Chia sẻ

Thiên đồng

Tiêu tương kiếm khách WJH 2 0 23- 0 4- 0 9 Công bố tại phúc kiến

Thiên đồng là nam đẩu thứ tư tinh , thuộcDương thủy.

Đạo gia từ trước tương truyền , [ nam đẩu chủ sinh , bắc đẩu chủ chết ] , nguyên do nam đẩu là tinh diệu mang nhiều hòa khí , mà sao Bắc đẩu diệu lại tương đối khắc nghiệt . Thiên đồng là nam đẩu chi tinh , hơn nữa còn là nam đẩu trong hòa khí nhất của một ngôi sao diệu , nguyên do cổ nhân gọi là [ ích phúc giữ gìn Sinh chi tinh ] .

Thiên đồng hóa khí thành phúc . Nhưng cái gọi là phúc , lại không phải hạ xuống từ trên trời , thường thường là trải qua một phen ngăn trở sau đó có được yên ổn cùng hưởng thụ . Nguyên do thiên đồng theo thiên lương tương tự , thiên lương chủ [ ấm ] , nhưng nhất định phải có tai nạn phát sinh , sau đó hóa giải thành vô hình; hoặc đem trọng đại tai hoạ chuyển hóa làm rất nhỏ vật tai ách , chính là gọi là [ ấm ] . Thiên đồng của [ phúc ] , cũng có trước bần hậu phúc , trước vô hậu có loại sắc thái , bởi vì thường thường cũng tượng trưng cuộc sống một đoạn gian khổ .

Cổ nhân nói: [ thiên đồng mười hai trong cung đều là phúc ] , đối [ thành phúc ] của định nghĩa , nhất định phải như thế lý giải .

Tiền nhân luận thiên đồng , tỉ như là an bài hoàng đế ăn uống tiệc rượu chơi trò chơi của [ quang lộc chùa khanh ] . Bởi vì thiên đồng của một cái khác phẩm chất riêng chính là hưởng thụ .

Tại đẩu số ở bên trong, chủ hưởng thụ tinh diệu , tính có thiên đồng, liêm trinh , tham lang , thiên lương tứ tinh . Liêm trinh tham lang là một đôi , tương đối bên trên liêm trinh trọng tinh thần , tham lang trọng vật chất . Thiên đồng thiên lương là một đôi , tương đối thượng thiên lương trọng tinh thần , thiên đồng trọng vật chất .

Cũng chính do ở đây, thiên đồng tuy có thiên về vật chất hưởng thụ của tính , cũng không như tham lang như thế , có thể chủ động tích cực đi tranh thủ , cho nên liền biểu hiện được có chút mềm yếu , đồng thời mang một ít lãng phí .

Bởi vì thiên đồng mềm yếu , nhưng có [ hóa phúc ] của bản năng , bởi vì tại thích hợp dưới tình hình , thích hợp gặp sát tinh gia tăng để kích thích ’; hoặc gặp [ hóa kị ] gia tăng cùng kích phát . Từng cái xin chú ý , nhất định phải là tại thích hợp dưới tình hình , cũng không phải phàm thiên đồng gặp sát Kỵ đều trở thành tốt đẹp chính là tinh diệu kết cấu .

Cổ nhân có [ thiên đồng kình dương đồng cung , thân thể bị tổn thương . ] [ thiên đồng thái âm cùng ở tại cung Ngọ thủ mệnh , sẽ tứ sát , tàn tật cô khắc ] thuyết pháp , cái này chính là cũng không phải phàm thiên đồng cũng thích gặp sát căn cứ chính xác minh . Bởi vì người thân thiết suy tính đẩu số , quá mức thiên(lệch) chú tại [ thiên đồng thích sát diệu kích thích ] của ý nghĩ , bởi vì tại đây mới đặc biệt nhắc nhở xuống.

Tại tình hình gì hạ, thiên đồng vui mừng sát diệu đây?

