần , vẫn chưa được , vậy cũng không nên suy xét công vụ viên con đường này , mặc dù nói nguyên mệnh cục thích hợp , nhưng là đại vận không cho phép vậy không có cách nào , nguyên do có thể suy xét tiếp sau ta nói hai con đường , hiểu rõ không? Tốt, mệnh bàn này chúng ta liền nói đến nơi đây .

src=http://image109.360doc.com/DownloadImg/2022/12/1811/257696437_2_20221218113921788.png
Tử vi đấu sổ phạm vi chuyên ngành an lá số
Tử vi đấu sổ phạm vi chuyên ngành an lá số phần mềm nhỏ
src=http://image109.360doc.com/DownloadImg/2022/12/1811/257696437_3_20221218113921819.jpeg
Phần mềm nhỏ

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý internet tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý phân biệt trong nội dung của phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm các loại tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng nhiều

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>