Chia sẻ

Tử vi đấu sổ chính tông ăn ý cổ nhân ấn tâm

Xương biển một hạt v X 15 2 0 22- 1 1- 1 1 Công bố tại liêu ninh
Ta nhiều lần nhấn mạnh , tử vi đấu sổ của chính thống đoán pháp , cổ nhân viết rõ ràng , ngay tại 《 tử vi đấu sổ toàn thư 》 bên trong nằm .Vậy chung tại tử vi đấu sổ toàn tập , thâm cốc bí quyết , tử vi tinh quyết các loại cổ tịch . Nhưng hiện nay hương cảng đại lục chư danh gia , gần như cũng trệch hướng cổ nhân đường đi .
Lánh ích hề kính , mê thất đại đạo , tự nhiên như rơi vào sương mù dày đặc .
图片
Ngẫu nhiên , có học sinh mời vào tam thức thuật số nhóm , tùy duyên đoạn mất 2 Ví dụ nhóm bạn bè mệnh bàn .

Lần thứ nhất , ta cắt thiên về tại vận mệnh cảm giác phương diện , nhấn mạnh đề điểm tìm suy đoán người 3 điểm:1 , vận mệnh cho sắp xếp của mình;2 , chính mình chỗ khuynh hướng nhân sinh lựa chọn;3 , chính mình suốt đời sinh mệnh tâm hồn kết cục .Tuy nhiên , tìm suy đoán người liên tục giơ ngón tay cái , nhiều lần biểu thị nói đến tha(nam) trong tâm khảm . Nhưng vẫn không tránh được có người , cho là ta là làm thuật đọc tâm , tương tự đại chúng tâm lý kết luận . ( kỳ thực , ta bản thân học tập tại tâm lý học lão bài trường danh tiếng , mà còn nắm giữ quốc gia tư vấn tâm lý sư cấp 2 , cấp 3 giấy chứng nhận , nhưng nghiên cứu sinh sau tốt nghiệp sẽ không chơi tâm lý học . )

Thứ hai Ví dụ , ta khiến tìm suy đoán người chỉ định quá khứ năm nào đó , đoán phát sinh chuyện cụ thể . Đối phương hỏi: nhìn xem 2 0 0 3 năm chuyện đã xảy ra , chính mình ký ức hãy còn mới mẻ? !
图片
Ta nói , cái mạng này cục có lộc không mã , nguyên do không vào được công môn , hẳn là 99 năm bắt đầu tiếp xúc chu dịch thuật số huyền học , từ từ ăn chén cơm này , nhưng từ đầu đến cuối tiến bộ không lớn. Cụ thểĐoán 2 0 0 3 năm:
1 , sự nghiệp đột phá;
2 , có kết hôn niềm vui hoặc lĩnh chứng , đối tượng khả năng là tốt giới thiệu bạn;
3 , năm đó khả năng liền sinh con cái;
4 , năm đó bởi vì công việc hoặc sự nghiệp đổi nhà cửa hoặc chỗ ở;
5 , năm đó tài chính căng thẳng , phụ mẫu còn sống bệnh thậm chí giải phẫu;
6 , năm đó khả năng có tự học phong thủy , vẫn đụng phải cao nhân chỉ điểm .
图片
图片
图片
图片
Đối phương phản hồi:Thần chính xác !Ngoài đối tượng là mình tìm , nhưng này năm vậy có bằng hữu giới thiệu đối tượng .Mình quả thật 99 năm tiếp xúc chu dịch , nhưng liên tục dừng bước không tiến , nhiều năm sau mới lại chính thức học . Ngoài ra, 0 3 năm phụ mẫu đã không tại , năm đó không có có cao nhân chỉ điểm phong thuỷ . Lão sư thật lợi hại ! Chính mình chủ động tìm suy đoán , liền là bởi vì chính mình bát tự không ai suy đoán chính xác qua .
0 3 năm tình hình tỉ mỉ phản hồi như sau:
1 , năm đó mình có bệnh , không thể đánh công , bắt đầu chính mình làm một mình . ( sự nghiệp đột phá , nghiệm ! )
2 , năm đó ở chung , sinh con cái , nhưng mà 12 năm lĩnh chứng . ( kết hôn , sinh tử , nghiệm ! )
3 , năm đó rất nghèo khó , từ địa phương khác chuyển đến bây giờ địa chỉ , 12 năm mua cửa hàng bán lẻ cùng nơi ở ( tài chính căng thẳng , nơi ở biến động , nghiệm ! ) .
图片
图片
PS:
Xã hội hiện đại , mệnh lý , tinh bàn truy cầu thiết khẩu trực đoạn không thực tế , tử vi đấu sổ mệnh bàn tối đa chỉ có 2 0 đa vạn , tứ trụ bát tự cũng chỉ có 5 0 đa vạn loại , chỉ liền trung quốc 1,4 tỉ người mà nói , thường một mệnh bàn sẽ có mấy ngàn người , bất khả năng người người hàng năm phát sinh chuyện giống vậy . Ngoài ra, người giàu sang dù sao xem số ít , người bình thường thậm chí sẽ mấy vạn người dùng chung một cái mệnh bàn .
Mệnh lý , tinh bàn , nói cho đúng , chủ yếu là người chỉ đạo sanh bảo điển , lợi khí .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý internet tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý phân biệt trong nội dung của phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm các loại tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng nhiều

    p