Chia sẻ

Tử vi đấu sổ 《 phi tinh tứ hóa 》 0 6 cái gì gọi là lập hướng

Hi hi bình an 2 0 23- 0 2- 0 6 Công bố tại Sơn Tây
图片

Tử

Vi

Đẩu

Số

Âm lịch hai mươi hai tháng tư

Quốc học kinh điển

图片
图片
图片
图片

Tử vi đấu sổ cái gì gọi là lập hướng

图片

Trong nhân thế sự việc , rắc rối phức tạp , ảnh hưởng lẫn nhau , mà sống cát hung , nguyên do , suy lý vận hạn cát hung , nhất định phải đem mười hai cung của hỗ trợ lẫn nhau coi đồng một thể để xử lý , không thể đem các cung vị tách biệt để suy lý .

Khi chúng ta lấy đến một tấm người xa lạ mệnh bàn lúc, ở trên chỉ có tinh tú , can cung , cung vị , địa chi , tứ hóa các loại ký hiệu mà thôi, làm sao từ những ký hiệu này bên trong, giải tích ra chưa hề gặp mặt , đối kỳ bối cảnh tư liệu hoàn toàn không biết mệnh bàn chủ nhân các loại sự tích đây? Thật sự là như mò kim đáy biển , mù mịt không manh mối .

Cái gọi là 【 lập hướng ] , chính là đứng nghiêm phương hướng ý tứ , tại mù mịt không manh mối của dưới tình huống , kỳ thực tại trên mệnh bàn , đã lưu lại một chút ít manh mối , cung cấp cho chúng ta cẩn thận thăm dò , tìm ra ở giữa của nhân quả tấm hệ .

Tại mệnh bàn mười hai cung cùng nhân gian sự kiện ở bên trong , tìm ra đối lập chiếu cung vị , lấy cân nhắc cát hung họa phúc hiệu ứng , chính là 【 lập hướng ] .

Ở chỗ này phải hô hào có chí học tập tử vi đấu sổ của bằng hữu , nhất định cần từ bỏ chỉ dựa vào chỉ một cung vị , liền có thể phán đoán suy luận sự kiện quan điểm , đương nhiên đơn thuần sự kiện , là có thể do chỉ một cung vị , liền có thể suy luận lý giải đến, nhưng chuyện thiên hạ cũng không phải đơn thuần như vậy mà dịch phân giải , chúng ta có thể đem khả năng phát sinh nhân sinh sự kiện , giúp cho liệt chỉ ra như sau:

1 , chết bệnh , hai tay buông xuôi

2 , sinh bệnh

3 , tổn thương

4 , bị người giết hại

5 , cha mất , mẫu vong , tay chân tử vong , tử nữ tử vong

6 , tự sát

7 , giết người

8 , loạn luân

9 , thí phụ mẫu , thí huynh đệ tỷ muội

1 0 , giết chồng , giết vợ

1 1 , được người cưỡng gian , nguyện vọng thất thân

12 , ly hôn ---- ngoại tình , tài vụ , sự nghiệp , sinh hoạt tình dục

13 , mất vợ hay chồng ---- chết thảm , chết bệnh

14 , huynh đệ duyệt tường

15 , ở riêng , chia tay , ở chung

16 , phu thê như kẻ thù

17 , phu thê cãi lộn

18 , song thê , song phu

19 , minh cưới

2 0 , đồng tính luyến ái

2 1 , giao hữu

22 , va chạm , được đụng

23 , bán mình giả ( nam , nữ nhân )

24 , dời mộ

25 , du học

26 , phái ra nước

27 , lập nghiệp ---- bán trực tiếp , kết hội (hùn vốn)

