Chia sẻ

Nghiên cứu sinh sau tốt nghiệp cái tìm loại hình gì của công việc? Tử vi đấu sổ án lệ phân tích

Bị bằng chở thuyền 2 0 22- 12- 17 Công bố tại hà nam

图片

Các bằng hữu , buổi sáng tốt lành ! Hôm nay chúng ta tới đoán một cái nữ mệnh , cái vị này nữ sinh giờ sinh là năm 1995 ngày 15 tháng 2 , buổi chiều 6 điểm ( giờ dậu ) , thông qua kể trên thời gian , chúng ta tống ra mệnh bàn là, tử vi thất sát đồng độ tọa mệnh gặp cung tị của mệnh bàn này , mệnh bàn gặp được đồ . Đây cũng là một vị sắp tốt nghiệp học sinh , muốn hỏi một chút chuyện tương lai nghiệp phương hướng phát triển , nàng là nói như vậy, chu lão sư ngài khỏe chứ, ta bây giờ là một gã đang học công khoa nghiên cứu sinh , 2 0 2 1 năm tháng 6 phần tốt nghiệp , trước mắt ở vào tìm việc làm giai đoạn . Ta muốn hỏi một chút , ta thích hợp tham gia loại hình gì của công việc? Ngoài ra ta thích hợp tại thành thị nào phát triển?

Cái vị này nữ sinh vấn đề vô cùng rõ ràng minh xác , đối với vấn đề này , chúng ta chủ yếu từ mệnh cung tam phương tứ chính cung vị là tinh diệu tổ hợp , tức cung mệnh , cung tài bạch , cung thiên di cùng cung quan lộc , cùng cung vị ở giữa phi hóa tình hình để xem , liền có thể lý giải mệnh chủ của phát triển sự nghiệp phương hướng . Liên quan tới mệnh chủ thích hợp tại thành thị nào phát triển , tử mệnh bàn góc độ đến phân tích thì không cách nào đạt được cụ thể thành thị , chỉ có thể là cho ra một cái đại khái phương vị , cái này còn cần kết hợp mệnh chủ tự thân tình hình , cùng quốc gia tương lai phát triển chỉnh thể xu thế để xem . Được, kế tiếp chúng ta liền đối mấy cái này cung vị là tinh diệu tổ hợp , cùng cung vị phi hóa tình hình , tiến hành một chút đơn giản tường thuật tóm lược .

Cung mệnh:Cung mệnh đã rơi vào cung tị , chính diệu là tử vi cùng thất sát cái này hai ngôi sao diệu , tử vi ở vào miếu vượng trạng thái , đồng thời mà còn có hóa khoa năm sinh của gia trì , thất sát ở vào đất bằng phẳng . Cung mệnh là không có bất kỳ phụ diệu . Cung mệnh của tạp diệu có thiên vu cùng thiên hư cái này hai ngôi sao diệu . Cung mệnh hóa cự môn lộc nhập cung tử nữ , cũng là hóa thái dương quyền nhập cung tử nữ , hóa văn khúc khoa nhập cung tài bạch , hóa văn xương kỵ nhập cung tài bạch .

Cung tài bạch:Cung tài bạch đã rơi vào sửu cung , chính diệu là vũ khúc cùng tham lang cái này hai ngôi sao diệu , mà lại đều ở vào miếu vượng trạng thái . Cung tài bạch của phụ diệu là thành đôi văn xương văn khúc . Cung tài bạch của tạp diệu có thiên diêu cùng phỉ liêm cái này hai ngôi sao diệu . Cung tài bạch có vũ khúc tự hóa lộc , có tham lang tự hóa quyền , hóa thiên lương khoa nhập cung huynh đệ , có văn khúc tự hóa kỵ .

Cung thiên di:Cung thiên di đã rơi vào cung hợi , chính diệu là thiên phủ độc tọa , ở vào đắc địa của trạng thái . Cung thiên di là không có bất kỳ phụ diệu . Cung thiên di của tạp diệu có phong cáo , phượng các cùng năm phân giải ba viên tinh diệu . Cung thiên di hóa thái âm hóa lộc nhập cung tật ách , hóa thiên đồng quyền nhập cung tật ách , hóa thiên cơ khoa nhập cung huynh đệ , hóa cự môn kỵ nhập cung tử nữ . Ngoài ra , cung thân cũng là đã rơi vào cung thiên di .

Cung quan lộc:Cung quan lộc đã rơi vào cung dậu , chính diệu là liêm trinh cùng phá quân cái này hai ngôi sao diệu , liêm trinh ở vào đất bằng phẳng , phá quân ở vào lạc hãm của trạng thái . Cung quan lộc là không có bất kỳ phụ diệu . Cung quan lộc của tạp diệu là trời hình cùng phá toái hai ngôi sao diệu . Cung quan lộc hóa thiên cơ lộc nhập cung huynh đệ , hóa thiên lương quyền nhập cung huynh đệ , hóa tử vi khoa nhập cung mệnh , hóa thái âm kỵ nhập cung tật ách .