Thiên đồng mang lộc , liền không sợ sát diệu tới . Nhất là vui mừng hóa lộc . Kỳ thực cổ nhân đối với cái này đã có luận định , [ hóa lộc làm thiện , gặp cổ thành tốt ] . Nếu không hóa lộc gặp lộc , tứ sát đồng thời căn cứ đồng triền , thì cũng không là đẹp cách . Có lộc bó cháo . Sau đó bắt đầu thích kích phát .

Thiên đồng sẽ nhiều cát , cũng không sợ sát diệu cùng hội . Sau cùng thích hợp mang văn xương văn khúc mà gặp sát diệu . Bởi vì xương khúc tăng lên thiên đồng của thông minh tài trí . Vui mừng hưởng thụ mà vốn có thông minh tài trí người, tính cách bình phục dễ dàng lưu là mềm yếu ( rộng phủ người cái gọi là [ đi tinh bên cạnh ] ) , tinh thần cũng bình phục dễ dàng trống rỗng ( phong thời gặp có tầm thường của người sẽ tinh thần trống không? ) , lúc này liền vui mừng sát diệu của kích phát .

Nguyên do tại thiên đồng các sao hệ bên trong [ mã đầu đới kiếm ] cách , tức [ thiên đồng thái âm ] tại cung Ngọ cùng kình dương đồng độ , năm bính tuất sinh ra bắt đầu là hợp cục . Tại bính năm , thiên đồng hóa lộc; tại mậu năm , thái âm tài tinh hóa quyền , đều có mang tài lộc gặp sát của ý tứ .

Ngoài thích sát ở ngoài , tại thích hợp dưới tình hình thiên đồng cũng Kỵ tinh . Này là sao thiên đồng hệ [ phản bối ] cách cục . Nó tinh hệ kết cấu là từng cái

Thiên đồng độc tọa tuất cung , người sinh năm đinh hóa quyền; cùng sự nghiệp cung của thái âm hóa lộc , thiên cơ hóa khoa . Lộc quyền khoa sẽ, khiến sa vào hưởng thụ thiên đồng trở nên càng mềm yếu , nhưng ở đối cung lại vừa có cự môn hóa kị đến xung , trở thành kích phát năng lực , này chính là hết cơn bĩ cực đến hồi thái lai , ngược lại thành đại quý của cách cục .

Thiên đồng thích Khôi Việt , bởi vì chủ cả đời thêm gặp cơ hội . Tả phụ hữu bật cùng hội , tuy nhiều trợ lực , ngược lại có thể gia tăng nó tính ỷ lại . Gặp xương khúc thì thích hợp đồng thời gặp kình dương; gặp hóa lộc thì không sợ sát tinh quấy nhiễu; gặp tam cát hóa thì ngược lại thích hóa kị , đây là thiên đồng của đặc tính .

Đối với Thiên Mã , thiên đồng thiên lương đồng độ , hoặc thiên đồng đối củng thiên lương tình hình hạ thì không thích . Bởi vì [ đồng lương ] đã mang theo nhân sinh quan thiếu nợ tích cực sắc thái , lại kiến Thiên Mã , liền hiềm nghi vang dội không có rễ , biến thành thuần lý tưởng mà thiếu nợ thực tế .

Thiên đồng cũng không thích Hỏa Tinh , nhất là không thích Linh Tinh . Cái này hai viên sát diệu mang cương liệt của tính , vừa cùng thiên đồng của ôn nhu trái ngược nhau , khí chất xung đột , nguyên nhân gặp nhiều chủ nghịch cảnh .

Tại mười hai cung phân bố ở bên trong, thiên đồng nhất định cùng thái âm , cự môn , thiên lương ba diệu , đồng độ hoặc đối củng .

Tại tí ngọ mão dậu bốn viên , là [ đồng âm ] của tổ hợp; tại thìn tuất sửu mùi bốn viên , là [ Đồng Cự ] của tổ hợp; tại dần thân tị hợi bốn viên , là [ đồng lương ] của tổ hợp .

