Chia sẻ

Địa không , địa kiếp là cái gì? Tại sao tham lang thích gặp không vong?

Nguyệt đàm tán nhân 2 0 23- 0 9- 0 9

"Không vong" là một trạng thái đặc biệt , nguyên do có không giống người thường , đặc biệt , cổ quái , không đi đường thường các loại hàm nghĩa .


Tham lang là một viên truy cầu tự do , dục vọng lớn, dã tâm lớn là tinh diệu , tham lang tọa mệnh của người thường thường vui mừng ăn uống vui đùa , vui mừng hưởng thụ , vui mừng phong hoa tuyết nguyệt của lãng mạn cuộc sống , mà còn tính dục vậy so với bình thường người mạnh . Lúc tham lang cùng địa không , địa kiếp đồng cung tọa mệnh lúc, có hai loại phân tích mạch suy nghĩ:


1 , địa không , địa kiếp biểu thị đặc biệt , không giống người thường , cho nên không + tham lang , địa kiếp + tham lang , có lẽ địa không địa kiếp + tham lang , cũng có thể giải thích là "Đặc thù tham lang ", theo khác tham lang tọa mệnh không giống vậy.


Ở trên câu nói này , tương tự thích hợp với những thứ khác tinh diệu , tỷ như lộc tồn cùng địa không , địa kiếp đồng cung tọa mệnh , liền giải thích là "Đặc thù lộc tồn ", theo khác lộc tồn tọa mệnh không như nhau , tài vận yếu một ít , mà còn cần nhờ kỹ thuật phát tài , muốn toàn ở tiền so với khác lộc tồn tọa mệnh giả càng khó .


Nếu như các ngươi hỏi ta "Địa không , địa kiếp + tử vi ", ta sẽ trả lời đây là "Đặc thù tử vi ", nhưng cụ thể là cái nào đặc biệt đây? Ta liền không nói , mọi người có thể chính mình suy lý . Kỳ thực , chỉ muốn đại gia hiểu được tinh diệu của căn bản hàm nghĩa , sau đó các ngươi lại đi luận "Tình huống đặc thù ", là rất dễ hiểu đấy, không cần đều dựa vào lão sư mà nói phân giải .


2 , địa không , địa kiếp có tổn thất , chạy mất tính chất , cùng tham lang đồng cung , sẽ sử dụng tham lang của đào hoa tính chất chạy mất hết một bộ phận , khiến cho dục vọng , dã tâm giảm xuống . Chú ý , khiến cho đông lai không phải nói tham lang của đào hoa sẽ bị địa không , địa kiếp hoàn toàn không mất , ta chưa hề không có như vậy nói qua . Ta chỉ nói là địa không , địa kiếp có thể khiến cho tham lang của đào hoa sắc thái giảm xuống , mà không thể nói là "Hoàn toàn không mất" .


Trên đây hai loại phân tích mạch suy nghĩ , cũng là chính xác , cũng có thể nói thông ."Đặc thù tham lang" chính là tương đối đoan chính loại hình , dục vọng bị khắc chế , không dễ vượt quá giới hạn , sẽ trở nên trong sạch một ít . Trừ lần đó ra , tham lang cùng trời hình đồng cung tọa mệnh lúc, bản thân cũng có thể khắc chế chính mình , thu liễm dục vọng . Nhưng cũng không có thể nói "1 0 0 % của liền không trệch đường ", có lẽ "Đào hoa hoàn toàn bị không mất ", như vậy nói là không đúng lắm . Đào hoa tính chất tổn thất bao nhiêu , không riêng phải xem đồng cung , cũng phải nhìn tam phương , còn phải nghiên cứu một chút đại vận xu thế . Có ít người nguyên cục mệnh bàn đào hoa không nhiều , nhưng là đại vận đi đến đào hoa rất nhiều khu vực , cũng có thể vượt quá giới hạn .


Cuối cùng , lại cho mọi người tổng kết một chút:


A , thiên hình đối tham lang của hiệu quả khắc chế , nhất định phải đồng cung mới được .


B , địa không , địa kiếp đối tham lang của hiệu quả khắc chế , lấy đồng cung năng lực lớn nhất , tam hợp củng căn cứ , đối cung xung chiếu năng lực thứ hai . Nếu như là địa không , địa kiếp giáp tham lang , cũng có một chút hiệu quả , nhưng không bằng tại tam phương tứ chính gặp gỡ .


C , tuần không , tiệt không , thiên không tương tự , nếu như cùng tham lang đồng cung , cũng có thể suy yếu tham lang của đào hoa tính chất , nhưng không bằng địa không , địa kiếp của hiệu quả tốt .


D , đối đào hoa tinh của khắc chế , lấy địa không của năng lực lớn nhất , thiên hình thứ hai , địa kiếp lại thứ hai . Ngoài năng lượng khắc chế tham lang , địa không còn có thể khắc chế hồng loan , cũng có thể nhìn trời diêu làm một ít ảnh hưởng .


E , nếu như tham lang cùng địa không đồng cung , nhưng mà tam phương tứ chính lại có thiên diêu , hồng loan , hàm trì , tử vi , văn xương , văn khúc , liêm trinh vân vân đào hoa trọng là tinh diệu , vẫn lấy đào hoa vận vượng đến luận .


F , cũng không phải tất cả cung vị tham lang cũng thích gặp địa không , thiên hình , hy vọng mọi người nhớ kỹ , tử vi đấu sổ mệnh bàn thiên biến vạn hóa , không nên làm chủ nghĩa giáo điều . Cung mệnh , cung phúc đức của tham lang tốt nhất là bị khắc chế một chút , nhưng khác một ít cung vị thì không thích hợp bị khắc chế , liên quan tới điểm này , các vị độc giả không ngại tự hành nghiên cứu .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý internet tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý phân biệt trong nội dung của phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm các loại tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng nhiều

    p