图片

Đối tại chúng ta cần có phân tích sự việc , sở muốn dùng đến cung vị tình hình , chúng ta đã rất rõ ràng , kế tiếp chúng ta đem những tin tức này tổng hợp phân tích một chút . Đầu tiên mệnh chủ là tử vi tọa mệnh người, chúng ta đều biết , tử vi là Đế vương tinh , cho nên nói loại kiểu này người khó tránh khỏi sẽ có chút ít tính cách cao ngạo , mệnh bàn này đâu! Mệnh tam phương khoa văn tinh rất nhiều , cho nên mệnh chủ ngược lại không đến nỗi quyết giữ ý mình , nhưng mà thanh cao vẫn sẽ có một chút , vui mừng có phong cách của cuộc sống , truy cầu phẩm chất cao nhân sinh . Lại đến xem cái này tử vi , ở vào một cái trạng thái gì chứ? Bách quan triều củng hay là đang dã một mình đây? Kỳ thực cũng không phải , mệnh tam phương vẫn có một đôi xương khúc đấy, đây đối với mệnh chủ có trợ giúp sao? Tự nhiên là tốt. Nhưng mà tử vi thích nhất hẳn là phụ bật , như vậy tử vi liền cụ bị khá mạnh lãnh đạo lực , mà mệnh bàn này là không có , cho nên nói mệnh chủ là không làm gì đại lãnh đạo đấy, nói cách khác mệnh chủ lập nghiệp , thậm chí là đi quan trường cũng sẽ không có cái gì lớn thành tựu , hiểu rõ không? Vậy đi chỗ làm việc đây? Đi chỗ làm việc tự nhiên là có thể , nhưng mà vậy không nên nghĩ sẽ cao bao nhiêu chức vị .

Đối với mệnh bàn này mà nói , tại chọn nghề nghiệp của về vấn đề , tượng nghĩa sâu nhất hẳn là tham gia giáo dục ngành nghề , làm lão sư hay là tham gia nghiên cứu khoa học công việc . Mệnh tam phương không chỉ có có thành đôi đích xương khúc , cung mệnh vẫn có năm sinh khoa , đây đều là đối văn hóa sản nghiệp có lợi vô cùng tổ hợp . Ngoài ra , cung quan lộc cũng là hóa khoa nhập cung mệnh , cung mệnh lại là hóa lộc quyền nhập vậy cung tử nữ , chẳng lẽ cái này lúc đó chẳng phải tham gia giáo dục nghề nghiệp tượng nghĩa thôi ! Nói đi nói lại thì , vừa mới chúng ta vậy nói , mệnh chủ lúc này là nắm không là cái gì quyền to , vậy dạng này mệnh bàn , chúng ta một bàn cũng đề nghị tham gia chuyên ngành tính khá mạnh công việc , người như vậy sinh mới sẽ càng tốt hơn một chút thôi ! Kỳ thực vô luận là lão sư vẫn là nghiên cứu khoa học người công tác , cũng là chuyên ngành tính rất mạnh công việc; trừ lần đó ra , mệnh chủ vậy thích hợp làm công trình sư , hoặc ngành kỹ thuật công việc , vậy là có thể . Vậy trừ hai cái này phương hướng , còn có hay không nó phương hướng của hắn đây? Đương nhiên cũng là có , tỉ như nói kế hoạch loại , lập kế hoạch loại công việc , vẫn còn chính là tuyên truyền hoặc truyền bá loại hình công việc vân vân.

Sau đó chúng ta tới nói một chút mệnh chủ thích hợp tại thành thị nào phát triển , mệnh chủ của cung thân là đã rơi vào cung thiên di , từ một điểm này nhìn lại , mệnh chủ vẫn tương đối thích hợp xuất ngoại phát triển , tử mệnh bàn cung vị năng lực để xem , mệnh chủ vẫn tương đối thích hợp hướng đông nam , từ trung quốc của bản đồ để xem , cũng chính là trường tam giác địa khu đều có thể . Đương nhiên , chúng ta còn cần cân nhắc đến một ít vấn đề thực tế , tỉ như nói mệnh chủ muốn về gia hương phát triển , có được hay không đây? Đương nhiên vậy là có thể , nhưng mà cần thiết phải chú ý , phải ở nhà hương chỗ thành phố phía đông nam là được rồi. Có lẽ mệnh chủ tại xuất hiện đang đi học của thành thị phát triển có thể chứ? Trên nguyên tắc không phải đặc biệt tốt , không đề nghị cái lựa chọn này , hiểu rõ không? Tốt, hôm nay cái bàn này chúng ta liền nói nhiều như vậy .

src=http://image109.360doc.com/DownloadImg/2022/12/1717/257665739_3_20221217050941633.png
Tử vi đấu sổ phạm vi chuyên ngành an lá số
Tử vi đấu sổ phạm vi chuyên ngành an lá số phần mềm nhỏ
src=http://image109.360doc.com/DownloadImg/2022/12/1717/257665739_4_20221217050941820.jpeg
Phần mềm nhỏ

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý internet tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý phân biệt trong nội dung của phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm các loại tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng nhiều

    p