Chia sẻ

Tử vi đấu sổ 《 phi tinh tứ hóa 》 0 4 giải thích mệnh bàn bí mật cơ bản nhận thức

Hi hi bình an 2 0 23- 0 2- 0 6 Công bố tại Sơn Tây
图片
图片
图片
图片
图片
图片
图片
图片
图片
图片
图片
图片
图片
图片
图片
图片

Tử

Vi

Đẩu

Số

图片

Quốc học văn hóa

图片

Giải thích mệnh bàn bí mật

图片
图片

Căn cứ ---- tính , âm lịch sinh ra năm ,tháng , ngày, giờ thần các loại số liệu cơ bản , liền có thể bài xuất mạng của mỗi người bàn , tại đây trương che kín thiên can , địa chi , tinh thần (sao) , hóa diệu , nhân sự cung mệnh bàn bên trên, chính ẩn tàng hứa nhiều bí mật chờ đợi ngài đi phân tích , giải thích , tại vô nhân vô quả trạng thái , phải xác thực nói ra một vị người xa lạ đã phát sinh đặc biệt sự kiện hoặc trên thân thể đặc trưng , bây giờ không được là một chuyện dễ dàng .

图片

Cầm được mệnh bàn , muốn tiến nhập giải thích mệnh bàn giai đoạn lúc, có chút quan niệm cơ bản nhất định phải chính xác thành lập:

1 , nhất định phải toàn bộ xem căn cứ , không thể chỉ nhìn chỉ một cung vị đã đi xuống phán đoán suy luận .

Lấy luận cá tính nói , tất cả đẩu số thư tịch , đều nói phải xem cung mệnh của tọa tinh , hoặc hóa tinh , hoặc địa chi để phán đoán nhân cá tính , đây là sai lầm thuyết pháp , không tin , các vị có thể lấy một thân hữu mệnh bàn , phối hợp trên thị trường bất luận cái gì một bản có quan hệ sử dụng cung mệnh tọa tinh đến luận cá tính sách , máy móc nhìn xem có đúng hay không? Tám phần mười , chín không cho phép .

Tính cách của người là một cái tổng hợp của biểu hiện hành vi , nó tập hợp ----

Chính mình khái niệm

Cùng người chung sống

Làm việc thái độ

Các loại trên đây phạm trù , ví dụ nói: có ít người vui mừng nghi thần nghi quỷ , lòng nghi ngờ đặc biệt nghiêm trọng , ngoài cung mệnh tọa cửa lớn nhóm người ngoại , phúc đức có cửa lớn người , cũng có loại này khuynh hướng .

图片

Có người rất bá đạo không nói đạo lý , phản phục bất định , chỉ cần cung mệnh , phúc đức , điền trạch . . . Các loại có năm sinh quyền kị xâm nhập cùng một cung người, đều có loại này đặc tính , cũng không phải chỉ nhìn cung mệnh mà thôi .

Nếu như , đoán phu thê chung sống đối đãi quan hệ , ngoài cung phu thê là nhân vật chính ở ngoài , vẫn còn những nhân tố khác , vậy sẽ ảnh hưởng giữa phu thê cảm tình , như: quản giáo tử nữ phương thức , vậy sẽ khiến mồm mép , nếu như một phương dụng tiền không biết tiết chế , hoặc cuộc sống cờ bạc , vậy sẽ khiến giữa phu thê của oán hận .

Nếu như: nam chủ nhân thất nghiệp , công việc không có tin tức , cũng sẽ khiến phu thê của đối đãi quan hệ kém hóa , trên đây những hiện tượng này , cũng không phải là dựa vào cung phu thê một cung vị , liền có thể một cái nhìn ảo diệu trong đó được rồi , nhất định phải đem tử nữ , tài bạch , sự nghiệp các loại cung vị , đóng hết phán đoán , mới có thể năm giữ phu thê đối đãi quan hệ .

Nguyên do , phân tích mỗi một cái mệnh bàn không ứng chỉ trọng xem mệnh , tài bạch , sự nghiệp , mà xem nhẹ tử nữ , giao hữu , phụ mẫu các loại cung vị , cũng không thể chỉ dựa vào chỉ một cung vị của tọa tinh tổ hợp để phán đoán cát hung , nhất định phải "Toàn bộ xem căn cứ ", mới có thể "Một cái nhìn toàn cảnh" .