28 , kiếm tiền

29 , mua xe

3 0 , mua điền trạch

3 1 , bán điền trạch

32 , thế chấp

33 , vay tiền

34 , tu phòng , xây dựng lại

35 , đóng cửa , đảo cửa hàng

36 , thất nghiệp , rời chức

37 , được lừa tiền

38 , dọn nhà

39 , đảo sẽ

4 0 , nhận được ngân phiếu khống

4 1 , đầu tư thất bại

42 , thủy tai , thiên tai , hoả hoạn

43 , rỉ nước

44 , hồng thủy , xung mất điền trạch

45 , ăn cắp

46 , được chủ quan biếm

47 , ghi tội

48 , tham ô , phạm pháp , ngồi tù

49 , trời sinh tàn phế

5 0 , như thấy quỷ

5l , có người gửi hộ khẩu

52 , mất tích

53 , nổi điên

54 , nhà ở nháo quỷ

Ở trên thuật sự kiện bên trong, có chỉ dựa vào chỉ một cung vị , liền có thể đánh giá phán đoán vận đồ cát hung , nhưng mà , cũng có cũng không thể chỉ nhìn chỉ một cung vị của nhân sinh sự kiện , ví dụ: tử vong , chỉ riêng tử vong một hạng mà nói , có khả năng "Chí tử nguyên nhân" tức có ----

Tật bệnh: bao hàm nội tạng bệnh biến , ẩm thực trúng độc . . .

Tai nạn xe cộ: được đụng hoặc va chạm , đụng cột điện . . .

Bị giết: được lưu manh sát hại , bằng hữu sát hại . . .

Hình sát: phán tử hình xử bắn

Bất trắc: ngã chết , chết đuối , chết đói , Sơn khó , hít thở không thông chết ngộp . . .Tự sát: hát thuốc trừ sâu , uống thuốc ngủ . . .

Kể trên của nguyên nhân , tại mệnh bàn mười hai cung ở bên trong , có bất đồng riêng cung vị biểu thị , đừng tưởng rằng tử vong , cũng chỉ đoán tật ách hoặc cung mệnh mà thôi, cung khác vị cũng sẽ có biểu thị tử vong triệu chứng cơ hội , cho nên nói nhất định cần đem người sanh sự kiện , cùng đẩu số mệnh bàn cung vị giữa đối chiếu quan hệ , rõ ràng giải tích ra , mới có thể đứng nghiêm phương hướng , tìm ra tương quan liên hệ cung vị , suy lý cát hung hiệu ứng .

图片
图片
图片

Tử vi đấu sổ cái gì gọi là lập hướng

图片

Tại nhân sinh sự kiện bên trong, bởi vì thành thói quen quan hệ , thường thường không thêm vào tế phân , mà thôi khái quát tính của xưng hô thay thế địa vị , sẽ đem ẩn vào sau đó nội hàm bỏ qua , cũng dựa vào này đánh mất có thể cung cấp vậy cẩn thận thăm dò của manh mối , nguyên do , dưỡng thành tỉ mỉ ghi lại sự kiện tiền căn hậu quả thói quen , là học tập đẩu số trong rất trọng yếu kiến thức công phu .

Nếu là lấy là đoán sinh tử , chỉ nhìn cung tật ách một cung vị mà thôi, coi nhẹ cái khác có quan hệ cung vị , thì giống như so với thầy bói mù sờ voi , lấy nhất loạt toàn bộ thường thường không cách nào được chính xác của giải đáp , bởi vì , luận mệnh lúc trước , nhất định cần trước xác định phương hướng , tên gọi tắt "Lập hướng ", lập hướng chính xác , mới có thể tìm ra chính xác cung vị , đến cân nhắc cát hung , lập hướng không đối , không có khả năng tìm tới đối ứng cung vị , đến luận cát hung , coi như mệnh sư bản thân phương hướng cũng không biết rõ , lại sao có thể làm người suy tính cát hung đây? ! Nguyên do , tại tứ hóa vận dụng lên , lập hướng tìm ra chính xác cung vị , là vô cùng vô cùng cơ bản mà lại trọng yếu công phu .

Lại nâng ví dụ một tới nói đi ! Liên quan tới hôn nhân đối tượng , cổ nhân phần lớn là bằng môi giới chi ngôn , phụng phụ mẫu mệnh kết hôn , phụ mẫu đối với con cái của đối tượng kết hôn cùng khi nào kết hôn có tuyệt đối quyền quyết định , nguyên do tại cổ đại đoán hôn nhân lúc này lấy cung phụ mẫu cùng cung phu thê làm trọng , nếu phụ mẫu quan tâm tử nữ của cả đời đại sự , đương nhiên liền sẽ tìm một lý tưởng kết hôn đối tượng , nếu như , đụng phải coi tiền như mạng cha mẹ của , lấy con gái hạnh phúc dư người trao đổi tiền tài giả , loại này mua bán thức hôn nhân lại muốn xem cái nào cung vị đến luận đoán cát hung đây? Như loại này đối tượng kết hôn do phụ mẫu quyết định tình hình , hôn nhân tốt xấu , đương nhiên cung phụ mẫu có tính quyết định ảnh hưởng lực .