Ngoài kể trên [ mã đầu đới kiếm ] cùng [ phản bối ] hai cái đặc biệt cách cục ở ngoài? Nói như vậy , lấy dần thân cung [ thiên đồng thiên lương ] nhất bình ổn , chỉ cần nhìn thấy cát hóa ( vô luận là hóa lộc , hóa quyền hoặc hóa khoa ) , hoặc cùng lộc tồn đồng độ , đối lập , tức chủ cả đời bình ổn phát triển , không sóng gió lớn hiểm ác .

Ngược lại tại thiên đồng gặp sát Kỵ tình hình hạ, dù cho cấu thành lương cách cục tốt , cũng nhất định chủ nhân trước trải qua gian nguy sau đó mập ra , hoặc cả đời thiếu ngồi mát ăn bát vàng của cơ hội .

Giải thích hai:

Thiên đồng: từ không tới có , mềm yếu , vật chất hưởng thụ

Chúng ta nói thiên đồng , thiên đồng đẩu số bên trong chúng ta gọi là phúc tinh , có thể lý giải là nắm hoàng đế chân to ( kiệu ) người, chuyên môn có trách nhiệm hoàng đế ẩm thực sinh hoạt thường ngày , hoàng đế hưởng thụ tinh , nguyên do thiên cùng chúng ta có thể gọi là lộng thần . Thiên đồng mặc dù là phúc tinh , đại biểu cho hưởng thụ vậy một phía , nhưng mà cái này hưởng thụ chúng ta phải hiểu như vậy , không phải trời sinh liền đưa cho ngươi hưởng thụ , cái gọi là phúc tinh là ngươi từ nhỏ chịu nhiều khổ , từ không tới có , có lẽ trong nhà vốn chính là không dưới tình huống , dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng , sau đó mình làm một phen sự nghiệp , đến lúc đó vậy trong lúc tuổi già , thu nhập tương đối tốt lúc này cảm giác rất hưởng phúc , nguyên do thiên đồng của phúc là đối so sánh với , là đối so với trước mặt đau khổ , phía sau có tài sẽ cảm giác được hưởng phúc . Cho nên nói cái này phúc không nhất định là rất có tiền có lẽ bao nhiêu quý hiển . Nguyên do thiên đồng viên này tinh cơ bản nhất tính chất chính là từ không tới có , dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng , trước đắng sau ngọt , trước vô hậu có . Cái này không muốn nắm giữ , thiên đồng là từ không tới có , qua lại tương đối mà tới.

Thiên đồng còn có một đặc điểm là thiên đồng tương đối mềm yếu , thiên đồng là có trách nhiệm hoàng đế ẩm thực sinh hoạt thường ngày , hưởng thụ vậy một đặc tính , nguyên do hắn bản thân tính chất bên trên mà nói tương đối mềm yếu , vẫn ưa hưởng thụ , đồng thời còn có một chút lãng phí , đây chính là thiên đồng của đặc điểm . Nguyên do thời cổ chờ nói , thiên đồng không thích nữ mệnh , thiên đồng nữ nhân mạng cố nhiên đẹp vô cùng , nhưng mà dễ dàng dâm đãng , đời sống tình cảm rất hỗn loạn , cũng là bởi vì thiên đồng của mềm yếu tính quá mạnh, nữ hài tử lại ưu thích cách ăn mặc xinh đẹp , lại ưu thích vật chất hưởng thụ , đồng thời còn không có năng lực cùng rất nghị lực kiên cường theo đuổi , không giống tham lang , tham lang đồng dạng cũng là hưởng thụ , nhưng tham lang sẽ đi tích cực tiến thủ , mà thiên đồng không biết, chỉ an tại hưởng thụ , người nào theo ta tốt ta liền với ai đi , ta vậy không suy xét rất nhiều vấn đề , dù sao cũng chỉ cần cho ta hưởng thụ liền được , nguyên do đây là mềm yếu , hưởng thụ , có chút lãng phí , cũng là thiên đồng của khuyết điểm .

