Chia sẻ

【 chính ngữ đàm tinh ] giải đáp nghi vấn: cung phu thê của phổ biến vấn đề ( tử vi đấu sổ cung phu thê suy đoán kỹ pháp )

Lĩnh nam thư quán 1 2 0 23- 0 9-2 0

Vấn đề giải đáp

Cung phu thê kỹ pháp

图片

Trước mấy đợt văn chương chúng ta giới thiệu cung phu thê suy đoán kỹ pháp của kiến thức căn bản điểm, từ chiều không gian đến tinh hệ cách cục , lại đến ngôi sao nhỏ tinh tế đoán vân vân. Nếu như có thể nắm giữ những yếu điểm này , như vậy suy đoán xác suất trúng liền có thể làm được tám chín phần mười . Cuối cùng nhằm vào bạn học nói lên phổ biến vấn đề , xuất hiện đáp lại như sau .

Hỏi được nhiều nhất một cái vấn đề: cung phu thê rốt cuộc đại biểu người nào?
Thuật số sinh mệnh học chỗ thố lộ tin tức thuộc về vũ trụ toàn bộ tin tức , ý tứ là bao hàm vạn vật không gian mọi thứ sự vật . Bởi vậy có thể thấy được , cung phu thê chỗ giải thích của có thể ứng tín hiệu , nhất định bao gồm phu thê song phương , bất khả năng chỉ có một phương nào , có lẽ thiên về tại một phương nào .

Từ cung phu thê có thể thấy cái gì? Nghĩa rộng tới nói , bao gồm có phối ngẫu của gia đình xuất thân , hình dáng đặc trưng , tình trạng sức khỏe , sự nghiệp tài phú , trạng thái tâm lý , tình yêu đặc biệt thích , hôn nhân vận thế , vượt quá giới hạn phong hiểm vân vân. Nghiêm ngặt mà nói , thì có thể suy đoán được càng thêm tinh tế , đương nhiên cần có vận dụng chúng ta giới thiệu qua của kiến thức điểm .

Rốt cuộc chồng vượt quá giới hạn , vẫn là vợ vượt quá giới hạn?
Đầu này vấn đề tử vi bạn học hỏi được tối đa , tại kỹ thuật phương diện mà nói , cũng không khó giải quyết . Cung phu thê bản cung tinh hệ cách cục chủ yếu đại biểu phối ngẫu ( đối phương ) , cung mệnh cùng cung phúc đức các loại tổng hợp phân tích chủ yếu đại biểu chính mình. Bởi vì , tại phân biệt lúc, có thể dùng trên đây phương pháp , chỉ vì mọi thứ không có tuyệt đối , không thể hoàn toàn mê tín trong đó .

Suy đoán giữa phu thê người nào xảy ra vấn đề , cá nhân đề nghị cần phải kết hợp nam nữ song phương mệnh bàn làm tổng hợp ước định , không thích hợp cố chấp một phương . Rất nhiều tình hình hạ, cung phu thê gặp đào hoa chư diệu giả , cũng không nhất định chủ vượt quá giới hạn ngoại tình , ngược lại là phu thê tăng tiến gợi cảm một loại thể hiện . Mà cát hung của phán đoán thì tại vu chính diệu tinh hệ tính chất phương hướng .

图片

Trước khi kết hôn có thể làm người trai gái kết hôn dự đoán?
Cá nhân không quá đề nghị loại này có mục đích của cách làm , yêu nhau hai người này không thể lấy mệnh lý lấy người , nên lấy là có hay không của tương thân tương ái làm chủ đạo . Kết hôn dự đoán chỉ có thể xây dựng ở ưu hóa cuộc sống gia đình , tình cảm gắn bó , phu thê chung sống của đạo các phương diện . Giảng rõ , chính là vì làm sao qua ngày tốt lành mà không phải là cái khác .

Kết hôn dự đoán chỗ tốt ở chỗ , gia tăng giữa phu thê của hai bên lý giải , tốt hơn làm đến qua lại bao dung cùng thông cảm . Lại có phu thê vận thế có thể lấy thừa bù thiếu , người nào vận thế tốt, người nào liền trở thành gia đình nhân vật chính , người nào vận khí khác biệt , thì nhẫn nại ngủ đông , nhất là đối với gia tộc buôn bán phu thê kết hội (hùn vốn) phi thường hữu ích . Vẫn còn tốt lựa chọn có lợi sinh dục lưu niên đến tiến hành sinh sôi lập kế hoạch .

Có thể căn cứ tới mệnh bàn lựa chọn đối tượng?
Tu học tử vi đấu sổ người, dễ dàng nhất phạm như thế sai lầm , luôn cho là có thể thông qua mệnh lý phân biệt đến chọn lựa tình lữ đối tượng . Căn cứ nhiều năm kinh nghiệm , loại này kén vợ kén chồng phương pháp đến cuối cùng ngay cả người cũng không tìm tới , nguyên nhân chỉ cần đoán mệnh bàn , luôn có thể tìm ra cái này không tốt cái đó rất hung mao bệnh , như thao tác này , ngươi đem để mất cơ hội rất nhiều lương duyên cơ hội .

Cổ đại cùng hiện đại kết hôn cùng kén vợ kén chồng tiêu chuẩn hoàn toàn khác nhau , cổ nhân cho rằng nữ mệnh lấy phu thê cung , cung tử nữ , cung phúc đức đầu mục , cá nhân vận thế đồng thời không coi trọng . Người hiện đại thì lại lấy cá nhân đích cung mệnh tam phương tứ chính hệ thống đầu mục , dù sao nam nữ bình đẳng , nữ nhân cũng phải có sự nghiệp của mình , bởi vì , nam mệnh cùng nữ mệnh đều luận như vậy , không bằng cổ nhân loại làm khá lớn phân biệt .

Nhưng mà , hai cái trái ngược , nguyên nhân mười hai cung trong hệ thống , cung mệnh hệ thống cùng lục thân hệ thống là tách ra . Cổ nhân càng thêm coi trọng lục thân hệ thống , chỉ cần tinh hệ đại cát , liền thuộc về vượng phu tướng . Người hiện đại cho rằng , ngoài lục thân hệ thống muốn tốt ở ngoài , cá nhân sự nghiệp cùng tài phú phát triển cũng trọng yếu giống vậy . Như thế xem ra , hiện đại phái nữ xác thực làm người khó , quá mệt mỏi !

图片
图片

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý internet tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý phân biệt trong nội dung của phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm các loại tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng nhiều

    p