Chia sẻ

Dương tử vinh nguyên hình: trí dũng song toàn phẩm chất anh hùng

Hoa hồng lá xanh vườn 2 0 15- 0 4- 0 3
Dương tử vinh nguyên hình: trí dũng song toàn phẩm chất anh hùng

Trinh sát phẩm chất anh hùng dương tử vinh trí lấy uy hổ sơn câu chuyện truyền kỳ , cùng với phim 《 lâm hải cánh đồng tuyết 》 ai cũng biết đến . Nhưng mà , so với phim càng truyền kỳ là cuộc sống thực tế . Dương tử vinh nhân vật này của nguyên hình dương tông quý ở chân thực tiễu phỉ trong chiến tranh , miễn phí một phát súng bắn ra , chỉ dẫn theo mấy cái trợ thủ , liền đem ngọn núi khắc đặt hạ sơn .

Vụng trộm tham quân , đã hơn một năm thành chiến đấu phẩm chất anh hùng

Năm 1973 , yên đài hạp sông thôn đến một cái người . Tha(nam) mang theo bốn tấm hình , khiến người trong thôn nhận , thôn tây nam của một cái cũ nát trong tiểu viện , dương tông phúc nhìn người tới đưa tới ảnh chụp , nước mắt rơi xuống —— trên tấm ảnh của người là đệ đệ của hắn dương tông quý .

"Người tới là mâu bình huyện dân chánh cục cục trưởng , tại xác nhận trên tấm ảnh của người về sau, tha(nam) nói , trên tấm ảnh của người chính là 《 lâm hải cánh đồng tuyết 》 bên trong trí lấy uy hổ sơn dương tử vinh , phụ thân ta lập tức sợ ngây người ." Dương tử vinh chất tử dương khắc vũ nói , "Lúc này cha ta kích động khóc , cầm lấy ảnh chụp chạy đến nãi nãi ta cùng mẹ hai của trước mộ phần , nói cho các nàng biết cái tin tức tốt này ."

Khi năm đã 28 tuổi dương tông quý , lúc trước đã tham gia kháng nhật đấu tranh , đồng thời tham gia giải phóng mâu bình thành chiến đấu . Tuy nhiên nhất tâm muốn gia nhập quân đội , nhưng nhà có lão nương cùng vợ , nửa tuổi của con gái mới vừa chết yểu , dưới gối còn không một tử . Tha(nam) gạt người nhà , vụng trộm ghi danh .

Liền như vậy , dương tông quý trên đường cải danh dương tử vinh , xuất nhập tại lâm hải cánh đồng tuyết , chỉ thời gian hơn một năm , lập công vô số , trở thành nghe tiếng đông bắc chiến đấu phẩm chất anh hùng .

Nhường chỗ ngồi Sơn khắc chính mình cột xuống núi

Hóa trang trinh sát là dương tử vinh càng am hiểu trinh sát bản lĩnh . Có một lần , tha(nam) theo ngay lúc đó phó chính ủy khúc sóng ( tức 《 lâm hải cánh đồng tuyết 》 nguyên tác của tác giả ) đánh đố , tha(nam) hóa trang thành một người xin cơm của lão đầu , từ khúc mặt sóng trước đi qua , lại đi về tới , khúc sóng thế mà không nhận ra được .

Cái này năng khiếu tại tiêu diệt ngọn núi khắc trong phát huy đến cực hạn . Ngọn núi khắc vốn tên là trương nhạc Sơn , 15 tuổi lúc thổ phỉ , quỷ kế đa đoan , nhiều lần bị vây quét đều mùi bị tiêu diệt .

"Thúc thúc ta lúc này đề xuất hóa trang thành thổ phỉ , đánh vào sào huyệt . Lúc này đoàn thủ trưởng nhận là cái phương án này quá mạo hiểm , không đồng ý ." Dương khắc vũ nhiều lần nghe dương tử vinh chiến hữu nhớ lại việc này , "Lúc này , dương tử vinh vào được , tha(nam) mặc vào một món hai thước nửa áo bông đen , áo khoác một món nhật bản dụng hoàng vải nỉ choai choai áo , đầu đội một đỉnh chó mũ da , uy phong lẫm lẫm địa vừa đứng , sau đó lại tháo cái nón xuống , bày ra một bộ dáng thổ phỉ tư thế , mọi người đều cười ." Đoàn thủ trưởng lại hỏi nhìn thấy thổ phỉ lúc ám hiệu liên lạc cùng tiếng lóng , dương tử vinh từng cái đáp lại . Thấy hắn chuẩn bị đầy đủ , đoàn thủ trưởng đành phải đáp ứng , dương tử vinh lập tức mang theo 5 cá nhân xuất phát .

"Kỳ thực là ngọn núi khắc ngoan ngoãn đem mình trói lại , đem dương tử vinh bọn hắn tiễn xuống núi ." Dương khắc vũ nói , lúc này dương tử vinh giả ý tìm nơi nương tựa ngọn núi khắc , nhưng mà ngọn núi khắc âm hiểm giảo trá , liên tục thi tính thử , cuối cùng dương tử vinh làm bộ nổi nóng trở mặt , muốn đi tìm nơi nương tựa quốc quân , bởi vì địa bàn là một tòa Sơn khắc đấy, nhường chỗ ngồi Sơn khắc đưa đoạn đường . Trên đường , dương tử vinh lấy cớ lý do an toàn , đem ngọn núi khắc cùng tất cả thổ phỉ cũng trói lại ."Lúc này đa số bị trói của người được mấy cái người cầm súng nắm , thế nhưng mà bị trói của người lại lúc nào cũng chiếu cố người cầm súng , nơi nào là hố , nơi nào là kênh , liền như vậy dương tử vinh đem ngọn núi khắc cho mang hạ sơn ." Dương khắc vũ nói.

Năm 1947 ngày mùng 7 tháng 2 , dương tử vinh đem ngọn núi khắc cùng với liên lạc bộ trường lưu triệu thành , thư ký lý nghĩa nhà các loại 25 cái thổ phỉ toàn bộ bắt sống , đoàn bên trong cho dương tử vinh nhớ tam đẳng công . Bằng tuổi ngày 23 tháng 2 , dương tử vinh đang tiếp tục truy kích và tiêu diệt đinh hoán chương các loại trùm thổ phỉ của trong chiến đấu anh dũng hi sinh , thì niên chỉ 3 0 tuổi . Theo 《 tề lỗ báo chiều 》

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý internet tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý phân biệt trong nội dung của phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm các loại tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng nhiều

    p