Chia sẻ

Thái dương tại cung tật ách , tử vi thái dương tinh nhập cung tật ách

6 dạt dào 6 2 0 2 0 - 1 1-26


Tử vi đấu sổMệnh lý dự đoán thái dương tại cung tật ách ở bên trong, thái dương nhập cung tật ách giả , chủ người này có đầu phong hàn ấm , cao huyết áp , chảy máu não , hai mắt mờ hoặc đỏ lên , gan dương giơ lên , đau đầu , đại tràng khô ráo , bệnh trĩ tiêu ra máu , tâm hỏa cực nặng các loại tật bệnh . Nếu thái dương miếu vượng , thì người này thân thể cường tráng , gặp tai họa có thể cứu; nếu thái dương lạc hãm , mà lại gặp dương , đà giả , chủ người này có tật ở mắt .

Nếu cùng kình dương , đà la , hóa kị đồng cung có thể căn cứ , chủ người này mắt bị tổn thương , hoặc cận thị , tản quang cùng tròng trắng mắt không rõ , mà lại dễ được phong chứng .

Mặt trời cơ bản tính chất là tản ra , thuộc tính ngũ hành là dương hỏa , nguyên do người này sở hoạn của bệnh thêm là trung y cái gọi là dương minh bệnh . Tỷ như , dịch đau đầu , cháng váng đầu vân vân.

Thái dương lại chủ mắt , nguyên nhân thái dương tại ngọ , tuất nhập cung tật ách giả , chính là người này thị lực bất lương dấu hiệu . Mà còn nếu hóa kị gặp sát trùng điệp giả , cần phòng mù hoặc mắt phẫu thuật .

Thái dương lại chủ phong tật , cái này là do ở nó vốn có thường không động đậy ngừng, mà lại phát xạ ánh sáng mặt trời nguyên cớ . Bởi vì , người này ngoại trừ dễ họa đầu phong chi ngoại , có khi lại là trúng gió của dấu hiệu . Đặc biệt là thái dương , thiên lương đồng nhân cung tật ách của tổ hợp , sau cùng dễ phát sinh loại vấn đề này .

Thái dương , thái âm vô luận là đồng cung hoặc tương đối tổ hợp , chủ người này tai họa ít, nhưng cũng không có nghĩa là rất khỏe mạnh . Nếu có hóa kị , tứ sát đồng cung , thì người này dễ họa tật ở mắt , thủy hỏa không hòa hợp , âm dương bất hòa, tâm thận không giao của tật bệnh , nó biểu hiện là mất ngủ , giật mình lo lắng , còn có thể phát triển làm tâm bẩn , não bộ bệnh . Nếu lại có rãnh rỗi , cướp đồng cung , thì chủ người này có thần qua tật bệnh hoặc bệnh điên .

Nếu cùng thái âm đồng nhân cung tật ách , chính là "Nhật nguyệt tật ách cách ", chủ nó mắt người độ chênh lệch , tim , huyết dịch , đại tràng các loại dễ họa bệnh hoặc có đau nửa đầu . Nếu thái dương hóa kị , thì thiên(lệch) bên trái đau nhức . Nếu thái âm hóa kị , thì thiên(lệch) bên phải đau nhức .

Nếu cùng thái âm đồng cung , lại gặp sát , lại gặp hình , tổn thương , không , kiếp, chủ người này sẽ họa uốn ván .

Nếu cùng cự môn đồng cung , chủ người này có đầu phong chi bệnh , nhất là nếu có lục sát tinh đồng cung giả , tệ hơn .

Nếu cùng cự môn đồng cung hoặc đối củng , người này cần phòng khẩu thiệt loét đau nhức ( không phải đau răng ) . Nếu lại có đà la cùng thiên hình , tất có bán thân bất toại của khả năng .

Tử vi đấu sổ nếu cùng thiên lương đồng cung , chủ người này dễ họa nội tiết mất thăng bằng của tật nếu như lại có sát , Kỵ , hình diệu trùng điệp , lại có lưu sát xung hợp , mà lại mỗi ngày nhẹ , âm sát , thì phụ nữ dễ họa sữa loét , ung thư vú; nam giới dễ họa ung thư bao tử .

Nếu cùng thiên lương đồng cung , đồng cung tại mão giả , chủ người này tai họa thiếu; đồng cung tại dậu giả , chủ người này có 0 tật .

Nếu cùng dương , hỏa , linh , không , kiếp, Kỵ đồng cung tại mão giả , phải chú ý bệnh tim . Nếu chỉ cùng kình dương đồng cung giả , cần chú ý bệnh gan .

Tử vi thái dương tinh nhập cung tật ách nếu cùng Linh Tinh đồng cung , tam hợp phương lại có dương , đà giả , chủ người này có giải phẫu , bỏng lửa , đao thương sự tình .

Bài này xuất từ nước dịch nhà , đăng lại mời ghi chú rõ xuất xứ http: hoặc hoặcw ap . Lại thêmuo Dịch36 0 . co m hoặc hoặc tự sướng hoặcjr lại thêm hoặc2 0 85 . ht m l

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý internet tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý phân biệt trong nội dung của phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm các loại tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng nhiều

    p