Chia sẻ

{ Bắt đầu]Thiên tướng tinh nhập mệnh chủ yếu cách cục đặc điểm

Tam kỳ bát tự tử vi 2 0 22- 0 5-24 Công bố tại tứ xuyên


Lời dẫn

Thiên tướng thuộc thủy , hóa khí là ấn , chính là nắm ngọc tỷ của cự . Cho nên có lợi quan gần quý của đặc điểm , nhưng là Ấn tinh cần phụ thuộc vào kẻ khác mà đi .

Bởi vì thiên tướng của thiện ác phi thường dễ dàng nhận được cảnh vật chung quanh ảnh hưởng , thiện ác đều là tại cái khác tinh diệu của hướng dẫn , mà còn đối với sát tinh của sức chống cự yếu vô cùng , gặp sát tinh dễ dàng nhất phá cục , dẫn đến nhân sinh vô thường ảnh hưởng nó bình ổn tính .

Thiên tướng nhập mệnh người , cá tính thêm không được tiên minh , trong vòng liễm ổn trọng làm chủ , trong đám người mới gặp không dễ khắc sâu ấn tượng , chỉ có thông qua "Đường dài biết sức ngựa" mới hiển lộ ra thiên tướng tài can , kỳ thực thiên tướng người bề ngoài đôn hậu bên trong có đại tài , chỉ là hành vi làm việc thiên về hạ thấp mình thôi !

Cách cục tốt giả là hiếm có khả năng cự , không thiên vị , tận chức tận trách quan cao mà danh vọng .

Chánh văn

Thiên tướng mệnh , tính cách ôn hòa ổn trọng , làm việc lão luyện đôn hậu , không thích quá kiêu ngạo , lấy cẩn thận vì đó lời nói và việc làm .

Thiên tướng tọa mệnh , tất nhiên thiên phủ tại cung tài bạch , cho nên phủ tướng mệnh thêm "Phú quý" có thêm , có thể lớn có thể nhỏ . Nhưng vô luận như thế nào , thiên tướng tọa mệnh cách , thêm không vì bần tiện cách đến luận .

Thiên tướng đi làm "Ấn tinh ", nó có thể lớn có thể nhỏ chỗ , nếu như tạiHoàng đếTrong tay chính là "Đại quý" của ấn; nếu như tại phàm trong tay người chẳng qua là "Một cái con dấu" có lẽ "Danh thiếp" mà thôi . Bởi vì lấy ấn người sẽ quyết định ấn quý tiện . Mà thiên tướng của tả hữu cung , liền giống như lấy ấn người , thân phận cao quý tự nhiên lớn thuyền lớn sóng; thân phận nghèo hèn tự nhiên phú quý vô hạn .

Mà còn thiên tướng mang tai mềm , dễ dàng nhận được tả hữu hoàn cảnh ảnh hưởng , cho nên thiên tướng tọa mệnh người cần nhất quan sát tả hữu huynh đệ , phụ mẫu hai cung tình huống , đây là thiên tướng tọa mệnh đặc biệt có khác tại các sao khác diệu đặc điểm chỗ . Nếu như tả hữu cung được phụ bật , xương khúc ( cung Sửu Mùi ) có lẽ Khôi Việt ( thìn tuất cung ) của giáp cung , cũng là người có bản lãnh kiên cường lại được tiếp thêm sức mạnh hỗ trợ, lại càng mạnh thêm phi thường cát lợi tổ hợp , so sánh với các sao khác tả hữu được giáp càng êm xuôi .

Nguyên do thiên tướng tọa mệnh vậy tương đối không thích "Lộc tồn" tại cung mệnh đồng độ , thiên tướng cùng lộc tồn đồng độ , tất nhiên kình dương đà la đến giáp , sẽ hình thành"Hình KỵGiáp ấn" kết quả trực tiếp , thiên tướng sẽ trở nên càng thêm cẩn thận chặt chẽ mà không thiện tiến thủ , an giữ bổn phận , quá nội liễm mà không cách nào khai thác tiến thủ , cục diện liền biến nhỏ, dẫn đến sau cùng hậu ảnh hưởng cách cục trình tự (Không được kiến Thiên Mã dùng cái này luận) .

Thiên tướng cùng lộc tồn đồng độ , không bằng lộc tồn tại cung tài bạch cùng thiên phủ đồng độ , lúc này thiên tướng quyền sở hữu tài sản cũng đẹp, mà còn có tự do chỗ trống phát huy cùng thiên địa rộng lớn . Có lẽ cung thiên di tọa lộc tồn vậy tương đối tốt tóm lại không thích hợp đồng độ , ngược lại ảnh hưởng thiên tướng tánh tình chỉ biết ổn thỏa mà không biết xuất phát , đồng thời vậy bất lợi cho nhân tế quan hệ .

