Chia sẻ

Tử vi đấu sổ 《 phi tinh tứ hóa 》 12 tứ hóa tinh nhập môn

Hi hi bình an 2 0 23- 0 2- 0 6 Công bố tại Sơn Tây
Image
Image
Image
Image

Nước

Học

Qua

Điển

Tử

Vi

Đẩu

Số

Image
Image
Image
Image

Nhất

Image

Tứ hóa tinh nhập môn

Cái gọi là tứ hóa tinh là chỉ: hóa lộc , hóa quyền , hóa khoa , hóa kị bốn loại sao hóa tinh , cổ đại dĩ nông lập quốc , nông vi quốc chi bản , nếu như không thuận theo bốn mùa mà làm , khiến cây nông nghiệp thiếu nợ thu vào , nhỏ thì gia đình cá nhân sản sinh nạn đói , cuộc sống cho nên phát sinh vấn đề , mở rộng để xem , dân chúng lầm than , dân đói chảy khắp nơi vọt , bốn phía làm loạn , quốc gia cho nên náo động bất an , thậm chí cho nên diệt quốc , bởi vì , nếu như số phận con người quá trình , không thuận theo nhân sinh bốn mùa biến đổi , sĩ cơ mà làm , cố gắng cày cấy , cũng sẽ như cây nông nghiệp sinh trưởng , lúc giáo dưỡng mà không thi , lúc phấn đấu mà không làm , chỉ cầu an nhàn sống qua ngày , cho đến lão niên kẻ vô tích sự , tất nhiên lang bạt kỳ hồ , mỗi ngày vẫn nên vì ba bữa cơm bôn ba trù tính , sao có thể di dưỡng thiên niên?

Tiên hiền người quan sát sinh cùng bốn mùa của làm nông thời tự , cảm nhận được nhân sinh cùng nông sự canh tác kỳ thực là có chỗ giống nhau , khi còn bé sẽ phải bị cho tiểu hài tử thích đương giáo dưỡng , bồi dưỡng ngày khác sau cần làm người xử thế của phẩm đức cùng kiến thức; trưởng thành liền có thể căn cứ sở học kỹ năng hoặc xu hướng phát triển phấn đấu; trải qua thanh tráng niên của cố gắng , bắn rơi sự nghiệp căn bản , tử nữ gia đình cũng đã thành lập , thể lực hứng trí lực đều đã biến mất , hợp thời liền muốn bằng chứng sao lấy lúc tuổi còn trẻ đánh xuống căn bản , cung cấp gia đình cần; đến cuối đời liền có thể di dưỡng thiên niên , mà không ngu cuộc sống thiếu thốn .

Trở lại chúng ta nhìn xem sinh hoạt hàng ngày trong hoặc trong công việc của gặp được một ít chuyện lịch trình lại là như thế nào đây? Chúng ta làm một chuyện lúc mới bắt đầu là chỉ vẹn vẹn có ý tưởng sơ khởi của nổi lên kỳ , có tương đối hoàn chỉnh của hình dáng cùng chi tiết , sẽ tiến vào chấp hành kỳ , đem ý nghĩ biến thành hành động , trải qua một phen cố gắng hoặc chơi đùa sau đó được có chút thành quả , những thứ này thành quả sẽ đem ra cùng mục tiêu dự trù so sánh, nếu không có đạt tới sẽ tu chánh hành động , lấy đến vu đạt đến mục tiêu dự trù mới thôi , liền kết thúc hành động đồng thời sở hữu kết quả cuối cùng , đương nhiên này kết quả là sẽ có cát hoặc hung ý nghĩa .

Một cái sản phẩm tuổi thọ cũng giống như vậy , có nó dẫn nhập thị trường(chợ) kỳ , trưởng thành khỏe mạnh kỳ , thời kỳ thành thục , đến cuối cùng suy yếu kỳ lấy đến tại hoàn toàn rời khỏi thị trường sinh mệnh chu kỳ .

Đại chí một quốc gia cũng là có nó lùm cỏ mới thành lập , mở mang bờ cõi , tràn đầy sức sống của lúc khai quốc kỳ; sau khi dựng nước , tiến vào chính trị ổn định , kinh tế trưởng thành , dân sinh giàu có , dân giàu nước mạnh của trưởng thành kỳ; nữa từng trải mấy đời thành thục ổn định gìn giữ cái đã có thời kì; đến cuối cùng bởi vì Đại Tân sinh trưởng thành tại an nhàn thư thích thái bình thời kì , khiếm khuyết tôi luyện , tập tại an nhàn , đánh mất mở mang bờ cõi của xung kích vừa rồi không có thái bình thủ thành trí tuệ , chính là dần dần đi vào suy yếu phá bại thời kì , cuối cùng đến mức diệt vong . Tổng quan trung quốc năm ngàn năm qua lịch sử , từng cái triều đại thay đổi , cũng không phải là như vậy sao?

