Chia sẻ

Thiên ất củng mệnh cách ( tọa quý hướng quý )

Bị bằng chở thuyền 2 0 22- 1 0 - 1 0 Công bố tại hà nam

① thiên khôi , thiên việt một tại cung mệnh , một tại thân cung , ② hoặc thiên khôi , thiên việt một tại cung mệnh , một tại cung thiên di , cung thân thủ thiên di càng tốt . Cần cung mệnh chủ tinh miếu vượng , tam phương tứ chính có cát tinh gia hội , mới vào cách này . Bản cách sinh ra , có học thức , năng lượng lấy được trình độ học vấn cao , làm người đoan trang , cả đời giúp đỡ nhiều người , cũng có nhiều chúng nhân tướng trợ giúp , nhất là gặp dữ hóa lành , gặp nạn an tường , phú quý . Nếu mệnh không tiếp tục cát tinh , dù có Khôi Việt , mặc dù có thể được người trợ giúp , vẫn thuộc bình thường người . Thơ nói:

Thiên quý tương tùy mệnh lý đến, định ứng danh xem thiếu niên khôi . Văn chương cái thế truy ngựa chạy tán loạn , khác thời lúc làm tể tướng mới .

Thường nói: "Thiên khôi thiên việt , cái thế văn chương ", "Khôi Việt đồng hành , đứng hàng thai phụ ", "Sao Khôi gặp mệnh , vị liệt tam đài ", "Khôi Việt mệnh thân thêm chiết quế ", "Quý nhân quý hương , gặp được phú quý" . Phàm mệnh thân tọa quý hướng quý của Ví dụ rất nhiều , không rảnh tinh tế nâng .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý internet tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý phân biệt trong nội dung của phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm các loại tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng nhiều

    p