Bởi vì xã hội cởi mở , người hiện đại loại này mù cưới câm gả ví dụ đã lớn là giảm bớt , nam nữ công khai lui tới cơ hội cũng nhiều , đối với chưa kết hôn nam nữ đang lúc kết giao , cũng sẽ không có người chỉ trỏ rồi, phụng phụ mẫu mệnh kết hôn cơ hội cũng thiếu , ngược lại lớn bộ phận là do người trong cuộc tự do ý chí quyết định cưới gả đối tượng .

Bởi vì người hiện đại hôn nhân quá trình là:Giao trước bạn bè lại kết hôn

Như tại giao hữu giai đoạn thấy ngứa mắt hoặc cá tính không hợp , nhất định sẽ tìm đi , bởi vì "Chia tay" của hiện đại hoá danh từ , cũng là sinh ra .

Tại giao hữu giai đoạn , nếu như cho rằng đối phương nhân phẩm không tệ, cá tính vậy hợp liền sẽ tiếp tục kết giao , cảm tình tiếp tục phát triển , mà kết làm phu thê mới thôi , nguyên do người hiện đại đoán hôn nhân là lấy giao hữu , phu thê hai cung làm trọng , cái này là do ở xã hội tiến hóa mà sản sinh cùng cổ nhân đoán mệnh góc độ hoặc nặng điểm hoàn toàn bất đồng khu vực , đây là người mới học đang khán cổ bản tử vi đấu sổ thời phải chú ý phân biệt cùng hiện đại hoàn cảnh chỗ bất đồng , không được ăn tươi nuốt sống , chết thuộc lòng cổ văn mà không biết đạo hợp thời thay mặt cải biến làm điều chỉnh .

Bởi vậy cũng có thể loại đẩy ra , có ít người sanh sự kiện tại trên mệnh bàn , xác thực không thể lấy chỉ một cung vị đến suy đoán .

Cung nô bộc tốt, cát tinh thủ hộ , bởi vì kết giao đối tượng không tùy tiện , chỗ giao đối tượng vậy tương đối đang lúc , tự nhiên vậy có thể tìm tới tốt hơn đối tượng , người viết vậy xem qua mấy vị cung phu thê kết cấu tốt chưa kết hôn giả , cũng là bởi vì cung nô bộc không tốt mà không cách nào theo như người hiện đại giao trước bạn bè sau kết hôn trình tự mà luận bàn đà hôn nhân .

Đoán mạng lập hướng cung vị , phải tùy thời thay mặt cải biến vừa phải tu chánh đối chiếu cung , không thể câu nệ tiên hiền phú văn trung của lập luận trọng điểm .

Bởi vì mới của chế độ chánh trị , xã hội phong trào , tư tưởng , ảnh hưởng cải biến nhóm người lối suy nghĩ cùng xã hội quy phạm , từ mà thay đổi số phận con người .

Nếu cô tinh tọa thủ , bằng hữu không có hai ba vị , như vậy loại người này , nhất định cần đi qua môi giới chi ngôn , phụng phụ mẫu mệnh áp đặt tác hợp mới dễ dàng thành hôn , nếu không mặc kệ tự nhiên phát triển nhất định là lão cô bà suốt đời , năm gần đây rất nhiều tuổi nam nữ , phần lớn là cô tinh tọa mệnh hoặc tam phương hội nhập quá nhiều mẹ goá con côi tinh tú của mệnh cục .

Đến mức trong cổ thư nói, nữ mệnh lấy phu thê , tử nữ , phúc đức ba cung là mạnh, đây là cổ đại chế độ xã hội hạ cách nhìn , người hiện đại thì nhất định phải tu chánh đoán mạng trọng điểm .