Nguyên do xuyên thấu qua quan sát một việc , một món sản phẩm , mỗi cá nhân , một cái gia tộc , một công ty , thậm chí một quốc gia suy bại hưng vong của sinh mệnh lịch trình , cùng cây nông nghiệp theo như bốn mùa sinh trưởng lịch trình không mưu mà hợp , liền đem này vừa có ý tưởng nhu hợp đến tử vi đấu sổ mệnh lý học trong .

Đến cùng cây nông nghiệp của sinh trưởng lịch trình là cái gì đây?"Cày bừa vụ xuân , làm cỏ mùa hè , ngày mùa thu hoạch , đông tàng" chính là , tiên hiền chính là đem quá trình này tăng thêm suy ra , tiếp tục sử dụng đến suy lý người vận mệnh của tử vi đấu sổ bên trên, mà sáng tạo ra "Tứ hóa"   một từ , ẩn dụ lịch trình cuộc sống của cát hung họa phúc cùng vận đồ của chuyển hướng hứng thay .

Nguyên do , tứ hóa chính là tử vi đấu sổ tiên hiền sáng tạo ra đại biểu "Cày bừa vụ xuân , làm cỏ mùa hè , ngày mùa thu hoạch , đông tàng" của đại danh từ , căn cứ 《 tử vi đấu sổ toàn thư 》 của ghi chép lại: hóa lộc thuộc kim , hóa quyền thuộc hỏa , hóa khoa thuộc mộc , hóa kị thuộc thủy , trên phố phần lớn thư tịch cũng là như thế định nghĩa nó thuộc tính ngũ hành , những thứ này định nghĩa là sai lầm ( không biết là có hay không 《 tử vi đấu sổ toàn thư 》 của tác giả cố ý viết sai ) , nếu như không biết rõ nó định nghĩa , liền không cách nào xác lập tứ hóa giữa hai bên tác dụng , đương nhiên liền không cách nào giải thích tứ hóa sau khi va chạm của cát hung cường nhược mức độ hoặc cát hung hiệu ứng .

Phi tinh trong tử vi đẩu số tứ hóa cùng 《 tử vi đấu sổ toàn thư 》 trong thuộc tính ngũ hành của định nghĩa là bất đồng vậy , nó đem tứ hóa cùng bốn mùa của canh tác thời tự làm một đôi một đối ứng quan hệ:

Cày bừa vụ xuân ---- hóa khoa

Làm cỏ mùa hè ---- hóa quyền

Ngày mùa thu hoạch ---- hóa lộc

Đông tàng ---- hóa kị

Hiện tại đến xem phi tinh tử vi đấu sổ đối với tứ hóa tinh phương vị , ngũ hành là như thế nào định nghĩa của:

Phương đông thuộc mộc: chính là bởi vì phương đông cỏ cây sum suê , mưu sinh trường giáo hóa của tượng trưng , vừa là xuân ý trời , nguyên nhân lấy "Mưa thuận gió hoà" bằng được làm thầy đức , bởi vì , hóa khoa chủ giáo hóa cùng công danh , nguyên nhân hóa khoa thuộc hướng đông mộc vị .

Phía nam là hỏa: Hỏa chi nhiệt lực phóng xạ tứ phương , ngọn lửa dâng trào vọt lên , có hướng về phía trước hăng hái tượng , phía nam hỏa vị , vừa là mùa hạ , vừa đến mùa hạ cỏ cây cơ hội sống mạnh mẽ , dâng trào vọt lên , vẻ xanh biếc dạt dào , đại biểu thành tựu , nỗ lực phấn đấu , hăng hái tâm ý , nguyên nhân hóa quyền thuộc hắn.

Phương tây là kim: có khắc nghiệt tượng , vạn vật kết quả về sau, nhánh lá khô rụng , liền muốn thu thập trái cây , lấy tế dưỡng sinh mệnh , nguyên nhân hóa lộc thuộc thuộc hướng tây kim , mùa thu vậy. Thu chủ khắc nghiệt , chủ thu hoạch , đắc lợi vậy .