Ngoài tả hữu phụ mẫu , cung huynh đệ vị ở ngoài , thiên tướng còn phải nhìn mình "Kim khố", tức "Thiên phủ tinh ". Hễ là thiên tướng tọa mệnh , thiên phủ nhất định tại tài bạch vị .

Thiên tướng chủ quý khí , thiên phủ chủ tài vận . Có quý khí đích thiên tướng không có thiên phủ của tài vận , cũng là quý mà không hiển , danh cao mà lời ít , cuối cùng khó đạt tới"Phú quý song toàn" vẻ đẹp . Hay là có tiếng không có miếng , bề ngoài sáng rõ kì thực không hợp kỳ danh .

Bởi vì là thiên phủ nếu như gặp lộc ( hóa lộc , lộc tồn ) thì khố phủ đẫy đà , tài phú dồi dào; nếu như thiên phủ không thấy lộc ngược lại gặp không diệu , thì cảnh tượng có hạn uy thế không đủ , vi không khố , tự nhiên sẽ ảnh hưởng đến thiên tướng của phú quý trình tự , nhìn trời tướng sự nghiệp cục diện ảnh hưởng rất lớn.

Bên ngoài thiên tướng cùng tử vi quan hệ vậy tương đối mật thiết , đại thể không quay lại hợp cung liền tại đối cung , cho nên tử vi chỗ cung vị tốt hay xấu đối với thiên tướng quý khí vậy ảnh hưởng rất lớn, dù sao hành vi tử vi bên người cận thần , tử vi của quyền thế càng lớn thì thiên tướng là sự nghiệp cục diện cũng sẽ càng đại; nếu như thiên tướng lại được phụ bật trợ giúp lực , thiên tướng quý có thể nói "Dưới một người trên vạn người" . Không có phụ bật ngày tướng chủ hư danh , thuộc về hư danh nhẹ lợi nhuận , cũng không thực quyền có thể nắm , chỉ có thể ủy khuất làm phó chức , thư ký trợ thủ loại công việc .

Thiên tướngNhập mệnh chủ yếu cách cục

Dưới đây hình ảnh chỉ làm căn bản bàn đối ứng , không làm cao thấp tham chiếu .

1 , Lộc Mã phối hợp ấn

Cách cục này là chỉ thiên tướng tọa mệnh , có hóa lộc có lẽ lộc tồn đồng cung (Cung thiên di cũng coi như vậy) , lại gặp Thiên Mã tức là cách này .

Cụ thể mà nói , chỉ có thể là thiên tướng tại tứ mã nơi tọa mệnh mới có khả năng này ,Tức dần thân cung Tị Hợi.

( 1 ) nếu như là thiên tướng + lộc tồn tổ hợp , tất nhiên là giáp , người sinh năm canh tại cung Dần Thân tọa mệnh mới có thể trở thành cách này , cái khác không hợp .

(2 ) nếu như là thiên tướng + hóa lộc của tổ hợp , cũng không thấy nhiều , bởi vì là thiên tương không thay đổi lộc , chỉ có thể là cùng cái khác chính diệu đồng cung mới có thể .

Cho nên thiên tướng tại cung Tị Hợi độc tọa , đối cung phá quân + vũ khúc , kỷ người sinh năm quý mới có thể thành cách .

Theo như cái này thì , cách này lấy người sinh năm giáp tốt nhất , tất được tam kỳ quý , mà còn song lộc nhập mệnh (Lại là tài ấn tọa Mã Cách ) .

2 , tài ấm giáp ấn cách

Hễ là thiên tướng tất nhiên sẽ được "Cự môn "Cùng "Thiên lương" chỗ giáp , cho nên cách này chỉ có thể là hóa lộc tinh + thiên lương đến giáp (Thiên lương là che chở chi tinh) , nguyên do chỉ có cự môn hóa lộc có lẽ cùng cự môn đồng độ của các sao khác diệu hóa lộc mới dễ dàng hợp cách này .

Người hợp lệ chủ người này tài quan song mỹ , nếu như tả hữu cung lại có cát tinh giáp cung , hội cát bên trên giáp cát , là dệt hoa trên gấm nâng cao một bước tâm ý .

Tóm lại , thiên tướng nhập mệnh gặp phụ bật là có quyền thế , nếu không quyền lực không thật .

    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng nhiều

    p