Chia sẻ

Thiên đồng thái âm tại ngọ của huynh đệ

Nguyệt đàm tán nhân 2 0 23- 0 6-3 0 Công bố tại liêu ninh

Cung huynh đệ đó có thể thấy được các ngươi cùng huynh đệ tỷ muội quan hệ , huynh đệ tỷ muội của cá tính , hành vi cùng người Gert chất . Lý giải các ngươi cùng huynh đệ tỷ muội của chung sống hình thức , quan hệ phải chăng mật thiết , đồng thời đó có thể thấy được của người nào quyền chủ đạo tương đối nhiều , khí thế tương đối mạnh .


Thiên phủ tinh tại cung huynh đệ


Ngươi huynh muội quan hệ rất tốt , tỷ muội nhiều người , ngươi có thể được nó trợ lực; nếu đối cung là vũ khúc , hoặc gặp sát , thiên diêu thiên hư các loại, thì hình khắc huynh muội , hoặc bệnh tật hoặc gian trá .


Ngươi huynh muội chí ít năm người trên đây, gia tộc tương đối nóng ồn ào , mà lại duyên sâu hỗ trợ . Gặp tả hữu xương khúc Khôi Việt , huynh muội tài nghệ cao minh , quan hệ hòa hợp , huynh muội cho ngươi trợ giúp rất lớn; đối cung là vũ khúc , chủ hình khắc cùng tàn tật; gặp tứ sát không kiếp hình Kỵ , một hai người , biểu thị sinh ly; gặp thiên diêu thiên hư , chủ huynh đệ phẩm hạnh có sai lầm , thêm là gian nịnh người .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý internet tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý phân biệt trong nội dung của phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm các loại tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng nhiều

    p