Phương bắc là thủy: phương bắc chính là trời đông giá rét chỗ , cỏ cây điêu lăng , chim thú đủ tuyệt , mọi thứ sinh vật đều đã tạm dừng hoạt động , tiến vào ngủ đông kỳ , là ẩn phục thu tàng tượng , nguyên nhân hóa kị tại phương bắc mực nước , chủ thu liễm , giấu phục , tàn lụi đắc ý tượng .

Nói như vậy , hóa lộc , hóa quyền hứng hóa khoa thuộc cát , hóa kị vì không lợi nhuận , nhưng mà , có đôi khi cũng không phải như thế , như: hóa lộc tại cung tật ách liền dễ được tổn thương , người già dễ có huyết áp cao , trường nhọt vân vân hình , nguyên do , là cát hoặc hung giải thích phải xem là lấy cung nào đến luận sự tình , lại thủ tinh túc tổ hợp ngắt lấy nó lành dữ ý nghĩa .

Nhị

Image

Tứ hóa tinh nhập môn

Nói như vậy , tứ hóa tinh thông nghĩa là:

Hóa lộc: nhân duyên , tài lộc , tình duyên , tài nghệ , hưởng thụ .

Hóa quyền: thành tựu , quản chế , tính phách lối , tự phụ , nắm quyền , nguyên tắc .

Hóa khoa: thiện duyên , giải ách , quý nhân , công danh , trân quý , tài nghệ .

Hóa kị: mắc nợ , đạo nghĩa , hung họa , dính chặt , biến động , mất đi , được .

Liên quan tới tứ hóa thông nghĩa , vận dụng thời liền theo như cung vị khác mà ngắt lấy tương cận ý tứ phối hợp cung tinh tú tổ hợp đến phân giải , như hóa khoa tại tật ách , thì phải lấy 【 giải ách ] ý nghĩa đến phân giải mà không thể 9 1 công danh 93 phân giải .

Còn như hai viên trên đây hóa tinh đồng cung , nó giữa tương hỗ tác dụng quan hệ có thể do nó thuộc tính ngũ hành lý giải , nhưng là không thể nói là hai viên hóa tinh đồng cung của cát hung , bởi vì tứ hóa cát hung giải thích là theo cung vị cùng tinh tú tổ hợp mà biến hóa , cái quan niệm này trước phải tạo dựng lên:

Hóa lộc cùng hóa kị đồng cung: bởi vì hóa lộc thuộc kim , hóa kị thuộc thủy , kim sinh thủy tăng cường hóa kị của năng lực , bởi vì lộc Kỵ đồng cung , là tăng cường hóa kị của năng lực .

Hóa lộc cùng hóa quyền đồng cung: hóa lộc thuộc kim , hóa quyền thuộc hỏa , hỏa khắc kim , hỏa tiêu tiền dung , cũng có thể dung chế tạo kim loại trở thành hữu dụng của kim loại khí cụ , nguyên do , có thể suy yếu lửa năng lực , khiến kim năng lượng thông độ địa phát triển , nhưng cũng có khả năng mạnh mà dung tiêu tiền tác dụng lực , dẫn rõ nhân mệnh liền có độ cao tự tin hoặc bảo thủ ý nghĩa .

Hóa lộc cùng hóa khoa đồng cung: hóa lộc thuộc kim , hóa khoa thuộc mộc , kim khắc mộc , búa đao năng lượng chặt cây , cũng có thể tạo hình gỗ là khí mãnh , nguyên do , sẽ tăng cường hóa khoa của năng lực , dẫn rõ nhân mệnh liền có đánh giá cực cao tài văn chương biểu hiện .

Hóa quyền cùng hóa khoa đồng cung: hóa quyền thuộc hỏa , hóa khoa thuộc mộc , mộc sinh hỏa , thì thế lửa bình phục vượng , tăng cường hóa quyền của năng lực .

Hóa quyền cùng hóa kị đồng cung: hóa quyền thuộc hỏa , hóa kị thuộc thủy , thủy khắc hỏa , bởi vì , hóa quyền lực lượng cắt giảm , nhưng hơi nước cũng sẽ được bốc hơi lên , được Hỏa chi tổn thương , nguyên do trở thành cùng nhau chiến đấu khắc kết quả thế , quyền kị đồng cung liền có chính mình xung đột ý tứ .