图片

2 , nhất định phải chú ý thời không lưu chuyển , liên miên bất tuyệt đặc tính

"Đóng băng ba thước , không phải ngày một của lạnh" hoặc "Mười năm gian khổ học tập đau khổ , một khi thành danh thiên hạ biết" cũng nói rõ sự việc diễn hóa phát triển , không phải trong chốc lát chuyện , mà là có nó:

Duyên khởi ---- nổi lên ---- thích hợp ---- phát sinh ---- kết thúc

Của trình tự mà diễn hóa tiến triển .

Tỷ như: ngươi ở đây năm nào đó làm chuyện nào đó , trải qua ba , năm năm sau , mới đến kết quả , như loại tình hình này 9 1 chuyện nào đó kéo dài nhiều năm về sau, mới đến kết quả 93 hiện tượng , tại các ngươi tánh mạng của ta trong lịch trình thường xuyên đụng phải , cái này biểu thị tuy nhiên thời gian trôi qua , sự việc lại sẽ tiếp tục tiến hành , thẳng đến có kết quả mới thôi , cũng không bởi vì mệnh bàn của đại hạn lệch vị trí , hoặc lưu niên cung vị biến động vậy mà biến mất , nó sẽ kéo dài tiếp . Nguyên do một món "Sự kiện" sẽ đi qua 9 1 bản mệnh hiển hiện có chút nhỏ bé vi điềm , trải qua đại hạn của càng thêm cụ thể hoá , mà ở mỗi lưu niên trong phát sinh 93 , bởi vì tại suy luận có chút sự kiện lúc, nhất định phải nắm giữ:

Phát sinh thời gian

Sự kiện tiền căn hậu quả

2 chủ đề lớn , mà ở trong mệnh bàn , vậy có tương đương cung vị đến hiển hiện những hiện tượng này .

Giải thích mệnh bàn bí mật

图片
图片

3 , sự việc không có cùng nghiêm trọng mức độ

Đồng nhất sự kiện cũng phát sinh ở người nào đó chi thân bên trên, lần thứ nhất phát sinh cùng lần thứ hai phát sinh nghiêm trọng mức độ tuyệt sẽ không tương đồng , loại này nghiêm trọng trình độ biểu thị ký hiệu cần tham khảo trong cung tọa tinh ----

Chủ tinh

Sát tinh

Hóa tinh

Của tổ hợp , mới có thể phân biệt rõ sự nghiêm trọng tính , trong đó đặc biệt:   hóa tinh biểu thị tính nghiêm trọng , sát tinh cũng có thể tăng cường sự nghiêm trọng mức độ .

Tỷ như: cự môn được hóa kị tinh xung động dễ bị thiết , nhưng lúc này nếu như ---- cự môn , tả phụ , kình dương đồng cung , liền lại biến thành "Trộm không thành dụng đoạt" đấy, thậm chí còn biến thành động đao giết người , đây đều là mang theo sát tinh: kình dương nguyên cớ .

Bởi vì , tại phân biệt một chuyện nghiêm trọng mức độ lúc, cần nhờ nhiều loại nhân tố , giúp cho toàn bộ khảo sát , mới có thể minh xác biểu thị sự kiện tính nghiêm trọng .

Nếu như xảy ra một chuyện nào đó , chúng ta trực giác địa sẽ có những phản ứng kia ----

Chuyện gì xảy ra? . . . . . . ( sự kiện )

Thời gian nào sau này phát sinh? . . . . . . ( thời gian )

Nghiêm trọng không? . . . . . . ( nghiêm trọng mức độ )

Tại sao phải phát sinh xảy ra loại chuyện này? . . . . . . ( cùng cái gì có quan hệ ) bốn loại cái vấn đề , có phải hay không chúng ta phản ứng tự nhiên hạ thường hỏi vấn đề? ! Những vấn đề này cũng là chúng ta muốn biết một chuyện bốn cái nội dung chủ yếu .

Như thiên cơ hóa lộc năm sinh gặp tự hóa kỵ thành đôi Kỵ , hơn nữa Phu thê đại hạn hóa kị tiến đến , đồng thời vậy đưa vào vậy văn khúc , tả phụ , đà la các loại sao túc , cùng lúc đầu thiên cơ , hữu bật , văn xương kết hợp , mà hiện ra sự kiện hình ảnh cùng nghiêm trọng mức độ .

图片

Nguyên do do mỗi một cái mệnh bàn ở bên trong, liền có thể phân tích ra chúng ta phải hiểu "Sự việc" của các hạng yếu tố .