Nguyên do đẩu số bên trong chỉ có thiên đồng viên này tinh vui mừng gặp một ít sát tinh kích thích , bởi vì gặp sát tinh kích thích có thể cho thiên đồng trở nên càng thêm kiên cường một điểm , càng thêm có năng lực theo đuổi , tiến thủ , mà sẽ không một vị trầm mê đang hưởng thụ bên trong , nguyên do thiên đồng là một cái rất chú trọng tại hưởng thụ , tương đối mà nói thiên đồng của hưởng thụ là thiên(lệch) vật chất , thiên lương của hưởng thụ là thiên(lệch) tinh thần , liêm trinh của hưởng thụ là thiên(lệch) tinh thần , tham lang của hưởng thụ là thiên(lệch) vật chất . Nguyên do thiên đồng vui mừng gặp sát tinh , gặp sát tinh liền dễ dàng khiến thiên đồng càng kiên cường , đi có tư cách.

Nguyên do thiên đồng hóa phúc , từ không tới có , trước không có trạng thái mà tương đối mềm yếu , như vậy tha(nam) nhất định cần có kích thích , tha(nam) mới có thể biến thành kiên cường cương nghị tính cách , mới sẽ đi truy cầu , nguyên do thiên đồng vui mừng sát tinh kích thích , sát tinh trung thiên đồng thích nhất kình dương , không phải nói thiên đồng vui mừng tất cả sát tinh kích thích , thiên đồng không thích hỏa linh , không thích không kiếp , vậy không quá vui vẻ đà la , duy chỉ có vui mừng kình dương , đương nhiên vui mừng sát tinh kích thích cũng là có điều kiện , thiên đồng muốn gặp lộc , bất kể là có lộc tồn cũng tốt , hóa lộc cũng tốt , gặp lại kình dương lúc, thì có thể làm cho thiên đồng tất cả hành động, nguyên do tại cung Ngọ của thiên đồng , thái âm , có kình dương đồng cung , gọi là mã đầu đới kiếm , mã đầu đới kiếm của cách cục vậy chính là như vậy tới , bởi vì có kình dương đã kích thích thiên đồng , khiến thiên đồng càng thêm tiến thủ , hăng hái , nguyên do đây là thiên đồng hưởng thụ , từ không tới có , vui mừng sát tinh kích thích mấy cái đặc điểm .

Còn có một đặc điểm , thiên đồng không thích văn xương , văn khúc , thiên đồng vốn là đã có hưởng thụ lấy , phải nhìn nữa văn xương , văn khúc sau đó , sẽ làm cái này hưởng thụ trở nên rất mềm yếu , mà còn rất giỏi về ứng dụng thủ đoạn nhỏ , như vậy những thủ đoạn nhỏ này cũng là tâm cơ , cũng là không tốt đấy, dễ dàng bó xuống tôn nghiêm của mình đi đổi lấy rất nhiều thứ , nguyên do thiên đồng không quá vui vẻ văn xương văn khúc . Đương nhiên nếu như thiên đồng có bách quan triều củng , cát tinh củng sẽ, hơn nữa sát tinh kích thích , dù là thiên đồng hóa kị , vấn đề cũng không lớn, thiên đồng không quá sợ hóa kị , duy chỉ có sợ những thứ này ẩm ướt đáp đáp tinh: Hỏa Tinh , văn xương , văn khúc , hơn nữa đào hoa tinh hệ , cái này thiên đồng liền biến hành phi thường mềm yếu . Nguyên do có ít người đến một ít vận hạn bên trong lại trở nên rất tiêu cực , trầm mê ở hưởng lạc , phần lớn là theo thiên đồng có quan hệ . Một khi vốn là cách cục liền dễ dàng khí nhỏ mà doanh đi đến thiên đồng của vận hạn bên trong liền dễ dàng trầm luân tại hưởng thụ ở bên trong , nhân sinh liền trì trệ không tiến .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý internet tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý phân biệt trong nội dung của phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm các loại tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng nhiều

    p