Hóa khoa cùng hóa kị đồng cung: hóa khoa thuộc mộc , hóa kị thuộc thủy , thủy sinh mộc , mộc thế vượng hơn , mộc chủ học thức , loại này tổ hợp lợi cho nghiên cứu tri thức .

Nguyên do , tứ hóa tầng thứ nhất ý nghĩa , chính là đại biểu người hoặc sự tình hoặc vật 【 sinh ra ---- trưởng thành ---- kết quả ---- thu tàng ] sinh mệnh lịch trình .

Khi như thế những sinh mạng này lịch trình nhất định cần phát sinh ở tương quan cung vị mới có ý nghĩa , như cung quan lộc tứ hóa , nhất định cần rơi nhập cung mệnh , tài bạch , quan lộc , thiên di bốn loại chánh cung vị mới tốt , bởi vì chúng ta cả đời cố gắng theo đuổi , thực tế thuyết pháp chính là vì phải "Công thành danh toại ", mà "Công thành" đại biểu chính là sự nghiệp có thành tựu , gia tài bạc triệu , mà "Danh liền" đây? Chính là quyền hoặc khoa nhập thiên di , thanh danh biểu dương .

Nếu như , cung tài bạch tứ hóa rơi vào những thứ khác cung vị , như vậy bởi vì cung tài bạch tứ hóa đại biểu sinh mệnh lịch trình , không được ở trên thân thể ngươi phát sinh , rất rõ ràng , các ngươi không cách nào nắm giữ khống chế , bởi vì cũng không có cách nào sở hữu .

Nguyên do , quan sát tứ hóa tại trên mệnh bàn của phân bố tình hình , có thể biết rõ có chút sự vật cùng quan hệ của ngươi là chặt chẽ hoặc phân tán hoặc không liên quan , còn như các ngươi hóa đi ra rơi vào cung đối quan hệ của ngươi chặc chẽ hay không , có thể đem cái rơi vào cung của can cung lại phi tứ hóa , đoán tứ hóa rơi tại trên mệnh bàn phân bố bàn cục , để phán đoán cùng nhau y tồn của mức độ , nguyên do , tứ hóa tầng thứ hai ý nghĩa , có thể dùng đến quan sát người liên quan sự vật cùng ngươi quan hệ chặc chẽ mức độ hoặc ngươi có thể nắm trong tay mức độ .

Các vị có thể rất kỳ quái , hóa kị của thông nghĩa ở bên trong, tựa hồ có hơi mâu thuẫn tồn tại , đúng vậy, tại chữ trên mặt ý nghĩa thật có xung đột tồn tại , nhưng phối hợp tứ hóa 【 hóa xuất ] cùng 【 hóa nhập ] của bất đồng , liền biết là muốn áp dụng một loại nào ý nghĩa để giải thích , nguyên do 【 hóa nhập ] , 【 hóa xuất ] là tứ hóa phi tinh nhập môn quan niệm , ở phía sau sẽ có một chương chuyên môn thuyết minh 【 hóa nhập ] cùng 【 hóa xuất ] ý nghĩa .

Trở lại phải giải thích tứ hóa tầng thứ ba ý nghĩa , tầng này ý nghĩa cùng vận đồ có quan hệ , cũng chính là tiên thiên mệnh bàn cùng hạn vận mệnh mâm hỗ trợ lẫn nhau quan hệ , lúc này liền cần suy xét tứ hóa 【 hóa xuất ] cùng 【 hóa nhập ] quan hệ:

Nếu như bản mệnh hóa nhập đại hạn , đại biểu bản mệnh cùng đại hạn ở giữa có quan hệ mật thiết , có được hoặc kéo dài ý tứ , nếu như bản mệnh không có hóa nhập đại hạn ngược lại là hóa xuất tình huống , đại biểu đại hạn cùng bản mệnh líu lo hệ không kín chặt chẽ , có ngắt quãng hoặc mất đi ý tứ , nguyên do xuyên thấu qua bản mệnh cùng hạn vận tứ hóa quan hệ , có thể đem không đồng thời đoạn nhân sự vật quan hệ xỏ xuyên qua liên kết ở chung một chỗ , đồng thời quan sát quan hệ giữa bọn họ là 【 thu liễm ] hoặc 【 phát tán ] , nếu như là 【 hóa nhập ] chính là 【 thu liễm ] , 【 hóa xuất ] hoặc 【 tự hóa ] chính là 【 phát tán ] .