Tại cổ nhân , Nam chủ Ngoại , Nữ chủ Nội của quan niệm hạ, gia tăng thêm cổ đại kinh tế không được phát đạt , cổ đại phụ nữ không có xuất ngoại công việc , ở nhà chuyên trách bà chủ gia đình nhiều lắm, mà còn , cổ đại lại là mọi người đình , ở nhà thiết yếu phụng dưỡng cha mẹ chồng , chị em dâu chung sống , dạy dưỡng tử nữ , phải nhất định hòa thuận hiền lành , nguyên do coi trọng phúc đức .

Hiện đại phụ nữ , xuất ngoại công tác chức nghiệp phụ nữ , chỗ nào cũng có , tại phương diện kinh tế , có độc lập năng lực tự chủ , cuộc sống không gian vậy rộng lớn nhiều lắm , không giới hạn nữa tại gia đình trong vòng , hơn nữa xã hội bây giờ cạnh tranh kịch liệt , phần lớn của nam sĩ , vậy đều hy vọng vợCó thể trở thành là bản thân sự nghiệp lên giúp đỡ hoặc kiếm tiền chung nuôi gia đình , nguyên do người hiện đại đoán nữ mệnh của trọng điểm ngoại trừ phu thê , phúc đức ngoại , tài bạch , sự nghiệp hai cung vậy rất trọng yếu .

Người nói nghèo hèn phu thê bách sự ai (trăm sự bi thương) , nghèo hèn hai chữ , bần chỉ chính là tài bạch , tiện chính là sự nghiệp , nếu như không có tiền tài , lại không tổ nghiệp có thể kế thừa , tham gia đấy, công việc lại là hèn mọn nhất của công việc , đương nhiên bách sự ai (trăm sự bi thương) , nguyên do phối ngẫu giỏi về quản lý tài sản mà còn sự nghiệp lại cao thượng , chức vị được người tôn kính , đối với tình cảm vợ chồng hoặc nhiều hoặc ít cũng có trợ giúp .

图片
图片
图片

Tử vi đấu sổ cái gì gọi là lập hướng

图片

Trái lại , chúng ta tới phân tích nhìn xem , hiện nay tạo thành hôn nhân không mỹ mãn nhân tố có này từ trên thuật nhân tố có thể biết , chỉ từ phu thê , phúc đức các loại cung tương lai luận hôn nhân phải chăng hạnh phúc mỹ mãn? Là không thiết thực , bởi vì tạo thành hôn nhân không mỹ mãn nhân tố , thực sự quá nhiều, nhất định phải đem mệnh cục toàn bộ suy xét , vận hạn phải chăng bình ổn , mới có thể phán định phải chăng mỹ mãn nhân duyên .

Từ trên thuật của phân tích , tựa hồ muốn tìm tới như ý một nửa khác , khó như lên trời , không cần khẩn trương , chỉ cần giao hữu , phu thê hai cung ngon đấy, đại cũng có thể tìm được lý tưởng một nửa khác .

Chỉ cần giao hữu , phu thê hai cung ngon đấy, đại cũng có thể tìm được lý tưởng một nửa khác .

Giao hữu , phu thê hai cung không tốt , nhưng tìm hỗ trợ lẫn nhau tinh tú tọa mệnh giả kết thành vợ chồng , vậy có thể có được lương duyên .

Còn như sau cưới , sẽ gặp phải gian nan ra sao ? , thì cần phải phân tích vận đồ sau này mới có thể biết chính xác , đối với cung phu thê , cung mệnh không được bạn thân cũng không cần thái quá thương tâm , tại đẩu số trong có rất nhiều tinh diệu là hỗ trợ lẫn nhau , có một mệnh lệ mệnh tọa Nhâm Tý vũ khúc hóa kị thiên phủ tinh tại cung mệnh , cung mệnh tọa năm sinh Kỵ gồm lại tự hóa kỵ , cần phải mệnh thật không tốt , nhưng mà người này lại là nổi tiếng khoa phụ sản bác sĩ , mà vợ cung thất sát tọa mệnh tại tử , đảm nhiệm ngoại khoa bác sĩ , hai người bình thường trao đổi tâm đắc , tỷ thí với nhau , cảm tình rất tốt , kết hôn nhiều năm , chưa từng cãi nhau .

Nguyên do , giao hữu , cung phu thê không được bạn thân , dụng tâm tìm kiếm cũng sẽ tìm đến ngươi tuyệt phối .