( 1 ) sự kiện phát sinh: mậu thiên can khiến thiên cơ hóa kị , đại hạn lại hóa kị tiến đến , song Kỵ .

(2 ) sự kiện nặng nhẹ tính: hóa lộc năm sinh gặp tự hóa kỵ , lại bị đại hạn của Kỵ chỗ đá ra khỏi , lại Phu thê đại hạn tọa đà la sát tinh

(3 ) sự kiện hình ảnh: Phu thê bản Mệnh cùng Phu thê đại hạn hai tầng kỵ xung , là phối ngẫu chuyện; tử cung thuộc thủy vị , thiên cơ thuộc mộc , mộc gặp thủy nhiều thì trôi nổi; thiên cơ tinh là máy móc , văn khúc , hữu bật , đà la đều là loại thủy , hoặc kim kiếp sau thủy tinh tú , nguyên nhân thiên cơ có thể chủ chu thuyền tượng .

图片

4 , chuyện phát sinh , có chút cần đi qua chậm chạp nổi lên mà thành sự , có chút là sấm sét giữa trời quang đột nhiên mà   đến sự kiện .

Nguyên do chuyện phát sinh cũng có chút phân biệt , cũng không phải "Thường sự kiện cũng phải cần trải qua nổi lên phát triển quá trình ", mà sự khác biệt này tất cả ở tại tinh tú của tổ hợp trạng thái . Nếu như thuộc về cực hung ác của tổ hợp , liền dễ dàng phát sinh đột nhiên tới của chuyện ngoài ý muốn , những thứ này cực hung ác tổ hợp có:

Liêm trinh thất sát , lộ thượng mai thi .

Tham cự phá hao , trong nước làm mộ .

. . . . . .

Chờ ở cổ phú văn trung có nhắc tới tinh tọa tổ hợp , theo cá nhân kinh nghiệm , đều có loại này khuynh hướng , không thể coi như không quan trọng .

Khi như thế cũng có một chút cát tường tổ hợp , có làm cho một đêm làm giàu cơ hội , nhưng vì để tránh cho một ít người , cho là mình có những thứ này một đêm làm giàu tổ hợp , mà buông tha cho cố gắng cần cù công việc , ngồi đợi Thiên Sơn rớt xuống tài phú ý nghĩ , nguyên nhân không giúp đỡ viết ra .

Nguyên do , tại suy luận lúc, đối với chuyện phát sinh , nó nặng nhẹ là có tương đối can chi tinh tổ hợp trạng thái để biểu hiện đấy, nhất định phải nhìn rõ mọi việc , mới có thể phân biệt ra được .

Giải thích mệnh bàn bí mật

图片
图片

5 , người bình thường tại sinh hoạt hàng ngày ở bên trong, rất dễ đụng phải quyết sách vấn đề có ----

thời gian nào sau này đổi việc?

đổi lại một loại nào công việc khá tốt?

lập nghiệp được không?

đổi phòng tử được không?

niệm cái nào một khoa buộc lại đây?

Các vị trong lòng tự hỏi một chút , khi ngài đang suy nghĩ kể trên sự việc , phải quyết định lúc, sẽ xem xét cái nào nhân tố đây?

Lấy kết hôn làm thí dụ ----

hai người ý nghĩ nhất trí

cơ sở kinh tế ( nhà cửa , xe , tiền trong kho , tiền gửi ngân hàng . . . )

sự nghiệp căn bản ( địa vị xã hội , ngành nghề tiền đồ , tên công ty âm thanh . . . )

đối phương nhân phẩm . . .

Nếu như kể trên điều kiện hoặc nhân tố đều có thể phù hợp yêu cầu , thì sẽ quyết định , biến thành hành động thực hiện nó , làm liền sẽ có cát hoặc hung kết quả .

Tại đẩu số ở bên trong, chính là lấy lộc , quyền , khoa , Kỵ bốn loại hóa tinh , đến biểu thị bên ngoài hoàn cảnh nhân tố đối với ta có lợi hay không? ! Mà ảnh hưởng quyết tâm mãnh liệt hiện tượng .

Chú ý lộc , quyền , khoa , Kỵ tứ hóa tổ hợp trạng thái phải chăng một đường:

1 . Rơi vào lá số gốc của tam hợp cung của cùng một cung vị?

2 . Rơi vào căn cứ lá số gốc tam hợp cung của một loại cung vị?

3 . Rơi vào lá số gốc của tam hợp phương nội?

4 . Rơi vào căn cứ lá số gốc của tam hợp phương nội?

