Chia sẻ

Thiên cơ tại cung huynh đệ , thiên cơ tinh nhập cung huynh đệ của mệnh lý tường thuật tóm lược

6 dạt dào 6 2 0 2 0 - 1 1- 19

Thiên cơ tạiCung huynh đệNói chung , thiên cơ nhập cung huynh đệ giả , chủ người này huynh đệ chia lìa , đồng bào huynh đệ thiếu hoặc không .

Thiên cơ tinh nhập cung huynh đệ nếu thiên cơ nhập miếu , chủ người này có huynh đệ hai người . Nếu có cự môn , thiên lương hoặc thái âm đều nghe theo , đều là chủ người này có huynh đệ hai người . Nếu thiên cơ lạc hãm , thì giữa huynh đệ ý kiến không hợp . Nếu hội hợp kình dương , đà la , Hỏa Tinh , Linh Tinh , thiên hình , Thiên Mã giả , thì giữa huynh đệ có hình khắc , sẽ chia lìa .

Nếu cùng thiên lương tại thìn, tuất hai cung đồng cung , hoặc tại sửu , mùi hai cung đối lập ( tức thiên cơ , thiên lương phân biệt nhập sửu , cung Mùi ) , chủ người này huynh đệ tỷ muội bên trong có dòng người sản hoặc đẻ non . Cũng chủ người này huynh đệ tỷ muội dễ dàng chia lìa .

Chú thích: cũng có thể dụng quy tắc này đến suy đoán cùng đồng liêu , đồng học , đồng sự quan hệ trong đó , chủ người này khá dịch tự nhiên khó hoà hợp , hoặc dễ dàng biến hóa hợp người .

Nếu cùng thiên lương đồng cung , càng có thiên hình đồng cung , chủ người này dịch bắt đầu tranh tụng .

Nếu cùng cự môn đồng cung , trong cung lại có hóa kị giả , chủ người này thêm phân tranh khẩu thiệt .

Nếu cùng thái âm đồng cung , mà lại tại tam phương tứ chính gặp lộc tồn , lại có thiên vu đồng cung , chủ người này huynh đệ tỷ muội ở giữa có tranh đoạt di sản sự tình . Vương đình của tiên sinh khẩu quyết là: "Cơ nguyệt không thích hợp gặp lộc vu" .

Nếu cung huynh đệ bên trong có thiên cơ hóa kị , đồng thời đều nghe theo tả phụ , hữu bật , người này cực khả năng khác thường mẫu huynh đệ , nhưng cần phải đồng thời tham chiếuCung phụ mẫuĐến suy đoán .

Nếu cùng lộc tồn đồng cung , giữa huynh đệ chung sống tự nhiên , có thể được huynh đệ tại vật chất lên viện trợ , hoặc huynh đệ có phần có thế lực .

Nếu cùng Lục Cát Tinh đồng cung , có thể thường được huynh đệ tỷ muội của giúp đỡ .

Chú thích: thực tế ứng dụng chứng minh , thiên cơ tại cung huynh đệ , căn cứ cung huynh đệ trong là tinh diệu , chỉ ứng nghiệm tại giữa huynh đệ tỷ muội của cảm tình hoặc chung sống tình trạng , khá khó lành lặn suy tính huynh đệ tỷ muội nhân số . Nhưng mà , vì quyển sách hoàn chỉnh tính , như thế đem có quan hệ suy tính huynh đệ số lượng phán đoán suy luận liệt ra , độc giả có thể tự hành nghiệm chứng . Nhưng nếu như thiên cơ nhập cung huynh đệ , người này huynh đệ ít kết luận thì tương đối ứng nghiệm .

Nếu thiên cơ miếu vượng , thì người này có huynh đệ hai người , có thể được trợ giúp , trong đó còn có quý giả . Nếu lạc hãm , chỉ vẹn vẹn có một người , mà lại huynh đệ trái ngược , tuy có nếu không . Nhưng ở khốn khổ thời nhờ giúp đở , vẫn có thể được trợ giúp .

Nếu cùng thái âm đồng cung , người này có huynh đệ hai, ba người , có thể được tinh thần cổ vũ . Nếu gia sát tinh , người gần nhất .

Nếu cùng cự môn đồng cung , mà lại miếu vượng giả , người này có huynh đệ ba người , mặc dù có thể được huynh đệ tại vật chất bên trên trợ giúp , nhưng huynh đệ thất thường không chỉ một tâm , không hợp tác . Nếu gia sát tinh , thì chỉ vẹn vẹn có huynh đệ một hai người .

Nếu cùng thiên lương đồng cung , người này có huynh đệ hai người , có thể được huynh đệ tỷ muội trợ giúp , chủ yếu là tinh thần cổ vũ . Nếu gia sát tinh , chỉ vẹn vẹn có một người .

Nếu cùng lục sát tinh đồng cung , chỉ vẹn vẹn có huynh đệ một người , mà lại bất hòa, có khắc hại . Giữa hai bên có đơn hướng cảm tình trợ giúp tình hình , như huynh trưởng thay mặt cha chức , tỷ thay mặt mẫu chức .

Bài này xuất từ nước dịch nhà , đăng lại mời ghi chú rõ xuất xứ http: hoặc hoặcw ap . Lại thêmuo Dịch36 0 . co m hoặc hoặc tự sướng hoặc Xd lại thêm hoặc 1772 . ht m l

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý internet tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý phân biệt trong nội dung của phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm các loại tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng nhiều

    p