Tứ hóa là đẩu số biến hóa của đầu mối , đẩu số dụng thần; không biết tứ hóa vận dụng , đem không thể đoán mệnh , nguyên nhân phi tinh tử vi đấu sổ của nói rõ điểm chính đã nói:

Đẩu số kém 【 thời ] lấy lập mệnh , bước chi , tán mười hai cung ở bên trong lập cực , ứng thời gian tinh thần (sao);Đẩu số trọng 【 số ] lấy lập tượng , lấy thiên can , hành tứ hóa của phi cung hóa diệu , bố trí không gian thùy tượng .

Rất rõ ràng chỉ ra , vận mệnh là do thời gian và không gian mang động , mà thời gian cùng không quan hệ giữa , đó là địa chi cùng trời can đến phối hợp , bởi vì ,Không rõ tứ hóa tác dụng , đem không thể suy ra thời gian và không gian quan hệ , càng không cách nào lý giải vào giờ nào , cái gì không gian hạ sẽ xảy ra chuyện gì?Chỉ có thể mập mờ không rõ ràng địa y tinh tú tổ hợp đặc tính đến thuyết minh , không cách nào chính xác nắm giữ 【 sự kiện , không gian hoàn cảnh , thời gian ] quan hệ .

Cái gọi là 【 hóa ] giả , chính là tinh thần (sao) khí độ hóa vậy. Cũng là nói tướng tinh tính chuyển hóa làm cát hung cát hung năng lượng , biểu thị trong nhân thế vận đồ lên xuống , nhân sự thăng trầm; tinh thần (sao) đều có bản tính , phân âm dương ,   có âm dương mà sống ngũ hành , chính là tinh tú bản tính , do vậy gọi tính chất sao , nguyên do tính chất sao không chỉ chỉ lấy tinh tú biểu hiện tính cách của người mà thôi, lấy ngũ hành của đặc tính phối hợp bất đồng cung vị lại có bất đồng của vận dụng , lại tá lấy tứ hóa thay đổi , thì sinh sôi không ngừng , biến hóa ngàn vạn , lấy nhựa đối ứng vạn sự vạn vật mới không tới mức giật gấu vá vai, nghèo rớt dái , cho nên phải hiểu tính chất sao , càng phải biết vận dụng nó hoá khí , mới có thể vận dụng tinh tú mà liệu sự như thần , chỗ lấy tứ hóa của tầng thứ tư ý nghĩa , chính là tại chuyển hóa tính chất sao trở thành biểu hiện đối ứng nhân sự vật của hình ảnh .

Như đoán người xe họa ( xe tiến đụng vào phòng đến không tính ) , nhất định cùng xuất ngoại có quan hệ , cùng xe có quan hệ:

Mà: xuất ngoại cùng 9 1 cung vị 93 có quan hệ;

Xe cùng 9 1 tính chất sao 93 có quan hệ;

Hung họa cùng 9 1 hoá khí 93 có quan hệ;

Nguyên do ba người tại vận dụng thời là nhất thể , không thể thiên về một loại hạng , đẩu số tại ứng dụng lúc, cũng không phân phi tinh phái , tứ hóa phái , tinh tính phái , tiểu hạn phái . . . Đấy, phân công khác cũng là không hiểu đẩu số người , nếu là căn cứ bọn hắn cố chấp phương diện nào đó của lý luận đến nghiên cứu , cũng sẽ bị lừa dối phương hướng , lãng phí thời gian sinh mệnh , bài này là người học tập thành lập chỉnh thể tính đấy, hệ thống tính nghiên cứu tử vi đấu sổ của thể hệ , không quay lại lâm vào mỗi bên môn phái luận chiến trong vòng xoáy làm vật hy sinh .

Tam

Tứ hóa tinh nhập môn

Do trước mặt nội dung , biết rõ tứ hóa không phải huyền bí mật vật , mà là vốn có liên kết thông suốt thời không tác dụng , có tứ hóa của dẫn dắt liên hệ , mới biết được 9 1 bởi vì 93 cùng 9 1 quả 93 quan hệ , đương nhiên đoán mệnh muốn tìm xuất quan hệ nhân quả là thượng tầng công phu , đồng thời không phải người người đều có thể ngộ ra loại này quan hệ , nhưng mà đoán mệnh của kiến thức công phu tất cả ở tứ hóa , tính chất sao , cung vị ( lập hướng ) các loại tam yếu tố , mà lấy tứ hóa là đi xa nghiệm , tứ hóa tại trên mệnh bàn , theo như nó do chỗ nào hóa có thểPhân:

Can năm sinh tứ hóa

Mệnh can cung tứ hóa

Đại hạn can cung tứ hóa

Lưu niên can cung tứ hóa

. . . ( nếu suy lưu nguyệt , lưu nhật lúc, cũng có thể lại tinh tế phân phát )

Trong đó tứ hóa năm sinh , chỉ là thùy tượng mà thôi, không cát cùng hung , nó là gốc rễ theo can năm sinh mà định ra , thuộc về trạng thái tĩnh hiện tượng , nhưng người tự cất tiếng khóc chào đời về sau, tức có động thái vận thế thay đổi , tại nhất tĩnh nhất động của lưu chuyển ở bên trong, hỗ trợ lẫn nhau , đan thành cuộc sống vận mệnh lưới mà có lên xuống , thành bại các loại hiện tượng .

Nguyên do ,Tứ hóa năm sinh rơi vào tiên thiên mười hai cung ở bên trong chủ thùy tượng , không cát không hung , thuộc tĩnh .

Tứ hóa năm sinh cùng mười hai cung của tứ hóa hỗ trợ lẫn nhau , sản sinh cát hung , thuộc động .

Can năm sinh tứ hóa nhập mười hai cung ý nghĩa:

Trở xuống là năm sinh hóa tinh nhập mười hai cung ý nghĩa giải thích dễ hiểu , cái khác có song hóa tinh nhập cung hiện tượng , ý nghĩa của nó giải thích có khác giải thích . Khá thường gặp của song hóa tinh tổ hợp có:

Can giáp: liêm trinh , phá quân .

Ất can: thiên cơ , thiên lương , thái âm .

Đinh can: thái âm , thiên đồng , thiên cơ , cự môn .

Mậu can: thái âm , thiên cơ .

Kỷ can: vũ khúc , tham lang .

Can canh: thái âm , thiên đồng , thái dương .

Tân can: cự môn , thái dương .

Song hóa tinh tổ hợp ý nghĩa có thể ngắn gọn của giải thích như sau:

Lộc , quyền đồng cung: tài lợi , phát đạt , được cả danh và lợi , có thành tựu .

Lộc , khoa đồng cung: thành danh sau thu lợi , tài bình ổn , có tài cán .

Lộc , Kỵ đồng cung: song Kỵ luận .

Quyền , Kỵ đồng cung; vất vả địa y kỹ năng lực kiếm tiền , làm người làm việc có đầu voi đuôi chuột của hiềm nghi .

Khoa , Kỵ đồng cung: kỹ thuật phát tài , bình ổn nhận lương là tốt , không thích hợp quá tham đồ tài lợi nhuận .

Đề cử ví dụ một thuyết minh tứ hóa năm sinh nhập cung ý nghĩa:

Hóa lộc năm sinh tại tử nữ: tử nữ thông minh , nhân duyên tốt , ngày sau sẽ có thành tựu , bản mệnh vậy tương đối quan tâm tử nữ , đem tiền đến chi phí tại tử nữ của giáo dưỡng bên trên.

Năm sinh quyền tại thiên di: xuất ngoại có thành tựu , cũng có thể được mọi người tán thưởng cùng khẳng định , thích hợp xuất ngoại phát triển .

Hóa khoa năm sinh tại sự nghiệp: sự nghiệp bình ổn , duy trì tương đối mức độ mà thôi, cứu cấp thường xuyên có điều bất trắc trợ lực đến trợ giúp .

Năm sinh Kỵ tại huynh đệ: quan tâm huynh đệ , mặc dù giữa huynh đệ nhiều hơn tranh chấp , không quá quan tâm tình không giảm , huynh đệ có cứu cấp cũng sẽ rút dao tương trợ , huynh đệ khá không được thường ở chung một chỗ .

Phải chú ý là: tứ hóa năm sinh chỉ là thùy tượng mà thôi, vô cát hung hiện tượng , cần phải có hành vận phối hợp , nghịch hành đại vận hoà thuận hành đại vận của kết quả hoàn toàn bất đồng , nhất định phải tham khảo hành vận tứ hóa và tập bàn tứ hóa qua lại quan hệ , mới có thể suy tính động tĩnh 9 1 vận đồ 93 lên xuống .

【 xong ]

Image

Công chúng số:Mây xanh quốc học

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý internet tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý phân biệt trong nội dung của phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm các loại tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng nhiều

    p