5 . Không rơi vào tam hợp phương nội?

Những thứ này bất đồng tứ hóa tổ hợp , cùng rơi vào mệnh bàn cung vị , phải chăng một đường tam hợp xung gửi thông điệp nhập vân vân tình hình , mỗi bên sẽ hiển hiện bất đồng cát hung họa phúc , ý đồ mãnh liệt hay không , hành động lực vượng suy hay không các loại dấu hiệu .

Do tứ hóa tinh tổ hòa hợp rơi vào mệnh bàn cung vị phải chăng một đường tam hợp phương trạng thái , liền phán đoán quyết tâm mãnh liệt , có thể hay không biến thành hành động? Kết quả có thể hay không viên mãn các loại hiện tượng?

图片

Tứ hóa là cân nhắc quyết tâm trình độ mãnh liệt chỉ đánh dấu .    tứ hóa tinh tổ hợp phương vị cùng rơi vào mệnh bàn cung vị phải chăng một đường tam hợp phương gấu thế , liền có thể phán đoán quyết tâm trình độ mãnh liệt .

Đại hạn , lưu niên can cung phi tứ hóa diễn biến thôi hóa , sản sinh các loại tổ hợp trạng thái , cùng bản mệnh , đại hạn , lưu niên các loại giao hỗ tác dụng , để phán đoán động thái vận thế biến hóa .

Như loại này thuộc về động thái vận thế biến hóa , nhất định phải dựa vào đại hạn , lưu niên can cung phi tứ hóa diễn biến thôi hóa , sản sinh các loại tổ hợp trạng thái , cùng bản mệnh , đại hạn , lưu niên các loại giao thoa quan hệ để phán đoán , không thể chỉ dựa vào trong cung tọa Tinh chi tổ hợp trạng thái đến suy đoán .

图片

6 , tinh tú có tại số cùng hóa khí phân giải hai loại thuyết minh

Tính chất sao của nắm giữ là nghiên cứu đẩu số căn cơ , mà nó nhập môn thuyết minh thuộc về tống bản tử vi đấu sổ toàn thư của các sao vấn đáp phần hoàn chỉnh nhất .

Nhưng các vị tại nghiên cứu các sao vấn đáp lúc, nhất định sẽ đoán tới "Tại số" cùng "Hóa khí" hai loại danh từ , như: "Liêm trinh thuộc hỏa , bắc đẩu thứ năm tinh vậy. Tại đẩu chủ quản cấp bậc , tại số chủ quản quyền lệnh , không tới miếu vượng , càng phạm quan phủ , nguyên nhân hóa khí nói tù . . ."

Đến cùng "Tại số" cùng "Hóa khí" mỗi bên đại biểu cái gì ý nghĩa?

Cái gì gọi là tính chất sao của "Tại số" phân giải?

Làm sao gọi là tính chất sao của "Hóa khí" phân giải?

Những cái này cũng đều là nghiên cứu tính chất sao lúc, nhất định phải làm rõ ràng của sự việc quan trọng cần giải quyết , lấy nhân(người) mà nói , mỗi người mỗi cái đều có đặc tính:

Đối cha mẹ thái độ

Đối với bằng hữu của thái độ

Đối huynh đệ thái độ

Cặp vợ chồng của thái độ

Đối với con cái của thái độ

Các loại, đều có không giống nhau thái độ , những thứ này bất đồng thái độ , ảnh hưởng đối lục thân quan hệ thân mật mức độ .

Bởi vì trong mệnh bàn từng cái cung vị của tọa tinh bất đồng , can cung bất đồng , cho nên đối với bất đồng "Nhân sự cung" của thái độ cũng có chỗ bất đồng .

Mà ngồi tinh tổ hợp: đại biểu cung này của đặc tính , đây là tinh đấu ở số phân giải , tỷ như: thiên tướng tại huynh đệ có thể nói huynh đệ thích ăn ngon mặc đẹp .

Can cung tứ hóa: này là là cung này tọa tinh hóa khí phân giải , tỷ như cung huynh đệ thiên tướng độc tọa , mà cung này can hóa phi tứ hóa , nếu như hóa kị xung mệnh , thì không thể nào vì huynh đệ bảo đảm , bởi vì Ấn tinh hóa kị đến xung mệnh , đây là Tinh chi hóa khí phân giải .

图片
图片
图片

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý internet tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý phân biệt trong nội dung của phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm các loại tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng nhiều

    p