Chia sẻ

Đông phái đẩu số vấn đáp mà nói tình nhân cung vị

Lĩnh nam thư quán 1 2 0 23- 0 4-23 Công bố tại quảng đông
Đông phái tử vi đấu sổ là đại sư của cái nôi ! Tử vi đấu sổ của hoàng bộ trường quân đội !
【 đông phái đẩu số vấn đáp mà nói tình nhân cung vị ]
Hỏi: sư phụ quan hệ ra sao xem như tình nhân đây?
Đáp: ha ha ha , nam nữ lưỡng tính quan hệ , có cảm tình , nhưng không thể kết hôn .
Tại tử vi đấu sổ bên trong, dụng cung quan lộc để thay thế tình nhân vị trí . Cung phu thê là đại biểu hôn nhân đấy, cũng là toàn bộ tình cảm . Tại phân cung luận sau này , thì cung phu thê là bên trong chính thức cảm tình hôn nhân phối ngẫu , cung quan lộc là ngoại , bên ngoài cảm tình tình nhân vị .
Phu quan tuyến là một đường tuyến , có đôi khi bên ngoài tình nhân cảm tình cũng có thể mượn từ cung phu thê của cuối cùng cảm tình cung vị để xem , cung quan lộc là đại biểu tình nhân lập cung thái cực vị mà thôi . Cung tử nữ là hoa đào vị trí , là đại biểu pháo hữu đấy, không phải tình nhân vị trí .
Cung Quan lộc bản Mệnh có tứ hóa năm sinh hoặc hướng tâm tự hóa của; cung phúc đức có tứ hóa năm sinh hoặc hướng tâm tự hóa của; cung phu thê có tả hữu , xương khúc , Khôi Việt Lục Cát Tinh đấy, Liêm Tham , nhật nguyệt , Cự Nhật , Vũ Tham các loại song chủ tinh mà lại mang tứ hóa năm sinh hoặc tự hóa đấy, cả đời trong đó sẽ người hữu tình quan hệ .
Cung quan lộc hóa kị đấy, gặp kình dương đà la hỏa linh tứ sát đấy, tình nhân quan hệ xử lý không tốtq . Cùng quan lộc của cung phu thê là cung phúc đức , nếu như gặp hóa kị tứ sát , tình nhân quan hệ vậy xử lý không tốtq .
Cung quan lộc lộc quyền khoa đấy, miếu vượng chủ tinh đấy, Lục Cát Tinh đấy, lại không gặp sát Kỵ đấy, tình nhân quan hệ cũng vẫn còn tốt . Cùng quan lộc của cung phu thê là cung phúc đức , nếu như không thấy sát Kỵ , tình nhân quan hệ vậy vẫn còn tốt .
Bản mệnh đích tình nhân quan hệ lấy bản mệnh của cung quan lộc cùng cung phúc đức để phán đoán , đại hạn lưu niên đích tình nhân quan hệ trạng thái lấy đại hạn lưu niên của cung quan lộc cùng cung phúc đức để phán đoán .
Đông phái tử vi đấu sổ ngoạn chuyển địa cầu -- vương tinh đông
Mở rộng đọc --
Triết học gia chu quốc Bình tiên sinh có câu danh ngôn: chỉ có không đạo đức hôn nhân , không có không đạo đức tình yêu . Gia đình chẳng qua là tình yêu hoá thạch thôi .
Có xã hội học nhà nói: tình nhân thị phi hôn nhân quan hệ yêu nhau giả .
Có nhà ngôn ngữ học nói: tình nhân là tình thâm ý đốc người, chỉ hai bên yêu nhau nam nữ .
Có nhà tâm lý học nói: khát vọng có một tình người là người của vừa cùng thiên phú bản năng , là một loại phi thường bình thường tâm lý , nguồn gốc từ tại khác giới hút nhau cái này một nguyên lý
.
Có mỹ học nhà nói: tình nhân là lưỡng tính ở giữa đẹp nhất một loại cảm tình , bởi vì không giống với phu thê , giữa bọn hắn là có khoảng cách , mà khoảng cách thích hợp sẽ sản sinh đẹp .
Tác gia thuyết pháp thì càng nhiều
1 . Bảo nói ngươi vùng quê nói: hôn nhân đối tình yêu có đáng sợ lực phá hoại . Tình nhân như dã , không cần kinh doanh phân nước , dù có sương đao phong kiếm , như thế mạnh mẽ sinh trưởng: phu thê như chậu hao phí , mặc ngươi tỉ mỉ thị nuôi , sử dụng kim bát chén ngọc , vậy vẫn như thế là khó tránh khỏi khô thân mức độ tạ , há không chịu đựng người suy nghĩ sâu xa?
2 . Vương sóc thì tại kịch truyền hình 《 yêu ngươi không có thương lượng 》 trong mượn người trong kịch vật hứa đồng đồng của miệng nói: tình yêu là hỏa , hôn nhân chính là dập lửa cháo
3 . Liêu huy anh nói: tình yêu khiến nam nhân thông minh , khiến nữ nhân mỹ lệ; hôn nhân khiến nam nhân héo rút , khiến nữ nhân dung tục .
4 . Thi nhân nói: tình nhân là thiên sứ cùng ma quỷ hợp tác sản phẩm .
5 . Đồng Mác lá ấm lại nói: tình nhân một sợi tóc lực lượng tái quá 2 0 sinh lần đầu
【 tình nhân ]
Mặt chữ đã nói là hữu tình người, vốn là chỉ yêu thật lòng người, trong lúc yêu cuồng nhiệt người.
Xuất hiện tại cái khái niệm này có biến hóa rất lớn , nội hàm phong phú hơn .
Tình nhân bây giờ có thể chỉ phu thê của một phương ,
Có thể là ngọt ngào người yêu
Vậy chỉ nghĩa xấu là không được xã hội , pháp luật công nhận quan hệ yêu đương trong người. Tỷ như người thứ ba vân vân.
Đông phái tử vi đấu sổ ngoạn chuyển địa cầu -- vương tinh đông

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý internet tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý phân biệt trong nội dung của phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm các loại tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng nhiều

    p