Lòng dạ phải rộng rãi , tầm nhìn phải bao la , cảnh giới phải sâu xa, tự nhiên là sẽ nhiều cơ hội hơn sản sinh .

Hàng hải bởi vì có la bàn mới có thể năm giữ phương hướng , hàng không bởi vì có đà la nghi mới có thể tại mênh mông chân trời trung lập định phương hướng , giống nhau lấy đến mỗi một cái mệnh bàn tại vô nhân vô quả , lại đối người trong cuộc bối cảnh tư liệu hoàn toàn không có chỗ tất của dưới tình huống , muốn tìm xuất quan hệ nhân quả rất khó , phải tại trên mệnh bàn lập hướng , là tối trọng yếu chính là dụng tâm nhiều quan sát trên xã hội thiên hình vạn trạng nhân sinh hiện tượng , lại tìm xuất trên mệnh bàn đối ứng cung vị , phải chú ý là người sinh hiện tượng tại trong mệnh bàn cũng không phải chỉ vẹn vẹn có chỉ một cung vị tới đối ứng mà thôi, nếu không chỉ là mười hai cung , nào năng lượng bao hàm nhân sự ở giữa tất cả mọi chuyện tượng đây? Bởi vì phải phá một cái trong nhân thế sự kiện , chỉ có một cung ở tới đối chiếu của ý nghĩ , mới sẽ không đã bỏ sót tương quan cung vị .

Tìm được người sanh sự kiện cùng trên mệnh bàn đối ứng cung vị , chính là "Lập hướng ", năng lượng lập hướng mới có thể bắt lấy chính xác cung vị đến phân tích mệnh bàn , không thể lập hướng , mù mịt không manh mối , chỉ có thể theo như tinh tú của tổ hợp để luận mệnh , mà không cách nào suy luận động tĩnh vận thế cát hung .

Nhưng mà lập hướng vấn đề thời gian qua được đẩu số chúng đại sư coi là độc môn bí quyết , tuyệt không dễ tiết ra ngoài , bởi vì có rất nhiều người học đẩu số nửa đời người , vẫn chỉ biết căn bản luận mệnh mà thôi, chỉ vì người viết đề nghị người cùng sở thích , bình thường thu thập nhiều mệnh lệ , tỉ mỉ xác thực ghi lại nó chuyện phát sinh của tiền căn hậu quả , liền có thể dần dần quy nạp xuất hiện , như: điền trạch nháo quỷ , nổi điên , trúng độc các loại tương đối đặc thù sự kiện lập hướng điểm, người viết chính là trải qua hơn mười năm miễn phí làm phụ đạo công ti hoặc cá nhân đoán mệnh mà tích lũy khá nhiều lập hướng điểm, mới biết đẩu số của chỗ kỳ diệu .

Tổng kết:

Một , lập hướng là đẩu số đoán mệnh của căn bản , năng lượng lập hướng mới có thể năm giữ đầu mối , phân tích mệnh bàn; cái gọi là lập hướng , chính là tìm ra sự kiện cùng đẩu số mệnh bàn đối ứng cung vị quan hệ .

Hai , nhân sinh sự kiện cùng đẩu số trong các cung vị , cũng không phải một chọi một quan hệ , có ít người sanh sự kiện , tại đẩu số trên mệnh bàn , thậm chí có hai cái lấy trên cung vị tới đối ứng .

Ba , nhân sinh sự kiện phải giúp cho tường tận phân hóa , không nên bởi vì bao quát đấy, không rõ ràng tên gọi mà xem nhẹ ẩn hàm tại sau đó nhân tố; tỉ mỉ ghi lại sự kiện chân tướng , tiền căn hậu quả quan hệ , liền có thể tại trên mệnh bàn tìm ra đối ứng cung vị đến lập hướng , từ đó suy lý cát hung họa phúc hiệu ứng .

Bốn , cổ kim ở giữa , bởi vì xã hội hình thái cải biến , tập tính cải biến , có rất nhiều lập hướng cung vị , đã vì vậy mà cải biến , không nên chết vỏ cổ văn , không biết biến báo hoạt dụng .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý internet tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý phân biệt trong nội dung của phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm các loại tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng nhiều

    p